‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 21 - 27 กุมภาพันธ์ 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เหมือนมีอะไรให้เริ่มต้นใหม่ มีโปรเจ็กงานใหม่ ๆ เข้ามา ปัญหาที่เจอสิ้นสุดลงสักที มีโอกาสใหม่ ๆ ที่จะทำให้เติบโตในสายงานมากขึ้น คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย มีแนวโน้มได้งานใหม่ ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่คิดจะค้าขายออนไลน์ ไปได้ดี มีโอกาสใหม่ ๆ

         การเงิน : มีรายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว แต่จะใช้ไปกับการเรียนคอร์สสั้น ๆ หรือสิ่งที่ชอบ เพิ่มทักษะให้ตัวเอง

         ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน อย่าเจ้าชู้ให้มาก คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ด้วยกัน สนุกกับการได้เติมไอเดียร่วมกัน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

         การงาน : เตรียมรับโอกาสดี ๆ ได้เลย มีแนวโน้มที่จะได้รับผิดชอบสิ่งใหม่ ๆ หรือมีหน้าที่ใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ทำ ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีโอกาสที่ดีแล้วนะ คิดจะเรียนรู้อะไรก็มีจังหวะ หารายได้เสริมก็มีเข้ามาอีก งานในสัปดาห์นี้ปังมาก คนว่างงาน ได้งานประจำ หรือมีโอกาสได้เซ็นสัญญาเริ่มงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครค้าขายมีออเดอร์เข้ามาแบบรัว ๆ จับอะไรก็มีกำไรเข้ามาหมุนคล่อง ธุรกิจเดินไปได้ดี สัญญาฟื้นตัวดีขึ้น

         การเงิน : จับจ่ายใช้สอยเงินช่วงนี้ต้องระวังสักนิด อย่าใช้เงินตามอารมณ์ เห็นอะไรก็อยากได้ไปหมด เอาที่พอดี มีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าเดินทาง หรือลงคอร์สการเรียนรู้

         ความรัก : คนโสด เกิดความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เจอรักแบบบังเอิญ คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ได้เดินทางพักผ่อน หรือออกทริป แต่ต้องระวังเรื่องโควิดด้วยนะ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คาดเดาสถานการณ์ที่รอบ ๆ ตัวไม่ค่อยออก ทำอะไรก็รู้สึกเกร็งไปหมด เครียดไปหมด ทางที่ดีทำหน้าที่ตัวเองให้ดี รับผิดชอบสิ่งที่ได้รับมาจากเจ้านาย หัวหน้าให้ดี กังวลมากก็เครียดมาก แถมงานออกมาไม่ดีด้วย ใครอยากเปลี่ยนงานตอนนี้รอดูจังหวะไปก่อน อย่ารีบร้อน คนว่างงาน คงต้องปรับตัว ปรับใจยอมรับความเป็นจริง ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าประมาทเด็ดขาด ไม่มีอะไรแน่นอน เพราะสถานการณ์ไม่นิ่งอาจทำให้ธุรกิจสะดุดได้

         การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัด อย่าเกินตัว เก็บ ๆ บ้างนะ ใครให้คนอื่นยืม ไม่มีทางได้คืนแล้ว

         ความรัก : คนโสด เจอคนในเครื่องแบบมาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญ ต้องทำเอกสารราชการ อาจเกิดความยุ่งยากทั้งคู่

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : เตรียมรับมือกับความวิตกกังวล เกิดความกังวลใจกับสถานการณ์รอบตัว เกิดความไม่มั่นใจ เกิดความไม่แน่นอน ทำให้การทำงานไม่ราบรื่น สะดุด มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไขตลอด คนว่างงาน ยังต้องว่างงานไปก่อน ไม่มีรายได้เข้ามาเลย เครียดกับสถานการณ์แต่ทำอะไรไม่ได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่เรื่องให้เคร่งเครียดเข้ามาต้องแก้ไข กิจการไม่ราบรื่น

         การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระมัดระวังในการจับจ่าย มีเกณฑ์ต้องเสียเงินก้อน หรือมีคนมาขอหยิบยืมเงิน ระวังไม่ได้คืน

         ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นไหม่ มีความสัมพันธ์ใหม่ คนมีคู่ ได้ทำอะไรเพื่อตัวเองมากขึ้น ต่างคนต่างมีอิสระ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำงานได้ราบรื่น ได้สำเร็จ มีความสุขไม่มีปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข ปวดหัว ดีที่มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ผลักดันเป็นอย่างดี และมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ หรือมีคนแนะนำงานดี ๆ เข้ามาให้ทำ เพื่อนร่วมงานคอยให้การช่วยเหลือดี คนว่างงาน ดีที่มีคนแนะนำงานใหม่ ๆ ให้ทำในช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำธุรกิจครอบครัวมีโอกาสที่ฟื้นตัว ออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจบ้าง ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผลักดันธุรกิจอย่างดี

         การเงิน : มีเหตุให้ต้องเสียเงินเสียทองก้อนโต หรือโดนถูกชักดาบ

         ความรัก : คนโสด ได้เจอรักแท้ ได้เจอรักที่ทำให้หัวใจพองโต คนมีคู่ หวานมากจนคนรอบข้างอิจฉา

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ปังปุเรเย่มากสำหรับ ชาวราศีเมถุน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนไม่ว่าจะเสนอไอเดียอะไร ผู้ใหญ่คอยให้การผลักดันการทำงาน ไม่ว่ามีปัญหาอะไรได้รับการช่วยเหลือตลอด ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีโอกาสที่ดีมาก ๆ เข้ามา ถามหารายได้เสริมก็มีเข้ามา ถือว่ามีรายได้หลายช่องทาง คนว่างงาน มีโอกาสถูกเรียกเซ็นสัญญาทำงานประจำ มีรายได้ใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสทางธุรกิจมาก มีพาร์ทเนอร์ดี ได้หุ้นส่วนที่ดีเข้ามาช่วยเหลือ

         การเงิน : มีรายได้หลายช่องทางเข้ามา บริหารจัดการให้ดี อย่าเอาแต่ใช้เงินอิสระมากเกินไป

         ความรัก : คนโสดสิ้นสุดความสัมพันธ์เพื่อเริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่ คนมีคู่ ระวังเกิดปัญหาที่จัดการไมได้ คาราคาซังหาทางออกไม่ได้

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสที่ดี มีโชคด้านการงานมาก ๆ ใครที่ทำอาชีพเซลล์ทำยอดตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ ผ่านฉลุย ได้รับคำชื่นชม และมีแนวโน้มได้ทำงานกับคนใหม่ ๆ ต่างแผนก ได้ทำงานกับคนเก่ง มีชื่อเสียงที่จะช่วยเพิ่มทักษะให้คุณได้ คนว่างงาน ได้ทำงานที่ต้องใช้ไอเดีย ระยะสั้น ๆ เข้ามาบ้าง ให้มีรายได้หล่อเลี้ยง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ออเดอร์เข้ามาแบบรัว ๆ ทำแทบไม่ทัน ระวังเกิดความผิดพลาดได้ง่าย

         การเงิน : มีเงินเข้ามาแบบรัว ๆ ให้ใช้จ่ายคล่องตัว มีโชคเรื่องเงินทอง มีลาภลอยเข้ามา

         ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ แต่รู้สึกกดดัน คนมีคู่ อย่าเข้มงวดกับคนรักมากเกินไป ไม่งั้นอาจเกิดการทะเลาะได้

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เตรียมรับมือกับความสำเร็จได้เลย เพราะสิ่งที่ทำมาถึงเป้าเรียบร้อย และได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ลูกค้า แถมยังได้เจอคนใหม่ ๆ ให้ได้แลกเปลี่ยนไอเดียมากขึ้น มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาบ้าง แต่ต้องบริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน ได้โอกาสใหม่ ๆ ได้เริ่มต้นทำงานใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ปังปุเร่เยมาก ลูกค้าเพิ่มขึ้น ออเดอร์เข้ามารัว ๆ

         การเงิน : ระวังถูกโกง หรือถูกโอนเงินแล้วไม่ได้คืน มีเกณฑ์เสียทรัพย์ เสียของรัก

         ความรัก : คนโสด อกหัก โดนเท โสดสนิท คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะ เกิดการแตกหัก สูญเสียความรู้สึก

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : เกิดความกังวล เกิดความรู้สึกไม่มั่นใจกับสถานการณ์รอบข้าง มีเรื่องให้ต้องเคร่งเครียด ยังหาทางออกไม่ได้ พูดหรือเสนอความคิดอะไรไปก็ไม่ได้รับการยอมรับ ไม่มีความสุขกับการทำงานเลย คนว่างงาน ไม่มีงานทำ เกิดความเครียด หาเท่าไหร่ก็ไม่ได้ ทำได้แค่อดทนและทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่เรื่องให้ต้องกังวล เดาสถานการณ์ไม่ออก จนเกร็งไม่กล้าทำอะไร ธุรกิจไม่ราบรื่นอย่างที่คิด

         การเงิน : ใช้จ่ายไปกับการดูแลคนในครอบครัว หรือเรียนภาษาเพิ่มเติม หรือมีเกณฑ์เสียเงินไปกับการทำวีซ่าเดินทาง

         ความรัก : คนโสด ยังครองความโสดสนิท ใช้ชีวิตคนเดียว คนมีคู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิตคนเดียว อยู่คนเดียว ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องระมัดระวังการทำงาน มีปัญหาสารพัดเข้ามาให้ต้องรับมือ มีสติอย่างมาก ระวังตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว มีแต่ปัญหาที่ทำให้เครียด วิตกมาก ระวังโดนเทงาน หรือโดนโยนงานให้แบบไม่ทันตั้งตัว เจอแต่คนเอาปัญหามาให้ คนว่างงาน เจอแต่ปัญหาเดิม ๆ ยังต้องแบกรับปัญหาเก่า ๆ

         การเงิน : ยังดีที่มีเงินใช้จ่าย มีเงินมาช่วยเหลือให้ผ่านพ้นวิกฤติไปให้ได้

         ความรัก : คนโสด เจอความรักใหม่ ๆ โดยบังเอิญ คนมีคู่ ทำอะไรไว้อย่าเป็นความลับ เพราะคนรักจับได้แน่นอน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ต้องเก็บตัว เก็บความคิด เสนอไอเดียอะไรไปก็ไม่มีคนฟัง ไม่มีคนยอมรับ รู้สึกไม่มีคุณค่า หมดไฟ ทำอะไรไม่มีความสุข มีแต่ผลเสียมาก ๆ อย่ามีปากเสียง หรือเรียกร้องอะไร เพราะไม่ได้รับการช่วยเหลือ คนว่างงาน ยังคงต้องว่างงาน ไม่มีงานใหม่เข้ามา ยังต้องรอเวลาไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ค่อยดีอย่างที่คิด ใครขายของออนไลน์ไม่ราบรื่น สะดุด เกิดปัญหาที่ต้องตามแก้ไข

         การเงิน : หมดเงินไปกับการซื้อของให้คนรัก หรือซื้อของดูแลให้คนในครอบครัว อย่าใช้เงินมือเติบ

         ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า เด็กกว่า เข้ามาสร้างความหวั่นไหว คนมีคู่ คนรักเรียกร้อง ชอบงอแงทำให้คุณไม่มีความสุข เพราะต้องจัดการทุกอย่าง

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีธนู ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ราบรื่น รู้สึกไม่มั่นคง แต่เรียกร้องทำอะไรไม่ได้ ต้องทำหน้าที่ที่มีให้ดีที่สุด นอยด์ไปก็เท่านั้น คนว่างงาน ยังว่างงาน ยังไม่มีจังหวะ หรือโอกาสที่เข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เจอปัญหาที่แก้ไม่ตก ธุรกิจสะดุด ไม่ราบรื่น อย่าคิดลงทุนเพิ่มเติม

         การเงิน : อย่ามัวแต่ใช้เงินอิสระเกินตัวจนไม่เหลือเก็บ เงินน่ะเก็บไว้บ้าง

         ความรัก : คนโสด ยังต้องครองโสดไปก่อน ไม่เจอคนถูกใจ คนมีคู่ ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัว ไม่ค่อยดูและกันและกัน

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................