‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 7 - 13 กุมภาพันธ์ 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 7 - 13 กุมภาพันธ์ 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ต้องรับมือกับความเคร่งเครียด ความกดดันจากหัวหน้าที่คอยแต่จะจ้องจับผิดการทำงานของคุณทุกกระเบียดนิ้ว จนทำให้สัปดาห์นี้คุุณทำงานรู้สึกประหม่า รู้สึกเกร็งไปหมด จนไม่มีไอเดียใหม่ ๆ เผลอ ๆ ทำให้งานมีปัญหาทีละนิดจนได้ คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องเข้าหาผู้ใหญ่ของานทำ หรืออะไรที่คุณพอทำได้บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นจังหวะที่ฟื้นตัวดีขึ้นมาให้หายใจคล่องตัว เริ่มเข้าที่เข้าทาง มีพาร์ทเนอร์ใหม่ ๆ เข้ามาให้ธุรกิจมั่นคงอีกนิด แต่ก็อย่าประมาท

การเงิน : ช่วงนี้ใช้จ่ายตามสถานะที่เป็นอยู่จะดีกว่าใช้จ่ายเกินตัว หรือใจใหญ่ ทั้ง ๆ ที่การเงินไม่ค่อยจะดีอย่างที่คิด เดินทางสายกลาง มีใช้เท่าไหนก็ใช้เท่าที่มี

ความรัก : คนโสด แตกหัก เกิดความสูญเสียแบบมองหน้าไม่ติด เลิกราไม่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังเกิดการทะเลาะที่อาจทำให้ต้องแยกทางได้ ระวังเจออุปสรรคที่ทำให้รักย่ำแย่ สูญเสียคนรัก

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

         การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ได้งาน หรือหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ขอแค่คุณพร้อมปรับตัว ปรับใจ อ้าแขนรับสิ่งใหม่มาเพิ่มทักษะที่มีในตัวให้ได้ เพราะเป็นช่วงที่คุณได้แสดงฝีมือให้คนอื่นได้เห็น แถมยังมีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้เริ่มต้นสู่ความสำเร็จได้ ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีแนวโน้มได้อย่างที่ต้องการ คนว่างงาน มีโอกาสที่ดี มีจังหวะที่ดีบ้างแล้ว ได้รับการติดต่อ นัดสัมภาษณ์ สำหรับธุริกจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่เริ่มฟื้นตัวบ้างแล้ว หลังจากที่ประคับประคองมานาน เริ่มเข้าที่ให้ธุรกิจได้เดินต่อ แถมใครที่คิดจะค้าขาย ถือเป็นจังหวะที่ดี

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับการเดินทาง หรือลงคอร์สเรียนภาษาเพิ่มเติม หรือลงเรียนสิ่งที่จะมาต่อยอดกับการทำงาน ช่วงนี้กว่าจะได้เงินก็แลกมากกับการทำงานเยอะ

ความรัก : คนโสด ยังครองความโสดไปก่อน เพราะคุณสนใจที่จะเรียนรู้เรื่องอื่น ให้ความสำคัญกับความรักท้าย ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้มีความเป็นตัวของจัวเอง หลบอยู่ในมุมของตัวเองมากกว่าจูงมือเดินทาง หรือเติมความหวาน 

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องเจอแต่ปัญหาที่ไม่ได้สร้าง แต่ก็หาทางแก้ไข หรือสลัดออกพ้นตัวไม่ได้ จำใจต้องทนอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ชวนให้ไฟในตัวยิ่งมอดลง ไม่มีความสุข เจอถูกเทงาน หรือถูกเอาเปรียบอย่างมาก ทำได้แค่ต้องอดทน กัดฟันสู้ไปก่อนในสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ จะเสนอหน้าช่วยใครหรือเป็นคนกลางให้แนะนำว่า เลี่ยงดีที่สุด เพราะยิ่งทำตัวเองยิ่งได้รับแต่ความเดือดร้อนจากคนอื่น คนว่างงาน ไม่มีงานเข้ามา ไม่มีสัญญาณที่ดีขึ้นเลยช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกหักหลัง ถูกโกง ระวังการเซ็นสัญญาที่ถูกเอารัดเาเปรียบ มีสติดี ๆ ในการทำธุรกิจ อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่ม

การเงิน : ยังดีที่มีเกณฑ์ได้โชคลาภเข้ามาจุนเจือให้ใช้จ่ายคล่องไม่เครียด แต่ก็แบ่งเก็บออมไว้บ้าง เพราะงานไม่สู้ดีเอามาก ๆ เผื่อเป็นเงินสำรองฉุกเฉิน หากเกิดอะไรขึ้น

ความรัก : คนโสด รู้สึกกังวลในความสัมพันธ์ ไม่มีความสุข ไม่มั่นใจในรักครั้งนี้ คนมีคู่ อย่าฟังเสียงคนอื่นมากเกินไปจนไม่ฟังคนรอบข้าง มีปัญหาเปล่า ๆ และบั่นทอนยิ่ง ๆ ขึ้น

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ทำงานในสภาพแวดล้อมที่ราบเรียบ ไม่ได้มีอะไรท้าทายมากนัก เป็นงานที่ใช้ความรู้ที่มีอยู่ ต้องค้นคว้า หรือหาข้อมูลในการรองรับ ก่อนเสนอเจ้านาย และมีโอกาสได้เข้าอบรมเพิ่มทักษะที่มี ถือเป็นช่วงเวลาที่ต้องกอบโกยความรู้ให้มากที่สุด คนว่างงาน ยังคงต้องหย่อนไปสมัครงานเรื่อย ๆ ยังไม่มีวี่แววได้งานใหม่ ยังคงต้องว่างงานไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในภาวะทรงตัว ไม่ได้มีรายได้กำไรพุ่ง หรือกำไรลงฮวบ ยังอยู่ในช่วงที่ต้องประคับประคองอย่างมีสติ ดูสถานการณ์ให้ออก

การเงิน : ใช้จ่ายอาจจะไม่คล่องตัว มีเกณฑ์ต้องซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติม หรือต่อประกัน หรือต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับการรักษา บริหารจัดการเงินให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอรักครั้งใหม่ แต่อาจไม่ได้ปิ๊งตั้งแต่แรกพบ คนมีคู่ ช่วงนี้คาดเดาอารมณ์คนรักยากเย็น ทำอะไรดีก็ดีไป แต่ทำอะไรที่ไม่ดี ผลลัพธ์ไม่สวยแน่นอน

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภ ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คุณเองก็คาดเดาไม่ออกว่าจะดีขึ้น หรือเลวร้ายลง ช่วงนี้คงต้องทำงานในหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบอย่างเต็มความสามารถจะดีที่สุด อย่าคาดหวังจะได้ไม่ผิดหวัง อาจเจอปัญหาเดิม ๆ ตามมา คนว่างงาน คงต้องรอจังหวะการเริ่มต้นการทำงาน ยังไม่มีวี่แววได้รับข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์ อย่าคาดหวังกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่ต้องตั้งใจกับสิ่งที่ทำอยู่ ธุรกิจค่อย ๆ ฟื้นตัว

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับค่าเดินทางต่าง ๆ หรือค่ายานพาหนะ เช่น ต่อประกันรถยนต์ หรือซ่อมบำรุง และยังมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับอุปกรณ์ออกกำลังกาย ใช้เงินระวัง ๆ สักนิด ช้อปทีละอย่าง เงินหายาก

ความรัก : คนโสด ยังพัวพันกับความสัมพันธ์ที่ตัดไม่ขาด ต้องทนอยู่ไปเรื่อย ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้เข้าไปเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ชวนให้อึดอัดใจ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องใช้พลังกายอย่างมาก มีแต่งานที่ต้องใช้แรงในการเข้าไปเจรจาผู้คน ทำให้หมดพลังได้เลยทีเดียว และระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่อาจเผลอเหวี่ยงคนรอบข้างไม่รู้ตัว ช่วงนี้ควบคุมสติให้ดี ๆ และเตรียมรับโปรเจ็กยักษ์เข้ามาให้เหนื่อยล้ากันเลยทีเดียว คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่ต้องใช้ภาษา หรือเกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ต้องเร่งหาลูกค้า ต้องเร่งหาออเดอร์ แข่งขันสุดตัว เหนื่อยเลยทีเดียว แต่ห้ามท้อเด็ดขาด

การเงิน : ใช้จ่ายอย่างประหยัดมาก หนี้สินยังมาหลอกมาหลอนให้ต้องรีบเคลียร์ จะให้ใครหยิบยืมบอกเลยว่าโดนชักดาบแน่นอน

ความรัก : คนโสด สละความโสด มีชีวิตอิสระแล้วนะ คนมีคู่ ช่วงนี้เว้นระยะห่าง มีอิสระมากขึ้น ได้มีเวลากับตัวเองมากขึ้น ห่างกับคนรัก

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีเอาเสียเลย เจอแต่ปัญหาสารพัดที่ทำให้กลุ้มอกกลุ้มใจ หาทางออกไม่ได้ มีเกณฑ์ถูกเชิญออก หรือให้หยุดงานทันที ระวังมีปากเสียงกับคนรอบข้างจนกลายเป็นปัญหาใหญ่โต หาทางไม่จบ คนว่างงาน มีสัญญาณตกงาน หรือหยุดให้ทำงาน รับมืออย่างมีสติ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกหักหลัง หรือถูกโกง ออเดอร์ถูกยกเลิก

การเงิน : ระวังเสียเงินก้อนโต มีหนี้สินเพิ่ม และอาจถูกหลอกให้เสียทรัพย์ก้อนใหญ่

ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มได้พบรักใหม่ แบบบังเอิญ คนมีคู่ คนรักให้โชค แต่ก็อย่าหลงระเริง 

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : สัปดาห์นี้มีความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาชนิดที่คุณเองก็คาดไม่ถึง และเดาไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะปรับตัว หรือตั้งรับยังไง เป็นช่วงที่ ชาวราศีสิงห์ ต้องพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ ความคิด ข้อเสนอแนะจากคนรอบข้าง อย่าเอาแต่ตัวเองเป็นที่ตั้ง ไม่อย่างนั้นงานสะดุดแน่นอน คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อ แต่ก็อย่าหยุดหางาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

การเงิน : ระวังกระเป๋าเงินรั่วแบบขั้นสุด ไม่มีเงินใช้ แถมเป็นหนี้ ระวังถูกโกง หรือลูกหนี้ไม่ยอมจ่าย 

ความรัก : คนโสด เข้าใจชีวิตและชอบความเรียบง่ายในการใช้ชีวิตตอนนี้ คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะจูงมือไปวัดวา หรือทำบุญเสริมความมั่นคงให้ชีวิต

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ ต้องใช้ความรู้ หรือความสามารถในตัวมาบริหารจัดการการทำงาน เป็นช่วงที่ต้องหาข้อมูลเยอะมาก จนอาจไม่มีเวลาให้คนรอบข้าง หรือสัตว์เลี้ยง แต่อย่าเก็บตัว หรือก้มหน้าทำงานคนเดียว เพราะบางงานจะสำเร็จได้ ต้องอาศัยด้วยทีมงาน คนว่างงาน เป็นช่วงที่อยู่กับการหาความรู้ ยังไม่มีแนวโน้มได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบเรียบ ยังไปได้เรื่อย ๆ ไม่หวือหวามาก

การเงิน : ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะต้องแบ่งเงินบางส่วนดูแลผู้ใหญ่ เพศหญิง

ความรัก : คนโสด เจอคนหน้าตาดีมาก แต่เจ้าชู้มากด้วย คนมีคู่ มีอะไรใหม่ ๆ ที่อยากทำร่วมกับคนรัก

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หัวหน้าอาจเสนอชื่อคุณ หรือคุณถูกโปรโมทให้เติบโตจากตำแหน่งเดิมมากขึ้น แต่นั่นก็มาด้วยความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ มีความเครียดเข้ามาแน่นอน และเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่จับตาในการทำงานของคุณ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานราชการ หรือใครที่สอบราชการไว้ ก็มีเกณฑ์ได้ข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเติบโตขึ้น และมีแนวโน้มในทางที่ดี มีคู่ค้าที่ดี

การเงิน : มีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว และเตรียมเปิดกระเป๋ารับโชคลาภได้เลย

ความรัก : คนโสด ไม่คาดหวังก็จะไม่ผิดหวัง คนมีคู่ อย่าคิดทำอะไรที่ผิด เพราะผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นอาจทำให้ไร้คนรักไปเลย

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีพิจิก จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานประจำและงานเสริมสร้างรายได้ เพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่พร้อมผลักดันความคิด หรือไอเดีย เป็นจังหวะที่ดีอย่างมาก ๆ ใครคิดจะเปลี่ยนงานก็มีจังหวะที่ดี คนว่างงาน มีโอกาสที่ดี ได้งานใหม่ๆ  ได้เริ่มต้นใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโชคเรื่องธุรกิจอย่างมาก มีจังหวะที่ดี ได้คู่ค้าที่ดี

การเงิน : ใช้จ่ายระวัง ๆ เอาที่พอดี มีเงินเก็บบ้าง ได้แบ่งปันคนอื่นบ้าง ลดของฟุ่มเฟือย ช่วยให้มีอิสรภาพทางการเงินที่ดี

ความรัก : คนโสด ได้พบรักแบบบังเอิญ เข้ามาเติมหัวใจให้ชุ่มฉ่ำ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักให้โชคลาภ หรือมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : เตรียมรับมือกับความสำเร็จจากสิ่งที่ทุ่มเทได้เลย มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ทั้งหน้าที่ความรับผิดชอบ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรืองานเสริมสร้างรายได้ก็มา บริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ ล่ะ คนว่างงาน ข่าวดีที่รอคอยมาแล้วนะ เตรียมตัวให้พร้อมล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้โอกาสที่ดี ใครขายของออนไลน์ก็มีจังหวะที่ดี มีลูกค้า กำไรเพิ่มมากขึ้น

การเงิน : กว่าจะได้เงินต้องแลกกับความคิด พลังกายในการทุ่มเทเพื่อให้มีรายได้มาใช้คล่องมือ ระวังต้องเสียเงินไปกับบริวารต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด ครองโสด โสดสนิท คนที่เข้ามาไม่ถุกใจ คนมีคู่ ช่วงนี้ชวนกันเข้าวัดทำบุญ

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................