‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 31 มกราคม - 6 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 31 มกราคม - 6 กุมภาพันธ์ 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : เข้าสู่ต้นสัปดาห์ของเดือนแห่งความรัก เดือนกุมภาพันธ์มีชีวิตราบเรียบ หรือได้รับโอกาสให้อบรมเพิ่มทักษะความรู้ต่าง ๆ ด้านการทำงาน อาจเป็นช่วงที่เบื่อหน่ายสักนิด แต่ได้โอกาสในการเรียนรู้คุ้มกว่าการอยู่เฉย ๆ นะ และยังเป็นช่วงที่ไม่มีงานเข้ามาท้าทายความสามารถอย่างที่ต้องการ ราบเรียบ คนว่างงาน อยู่ในช่วงที่ต้องศึกษาหาความรู้ต่าง ๆ ภาวะทรงตัวที่จะอยู่ว่าง ๆ ไม่มีงานชุก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เงียบเชียบพอตัว ไม่มีออเดอร์แบบทะลุเป็นพลุอย่าที่ต้องการ แต่ยังประคับประคองสถานการณ์ของธุรกิจที่เจอได้อยู่

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องคิดให้รอบคอบ อย่าวู่วาม เพราะคุณต้องรับมือให้ได้หากใช้เงินมือเติบ รัดเข็มขัดไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ โลกใบนี้เป็นสีชมพู่แล้ว คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ทำสิ่งใหม่ ๆ ที่จะต่อยอดอนาคตทั้งคู่ได้ดี

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

         การงาน : มีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้ ชาวราศีกุมภ์ ได้แสดงฝีมือ แถมยังได้ทำงานกับคนมีชื่อเสียง หรือได้ทำงานกับคนเก่งที่จะทำให้คุณพัฒนาการทำงานได้เพิ่มมากขึ้นด้วย และเตรียมรับโปรเจ็กใหญ่ที่หัวหน้า หรือผู้ใหญ่เล็งเห็นว่าคุณเหมาะสมแล้ว คนว่างงาน มีข่าวดี หรือได้รับการติดต่อนัดสัมภาษณ์ เตรียมตัวให้ดี ๆ ล่ะ อย่าประหม่า ต้องมั่นใจในตัวเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของออนไลน์ถือว่าสดใสมาก มีลูกค้า มีออเดอร์เพิ่มเข้ามา แถมธุรกิจช่วงนี้ไปได้สวย แต่ต้องไม่ประมาทเหมือนเดิมนะ

การเงิน : ราบเรียบ ยังมีใช้จ่ายคล่องตัว แต่มีแบ่งเงินไปกับการลงทุนความรู้ต่าง ๆ ที่ ชาวราศีกุมภ์ สนใจ หรืออยากต่อยอดทักษะ เพื่อหาเงินเพิ่ม

ความรัก : คนโสด มีโชคดีให้เจอคนรักใหม่ หรือได้สานสัมพันธ์ที่ดีกับคนใหม่ ๆ สดใสมาก คนมีคู่ มีโชคจากคนรัก หรือคนรักให้ลาภลอย ทำอะไรมีแต่เรื่องบังเอิญที่ดวงดี

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน มีโชคเรื่องงานมาก ๆ เลยล่ะ มีโอกาสได้งานที่คุ้นเคย หรือมีประสบการณ์มาก่อน แถมทำออกมาได้ดีเลยนะ แต่ต้องระวังเรื่องความคิด ความเอาแต่ใจตัวเองที่อาจทำคนรอบข้างอึดอัดได้ง่าย คนว่างงาน มีคนส่งงานมาให้ หรือได้งานที่ถนัดมาก ๆ ทำออกมาได้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ปังพอตัว มีลูกค้าเพิ่มขึ้น ใครที่ค้าขายเกี่ยวกับของคู่รักตามเทรนด์เดือนแห่งความรัก หรือช่วงวันวาเลนไทน์ มีโอกาสทองสร้างรายได้พอตัวเลยนะ

การเงิน : คล่องตัว มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ก็มีเงินที่ต้องแบ่งไปช่วยดูแลค่ารักษาผู้ใหญ่ เพศหญิง

ความรัก : คนโสด เป็นโสดแล้วจ้า รู้สึกอิสระ ไม่มีพันธะมาทำให้กังวลอีกแล้ว คนมีคู่ เหมือนต่างคนต่างอิสระทางความคิด ใช้ชีวิตแตกต่างจนอาจทำให้ช่องว่างความเข้าใจห่างเหินได้นะ เอาที่พอดี ๆ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : ชาวราศีเมษ ช่วงนี้สวมบทแม่บ้าน ต้องดูแลงานสารพัดทุกขั้นตอนของเพื่อนร่วมงาน หรือต้องเข้าไปจัดการงานแต่ละชิ้นเพื่อให้ปัญหาที่เกิดขึ้นเรียบร้อย ไม่มีอะไรสะดุดให้ต้องกังวลใจ เหนื่อยสักนิด แต่ผลลัพธ์ดีมาก คนว่างงาน ยังดีกว่าคนที่ตกงานแล้วไม่มีทางเลือกมากนัก คุณน่ะได้รับการช่วยเหลือ มีคนส่งงานให้บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสดี ๆ ที่ธุรกิจจะเติบโตอีกนิด มีพาร์ทเนอร์ที่เข้ามาช่วยให้ราบรื่นกว่าเดิม

การเงิน : ทำอะไรไว้ จะใช้จ่ายอะไรต่าง ๆ ต้องวางแผนการเงินให้ดี ๆ เพราะเงินทองยุคนี้หายากจริง ๆ

ความรัก : คนโสด ยังพัวพันกับความสัมพันธ์ผิด ๆ ผิดศีลธรรม แต่สลัดไม่ออก ทุกข์ใจมาก คนมีคู่ รีบเคลียร์ความสัมพันธ์ที่จะทำให้ความรักพังทลาย ไม่เหลือชิ้นดี

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : เป็นต้นเดือนในสัปดาห์แรกที่ ชาวราศีพฤษภ ได้ยิ้มกว้าง มีโอกาส มีโชคเรื่องงานหลัก งานเสริมสร้างรายได้ ถือเป็นช่วงที่มีโชคมาก ๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะสถานการณ์แม้จะดีขึ้น แต่ไม่มีอะไรแน่นอนหรอกนะ คนว่างงาน ช่วงที่ผ่านมาทุกข์แสนสาหัส เพราะโอกาสเข้ามาน้อย สัปดาห์นี้มีแนวโน้มที่ดีขึ้นเกี่ยวกับเรื่องงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย แสงปลายอุโมงค์ชัดเจนขึ้นแล้ว มีโชคเรื่องธุรกิจให้ชื่นใจ มีโอกาสที่จะเติบโต พ้นวิกฤติได้

         การเงิน: พอเงินเข้าเยอะก็ใช้เยอะ แบ่งเก็บออมไว้บ้างนะ อย่าเอาแต่ใช้ไปกับเรื่องไร้สาระ หรือสนองความต้องการตัวเองแบบไม่มีประโยชน์

ความรัก : คนโสด ได้พบรักแท้ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ อย่างกับย้อนไปมีโปรโมชั่นหวาน คนรักเอาใจเก่งมาก

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยกวับการเลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้นได้เลย หรือข่าวโบนัสเข้ามาให้ชื่นใจมาก ๆ และมีโอกาสใหม่ ๆ เติบโตขึ้น ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ย่อมมากับความคาดหวัง ดังนั้น เมื่อมีโอกาสที่ดีเข้ามาใหม่ต้องตั้งใจให้สมที่ได้รับ คนว่างงาน ใครที่ลงสอบข้าราชการไว้ หรือลงสอบต่าง ๆ มีแนวโน้มที่ได้ข่าวดี ระวังเรื่องการเซ็นเอกสารสัญญาณต่าง ๆ อ่านให้ดี ให้รอบคอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เซ็นสัญญา หรือวางบิลเอกสารต่าง ๆ แต่ต้องระวัง อาจมีข้อกฎหมายที่อาจพลาดที่จะอ่านอย่างละเอียดจนเดือดร้อนได้

การเงิน : มีแนวโน้มได้รายได้เสริม จากสิ่งใหม่ ๆ หรือไอเดียใหม่ ๆ แต่ก็ใช้เงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง จนอาจใช้เงินลืมตัวได้

ความรัก : คนโสด อกหัก ผิดหวังในความรักมาก ๆ หรือสูญเสียคนรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังมีปากเสียง เกิดการทะเลาะจนถึงขั้นแยกทางได้

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : มีโอกาสได้ทำอะไรที่ท้าทาย หรือเป็นงานใหม่มาก ๆ ที่ ชาวราศีกรกฎ ต้องปรับตัวมาก ๆ เพราะเป็นงานใหม่ ที่ยังไม่มีประสบการณ์ ต้องเรียนรู้ใหม่หมด อาจกดดันไปบ้าง แต่ถ้าตั้งใจ ผ่านไปได้แน่นอนนะ คนว่างงาน ได้งานใหม่แล้วนะ มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานที่ใหม่ มีชีวิตใหม่สักที สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสทางธุรกิจอย่างมาก หากใครคิดจะเริ่มต้นค้าขายก็ถือว่ามีจังหวะที่ดีมาก ๆ

การเงิน : เคลียร์หนี้สิน หรือปัญหาสารพัดสลัดออกได้แล้ว เริ่มต้นเก็บเงินได้บ้างแล้ว

ความรัก : คนโสด เจอรักแท้ที่หามานาน ตรงใจ ตรงสเป็ก คนมีคู่ หวานมาก หวานจนคนรอบข้างตาร้อนมาก ๆ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : ต้องยอมรับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น สถานการณ์เป็นอย่างไร แม้จะไม่ถูกใจให้มองสายกลางเข้าไว้ อย่าคาดหวัง อย่าร้องอ้อนวอนโชคชะตา แต่จงทำหน้าที่ให้ดี คิดบวกไว้จะได้มีไอเดียดี ๆ ออกมาสร้างสรรค์ผลงานบ้าง คนว่างงาน ช่วงนี้ยังคงต้องทำใจที่จะว่างงานไปก่อน สถานการณ์โควิดยังไม่คลี่คลาย หางานอาจยากสักนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถ้ายังประคองไปได้ประคองไปก่อน อย่าคิดลงทุนเพิ่มเติม ดูสถานการณ์ช่วงนี้ดี ๆ

การเงิน : ใช้จ่ายต้องระวังเพราะหมดไปกับเรื่องความรู้สึก ใช้เงินไม่คิด หมดไปกับการเดินทางได้ ก็ชีวิตต้องการอิสระ แต่ต้องดูเงินในกระเป๋าด้วย

ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกังวล ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นไม่เป็นไปอย่างใจ คนมีคู่ อย่าเอาแต่คิดเอง มโนเอง จนทำความรักบั่นทอน มีอะไรก็คุยกันนะ จะได้เข้าใจกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ต้องเหน็ดเหนื่อยกับภาระงาน ภาระทางความคิดที่หนักอึ้ง หรือความรับผิดชอบต่าง ๆ ที่ประเดประดังเข้ามา บริวารที่ชวนให้ต้องบริหารจัดการ บางเรื่องต้องทำเองทั้งหมด เหนื่อยเลยล่ะสัปดาห์นี้ กว่าจะสำเร็จแต่ละอย่าง ใจต้องสู้ อย่าท้อ คนว่างงาน อะไรที่ต้องทำ ไม่ว่าจะถนัดหรือไม่ถนัด ทำไปก่อน อย่าเรื่องเยอะ งานหายาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องทุ่มเทมาก ๆ สถานการณ์ที่เกิดขึ้นแม้หนักหนา แต่ยังมีโอกาส ถ้ารู้จักปรับตัว

การเงิน : โชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีลาภลอยเข้ากระเป๋าแล้วนะ บริหารจัดการให้ดี ๆ ใช้อย่างประหยัดในยุคที่เงินหาไม่ได้ง่าย ๆ

ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่ คนที่เข้ามาอายุมากกว่า ดูแลดีมาก ๆ อบอุ่น คนมีคู่ ช่วงนี้ได้รับการเอาอกเอาใจ ได้กำลังใจในวันที่เจออะไรที่หนักหนา

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หรือมีโอกาสใหม่เข้ามาให้แสดงความสามารถมาก ๆ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีเลยล่ะเกี่ยวกับการทำงานในสัปดาห์นี้ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี ได้เปลี่ยนงานใหม่ คนว่างงาน เริ่มงานใหม่ ได้งานที่ถูกใจ เป็นมนุษย์เงินเดือนสักที สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย โอกาสทองของธุรกิจเข้ามาแล้ว มีจังหวะที่ดีมากขึ้น ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ใครขายของก็มีออเดอร์เข้ามารัว ๆ

การเงิน : อย่าวิตกกังวลมากจนเกินไปกับสถานการณ์ที่ยังไม่เกิดขึ้น จะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ ควรเป็นเรื่องที่จำเป็นจะดีกว่า อะไรที่ยังไม่เกิด ทางที่ดีรับมืออย่างมีสติกับรายจ่ายที่ไม่คาดคิด 

ความรัก : คนโสด เจอเด็ก หรือคนอายุน้อยกว่าเข้ามาแอ้ว คนมีคู่ เหนื่อยสักนิดที่ต้องดูแลทุกอย่าง 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ชวนให้รู้สึกกดดันมาก รู้สึกเกร็งไม่กล้าเสนอไอเดีย เพราะผู้ใหญ่คาดหวังเยอะ หรือกดดันสารพัด ทางที่ดีต้องไม่ท้อ และทำงาน หรือสิ่งที่ได้รับผิดชอบด้วยความตั้งใจ มีโอกาสได้งานที่ต้องประสานเจรจากับผู้ใหญ่ หรือลูกค้าชาวต่างชาติ การเตรียมตัวให้พร้อมมีชัยไปกว่าครึ่ง คนว่างงาน มีโอกาสได้งานเกี่ยวกับภาษาต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องสู้ กับการปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์ หากจะลงทุนเพิ่มต้องศึกษาให้ดี เพราะการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ ชาวราศีพิจิก ต้องรัดกุมให้มาก มีเกณฑ์ลงเรียนภาษา หรือลงคอร์สสั้น ๆ

ความรัก : คนโสด ได้พบรัก สมหวังในความรัก ยิ้มจนแก้มแตก คนมีคู่ เข้าอกเข้าใจ ช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี และเตรียมรับข่าวดี ข่าวมงคล

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ความท้าทายที่ได้ใช้อิสระทางความคิด แต่ก็อย่าไปไกลมากนะ ต้องมีหลักการที่ดีในการนำเสนอด้วย คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีอะไรใหม่ ๆ เข้ามา มีลูกค้า มีออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจบ้างแล้ว หลังจากที่เจอปัญหามาให้หนักใจ

การเงิน : มีโชคเรื่องเงินทอง หรือได้รับเงินก้อนโต ลูกหนี้คืนเงินให้บ้าง ใช้จ่ายคล่องตัวมาก ๆ

ความรัก : คนโสด มีแต่เรื่องให้กังวลกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น คนมีคู่ อย่าเอาแต่คิดมาก คิดไปเอง ทั้ง ๆ ที่ไม่มีอะไร เลิกมโนจนเป็นทุกข์ได้แล้ว

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................