‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 24 - 30 มกราคม 2565

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 24 - 30 มกราคม 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เตรียมสติ รับมือกับการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เจอสถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ต้องตั้งรับดี ๆ หรือมีงานด่วน งานโปรเจ็กแบบต้องการทันทีทันใดให้สำเร็จ ต้องใช้ความคิดแบบรวดเร็ว จนอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย มีแนวโน้มชีพจรลงเท้าต้องไปโนน้นมานี่ ติดต่อ ประสานงาน เว้นระยะห่างกันด้วยล่ะ พ่วงด้วยมีโอกาสใหม่ ๆ ที่ไม่คาดคิดเข้ามา รวมทั้งงานเสริมสร้างรายได้ด้วย คนว่างงาน เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ได้งานแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีอะไรใหม่ ๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ลูกค้า ออเดอร์ มีเข้ามาแบบที่คุณอาจจะตั้งตัวไม่ทัน

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระมัดระวังให้มาก ๆ จะค้ำประกันให้ใคร หรือใครไหว้วานขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ต้องปฏิเสธ ไม่อย่างนั้นเดือดร้อนแน่ ๆ และระวังเรื่องการเซ็นสัญญา เอกสารเกี่ยวกับเงินทอง มีแต่ปัญหา

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนอายุมากกว่ามาก ๆ มาทำความรู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้เอาแต่เจ้าระเบียบ กดดันคนรักไม่รู้ตัว อึดอัดมากกว่าเดิม

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

         การงาน : เกิดความวิตกกังวล เกิดความประหม่าในการทำหน้าที่ที่รับผิดชอบ หรือสภาพแวดล้อมชวนให้ ชาวราศีกุมภ์ อึดอัด ไม่มีความสุข ไม่มีไอเดียในการทำงาน ยิ่งทำให้งานที่ทำออกมาไม่ได้อย่างที่ต้องการ เป็นสัปดาห์ที่อึมครึมไปหมด ทางที่ดีมีสติในการทำงาน และทำหน้าที่ตัวเองให้ดี อย่าสนใจข่าวคำนินทาที่มาเป็นทอด ๆ อย่าหยิบมาคิดมาก มันบั่นทอนใจ เสียเวลาเปล่า ๆ คนว่างงาน เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน ชวนให้อึดอัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในสถานการณ์ที่ตรึงเครียด เกิดความกังวลใจ ทางที่ดีประคับประคองให้ได้ในช่วงนี้ อย่าเอาแต่ลงทุนเพิ่ม ทั้ง ๆ ที่ไม่มีอะไรแน่นอน

การเงิน : มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีลาภลอยเข้ามาให้ชื่นใจ ก้อนโต และยังมีโอกาสได้เงินมาใช้จ่ายแบบคล่องตัวมาก ๆ ถือเป็นสักปดาห์ที่การเงินมั่นคั่งเลยทีเดียว

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาที่จะคิดมีความรัก หมดไปกับสิ่งที่ต้องดูแล ทุ่มเทเรื่องตัวเอง หรือคนข้างหลังมากกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องดูแลสารพัด เหนื่อยกับการทำอะไรคนเดียวเพียงลำพัง

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้เลย มีทั้งความตื่นเต้น และความกังวลจบในที่เดียว มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานด่วน งานเร่ง หรือชีพจรลงเท้า ไม่ได้ทำงานติดที่มากนัก ต้องประสานงาน เจรจากับผู้คนหลากหลาย ทางที่ดีควรจดสิ่งต่าง ๆ จะได้ทำงานราบรื่น คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ แบบไม่ทันตั้งตัว ไม่คาดคิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สถานการณ์ช่วงนี้ต้องปรับตัว ปรับใจ ปรับความคิด เพราะมีอะไรไม่แน่นอน เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ รายจ่าย การเงินไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ ระวังกระเป๋าเงินรั่ว ใช้จ่ายระวังให้มาก ๆ

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เป็นความรักแบบไม่ได้ขาดหวังอะไร คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน สนุกไปด้วยกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : เป็นช่วงที่ราบเรียบ ไม่ได้มีอะไร หรือโปรเจ็กงานใหม่ ๆ งานท้าทายอะไรเข้ามาให้ ชาวราศีเมษ ได้แสดงฝีมือ แต่อาจจะมีโอกาสได้อบรมออนไลน์ หรือได้เรียนรู้งานที่ต้องเพิ่มทักษะความรู้มากขึ้น อาจจะดูน่าเบื่อ แต่เชื่อเถอะ หากเป็นความรู้มาต่อยอดงานที่มีแน่นอน คนว่างงาน เงียบมาก ไม่มีใครติดต่อ หรือขอนัดสัมภาษณ์อะไร สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ค่อยได้ออเดอร์แบบปัง ยังมีลูกค้าบ้าง แต่ก็ไม่ได้สร้างกำไรแบบหวือหวา เป็นสถานการณ์ที่ทรง ๆ

การเงิน : ใช้จ่ายอย่างระวังมากขึ้น ใช้เท่าที่มี และอาจหมดไปกับการทำบุญ หรือการช่วยเหลือผู้อื่น สัตว์ด้อยโอกาส

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอความรักครั้งใหม่ เป็นคนที่มีชื่อเสียง คนมีคู่ ช่วงนี้ได้กำลังใจ การดูแลที่ดีอย่างมาก ๆ จากคนรัก

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : ไม่มีความสุขกับสิ่งที่รับผิดชอบ หรือได้รับมอบหมาย เหมือนทำงานไปวัน ๆ ไม่มีแรงบันดาลใจ ไฟในการทำงานมอดลง ช่วงนี้มักจะอยู่กับความคิดตัวเอง เป็นหลัก ไม่ค่อยหาไอเดียจากผู้ร่วมงาน คนว่างงาน ยื่นใบสมัครงานยังคงต้องอดทนรอก่อนนะ ช่วงนี้ยังไม่มีวี่แววได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในสภาวะทรงตัว ยังประคับประคองธุรกิจไปได้บ้าง

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้หมดไปกับการดูแลสุขภาพ หรือซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกายมาดูแลตัวเอง หรือลงคอร์สเรียนภาษาเพิ่มเติม

ความรัก : คนโสด มีแววได้พบรักครั้งใหม่ แบบบังเอิญ เป็นบุพเพสันนิวาส คนมีคู่ คนรักนำโชค นำเรื่องดี ๆ มาให้

 

         ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการประสานงาน หรือเป็นคนกลางคอยเจรจา อาจเดือดร้อนได้ง่าย อย่ารับฝากของ หรือหากใครไหว้วานให้ดูเอกสารแทน อาจเดือดร้อน หรือรับเคราะห์แทนคนอื่น ช่วงนี้ทำอะไรมีสติเยอะ ๆ อย่าประมาทกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบเด็ดขาด คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่อาจถูกหลอกให้ทำงานฟรี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแววถูกหลอก หรือถูกโกงได้ง่าย ๆ ระวังการวางบิล หรือการเซ็นสัญญา เกิดผิดพลาดและเกิดความยุ่งยาก

การเงิน : มีแต่เรื่องให้เสียเงิน มีรายจ่ายที่นอกเหนือจากการวางแผนไว้ มีคนยืมแล้วไม่ได้คืน โดนชักดาบ เดือดร้อนเรื่องเงินเพราะคนอื่น ๆ

ความรัก : คนโสด ยังครองความโสดต่อไป ไมอยากอ้าแขนรับรักใคร คนมีคู่ ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง เรียบง่ายไว้จะดีมาก

 

         ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ยังได้รับโอกาสดี ๆ หรือได้รับการสนับสนุน การผลักดันจากผู้ใหญ่ เพศหญิง จะขอความช่วยเหลือใครช่วงนี้ ได้รับการตอบรับที่ดี แถมงานออกมาดีจนหายห่วงเลยทีเดียว คนว่างงาน ช่วงนี้มีคนส่งงานให้ทำบ้าง ไม่ให้ต้องเครียดเพราะว่างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปัญหาที่เจอยังดีที่มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ ให้ผ่านพ้นไปในทางที่ดี

การเงิน : เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือมีเรื่องให้ต้องจัดการ

ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ตัดไม่ขาด มีแต่ความทุกข์ คนมีคู่ ไม่มีความสุข แสดงออกว่ารัก แต่ไม่รัก

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ได้ทำสิ่งที่ถนัด สิ่งที่ชอบ มีความสุขกับการทำงาน ปัญหาที่เจอก็จัดการได้ผ่านฉลุย ไม่มีเรื่องให้ต้องกลุ้มใจ หรือโมโห คนรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงาน ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองที่ไม่หนักแน่น จนอาจทำผิดพลาดได้ง่าย คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามาแล้ว ได้รับการติดต่อแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีสิงค์หากคิดจะขายของออนไลน์มีจังหหวะที่ดีแล้วนะ

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลไปเองกับรายได้ รายจ่ายที่วางแผน กลัวไม่พอขึ้นมาซะงั้น ถ้าระมัดระวังการใช้จ่ายก็อย่ากังวลมาก

ความรัก : คนโสด มีโอกาสเจอรักครั้งใหม่ คนเข้ามาอายุมากกว่ามาก เป็นข้าราชการ หรือเป็นคนต่างชาติ คนมีคู่ ดูเคร่งเครียดเกินไป อย่ากดดันคนรักจนทำอึดอัดไปกว่านี้ และมีโอกาสต้องเจอผู้ใหญ่ คนในครอบครัว

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : เตรียมรับความสำเร็จได้เลยนะสำหรับ ชาวราศีกันย์ เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสดี ๆ เข้ามา ทั้งงานราษฎร์ งานเสริม งานหลวง บริหารจัดการดี ๆ ล่ะ จะได้ทำออกมาได้ดี และยังได้รับการโปรโมทจากผู้ใหญ่ในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คนว่างงาน ได้เริ่มต้นงานใหม่ มีข่าวดีงานใหม่ที่ตรงใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ดีสำหรับค้าขาย หรือทำธุรกิจของชาวราศีกันย์อย่างมาก ๆ

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการทบุญ ทำทาน สร้างความมงคลให้ชีวิต

ความรัก : คนโสด ระวังมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน หรือเป็นแฟนน้อย เป็นกิ๊กน้อย ไม่มีความสุข อึดอัด คนมีคู่ ความลับไม่มีในโลก อย่าริมีคนอื่น เพราะถูกจับได้แน่ ๆ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ใช้ชีวิตการทำงานที่ราบเรียบ ไม่มีอะไรเข้ามาท้าทายความสามารถ หรือได้รับงานที่ไม่ต้องใช้ไอเดีย หรือความคิดมากนัก อาจจะเบื่อสักนิด แต่ยังดีกว่าไม่มีงานทำนะ อะไรทำได้ทำเถอะ คนตกงานเยอะแยะ คนว่างงาน ยังคงต้องยื่นใบสมัครไปเรื่อย ๆ ในช่วงนี้ อย่าท้อเด็ดขาด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ซื่อตรงและซื่อสัตย์ เดี๋ยวธุรกิจค่อย ๆ ดีขึ้นเอง

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์รอบข้างที่ไม่อาจคาดการณ์อะไรได้ ช่วงนี้ก็รัดเข็มขัดการใช้เงินไปก่อนนะ อย่าเอาแต่ใช้เงินในเรื่องฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด อกหัก โดนเท โดนหลอกลวง คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะ จนทำให้ความรักบั่นทอน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้พลังอย่างมากในการทำงาน ทุกความรับผิดชอบที่ต้องจัดการให้ได้ ระวังปัญหาที่ทำให้อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เหวี่ยงคนรอบข้างไม่รู้ตัว จนอาจสร้างปัญหามากขึ้นไปอีก งานสะดุด คนว่างงาน ช่วงนี้เจอแต่งานใช้แรงกาย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องแข่งขันหาลูกค้ามากขึ้น ต้องเจรจามากขึ้น เหนื่อยสักหน่อย

การเงิน : ระวังถูกหลอก หรือถูกมิจฉาชีพหลอก อ้างจนเสียเงินได้ ก้อนโตด้วย และอาจเสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพ

ความรัก : คนโสด เจอแต่ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ไม่มีความสุข คนมีคู่ เกิดความวิตกกังวล คิดไปเอง จนทำให้ความรักบั่นทอน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้เจออะไรใหม่ๆ  มีโชคเรื่องงาน ได้รับการสนับสนุนทั้งจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ไปจนถึงลูกค้าต่าง ๆ ใครคิดจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสใหม่ ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย มีโอกาสมาถึงแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ใครขายของออนไลน์ มีออเดอร์ปัง มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

การเงิน : มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน มีรายจ่ายเข้ามา ระวังกระเป่าเงินรั่วเยอะมากด้วย

ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีชื่อเสียง หรือได้พบรักใหม่ หวือหวามาก คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ หรือสิ่งที่วางแผนได้ทำแล้ว

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................