‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 17-23 มกราคม 2565

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 17-23 มกราคม 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร เตรียมรับคำชื่นชมได้เลย สิ่งที่คุณได้ใช้พลัง ได้ใช้ความทุ่มเท ความตั้งใจ ทำให้งานสำเร็จราบรื่น และได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้า ถือเป็นสัปดาห์ที่ทำอะไรก็ดูจะเข้าที่เข้าทาง ได้รับโอกาสใหม่ ๆ ที่คุณเองก็คาดไม่ถึง คนว่างงาน มีโอกาสดี ๆ เข้ามา หรือมีแนวโน้มได้เริ่มงานใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสค้าขายราบรื่น หรือมีโอกาสใหม่ ๆ ทางธุรกิจ แต่ก็ต้องแลกกับความอดทน

การเงิน : ระมัดระวังกับการใช้จ่าย ระวังถูกหลอกเงิน หรือถูกหักหลังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะเซ็นสัญญาค้ำประกันอะไร ห้ามเลย

ความรัก : คนโสด ยังโสดสนิท ไม่มีใครเข้ามา คนมีคู่ ต่างอยู่ในโหมดโลกส่วนตัว

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

         การงาน : มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา มีโชคเรื่องงาน มีความโดดเด่นในเรื่องงานมากสัปดาห์นี้ ถือเป็นจังหวะที่ดีที่จะได้รับการสนับสนุนให้รับผิดชอบงานที่ถนัด และพัฒนาศักยภาพไปได้อีกไกล ใครที่คิดอยากเปลี่ยนงาน มีแนวโน้มที่ดีมากขึ้น เตรียมความพร้อมให้ดี ๆ คนว่างงาน ได้ข่าวดี ๆ เกี่ยวกับงาน ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้เซ็นสัญญาว่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากเพิ่งเริ่มกิจการมีโอกาสที่ดีอย่างมาก ใครที่ขายของออนไลน์ รับออเดอร์ปัง ๆ ได้เลย

การเงิน : เงินที่ถูกยืมไป มีโอกาสได้คืนมาบ้าง ระวังเรื่องการเป็นนายหน้าหรือใจอ่อนเป็นคนค้ำเงินกู้ให้คนอื่น อาจถูกชักดาบได้

ความรัก: คนโสด ได้เจอรักจากทางไกล หรือพบคนใหม่ ๆ ผ่านแอปฯ หาคู่ คนต่างชาติ คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าใช้อารมณ์กันหนัก อย่าเอาแต่ใจ ใจเย็น ๆ กันหน่อย

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ได้ใช้ความสามารถ ได้ท้าทายกับสิ่งรอบข้าง สนุกกับโปรเจ็ค และมีโอกาสดี ๆ งานเสริมก็มาให้ชื่นใจ หรือต้องใช้ไอเดียในการสร้างสรรค์งานต่าง ๆ มากขึ้น เป็นสัปดาห์ที่มีจังหวะดีๆ มาก ๆ ใครคิดจะเปลี่ยนงาน ได้งานที่ตรงกับความสามารถมาก ๆ หรือมีคนชักชวนให้ร่วมงานด้วย คนว่างงาน ช่วงนี้เตรียมรับสิ่งดี ๆ เข้ามาให้เริ่มต้นใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องใช้ไอเดีย ต้องเรียนรู้การสร้างสรรค์งานใหม่ ๆ ให้สินค้าโดดเด่น มีเกณฑ์ต้องเรียนรู้ทักษะด้านธุรกิจเพิ่มเติม

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระวังมีเรื่องที่ไม่คาดคิดเข้ามาให้ต้องควักเงินมาใช้จ่ายเพิ่มเติม

ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ ๆ เจอชาวต่างชาติมาทำความรู้จัก คนมีคู่ ระวังอารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายที่หาสาเหตุไม่ได้ทำให้ความรักสั่นคลอน เกิดการทะเลาะได้ง่าย

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เจออะไรเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ต้องปรับตัว ปรับใจ และเตรียมรับมือกับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามา มองบวกไว้เพื่อเพิ่มโอกาสดี ๆ เพิ่มทักษะดี ๆ มีแนวโน้มต้องเจองานด่วน งานเร่งให้ต้องช่วยเหลือ ช่วยทำ สารพัดทุกอย่างที่เข้ามาต้องรับมือให้ทัน แต่ยังดีที่ได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง คนว่างงาน ได้งานเร็วกว่าที่คิด หรือได้รับการติดต่อสัมภาษณ์แบบทันทีทันใด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่สถานการณ์มาเร็วจนอาจตั้งตัวไม่ทัน เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง

การเงิน : ระวังการหยิบกู้ยืมเงิน แบบที่ทำให้ต้องเดือดเนื้อร้อนใจ ใช้จ่าย่วงนี้มีแต่รายจ่ายที่ไม่คาดคิด

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า ดุ แต่ใจดี คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักไม่ค่อยหวาน แอบนิ่ง ๆ ใส่เดาไม่ออก

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : สัปดาห์ชวนให้ ชาวราศีพฤษภ อึดอัดใจ ไม่มีความสุขกับสภาพแวดล้อมที่เจอ ไม่มีอารมณ์ทำงาน ไอเดียหดหาย เจอแต่เรื่องให้ชวนน้อยเนื้อต่ำใจ ทำอะไรก็อยู่นอกสายต่อผู้ใหญ่ ไม่ได้รับคำชื่นชมอะไรเลย คนว่างงาน เงียบเชียบไม่มีใครติดต่อกลับมา รออย่างหมดหวัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีแต่เรื่องให้ต้องจัดการ อึดอัดกับสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้

การเงิน : นิ่ง ๆ มีให้ใจแบบพอประมาณ อยากได้อะไรคงต้องเบรกความคิดไว้ก่อน อย่าทำตัวเหมือนมีเงิน ทั้ง ๆ ที่รายได้สวนทางรายจ่าย

ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ ๆ เข้ามาแบบบังเอิญ ไม่คาดคิด นึกไม่ถึงเลย คนมีคู่ ช่วงนี้ทำตัวดี ๆ เข้าไว้ ทำผิดเมื่อไหร่ โดนจับได้ทันที 

 

         ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องเตรียมรับมือกับหน้าที่ หรือโปรเจ็คใหม่ ใหญ่จากหัวหน้างานที่จะมอบหมายให้ อาจทำให้รู้สึกกดดัน หรือเกร็งไปหมด เพราะถูกคาดหวังเยอะ จนอาจทำให้ประหม่าได้ง่าย และมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับการโปรโมท คนว่างงาน มีโอกาสได้เซ็นสัญญาเข้าทำงานแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มมีสัญญาณฟื้นตัวที่ดีขึ้น เริ่มมั่นคงระดับพอที่ให้ธุรกิจดำเนินไปได้บ้าง แต่อย่าประมาท อย่าหาเรื่องลงทุนเพิ่มโดยขาดความรู้

การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว หนี้สินที่เคยก่อไว้ เคลียร์ได้แล้ว โล่งไปเลย และเตรียมรับรายได้เสริมไว้เลย มีเข้ามาแล้ว

ความรัก : คนโสด สถานะที่เป็นอยู่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ได้เจอความรักแบบทันด่วน จนคุณตั้งตัวไม่ติด คนมีคู่ เตรียมรับกับสถานการณ์ใหม่ ๆ โอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ความรักชุ่มชื่นใจ

 

         ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ จะได้ทำอะไรที่ถนัด หรือมีงานใหม่ ๆ หน้าที่ใหม่ ๆ ที่ทำแล้วชอบ แถมทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว มีโอกาสได้เพื่อนร่วมงานที่จะกลายมาเป็นเพื่อนสนิทช่วยเหลือให้งานราบรื่น แต่ก็อย่าพึ่งพาคนอื่นจนทำอะไรไม่เป็น คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการติดต่อ สัมภาษณ์งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของสวยงาม หรือของคู่รัก มีแววจะสร้างกำไรได้ดี แต่ก็อย่าลืมดูตลาดซื้อขายด้วย

การเงิน : อย่าคิดให้ใครกู้เงิน หรือใครมาร้องไห้ขอให้ช่วยเหลือเรื่อเงิน ๆ ทอง ๆ อย่าเซ็นใบสัญญาให้ใคร เดือดร้อนแถมเงินไม่ได้คืน

ความรัก : คนโสด พบรักแบบบังเอิญ อยู่ ๆ ก็มีคนมาสนใจ มาจีบดื้อ ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยมีเวลา หรือเจอกันเท่าไหร่

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำอะไรมีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นคนกลางเมื่อไหร่ หรือออกหน้าให้ใคร เดือดเนื้อร้อนใจแน่นอน ช่วงนี้จะเสนอไอเดียอะไรก็ถูกเบรก ไม่มีใครเชื่อ ระวังมีคนเอาเรื่องมาให้กลัดกลุ้มใจ คนว่างงาน มีปัญหาเรื่องการเซ็นสัญญา จนเกิดคีดความแทนที่จะได้งาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง จนทำให้ธุรกิจสะดุดได้

การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว มีรายได้เข้ามาบ้าง แต่ก็มักจะใช้จ่างมือเติบ หรือขาดสติ ยั้ง ๆ มือสักนิด

ความรัก : คนโสด เจอรักคนเครื่องแบบ คนมีคู่ ระวังเข้าไปเกี่ยวพันกับคดีความง่าย ๆ เดือดร้อนได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ได้รับโอกาสดี ๆ จากคนรอบข้าง หัวหน้าให้ความไว้เนื้อเชื่อใจมอบหมายงานใหม่ ๆ ให้ มีโอกาสได้เจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่ เสนองาน หรือแข่งขันขายงาน ก็ราบรื่น ถามหางานเสริมสร้างรายได้มีเข้ามา ตั้งตัวบริหารเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน ได้งานใหม่ หรือมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานใหม่แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี เป็นที่รู้จักมากขึ้น มีคนสนับสนุนสินค้ามากขึ้น

การเงิน : ระวังการเซ็นเอกสาร สัญญา วางมัดจำ วางบิล หรือค้ำเงินกู้ให้ใคร ห้ามทำเด็ดขาด เดือดร้อนจนเป็นหนี้แทนแน่นอน

ความรัก : คนโสด ได้เจอรักใหม่ ได้เจอรักแท้ คนมีคู่ โปรหวานกลับมาให้น่าอิจฉาอีกแล้ว

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง ถ้าทำดีอยู่แล้วจะกลัวอะไร ผลลัพธ์ที่ออกมาอยู่ระดับดี และอย่าประมาทกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ คนว่างงาน อะไรก็ไม่แน่นอน ทำอะไรได้ก็ทำไปก่อน อย่ารองานอย่างเดียว ทำ ๆ ไป สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มองให้ออกแล้วเดินอย่างระวัง

การเงิน : มีเกณฑ์เตรียมเงินไว้บริจาค สร้างบุญสร้างกุศล ทำสิ่งดี ๆ แต่ก็เอาที่พอดี ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง และพอเพียง

ความรัก : คนโสด โดนหักอก โดนเท มีแต่คนทำให้ช้ำใจ คนมีคู่ เกิดปากเสียง มีเรื่องให้ทะเลาะจนแตกหัก แยกทางได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องแข็งขันทำงาน หาลูกค้า หรือทำโปรเจ็คให้ราบรื่นมากที่สุด ระวังเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน จนทำงานสะดุดได้ง่ายๆ  มีเกณฑ์ต้องเจรจากับลูกค้า ผู้ใหญ่ มีสติและใจเย็นล่ะ อย่าใจร้อน เพราะยิ่งใจร้อนเอาแต่ความคิดตัวเองคนเดียว มีแต่พังกับพัง เกิดปัญหาแก้ไม่ตก คนว่างงาน มีแต่งานใช้แรง เหนื่อยหน่อยแต่ดีกว่าไม่มีงานนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องแข่งขันหาลูกค้า หารายได้ สู้ ๆ ล่ะ

การเงิน : ใช้จ่ายเท่าที่มี อย่าฟุ่มเฟือย อย่าใจใหญ่ เพราะทุกวันนี้ก็ไม่ได้มีเงินเหลือแบ่งใคร

ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีชื่อเสียง หน้าตาดี มีเสน่ห์ คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดี ดูแลเป็นอย่างดี

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรอง ทำอะไรไม่ได้มาก ระวังถูกโยนความรับผิดชอบ ถูกเทงาน โยนปัญหามาให้แก้ไข ระวังต้องเป็นคนกลางที่รับเรื่องเดือดร้อนเต็ม ๆ เลี่ยงได้ควรเลี่ยง คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีใครยื่นข้อเสนอที่ดี มีแต่จะเอาเปรียบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร หรือสัญญาที่จะถูกหักหลัง หรือถูกหลอก

การเงิน : หมุนเวียนได้ดี มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่ระวังเป็นช่องโหว่ให้ถูกหลอกได้ เพราะความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร อย่าไว้ใจใคร

ความรัก : คนโสด ยังครองความโสด ไม่เจอคนถูกใจ คนมีคู่ ช่วงนี้มีโลกส่วนตัวสูงกันทั้งคู่ ไม่ค่อยมีเวลาใช้ชีวิตร่วมกัน

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................