‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 10-16 มกราคม 2565

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 10-16 มกราคม 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เตรียมรับมือกับความเครียดกับสารพัดงานประเดประดังเข้ามาได้เลย ทั้งงานราษฎร์ งานหลวง เพื่อนร่วมงานโยนงานมาให้ทำ แถมปฏิเสธไม่ได้ด้วย ต้องอดทนตั้งหน้าตั้งตาทำต่อไป เหนื่อยมากในสัปดาห์นี้กับการรับศึกต่าง ๆ ปัญหาสารพัดให้ต้องแก้ไข คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่จะได้รับงานจ๊อบแต่ใช้พลังงานเยอะ ไม่คุ้มรายได้ที่ได้รับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องรับมือกับการจัดการต่าง ๆ ทั้งออเดอร์ การเจรจาลูกค้า สารพัดสิ่งเข้ามาให้เกิดความเครียดได้ง่าย ๆ ระวังปัญหาทางธุรกิจที่แก้ไม่ตก

การเงิน : มีแนวโน้มได้เงินก้อนโต หรือได้ลาภลอย แต่ระวังได้มาแล้วเก็บไม่ค่อยจะอยู่ บริหารการจัดการเงินให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ มีความสุขดี คนมีคู่ ต่างเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี ให้กำลังใจในวันที่สถานการณ์ไม่ปกติแบบนี้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำงานได้ราบรื่น แต่คงต้องรับมือกับความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่ไม่สามารถเลี่ยงได้ ทำได้แค่อดทน และทำหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบอย่างเต็มที่ พูดให้น้อยทำให้มาก อาจไม่ได้รับความใส่ใจ แต่อย่าคิดมาก มองบวกและทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี เพราะถึงอย่างไรสัปดาห์นี้ก็ยังได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง คนว่างงาน คงต้องอดทนรอไปก่อน ยังไม่มีจังหวะเข้ามากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ต้องรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ด้วยสติ ความอดทนให้ผ่านพ้นไปก่อน อย่าเพิ่งคิดลงทุนเพิ่มเติม ยังดีที่มีครอบครัวซัพพอร์ทไม่ให้รู้สึกเครียดมากไปกว่านี้

การเงิน : มีโอกาสได้เงินก้อนโต มีโชคเรื่องเงินเข้ามาให้ใช้คล่องตัว และมีโอกาสได้เงินรายได้เสริมที่ไม่คาดถึงมาก่อน

ความรัก: คนโสด มีแนวโน้มได้เจอความสัมพันธ์ใหม่ ๆ มีความสุข ได้เริ่มต้นสิ่งดี ๆ ร่วมกัน คนมีคู่ ช่วงนี้หวานแหวว มีความสุข แม้ว่ารอบข้างจะมีอะไรเข้ามาให้เครียดไปบ้าง

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : สัปดาห์นี้มีโอกาสดี ๆ ให้ ชาวราศีมีน ได้ชื่นใจ ได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้าง หรือมีโอกาสได้ใช้ความสามารถในหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ตั้งใจทำมันให้ดี ผลลัพธ์ที่ตามมาดีแน่นอน ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ถูกทาบทาม หรือถูกชักชวน คนว่างงาน มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ มีคนชักชวนให้ร่วมงานด้วย เป็นงานที่ชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน มีโอกาสในธุรกิจ จะเจรจาอะไรก็ราบรื่น ใครขายของออนไลน์ก็ยังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากลูกค้า

การเงิน : มีแต่รายจ่ายจุกจิกเข้ามาให้ต้องปวดหัว บริหารการใช้จ่ายช่วงนี้ดี ๆ ระวังมีแต่เรื่องเสียเงิน เงินเข้าซ้ายออกขวา รัดเข็มขัดดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ ช่วงนี้จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ จะได้ใช้ความสามารถที่มีอยู่ ได้โอกาสจากหลากหลายด้านมาก ๆ แถมยังได้พิสูจน์ความสามารถให้คนรอบข้างเห็นก็คราวนี้แหละ แถมยังมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้จัดการ บริหารเวลาให้ดี ๆ แถมอาจยังถูกชักชวนให้ย้ายงานอีกด้วย คนว่างงาน ได้โอกาสใหม่ ๆ ได้งานใหม่ที่ตรงกับความสามารถ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่นดี มีโอกาสใหม่ ๆ ในการทำให้ธุรกิจเริ่มเติบโตขึ้น

การเงิน : อย่าคิดว่ายังมีเงินใช้จ่ายคล่องตัว อย่าประมาทเพราะมีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับความอยากเอาชนะ เอาแต่ใช้เงินแก้ปัญหา หมดเร็วแน่ ๆ

ความรัก : คนโสด สละโสดสักทีนะ มีความรักครั้งใหม่มีความสุขมาก ๆ คนมีคู่ เตรียมรับข่าวดี ข่าวมงคลได้เลย

 

         ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ มีความสุขกับสภาพแวดล้อมตอนนี้ ไม่มีเรื่องเครียดเข้ามาให้ต้องกังวลใจ หรือต้องเผชิญหน้ากับปัญหามากมาย เป็นสัปดาห์ที่ทำอะไรได้อย่างราบรื่น พ้นจากความทุกข์กับเพื่อนร่วมงานที่ชอบเอาเปรียบ ใครคิดหางานใหม่มีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้ชื่นใจกับเขาบ้างแล้ว คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้งานที่เหมาะกับตัวเอง เหมาะกับความสามารถจริง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครเป็นพ่อค้าแม่ค้า มีออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ ธุรกิจมีสัญญาณฟื้นตัวที่ดีมากขึ้น

การเงิน : ได้รายได้เสริม หรือมีงานเสริมสร้างรายได้ดี เข้ามาให้ทำ มีเงินเก็บมากขึ้น แต่ระวังหมดไปของมันต้องมี

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาดูใจ หรือศึกษาใคร เพราะมีภาระให้ต้องโฟกัส มีแฟนตอนนี้ก็มีภาระเพิ่มมากกว่ามีความสุข คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องรับศึกหลายอย่าง ภาระสารพัดสิ่งเข้ามา จนทำให้ไม่มีเวลาสวีทหวาน

 

         ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน ต้องรับความเครียดจากหลากหลายด้านที่ไม่สามารถควบคุมได้เลย มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องจัดการตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีใครช่วยเหลือ หรือร่วมฝ่าฟันให้งานราบรื่นเลย ระวังเกิดความผิดพลาดได้ง่ายในสัปดาห์นี้ คนว่างงาน ยังตกงาน ไม่มีใครมาจ้าง หรือติดต่อสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกหักหลัง ใครค้าขายออนไลน์ระวังขาดทุน ขายของไม่ดี ไม่มีกำไรอย่างที่ต้องการ

การเงิน : ยังดีที่มีเกณฑ์ได้โชคลาภก้อนโต ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเรื่องที่ดิน หรือกู้สินเชื่อ ศึกษารายละเอียดดี ๆ

ความรัก : คนโสด ได้พบรักใหม่ เป็นนักก๊ฬา หรือเป็นชาวต่างชาติ คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ในการพูดคุย เกิดอาการหงุดหงิดง่ายจนเหวี่ยงคนรักไม่รู้ตัว

 

         ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : เป็นช่วงที่ต้องเจรจา หรือดิวงานกับลูกค้าเพิ่มมากขึ้น มีโอกาสได้ที่ปรึกษา หรือเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ เข้ามาให้งานที่ทำราบรื่นมากยิ่งขึ้น ถือเป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ได้พบคนใหม่ ๆ แต่ต้องเว้นระยะห่าง ใส่หน้ากากเวลาคุยด้วยล่ะ จะได้ไม่เสี่ยงเกิดโควิด คนว่างงาน ช่วงนี้จะได้รับการติดต่อ หรือนัดสัมภาษณ์งาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฏ มีเกณฑ์ได้หุ้นส่วน หรือมีคนมาสนใจลงทุนเพิ่มเติม แต่อย่าเพิ่งตัดสินใจ ดูไปก่อน

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับค่าเดินทาง หรือซ่อมรถ ซื้อประกันรถยนต์เพิ่มเติม

ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักที่อบอุ่น ได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาใจใส่มาก ๆ ดูแลดี๊ดี

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีสิงห์ มีโอกาสได้เลือกหน้าที่ความรับผิดชอบ เกิดความลังเลกับข้อเสนอที่หัวหน้างานยื่นมาให้ทำ ตัดสินใจไม่ได้ อะไรที่ตัวเองถนัดก็เลือกสิ่งนั้น และทำมันให้ดีที่สุด คนว่างงาน เกิดความลังเลใจ ไม่กล้าตัดสินใจจะทำอะไรช่วงนี้ หรือมีงานติดต่อเข้ามาพร้อมกัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจที่ขาดสติ หรือประมาทจนทำให้เสียลูกค้า หรือรับออเดอร์ผิด สร้างความเสียหาย

การเงิน : รู้สึกเครียดกับรายได้ รายจ่าย ไม่เป็นไปอย่างใจ มีแต่คนเอาปัญหามาให้ต้องควักเงินจ่าย

ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ๆ  แบบไม่ทันตั้งตัว อย่ารีบร้อนตกลงรักใคร คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าเอาแต่ใจตัดสินใจเพียงคนเดียว ถามความคิดเห็นจากคนรักบ้าง 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ มีเหตุให้ต้องตัดสินใจ หรือเจองานเร่งด่วนต้องรีบทำจนอาจทำให้เกิดปัญหาได้ในภายหลัง เจอแต่คนเร่ง ๆ จนเกิดความเครียด งานสะดุด เกิดปัญหาให้ต้องแก้ไขไม่จบ คนว่างงาน อย่าตัดสินใจเร่งด่วน หรือตัดสินใจรับงานโดยที่ยังไม่เข้าใจ ไม่ศึกษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่กอบโกย ออเดอร์มาเยอะ จนต้องเร่งไปหมด ระวังหมดคุณภาพลูกค้าว่าได้

การเงิน : ต้องเร่งหาเงินดูแลค่าใช้จ่ายสุขภาพผู้หลักผู้ใหญ่ มีแนวโน้มถูกยืมเงินและอาจถูกเบี้ยว ไม่ได้คืน อย่าช่วยเงินกับคนอื่น ทั้งที่ตัวเองเดือดร้อนอยู่

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาดูใครเลย เพราะภาระมันหนักจนไม่อยากรักใคร หรือไม่อยากเพิ่มภาระแล้ว คนมีคู่ ไม่มีความหวานให้กันและกัน ต่างต้องจัดการภาระที่ตัวเองรับผิดชอบร่วมกัน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : สัปดาห์นี้เป็นโชคของ ชาวราศีตุลย์ ที่ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งใหม่ ๆ  ที่ไม่ถนัดแต่ทำให้คุณรู้สึกสนุก แถมยังมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาแบบไม่คาดคิดอีกด้วย ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับที่ใหม่ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่มาแล้วนะ ไม่ว่างงานอีกต่อไป สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มมีสัญญาณฟื้นตัวไปในทางที่ดี แต่อย่าประมาทเด็ดขาด โอมิครอนไม่ได้ธรรมดา ใครขายของก็รักษาระยะห่าง ทำตามกฎด้วย

การเงิน : ใช้จ่ายยังคล่องตัว มีโอกาสที่จะได้รายได้เสริม จากงานเสริม บริหารจัดการเงินให้ดี ๆ ล่ะ

ความรัก : คนโสด โสดสนิด ไม่อยากเปิดใจใครมากนัก คนมีคู่ ต่างตนต่างอยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเองมากกว่าจะแชร์ความคิด ความรักแก่กัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิก เตรียมรับความสำเร็จจากสิ่งที่ทำอย่างตั้งใจได้เลย มีข่าวดี มีเกณฑ์ได้รับโบนัส หรือได้โอกาสใหม่ ๆ  ที่ส่งผลระยะยาว มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ก้อนโตพอสมควร คนว่างงาน มีโชคเกี่ยกวับงานเข้ามาให้ชื่นใจ ไม่เคร่งเครียด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้รับเงินปันผล จากหุ้นส่วน หรือได้กำไรจากค้าขายมากขึ้น

การเงิน : เกิดความลังเลใจ ใช้เงินไปกลับมาบ่นเสียดาย ทางที่ดีช่วงนี้ว่างแผนการเงิน การใช้จ่ายดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีแต่คนหวังผลประโยชน์ ไม่จริงใจ คนมีคู่ เกิดความหึงหวง จนเกิดปากเสียง อึดอัดไปหมด 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน :  อยู่ในสถานการณ์ที่ยังต้องสะสางงานสารพัด ยังดีที่มีผู้ช่วยมาทำให้งานราบรื่นกว่าเดิม ไม่มีปัญหาให้ต้องเครียด หรือเกิดความหนักอกหนักใจ เป็นสัปดาห์ที่ราบเรียบเลยทีเดียว คนว่างงาน ได้รับการชักชวน หรือมีคนส่งงาน แนะนำงานใหม่ ๆ ให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้คู่ค้า ได้เจรจาหุ้นส่วน หรือลูกค้า ผ่านฉลุย

การเงิน : ระวังถังแตก ระวังกระเป่าเงินรั่วจนเกิดความเครียด การเงินช่วงนี้ย่ำแย่เอาการ

ความรัก : คนโสด อยู่คนเดียว อยู่ลำพังไม่มีใคร คนมีคู่ คนรักไม่ใส่ใจ โยนทุกอย่างมากให้รับผิดชอบ 

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................