‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 3 - 9 มกราคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 3 - 9 มกราคม 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : เป็นการเริ่มต้นปีของสัปดาห์แรกที่มีปัญหา หรือต้องเจอกับความเครียดที่ไม่อาจคาดเดาได้เลย สารพัดปัญหา หรือเพื่อนร่วมงานเทงานให้ต้องทำเพียงลำพัง เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องมีสติในการรับมืออย่างมาก ๆ  คนว่างงาน ระวังเจองานจ้างที่ไม่ได้ค่าจ้าง หรือถูกหลอกให้ทำงานฟรี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ไม่ดีเลยนะ อย่าลงทุนเพิ่ม หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง เจอแต่เรื่องแย่จนธุรกิจสะดุด

การเงิน : มีแต่รายจ่าย ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีแต่หนี้สินพะรุงพะรังให้เครียด ใช้จ่ายไม่คล่องตัว หันหน้าพึ่งใครไม่มี ลูกหนี้เบี้ยวไม่ยอมคืน

ความรัก : คนโสด เจอกันโดยบังเอิญ เข้ามาสานสัมพันธ์ คนมีคู่ ยังดีที่มีคนเคียงข้างจับมือผ่านความทุกสุขไปด้วยกัน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ได้รับคำชื่นชม ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ มีคนพูดถึงในทางที่ดี และมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาตั้งแต่ต้นปีให้รับมือ และมีพลังใจในการพร้อมลุยลงมือทำ ใครที่คิดอยากได้งานเสริม มีข่าวดี มีโอกาสเข้ามา แค่วางแผนการจัดการให้ดี ๆ ยังรวมถึงหากคิดจะเปลี่ยนงานก็มีหวัง มีแนวโน้มได้โยกย้าย มั่นคง หรือเลื่อนตำแหน่งขึ้น คนว่างงาน ได้โอกาสเริ่มต้นการทำงานที่ใหม่ ได้งานใหม่ที่สร้างชื่อเสียง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีทิศทางที่ดี ม๊โอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ๆ แต่อย่าประมาท

การเงิน : มีแนวโน้มได้ที่ปรึกษาในการวางแผนการใช้จ่าย หรือมีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้จากคนรู้จักที่สนิทสนม

ความรัก: คนโสด ได้สละโสด ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ อาจจะปรับจูนยากกันสักนิด แต่ผ่านไปได้ด้วยดี คนมีคู่ ช่วงนี้หวานแหววแต่ดุดัน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีมีน ได้อยู่กับการใช้ความคิด ใช้ไอเดีย หรือมีเวลาในการทบทวน สะสางงานที่มี หรือสะสางงานที่รับผิดชอบเพียงลำพัง ไม่มีอะไรเข้ามาท้าทายให้ตื่นเต้น หรือเกิดปัญหาใด ๆ ช่วงนี้ และมีโอกาสได้อบรมออนไลน์ เพิ่มทักษะการทำงาน สกิลด้านต่าง ๆ คนว่างงาน ยังต้องรองานไปก่อน ช่วงนี้คนติดเชื้อโอมิครอนเยอะ จนรัฐบาลต้องขอความร่วมมือ ทำงานที่บ้าน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้เงียบฉี่ ลูกค้าหนีเที่ยวต้อนรับปีใหม่ 25652

การเงิน : ยังต้องรับภาระกับรายจ่ายสารพัด มีแต่เรื่องต้องใช้เงิน หาเงินหาคนเดียว ปัญหาต้องเคลียร์คนเดียว ไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเลยเรื่องหนี้สิน

ความรัก : คนโสด เสน่ห์แรงมีแต่คนมาเปย์ มาเอาใจ แต่อายุน้อย ๆ ทั้งนั้น คนมีคู่ ช่วงนี้หาเงินหัวเป็นน๊อต ไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันเท่าไหร่

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่มีแต่ปัญหาสารพัด เพื่อนร่วมงานโยนงาน หัวหน้าไม่เปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็น มีแต่เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจให้ทำงานไม่ราบรื่น มีแต่อุปสรรค มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย ต่อรองเจรจาพักงานชั่วคราว หรือถูกเอาเปรียบแต่ทำอะไรไม่ได้ ถูกลั่นแกล้งมากขึ้น คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงาน ว่างงานยาว แถมมีปัญหามาให้ต้องเคลียร์แก้ไขไม่จบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกหักหลังจากหุ้นส่วน ระวังถูกโกง หรือถูกยกเลิกสัญญาแบบไม่ทันตั้งตัว ค้าขายสะดุด ล้มไม่เป็นท่า

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต หรือเงินตอบแทนที่คาดไม่ถึง บริหารจัดการให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาไม่ตรงสเป็ก ไม่เป็นไปอย่างที่หวังเอาไว้ คนมีคู่ ช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ต้องทะเลาะ มีแต่ปัญหาคาใจ ไม่เคลียร์กัน

 

         ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ เก็บตัว หรือใครที่ลาพักร้อนในสัปดาห์นี้ก็ได้พักสมอง ได้พักความคิดที่ล้ามานาน ถือว่าได้พักผ่อน ชาร์จพลังชีวิตให้กลับมาสดใส รอวันเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ อีกครั้ง คนว่างงาน ถือว่าเป็นช่วงที่คงต้องพักยาวไปก่อน รอดูสถานการณ์อีกนิด ช่วงนี้ทำอะไรไม่ได้มาก ไม่ได้อย่างที่วางแผน หรืออยากให้เป็น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เงียบพอตัว ด้วยเพราะลูกค้าหนีท่องเที่ยว หรือเดินทาง คงต้องเบรกการลงทุนเพิ่มเติมไปสักระยะ

การเงิน :  ภาระเยอะ รายจ่ายก็เยอะ อย่าสร้างหนี้เพิ่ม เพราะยิ่งเป็นเงาตามตัวไม่จบไม่สิ้น ช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรดูตึงมือไปหมด

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ไม่คลุมเครือ คนมีคู่ ปัญหาที่เจอเริ่มเข้าที่เข้าทาง เริ่มเคลียร์กัน ตกลงด้วยดี

 

         ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ปังมาก ได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้าง ความสำเร็จมาสู่คุณแล้วแต่อย่าหลงระเริงในคำชื่นชม แต่จงทำหน้าที่ที่รับผิดชอบอย่างเต็มความสามารถที่สุด เพราะทุกอย่างไม่มีดี หรือมีความสุขที่สุด และมีโอกาสที่จะได้งานเสริมสร้างรายได้ดีเข้ามา หรือได้รับคำแนะนะ หรือถูกผู้ใหญ่ผลักดันสนับสนุนความคิด หรือโปรเจ็กที่ได้รับ คนว่างงาน รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ได้เลย งานใหม่มีความก้าวหน้ามาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังปุเรเย่ หยิบจับอะไรก็สร้างเป็นเม็ดเงินเข้ากระเป่า รับทรัพย์ไม่อั้น

การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว แบ่งเงินไว้ดูแลตัวเอง หรือซื้อของดูแลผิวพรรณให้ตัวเองดูดีขึ้น

ความรัก : คนโสด มีแต่คนวุ่นวาย เจ้ากี้เจ้าการความรัก คนมีคู่ มีแต่คนรอบข้างเอาปัญหามาให้ทะเลาะ หรือเกิดเป็นเรื่องชวนทะเลาะ

 

         ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : ช่วงนี้ งานราษฎร์ งานหลวง ทะลักทะลวงเข้ามาจน ชาวราศีกรกฎ บริหารเวลาไม่ทันอย่างที่ต้องการได้ เอาเป็นว่าทำงานหลักให้ดี ส่วนงานเสริมสร้างรายได้เอาที่รับไหว อย่าโลภมากเดี๋ยวลาภหายนะ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ได้เลย มีสัญญาณที่ดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ขายของออนไลน์มีแต่สร้างกำไรเข้ามา

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตเข้ามาเก็บออม ใช้จ่าย หรือได้เงินจากค้านายหน้าขายที่ดินให้

ความรัก : คนโสด รักพี่เสียดายน้อง ระวังไม่ได้สักคน คนมีคู่ เกิดความลังเลใจ หวั่นไหวกับคนไม่มีตัวตน ระวังคนรักจับได้จะพังไม่รู้ตัว

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ เตรียมรับมือกับความเครียดเกี่ยวกับตัวเลข หรือแพลนการทำงานที่มีเรื่องของยอดขายเข้ามาให้ต้องรับมือ แต่ผ่านไปได้หากไม่ย่อท้อ มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้ บริหารเวลาให้ดี ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้มีคนติดต่อ ดิวงาน ส่งงานให้ได้ทำบ้าง ทำไปก่อนดีกว่าไม่มีเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ติดต่อสถาบันการเงิน ขอกู้สินเชื่อเพิ่มเติม แต่ควรศึกษารายละเอียดดี

การเงิน : อย่าทรนงว่าหาเงินเก่ง หรือคิดว่ายังมีรายได้ประจำอยู่ อะไรก็ไม่แน่นอน ใช้จ่ายประหยัด ๆ สักหน่อย

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เริ่มต้นได้ดี คนมีคู่ คนรักให้ลาภลอย หรือได้โชคจากคนรัก

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เจอแต่ความเครียด เจอความกดดันจากหัวหน้า หรือถูกบี้งาน เจองานเร่งจากลูกค้า ต้องรับมือกับความเครียด อารมณ์ของคนรอบข้าง ทำให้เกร็งทำตัวไม่ถูก ส่งผลให้งานที่ทำออกมาไม่ดี ไม่ราบรื่น คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องอดทน อดกลั้นรับงานจากคนที่ไม่ชอบไปก่อน เมื่อเลือกไม่ได้มาก ต้องกัดฟันทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้รับมือกับความเครียดรอบด้าน ทั้งลูกค้า บริวาร หุ้นส่วน ที่อาจทำให้ธุรกิจสะดุดได้

การเงิน : อย่าด่วนตัดสินใจควักเงิน หรือเอาเงินเก็บมาใช้โดยขาดสติ หรือแก้ปัยหาทุกอย่างด้วยเงินไม่ได้

ความรัก : คนโสด เงียบมาก โสดมาก ไม่มีใครมาจีบเลยให้ตาย คนมีคู่ เป็นช่วงที่ได้พักผ่อนแบบส่วนตัว ไม่ได้เติมหวาน 

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : อยู่ในช่วงที่เหนื่อยสักหน่อย ต้องรับผิดชอบหลากหลายอย่าง สารพัดทุกสิ่ง ใช้พลังกาย พลังใจ พลังไอเดียแบบล้นมากจนอาจเกิดความอ่อนล้า บริวารชวนให้เครียดแต่ไม่มาก แต่ต้องยื่นมือเข้าช่วย คนว่างงาน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ที่สนิทจะยกหูมาชักชวนให้ร่วมงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ใช้พลังเยอะ ขายของดี ได้ออเดอร์พอสมควร

การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว มีเกณฑ์ได้ลงทุนกับธุรกิจ หรือออมเงินในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้เงินงอกเงย แต่ต้องศึกษาให้ดี เพราะมีความเสี่ยง

ความรัก : คนโสด เกิดความเครียด ไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น คนมีคู่ มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหาทำให้ทุกข์ใจ นอนไม่หลับ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่ต้องลุยเจรจาขายงานตั้งแต่สัปดาห์ของการเริ่มต้นปี 2565 และยังมีแนวโน้มต้องเจรจาผู้ใหญ่ หรือของานเพิ่มเติม หรือได้รับผิดชอบงานใหญ่ เตรียมตัวให้ดี ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องไปอ้อนวอนของานทำจากคนที่รู้จัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ได้หุ้นส่วนใหญ่เข้ามาช่วยให้ธุรกิจ การค้าขายดีขึ้น สร้างกำไรดี

การเงิน : ใช้จ่ายได้คล่องตัว มีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากการลงทุนต่าง ๆ บริหารจัดการให้ดี ๆ อย่าหลงระเริงกับการช้อปปิ้งของที่ไม่จำเป็น

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับความรักของคนอื่น จนถูกจับได้ คนมีคู่ ระวังคนรักจับได้เพราะมีกิ๊ก ชนิดคาหนังคาเขา

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : เป็นช่วงที่เจอสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี มีแต่ศัตรูแทงข้างหลังโยนงาน เทงานสารพัด มีแต่ปัญหาจนอาจถูกให้ออก ทางที่ดีหากไม่ได้เอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร อดทนทำไปก่อน ระวังเกิดปากเสียงกับคนรอบข้างจนเดือดร้อนได้ คนว่างงาน ช่วงนี้ตกงานยาว ไม่มีใครให้งานเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว โดนโกง มีแต่คนหักหลัง สร้างหนี้สิน

การเงิน : อยากหยิบยืมเงิน แต่อย่ากู้นอกระบบเด็ดขาด พังแน่ ๆ อย่าคิดเอาเงินเก็บทุ่มหมดหน้าตักกับปัญหา ค่อย ๆ คิด ทุกอย่างมีทางออกเสมอ

ความรัก : คนโสด เจอคนเจ้าชู้ หน้าตาดี คนมีคู่ อย่าเอาแต่สับราง เพราะคนรักจับได้ เกิดปากเสียงได้

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................