‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 27 ธันวาคม 2564 - 2 มกราคม 2565

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 27 ธันวาคม 2564 - 2 มกราคม 2565

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ได้เจอเพื่อนร่วมงาน หรือได้ที่ปรึกษาเข้ามาแบ่งเบาภาระความคิด แบ่งเบาภาระงาน ช่วยหาทางออกให้เจอทางที่ราบรื่น หรือทำงานได้ตามที่วางแผนเอาไว้ และเป็นช่วงส่งท้ายปีเก่า 2564 ที่ต้องเจรจา ปิดจ๊อบงานให้ได้ คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย หรือเจรจาต่อเรื่องเรื่องค่าตอบแทนต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังฟื้นตัวดีขึ้น คล่องมากขึ้น ยิ่งใครขายของออนไลน์ช่วงนี้ลูกค้า inbox เข้ามาสอบถามสินค้ากันเยอะ เตรียมข้อมูลให้ดี ๆ ล่ะ

การเงิน : ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยที่ขาดการไตร่ตรอง หยุดยาวนี้วางแผนการเงินให้ดี ๆ เดี๋ยวใช้เงินช่วงปีใหม่ กลับมาแล้วเงินหมดไม่รู้ด้วยนะ

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่รู้สึกไม่ชัดเจนเริ่มค่อย ๆ กระจ่างชัด ทำให้ตัดสินใจได้ว่าจะเดินหน้า หรือหยุดแค่นี้ คนมีคู่ อะไรที่เป็นปัญหากันอยู่เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น นิ่ง ๆ กันแบบนี้รอให้ใจเย็น รอเวลาดีแล้ว

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องรับมือกับการทำงานที่ชวนให้หงุดหงิดกับสภาพแวดล้อม โดยเฉพาะการทำงานกับคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงานที่ดูจะเอาเปรียบ โยนงานมาให้ ระวังเรื่องอารมณ์ ความใจร้อนในการทำงานที่อาจทำให้งานออกมาผิดพลาดได้ง่าย ๆ ทางที่ดีใจเย็น และทำหน้าที่ตัวเองให้ดี มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ท้าทายความสามารถ คนว่างงาน ช่วงนี้ต้องรอจังหวะ รับงานที่ยังพอทำได้ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มต้องเจรจา หรือประสานงาน หาลูกค้ามากขึ้น เป็นสัปดาห์ที่ใช้พลังแรงกายทุ่มเทมาก เช่น ยกของ แพ็คของเอง

การเงิน : มีเกณฑ์ได้ลาภลอย หรือโชคลาภจากผู้ใหญ่ใจดี หรือเพศที่สาม

ความรัก: คนโสด เจอคนอายุมากกว่า เข้ามาทำความรู้จัก เป็นคนจิตใจดี อบอุ่น คนมีคู่ อย่าเอาแต่รับฟังปัญหาของคนอื่น จนทำให้ความสัมพันธ์ที่มีบั่นทอน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : สัปดาห์นี้เตรียมรับมือกับงานด่วน งานเร่ง จนอาจทำให้เกิดการตัดสินใจที่ผิดพลาดได้ง่าย ทำอะไรช่วงนี้ต้องคิดให้ทัน คิดให้เร็ว แต่ต้องรอบคอบ และมีแนวโน้มที่มีเรื่องเข้ามาให้ต้องตัดสินใจเร็ว คนว่างงาน ช่วงนี้มีงานเข้ามาบ้าง แต่รายได้อาจไม่ได้หวือหวา แต่ยังดีที่มีงานให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีโอกาสค้าขายได้ดี ยิ่งใครขายของช่วงเทศกาล ได้รับการตอบรับที่ดี แต่ก็อย่าประมาท

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต เงินเข้ามาเต็มมือ แค่ถ้าใช้ไม่ระวังก็หมดเงินเร็วมาก ทางที่ดี ออมเงินก่อนใช้เสมอ

ความรัก : คนโสด อย่าเอาแต่เป็นสายเปย์จนไม่ใช่ความรักที่ดี คนมีคู่ ใช้เงินเก่งทั้งคู่ เบาได้เบากันบ้างนะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ เตรียมปวดหัว เตรียมรับมือกับการทำงานกับคนหมู่มาก หรือเพื่อนร่วมงานที่ชอบโยนงาน หรือเอาปัญหามาให้ต้องแก้ไข จนกลายเป็นงานล่าช้า เกิดความยุ่งยาก ระวังมีปากเสียง ทะเลาะเบาะแว้งกัน คนว่างงาน ยังต้องแข่งขันหางาน คนว่างงานเยอะ อย่าท้อถอย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่ปัญหา ใครที่มีธุรกิจ มีห้างร้าน ระวังลูกจ้างสร้างปัญหาให้

การเงิน : รายได้มีหลายทางมากขึ้น มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการลงเรียน หรือคอร์สสั้น ๆ

ความรัก : คนโสด ได้เจอความรักครั้งใหม่ เป็นคนจิตใจดี อบอุ่น คนมีคู่ ต่างเอาใจใส่กันดี ให้กำลังใจกันดี 

 

         ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่เกิดความเครียด หรือสภาพแวดล้อมการทำงานที่ชวนให้หมดไฟ ผิดหวังกับสิ่งที่ได้รับผิดชอบ ถูกหักหลัง ถูกโยนงานสารพัด แต่ทำอะไรไม่ได้ อยู่กับปัญหาเดิม ๆ ที่ไม่ได้รับการแก้ไข คนว่างงาน ตกงาน ว่างงาน ยังไม่มีงานที่อยากทำติดต่อเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด มีแต่ปัญหา ธุรกิจต้องหยุดชั่วคราว ยิ่งทุ่มยิ่งเจ๊งได้

การเงิน : ในความโชคร้าย ยังดีที่มีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาให้ได้ใช้คล่อง เก็บออมบ้าง แต่อย่าใช้มือเติบ

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า แต่คบแล้วอึดอัดใจ ไม่เป็นตัวของตัวเอง คนมีคู่ ช่วงนี้มีแต่ความตึงเครียด ถูกกดดันจากคนรัก ทำอะไรเกร็ง ไม่ถูกใจไปหมด

 

         ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ทำได้เพียงนิ่ง ใจเย็น ก้มหน้าทำสิ่งที่รับผิดชอบให้ดี เพราะเป็นช่วงที่จะทำอะไรก็ผิดในสายตาคนอื่นไปหมด ทำอะไรไม่ราบรื่น มีแต่อุปสรรค ปัญหาชวนให้ปวดหัว แต่เรียกร้องอะไรไม่ได้ มีเกณฑ์ได้รับข่าวไม่ดี คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงานที่ต้องการติดต่อเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง ธุรกิจสะดุด ล้มไม่เป็นท่า

การเงิน : ใช้จ่ายเงินไปกับการดูแลคนในครอบครัว ควรบริหารวางแผนให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า เอาใจยาก คนมีคู่ คนรักเงียบจนคุณเดาไม่ออก ทำอะไรไว้เช็คลิสต์สักนิด เธอกำลังไม่พอใจ

 

         ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้เตรียมรับความสำเร็จได้เลย มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีโปรเจ็กใหม่ ๆ เข้ามาให้รับผิดชอบ ได้แสดงความสามารถมากขึ้น และประสบความสำเร็จในที่สุดได้ แค่ต้องพยายามและทุ่มเท ตั้งใจ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี มีงานใหม่ ๆ ติดต่อเข้ามา ถือว่ามั่นคงระดับหนึ่ง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เติบโตขึ้นระดับหนึ่ง เป็นที่รู้จัก ใครขายออนไลน์ถือว่ามีโอกาสสร้างกำไรดี

การเงิน : ยังต้องรับภาระกับการแบกรับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เงินทุกบาทที่หามา ยังต้องใช้เคลียร์หนี้สินมากกว่าเก็บออม

ความรัก : คนโสด มีรักใหม่ เจอคนใหม่ ๆ โดยบังเอิญ คนมีคู่ มีโชคแบบบังเอิญเข้ามา

 

         ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว จนอาจตั้งรับไม่ทัน ชีพจรลงเท้าทำงานหลายพื้นที่ หรือต้องเจรจากับผู้คนมากมาย มีทั้งงานเร่งด่วน เอาทันที แต่คุณรับมือได้ดี แค่อย่าท้อ คนว่างงาน จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเร็วมากขึ้น ได้งานใหม่ ตกลงทันที สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของออนไลน์ มีออเดอร์เข้าออก ลูกค้าเยอะ เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นของธุรกิจ แต่อย่าประมาทเด็ดขาด

การเงิน : เกิดอาหารหงุดหงิดกับรายได้ที่เข้ามาแล้วต้องออกทันที ไม่มีให้ใช้คล่องตัว ไม่มีเก็บ มีแต่รายจ่าย

ความรัก : คนโสด อกหัก ถูกเทแบบไม่ทันตั้งตัว ถูกหลอกให้รัก เสียเงิน คนมีคู่ มีปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้ เกิดปากเสียง แตกหักได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ต้องร่วมงาน หรือต้องติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ เพศหญิง เตรียมข้อมูลให้ดี จะได้ราบรื่นและได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ช่วงนี้จะเสนออะไร หรือมีความคิด ไอเดียอะไรก็เอาที่เป็นไปได้ จะได้รับการสนับสนุน คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องเข้าไปขอความช่วยเหลือ หรือของานจากผู้ใหญ่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่มีแต่ลูกค้าสอบถามสินค้ามากกว่าสั่งซื้อ

การเงิน : หมดเงินไปกับการหาของขวัญเทศกาลปีใหม่ ให้คนรัก เอาที่พอประมาณ ใช้เงินระวัง วางแผนสักหน่อย

ความรัก : คนโสด เจอความรักไม่สมหวัง ถูกหลอกให้โอนเงิน เสียทรัพย์ คนมีคู่ มีเรื่องให้ทะเลาะ แตกหัก จนต้องยุติความสัมพันธ์กัน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีตุลย์ เตรียมรับมือกับปัญหาจากการทำงานได้เลย มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องแก้ไข เป็นปลายปีที่ห้ามท้อถอยกับสิ่งที่เจอ หรืออุปสรรคที่เข้ามาหนักหนาไม่เบา ใจต้องสู้ไว้ มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย เจรจาผลตอบแทนแลกกับการหยุดงงานชั่วคราว คนว่างงาน ช่วงนี้ย่ำแย่ ไม่มีงานเข้ามาให้ทำเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่ปัญหา เกิดความย้ำแย่ เงินทุนหดหาย กำไรไม่ดี

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการว่าความหรือคดีความต่าง ๆ ต้องติดต่อราชการ ใช้เงินเยอะช่วงนี้

ความรัก : คนโสด เจอคนหัวคิดทันสมัย คนมีคู่ วางแผนทำธุรกิจ คิดจะลงทุนเพิ่ม แต่ควรเบรกกันไว้ก่อน ไม่งั้นพังทั้งคู่

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องฝ่าฟัน ต้องแข่งขันทำงานให้บรรลุตามที่วางแผนเอาไว้ ระวังเรื่องของอารมณ์ที่อาจไปกระทบกระทั่งการทำงานของเพื่อนร่วมงาน จนเกิดปากเสียงได้ง่าย และช่วงนี้เจอแต่งานที่ไม่ได้ดั่งใจ คนว่างงาน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ที่รู้จักส่งต่องานมาให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เหนื่อยกับการฝ่าฟัน ขายของ หาลูกค้า แต่สำเร็จ

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการลงเรียน หรือสมัครสอบ ใช้จ่ายช่วงนี้ยังดีได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอความรักครั้งใหม่ มีแต่คนอื่นอิจฉา คนมีคู่ มีโชคลาภ หรือคนรักให้รางวัลปีใหม่

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : เตรียมรับมือกับความเคร่งเครียดจากหน้าที่การทำงาน และรับมือกับการถูกกดดันจากผู้ใหญ่ หรือสภาพแวดล้อมที่เคร่งครัดจนคุณอึดอัด ไม่มีไอเดียการทำงานได้ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานราชการ หรืองานประสานงาน ดิวงานกับภาครัฐ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีออเดอร์เข้ามาบ้าง และมีแนวทางของธุรกิจที่ชัดเจน เป็นสัญญาณที่ดี

การเงิน : ปัญหา หนี้สินที่เจอเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น รายได้ ที่เข้ามาเริ่มเป็นสัดส่วนมากขึ้น

ความรัก : คนโสด เจอคนที่ใช่ เจอคนที่ถูกใจ คนมีคู่ หวานมากช่วงนี้ ให้กำลังใจกันดี ช่วยเหลือให้ผ่านอุปสรรคที่เจอดีมาก

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................