‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 20-26 ธันวาคม 2564

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 20-26 ธันวาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ต้องเจอแต่ปัญหา ความยุ่งยาก อุปสรรคทั้งจากงาน และคนรอบข้างที่นำปัญหามาให้ จนอาจเกิดปากเสียง ทะเลาะกันได้ ใจเย็น ๆ สักหน่อย เพราะมีแต่ผลเสีย แถมงานล่าช้ามาก คนว่างงาน ช่วงนี้มีแต่คนเอาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ หรือโยนความรับผิดชอบมาให้ทั้งเป็นด่านหน้า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องต่อสู้กับสารพัดปัญหา โดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งแต่ลูกค้า ยันบริวาร ทำให้ธุรกิจสะดุดไปบ้าง

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเจรจา ต่อรองเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีแนวโน้มคนมาขอหยิบยืม เกิดอาการใจอ่อน จนเงินอาจหมดเร็วกว่าที่วางแผน

ความรัก : คนโสด คนรักเก่ากลับมาหา หรือติดต่อมา ทั้งที่ ๆไม่เจอกันนาน และยังหมายถึงได้เจอรักใหม่ อายุน้อยกว่าเป็นรุ่นน้อง คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่แฟนเก่าจะกลับมาติดต่อจนอาจสร้างความบั่นทอนให้คนรักได้

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ แฮปปี้กับการทำงานมาก ทำอะไรก็สำเร็จได้รับคำชื่นชม และได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่เอ็นดูคอยให้การสนับสนุนอย่างมาก แต่ก็ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ ความติสต์แตกจากนิสัยเฉพาะที่อาจทำให้คุณหมดไฟได้ ช่วงนี้ดีขึ้นก็ทำให้เต็มที่แล้วโอกาสดี ๆ จะตามมา คนว่างงาน มีแนวโน้มได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่เตรียมจะลุยธุรกิจบอกเลยว่ามีจังหวะ และโอกาสที่ดีขึ้น แต่อย่าประมาท เพราะไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น อยู่บนความเป็นจริงดีที่สุด

การเงิน : รายได้ที่เข้ามาเท่าเดิม อยากหาช่องทางสร้างรายได้ อยากต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงย แต่อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่มทั้งที่ขาดความรู้ อดใจไว้ก่อน เก็บเท่าที่มี

ความรัก : คนโสด มีความสุขกับการใช้ชีวิต มีโอกาสเจอรักครั้งใหม่ คนอายุมากกว่ามาดูแลความรู้สึกกันและกัน คนมีคู่ ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี ให้กำลังใจต่อกัน มีความสุขมากช่วงนี้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : มีโอกาสที่ดีมากขึ้น สถานการณ์รอบข้างมีทิศทางที่ดี ชาวราศีมีน ได้โอกาสใหม่ ๆ มีความก้าวหน้า มีความสำเร็จมากยิ่งขึ้น แถมมีโอกาสได้ความรับผิดชอบใหม่ ๆ หรือได้รับโปรเจ็กสำคัญมาอยู่ในมือ ตั้งใจทำให้มันเต็มที่ล่ะ ใครที่มองหาโอกาสจากงานใหม่ ๆ หรืองานเสริม มีสัญญาณที่ดี คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี หรือมีงานใหม่เข้ามาให้ทำ ได้รับการติดต่อกลับแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามั่นคง เติบโตขึ้น ไปได้ดี ใครขายของออนไลน์มีลูกค้าอุดหนุนสินค้า ช้อปช่องทางนี้เพิ่มขึ้น

การเงิน : ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่เกินตัว อย่าปล่อยกู้เพื่อหวังกำไร แต่ทำร้ายคนอื่น เป็นสัปดาห์ที่ต้องรู้จักใช้เงิน คิดให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด โดนเท หรือเจอคนหลอกให้รักแล้วช้ำรัก อกหัก คนมีคู่ ช่วงนี้มีปากเสียง เกิดการทะเลาะแบบไม่มีสาเหตุ

 

         ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดใจ มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหาให้ต้องหงุดหงิดใจ ทำอะไร หรือสั่งงาน ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร ไม่ได้ดั่งใจที่ต้องการ พาทำให้งานล่าช้า ทางที่ดี ชาวราศีเมษ ต้องปรับอารมณ์ตัวเอง อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นหลัก จนกลายเป็นปัญหาที่สะสม แก้ก็ลำบาก คนว่างงาน ได้งานที่ไม่ตรงตามความต้องการ หรือต่อรองเจรจามีแต่เสียเปรียบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อดทนกับสิ่งที่ต้องทำไปก่อน แม้จะเจอสถานการณ์ที่ไม่ได้ดั่งใจ ไม่ราบรื่น อย่างที่ต้องการ

การเงิน : รายได้ที่เข้ามาไม่คุ้มกับค่าเหนื่อย หรืออยากเพิ่มช่องทางต่อยอดเงินที่มี อยากลงทุน แต่ยังไม่มีโอกาสที่ดี อย่าเพิ่งเอาเงินเก็บมาลงทุน อย่าใจร้อน

ความรัก : คนโสด เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ เจอคนใหม่ ๆ ที่ให้ทำความรู้จักมากขึ้น คนมีคู่ เป็นช่วงที่ได้สร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ที่ดีร่วมกัน

 

         ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ ต้องออกแรง ออกความคิดทั้งงานที่ตัวเองต้องทำ หรือรับผิดชอบ ยังต้องคอยซัพพอร์ทเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ คิดมากก็มีแต่ผิดหวัง สู้ทำสิ่งที่อยู่ในมือและมองแง่บวกจะดีกว่า แล้วเรื่องดี ๆ จะเกิดขึ้นเอง คนว่างงาน มีแต่งานช่วยไม่มีรายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ราบรื่นพอตัว ซื้อมาขายไป อาจกำไรน้อย แต่ยังประคองไปได้

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระมัดระวังสักนิด มีเกณฑ์คนมาขอหยิบยืม เผลอให้ไม่ได้คืน หรือใครที่ต้องดูแลครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ใช้เงินไปกับการดูแลผู้ใหญ่

ความรัก : คนโสด เจอคนไม่ดี เข้ามาทำให้อกหัก ช้ำสุด ๆ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง จนอาจแตกหัก แยกกันอยู่ได้

 

         ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน ไม่มีความสุขกับการทำงานมากนัก มีปัญหาที่คิดไม่ตก ชวนให้อึดอัด จะเรียกร้อง หรือไถ่ถามหาความจริงจากเพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายก็ดูจะไม่ได้รับการสนใจ ทำได้ช่วงนี้คือ นิ่งและก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะบางเรื่องก็เข้าไปแก้อะไรไม่ได้เลย คนว่างงาน ช่วงนี้ยังคงต้องอยู่ว่าง ๆ ไปก่อน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่เกิดปัญหา และอาจทำให้แก้ไขได้ยาก มีเรื่องกลุ้มใจ เจรจาไม่ราบรื่น

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเจรจา ต่อรองเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับผู้ใหญ่ เพศหญิง จะขอหยิบยืมใครช่วงนี้ อาจไม่ได้รับการช่วยเหลือแบบทันที

ความรัก : คนโสด เจอคนพูดจาดี อ่อนโยน เข้ามาดูแล คนมีคู่ ช่วงนี้หวาน คนรักทำตัวน่ารักพอให้ใจมีกำลังใจบ้าง

 

         ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ ต้องเจอภาวะเครียด รับมือกับการตอบคำถาม หรือรับมือกับการต้องแจกแจงรายละเอียด ขั้นตอนการทำงาน เพราะผู้ใหญ่ หรือหัวหน้าลงมาคุมแบบเต็มตัว ทำให้ ชาวราศีกรกฎ เกร็งไปหมด ทำอะไรก็กดดันตัวเอง และมีแนวโน้มต้องทำงานกับคนต่างชาติ ต้องใช้ภาษามากขึ้น คนว่างงาน มีโอกาสดี ๆ ได้รับการติดต่อ หรือมีคนส่งต่องานมาให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ดีที่จะได้พาร์ทเนอร์ที่ดี หรือได้ลูกค้าใหม่ ๆ

การเงิน : ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ต้องระวังอย่างมาก เงินหาย หรือถูกโกง หรือถูกยืมแล้วไม่ได้คืน ระวังเรื่องการทำใบเบิกเงิน เงินกู้อะไรอย่าไปค้ำเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า หรือเป็นรุ่นน้องที่ทำงานมาสารภาพรัก คนมีคู่ ความใส่ใจในชีวิตคู่เป็นเรื่องสำคัญมาก อย่าละเลย เดี๋ยวคนรักจะงอนนาน ง้อยาก

 

         ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

         การงาน : เป็นช่วงที่ ชาวราศีสิงห์ ค้นพบทางสายกลาง ทำหน้าที่ตัวเอง ผลที่เกิดขึ้น เกิดจากการกระทำทั้งนั้น ตั้งใจทำก็ได้ผลดี อย่าคาดหวังจะได้ไม่ผิดหวัง เอาที่พอดี ช่วงนี้ไม่มีอะไรเข้ามาให้ท้าทายความคิด หรือความสามารถ ยังราบเรียบ แต่ก็อย่าประมาทเด็ดขาด คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้องทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี อะไรเข้ามาก่อนก็ทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นไปตามกลไกของโลก ของสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รับมือดี ๆ

การเงิน : รายจ่ายหมดไปกับการดูแลคนในครอบครัว ภาระต่าง ๆ แต่ยังดีที่ช่วยเหลือกันดีให้รายจ่ายไม่บานปลาย

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ใจพองโต คนมีคู่ มีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้ได้เริ่มต้น ได้ชาร์ตพลังชีวิตสู้กันต่อ

 

         ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ รับเสียงปรบมือทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ได้เลย สิ่งที่คุณตั้งใจทำมานานสู่ความสำเร็จออกมาพิสูจน์ให้คนรอบข้างได้เห็นแล้ว และมีโอกาสได้รับผิดชอบโปรเจ็กใหม่ ๆ หรือมีโอกาสใหม่ ๆ ใครหางานใหม่ก็ได้รับการติดต่อแล้วนะ คนว่างงาน ได้รับข่าวดี หรือมีงานมาให้ทำ เป็นฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ปังปุเรเย่ ขายของออนไลน์ ได้ออเดอร์เยอะ

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ระมัดระวังสักหน่อย ยิ่งหยุดยาวเงินเข้ามา แต่ก็ออกเร็วได้ ถ้าไม่รู้จักวางแผนการเงิน

ความรัก : คนโสด ปิดฉากความสัมพันธ์ ก้าวสู่การเริ่มต้นความรักใหม่ คนมีคู่ ปัญหาที่คาราคาซัง จะหาจุดจบเจอ และจะเริ่มจุดเริ่มต้นใหม่

 

         ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ต้องรับมือกับแรงกดดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านาย ที่คอยจับผิด หรือเคร่งกับระเบียบ ระบบการทำงานจนอึดอัดไปหมด ทำงานออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร หรือมีโอกาสที่ต้องเจรจา ติดต่อ ประสานงานกับชาวต่างชาติ ลูกค้า คนว่างงาน ยังได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ ได้งานเล็กงานน้อยมาทำบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี มีโอกาสที่ดี ได้พาร์ทเนอร์ หรือลูกค้าใหม่ ๆ แต่อย่าประมาท

การเงิน : มีแนวโน้มที่จะเข้าไปเจรจากู้เงิน ขอสินเชื่อ ใช้จ่ายช่วงนี้ระวังสักนิด เพราะเงินที่หามาได้ต้องจัดการเคลียร์ภาระต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด เจอความรักที่ดี อบอุ่นใจ อายุต่างกันแต่ไม่มีปัญหา คนมีคู่ เอาใจใส่กันและกันดี ดูแลกันดีในสถานการณ์แบบนี้

 

         ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ หรือรุ่นพี่ ให้ความช่วยเหลือดี ระวังเรื่องการได้ค่ะ ได้ครับ รับงานแบบไม่ดู plan งานของตัวเง อย่าเอาแต่รับปากช่วยคนอื่น ออกหน้าแทนคนอื่น แต่งานที่อยู่ในมือยังคาราคาซัง เดี๋ยวเดือดร้อน คนว่างงาน มีแต่งานช่วยไม่ได้เงิน หรือค่าตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องเจรจา หาพาร์ทเนอร์ หาหุ้นส่วน มีทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน : มีโชคลาภเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มาให้เก็บออม ใช้จ่ายคล่องตัว

ความรัก : คนโสด ได้พบรักแรก ตราตรึงใจ คนมีคู่ หวานมากช่วงนี้ ดูและกันและกันจนคนรอบข้างอิจฉา

 

         ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

         การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสดี ๆ เรื่องงานล้วน ๆ มีความท้าทายใหม่ ๆ ได้สิ่งที่ดีกลับมาจากการกระทำที่ตั้งใจ ได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้าง ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่หยิบจับอะไรปังปุเรเย่เอามาก ๆ ไม่มีสะดุดให้กังวลใจ ใครคิดเปลี่ยนงานใหม่ มีโอกาสแล้วนะ คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้เริ่มต้นการทำงานสักทีแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีออเดอร์เข้าสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เจรจาอะไรก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : รายได้สวนทางกับรายจ่าย ทำเท่าไหร่ก็ได้เงินเท่าเดิม เหนื่อยกับภาระที่แบก

ความรัก : คนโสด มีความรักเข้ามา เจอคนสายเปย์ เอาใจเก่ง คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นสิ่งที่ดี หรือได้โอกาสที่ดีร่วมกัน 

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................