‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 13-19 ธันวาคม 2564

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 13-19 ธันวาคม 2564

 

               ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จัดการเคลียร์สารพัดสิ่งทำให้ ชาวราศีมังกร ได้มีเวลาทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้น ผลงาน ความรับผิดชอบของตัวเอง เป็นช่วงที่ได้ใช้ความคิด หรือมีเวลาหาความรู้ใหม่ ๆ หลังจากที่ผ่านมาเจองานเร่ง เจองานต้องช่วยเหลือ คนว่างงาน ยังต้องรองานไปอีกนิด ยังไม่เจองานถูกใจ ช่วงว่าง ๆ ก็หาความรู้ไว้บ้างนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังเงียบ ๆ สักนิดช่วงนี้ ด้วยสถานการณ์รอบ ๆ ตัวยังต้องจับตา ไว้วางใจไม่ได้ ตอนนี้ประคับประคองรอจังหวะไปก่อน อย่าลงทุนเพิ่ม เบรกไว้ก่อนดีกว่า

             การเงิน : เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว มีเงินเข้ากระเป๋าโดยบังเอิญ แต่ถ้าเก็บไม่ดี หรือขาดการบริหารที่ดีก็ใช้จ่ายไว มาดูอีกทีหมดแล้ว มีเกณฑ์ต้องเสียเงินกับการเดินทาง หรือค่ายานพาหนะ

             ความรัก : คนโสด ช่วงนี้ป๊อปปูล่ามาก ๆ มีแต่คนมาจีบ เสน่ห์ไม่เบา คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน และมีเกณฑ์มีคนมาติดพันจนสร้างความวุ่นวาย และความร้าวฉาน

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา ทำหน้าที่ให้ดี อย่าไขว้เขว อะไรที่ทำถูกต้องแล้วไม่ต้องกลัว ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสที่ดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีโอกาสได้เจรจาเรื่องค่าตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ หรือจังหวะในการทำธุรกิจที่ดีขึ้น แต่อย่าประมาท ใครที่เริ่มทำธุรกิจศึกษาดี ๆ จะเซ็ณสัญญาอะไรก็ดูให้ดี ระวังโดนหลอก

             การเงิน : ได้รับโชคลาภ หรือลาภลอยจากคนรัก เอาเงินเอาทองมาให้ใช้จ่าย จัดการดี ๆ วางแผนดี ๆ และมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการดูแลคนรัก หรือสิ่งที่ชอบ ที่ฝัน

             ความรัก: คนโสด พบรักแบบไม่ทันตั้งตัว ตรงใจ คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์แปรปรวนง่ายอาจทำให้ทะเลาะกัน

 

             ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : ชาวราศีมีน เตรียมรับมือกับการทำงานที่ต้องดิว หรือเจรจากับคนอายุมากกว่า หรือเจรจากับลูกค้าเพศหญิง เป็นผู้ใหญ่ใจดี การเตรียมพร้อมดี.จะทำให้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะคอยสนับสนุนคุณแน่นอน คนว่างงาน ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่สนิท ส่งงานให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี เพราะยังได้รับการช่วยเหลือ หรือได้ลูกค้า พาร์ทเนอร์เก่า ๆ มาค่อยอุดหนุน สนับสนุน แต่อย่าประมาทล่ะกัน

             การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระวัง อย่าหลงกลดอกเบี้ย 0 % อาจก่อหนี้ไม่รู้ตัว ระวังถูกยืมเงินแล้วถูกหักหลัง จนเป็นหนี้

             ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักใครใหม่ ได้สละโสดแล้วนะ คนมีคู่ อิสระมากขึ้น ได้ใช้เวลาส่วนตัว เว้นระยะห่างกันบ้าง

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : ไม่ค่อยราบรื่น มีแต่ปัญหามาให้เครียด ให้ต้องรับมือไม่จบไม่สิ้น เดือดร้อนจากคนอื่น ระวังเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง โยนความผิด โยนปัญหามาให้ต้องจัดการ ไม่มีใครช่วยเหลือ และมีเกณฑ์ถูกเด้งฟ้าผ่า คนว่างงาน ยังตกงาน ไม่มีงานเข้ามาให้มีรายได้อย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง ถูกหักหลัง มีแต่ปัญหา ขายของไม่ดี

             การเงิน : ยังดีที่การเงินยังมีช่องทางหารายได้บ้าง มีโชคลาภเข้ามาบ้าง แต่ก็รัดเข็มขัดบ้างนะ ในสถานการณ์โรคระบาดที่ต้องใช้เงินอย่างประหยัด

             ความรัก: คนโสด ได้พบรักครั้งใหม่ รักแท้ มีความสุข คนมีคู่ ช่วงนี้เอาใจ ให้กำลังใจกันดี

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้พลังสมอง ไอเดีย พลังความคิด พลังกายทุ่มเทกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ และงานคนอื่นที่ต้องแบกภาระเพียงลำพัง จะพึ่งเพื่อนร่วมงาน หรือบริวารก็ดูจะเหนื่อยกว่าเดิม คุมยากกว่าที่คิด แต่คุณจัดการได้แต่เหนื่อยแบบดับเบิ้ลกว่าจะสำเร็จลุล่วง คนว่างงาน ช่วงนี้ต้องรับงาน อะไรทำได้เงินทำไปเถอะ เลือกมากก็อดตายนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่หนักหนา เหนื่อยเอาการกว่าจะได้กำไร หรือไม่ขาดทุน

             การเงิน : มีช่องทางสร้างรายได้หลากหลายมากขึ้น พอให้เก็บออมได้บ้าง แต่ก็อย่ามือเติบใช้เงิน อย่าคิดว่าหามาได้ง่าย จะใช้ง่าย ๆ

             ความรัก: คนโสด เข้าสู่สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ความสัมพันธ์เร่งด่วน คนมีคู่ ช่วงนี้อะไรหลายอย่างเร็วไปหมด จนอาจเติมความรักให้กัน ไม่มีเวลาให้กัน

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน ปังปุเรเย่มากในเรื่องการงาน มีความโดดเด่น หยิบจับอะไรก็ลุล่วง ประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร เจ้านาย รวมถึงลูกค้า ต่างยอมรับในฝีมือ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย มีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่ตรงกับสิ่งที่วาดหวังไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่นพอสมควร แต่อะไรก็ไม่แน่นอน บทเรียนมีแล้วอย่าประมาท

             การเงิน : มีเกณฑ์ต้องจ่ายค่าประกันชีวิต ประกันสุขภาพ หรือโดนเบี้ยว ลูกหนี้ไม่คืนเงินจนเป็นหนี้เอง

             ความรัก : เข้าสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พบรักที่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เติมกำลังใจให้กัน ต่างคนต่างต้องลุยทำสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่มีอะไรหน้าตื่นเต้น ต้องประคับประคอง หรือต้องรับสภาพการทำงานที่ไม่มีอะไรแน่นอน ไดนามิกตลอดเวลา ทำได้แค่ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด อย่าคิดไปไกล อย่ากังวลเกินกว่าเหตุ ส่งผลให้งานออกมาไม่ดีเลยล่ะ คนว่างงาน ไม่หางาน จะมีงานได้อย่างไร ไม่ลงมือทำ แล้วเงินจะมีได้ใช้เหรอ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ความซื่อสัตว์เป็นสิ่งที่ต้องยึดมั่น อย่าหวังรวยทางลัด ทำค้าขายต้องมีคุณธรรมนะ และยอมรับความเป็นจริงของสถานการณ์ ตั้งหน้า ตั้งใจขายให้มันดี ๆ

             การเงิน : มีแต่คนมากดดันเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หาเท่าไหร่ไม่พออย่างที่ต้องการ มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับการลงเรียนเพิ่มเติม หรือให้ผู้ใหญ่ ดูแลครอบครัว

             ความรัก : คนโสด ไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ตอนนี้เลย คนมีคู่ คนนอกก็เอาแต่เรื่องอะไรไม่รู้มาเป่าหู จนเกิดความระแวง เกิดความวิตกกัน

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เจอปัญหาสารพัดมาก เครียดเอาการ แก้ไขอะไรก็ดูจะติดขัด มีแต่เรื่องให้กลุ้มใจไปหมด ไม่ราบรื่นอย่างที่ต้องการ ระวังถูกหักหลัง หรือเจรจาอะไรแรก ๆ ตกปากรับคำแต่ดันเจอโดนโยนงานให้ ทำอะไรไม่ได้นอกจากใจเย็น ๆ และเงียบดีที่สุด คนว่างงาน ตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่มีงานอะไรเลย งานหายไปหมด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังขาดทุนหนัก หรือถูกหลอกให้ทำออเดอร์เยอะๆ อย่าคิดลงทุนเพิ่มมีสิทธิ์โดนโกง หรือถูกหลอกได้

             การเงิน : ยังดีที่รายได้ที่เข้ามายังใช้จ่ายคล่อง จุนเจือสิ่งสำคัญไม่ได้ทำให้เครียดมาก มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหม่

             ความรัก: คนโสด มีโชคเรื่องรัก มีความรักที่ดีเลยทีเดียว เข้ามาให้ชื่นใจ คนมีคู่ คนรักให้โชค หรือได้เจอข่าวดี

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ ยังทำผลงานได้ดี มีโชคเรื่องการงานมาก ๆ ทำอะไรก็ราบรื่น มีโอกาสที่ดีให้สนุกกับการทำงานมากขึ้น และยังได้รับความท้าทายใหม่ ๆ ถือว่าสัปดาห์นี้มีความสำเร็จรออยู่นะ คนว่างงาน อยากได้งาน ก็มีงานติดต่อเข้ามาบ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี มีออเดอร์เข้ามา สร้างกำไรรัว ๆ โดยเฉพาะใครค้าขายออนไลน์

             การเงิน : มีแผนใช้เงินไปกับการเรียนต่อภาษา หรือต้องเดินทางไกล บริหารจัดการดี ๆ และมีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อนดูแลผู้ใหญ่ในครอบครัว

             ความรัก: คนโสด พบรักโดยบังเอิญ ความสัมพันธ์ที่ไม่แน่ใจ คนมีคู่ ผลเกิดจากการกระทำ ดูแลเขาไม่ดี เขาก็ห่างหาย

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีเอาเสียเลย เจอแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข แถมบางปัญหาใหญ่เกินกว่าที่จะจัดการได้ เกิดความเครียด เกิดความวิตก มีเกณฑ์ได้ซองขาว หรือถูกกลั่นแกล้ง โดนย้ายแผนก คนว่างงาน เจอการหักหลัง ถูกหลอกให้รับงานฟรี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ขายไม่ดี ถูกยกเลิกออเดอร์แบบไม่ทันตั้งตัว โดนโกง หรือถูกหักหลัง

             การเงิน : มีโอกาสได้เงินเข้ามาให้ได้เริ่มต้นวางแผน บริหารจัดการ เก็บออมไว้บ้างนะ อย่าใช้จ่ายเกินตัว

             ความรัก : เข้าสู่สถานการณ์รวดเร็ว ความสัมพันธ์ไปเร็วมาก คนมีคู่ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันเท่าไหร่

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : ไม่มีความสุขกับการทำงาน เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์รอบ ๆ ตัว เกิดความไม่มั่นใจในสิ่งที่ทำ อยู่ ๆ เกิดอาการเครียด อย่าหูเบา อย่าฟังความข้างเดียว จนยิ่งเสียความมั่นใจ งานก็ออกมาไม่ดีด้วย คนว่างงาน ช่วงนี้เคร่งเครียดมาก ๆ ไม่มีความสุข กังวลหลายอย่าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย กำไรหาย ขาดทุน ไม่เป็นอย่างที่วางแผน

             การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายมากขึ้น ต้องรับผิดชอบภาระต่าง ๆ โดยเฉพาะการดูแลคนสูงวัย

             ความรัก : เจอรักแบบเร่งด่วน ยังไม่ได้ศึกษากันมาก คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า ไม่มีเวลาให้กันและกัน

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : เกิดภาวะกดดัน เกิดความเคร่งเครียด รู้สึกถูกเจ้านายหรือผู้ใหญ่จ้องจับผิดจนเกร็งไปหมด ทำงานไม่มีความมั่นใจ มีเกณฑ์ต้องดิวงานกับคนต่างชาติ หรือคนอายุมากกว่า คนว่างงาน ได้ดีเพราะมีผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือส่งงานมาให้บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องเจรจากับหุ้นส่วน หรือต้องติดต่อหาลูกค้าเพิ่มเติม เหนื่อยกว่าจะสำเร็จ

             การเงิน : ใช้จ่ายเงินไปกับการดูแลคนอื่น ใช้ตามอารมณ์ไปนิด ระวังเงินหมดเร็วกว่าที่วางแผนเอาไว้

             ความรัก: คนโสด ความสัมพันธ์ตอนนี้ไม่มีความชัดเจน ไม่มีความสุข คนมีคู่ เจอแต่คนนอกบ้านเอาเรื่องไม่ดีของคนรักมาพูด จนเกิดความกังวลใจ

 




//.................

             หมายเหตุ : หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

             Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

             หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................