‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 6-12 ธันวาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 6-12 ธันวาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ต้องคอยช่วยเหลืองาน หรือเข้าไปจัดการปัญหางานต่าง ๆ เพื่อให้งานทั้งของตัวเองที่ต้องทำ และของทีมราบรื่นมากที่สุด แถมยังมีคนมาขอความช่วยเหลือ หรือขอร้องให้ช่วยทำงานแทน แต่ไม่ได้รับค่าตอบแทนอะไรเลย คนว่างงาน มีแต่คนงานช่วยที่ไม่ได้ตังค์ ถึงได้มาก็น้อยนิดไม่คุ้มแรง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังถือว่าราบรื่นดี ใครขายออนไลน์ก็มีโอกาสที่จะได้ออเดอร์

การเงิน : ช่วงนี้อาจต้องระวังการใช้จ่าย รายได้รับมือขวาออกมือซ้ายบ่อย ๆ จนอาจทำให้การเงินสะดุดได้ในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักใหม่ แบบบังเอิญ เจอกันโดยบังเอิญ คนมีคู่ ช่วงนี้มีโอกาสที่ดี ๆ เข้ามามีโชคนิดหน่อย 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ ต้องรับมือกับการประสานงานหลากหลาย หรือได้งานที่ต้องเจรจามากขึ้น ทั้งเพื่อนร่วมงานต่างแผนก ลูกค้า และมีโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาให้ได้ลงมือทำบ้าง คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ๆ หรือมีโอกาสได้รับการติดต่อให้เข้าไปคุยผลตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องเจรจากับพาร์ทเนอร์ หรือลูกค้าเพิ่มมากขึ้น มีเกณฑ์ได้หุ้นส่วนเข้ามาร่วมธุรกิจ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้ เข้ามาให้ทำเยอะ เงินเยอะให้ใช้คล่องตัว หรือมีให้เก็บออมมากขึ้น แถมยังมีโอกาสได้เงินจากการลงทุนนิดหน่อยเข้ามาเพิ่ม

ความรัก : คนโสด เกิดอาการเบื่อหน่ายในความสัมพันธ์ เกิดความเซ็ง ไม่อยากดูแลอะไรทั้งนั้น คนมีคู่ จำเจ ไม่มีอะไรให้เติมความหวานกันและกัน เกิดอาการเบื่อ ไม่อยากอยู่ใกล้ 

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้รับโปรเจ็กใหม่ ๆ หรือมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ลงมือทำ ให้ได้แสดงความสามารถมากยิ่งขึ้น และได้โอกาสที่ดีหลายย่าง รวมทั้งมีแนวโน้มได้งานใหม่ ๆ หรือหากจะสมัครงานใหม่ก็มีโอกาสได้รับคำตอบที่ดี คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย หรือเซ็นสัญญาการทำงานแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไปได้ดี ธุรกิจเริ่มฟื้นฟูมากยิ่งขึ้น ใครขายของออนไลน์มีโอกาสได้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น แต่ก็อย่าประมาท

การเงิน : ช่วงนี้ภาระเยอะ รับภาระรายจ่ายแยะ บริหารจัดการให้ดี ๆ 

ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ ไม่มีความสุขมากเท่าที่ควร คนมีคู่ มีแต่เรื่องให้คุยไม่เข้าใจ มีแต่ปัญหาที่ทำให้บั่นทอน หมดกำลังใจได้ 

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ เตรียมรับปัญหาที่ชวนให้ปวดหัว ชวนให้ต้องรับมือกับการแก้ปัญหาต่าง ๆ แต่ยังมีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้นมาให้คุณได้คลายความกังวล ได้เป็นแพทเทิร์นการทำงานที่หลากหลายมากขึ้น หลายโปรเจ็ค หรืองานบางอย่างจบลงด้วยดี แต่ก็ยังต้องรับมือกับปัญหาที่ยังแก้ไม่ราบรื่น คนว่างงาน ช่วงนี้มีโอกาส หรือมีสัญญาณที่ดีในการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เมื่อหลายอย่างเริ่มคลายล็อค ธุรกิจที่ทำเริ่มมีสัญญาณการฟื้นฟูที่ดีขึ้น

การเงิน : มีแต่รายจ่ายเดิม ๆ ที่ยังต้องแบกรับ รายได้ที่เข้ามาก็ใช้กับรายจ่ายเดิม ๆ ที่ยังไม่เสร็จสิ้น

ความรัก : คนโสด ยังครองโสด ความโสดที่ยังไม่พร้อมสละโสด คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างมีพื้นที่ส่วนตัว หรืออยู่ในโหมดตัวเองมากกว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : มีโอกาสใหม่ ๆ โอกาสดี ๆ เข้ามาให้ได้แสดงฝีมือ แสดงความสามารถ แถมยังเป็นโอกาสที่ได้รับการสนับสนุนทั้งจากคนรอบข้าง หรือผู้หลักผู้ใหญ่ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ ๆ แล้วนะ ได้งานใหม่สักที สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าราบรื่นดี มีโอกาสได้ลูกค้า หรือได้ออเดอร์เข้ามา ธุรกิจกลับมาฟื้นฟูบ้างแล้ว 

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับรายได้เสริมที่รอมานาน หรือจากงานที่จบโปรเจ็กไปนานแล้ว เงินเบิกมาให้ใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้นแล้ว

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีลักษณะนิสัยขยันขันแข็ง เอาใจเก่ง คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างช่วยกันทำมาหหากิน หรือคอยเรียนรู้หาช่องทางรายได้เพิ่ม ช่วยเหลือกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ได้เลย มีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ได้แสดงฝีมือ แค่ปรับตัว ปรับใจให้ได้ แล้วความสำเร็จจะมาถึงแน่นอน คนว่างงาน ได้โอกาสเริ่มงานใหม่ มีข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ ๆ แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครคิดจะขายของออนไลน์ มีอดเดอร์เข้ามาเยอะมากขึ้น

การเงิน : รายจ่ายเดิม ๆ เข้ามาให้เคร่งเครียดมาก มีรายจ่ายเยอะมาก

ความรัก : ได้พบรักแบบบังเอิญ หรือได้พบรักที่ดีขึ้น คนมีคู่ ช่วงนี้ทำอะไรดีทุกอย่างก็ดี ทำอะไรไม่ดีไว้ก็ได้รับผลตามการกระทำ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งใหม่ หรือมีความรับผิดชอบใหม่ ๆ มีโอกาสพัฒนาตัวเองมากขึ้น หรือได้รับการสนับสนุนที่ดีผู้ใหญ่คอยผลักดันโอกาสมาให้ ตั้งใจและรับผิดชอบให้ดีแล้วจะเจอสิ่งที่ดีตามมา คนว่างงาน เริ่มขยับขยายการรับงาน อาจเป็นงานประจำที่สามารถทำงานที่ไหนก็ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มขยับขยายมากขึ้น มีโอกาสทางธุรกิจมากยิ่งขึ้น 

การเงิน : ถือว่ารายรับ รายจ่ายยังคงที่ ไม่มีเรื่องเดือดร้อนมาให้ต้องปวดหัว แถมยังมีโชคลาภ หรือลาภลอยเข้ามาให้เก็บออมอย่างที่คุณเองอาจคาดไม่ถึง

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาทำความรู้จักเยอะมาก มากหน้าหลายตา สายเปย์ก็มี คนมีคู่ ช่วงนี้มุ่งมั่นไปกับเรื่องหาช่องทางการสร้างรายได้ ต่างคนต่างคอยซัพพอร์ทกันและกัน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เตรียมรับการตอบรับที่ดี หรือเสียงคำชื่นชม เสียงปรบมือจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้าได้เลย เพราะสิ่งที่คุณตั้งใจทำมานาน หรือโปรเจ็กสุดหินที่ต้องใช้ทุกสิ่งทุ่มเท สำเร็จตามเป้าหมายแล้วนะ และยังมีโอกาสที่ดีในสัปดาห์นี้เข้ามาให้คุณได้แสดงความสามารถอีก คนว่างงาน สิ่งที่รอมานาน จะได้รับการติดต่อกลับมาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ที่ธุรกิจจะกลับมาฟื้นฟู เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น และเริ่มได้ออเดอร์เข้ามาแล้วนะ  

การเงิน : ช่วงนี้อาจตึงมือสักนิด เพราะมีรายจ่ายที่ต้องจ่าย เช่น การดูแลผู้ใหญ่ หรือใช้จ่ายกับการศึกษาเพิ่มเติม หรือการเดินทางไกล 

ความรัก : คนโสด เจอเด็กเอาแต่ใจ หรือเจอคนอายุน้อยกว่าที่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้าหากันนาน คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าเอาแต่ใจมากนัก อาจยิ่งทำให้คนรักเบื่อหน่าย เกิดการทะเลาะกันได้ 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ต้องรับผิดชอบงานที่ต้องใช้ไอเดียใหม่ ๆ ในการทำงานมากขึ้น หรือต้องลงพื้นที่ ทำงานนอกสถานที่ที่ต้องระวังเรื่องโควิดไว้สักนิด เวลาต้องเจอผู้คน ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง อย่าลืมพกเจลแอลกอฮอล์ คนว่างงาน ถือเป็นช่วงที่ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ใครรับงานฟรีแลนซ์มีโอกาสได้งานระยะสั้น ๆ ดีกว่าไม่ได้งานเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ ต้องวิ่งส่งออเดอร์ หรือหาของมาขายมากขึ้น

การเงิน : รายได้เข้ามาเยอะ มีหลายช่องทาง เงินเยอะจนต้องวางแผนการใช้เงินให้ดี มีมากใช้น้อยบ้าง จะได้มีเงินเก็บเหลือ ๆ 

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่นิสัยมีความขยันขันแข็ง เป็นคนมีเหตุผล คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างขยันหาเงิน หารายได้ช่วยเหลือกันดี แถมได้ดีด้วย

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับความเครียดกับการเริ่มต้นของงานใหม่ โปรเจ็กใหม่ ๆ หรือเพื่อนร่วมงานใหม่ที่ต้องปรับตัว ปรับใจ และต้องฝ่าฟันกับการเริ่มต้นใหม่ ๆ เพื่อให้ถึงเป้าหมาย ซึ่งมีโอกาสไปสู่ความสำเร็จสูงมาก อย่าย่อท้อเป็นพอ ใครคิดเปลี่ยนงานมีโอกาสนะ แต่อาจไม่ราบรื่นเท่าคนอื่น เจอหลายขั้นตอน คนว่างงาน ได้เริ่มงานใหม่แล้ว หิน ยาก แต่ผ่านได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ธุรกิจเติบโตขึ้นมาให้หายใจหายคอดีขึ้น แต่ก็อย่าประมาทไม่มีอะไรแน่นอน จะลงทุนเพิ่มอาจต้องเบรกไว้ก่อน

การเงิน : เกิดอาการลังเล เกิดความวิตกกับหนี้สินที่ยังเคลียร์ไม่จบ มีรายจ่ายที่ยังจัดการได้ไม่ดี 

ความรัก : เจอชาวต่างชาติ หรือได้พบรักทางไกล คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักอารมณ์เสีย โมโหง่าย จนอาจเกิดการทะเลาะกันได้ ใจเย็นสักนิด

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ต้องเจองานที่ต้องคอยประสานงาน หรือเจรจากับลูกค้ามากหน้าหลายตา หลายอารมณ์ หรือต้องเจรจาคุยงานกับผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นโอกาสที่จะได้เจออะไรใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ ที่ต้องรวมทำงานด้วย คนว่างงาน ช่วงนี้ต้องออกหางาน อยู่กับที่ไม่ได้งานเท่าไหร่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องแข่งขันหาลูกค้ามากขึ้น มีออเดอร์เข้ามาบ้าง 

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ หรือเสียเงินไปกับเรื่องไม่มีประโยชน์

ความรัก : ได้พบรักครั้งใหม่ ได้เจอคนใหม่ คนมีคู่ มีโชคลาภ หรือมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นบ้าง

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีธนู ต้องเตรียมรับมือกับการทำงานที่พ่วงด้วยความคาดหวัง ใครทำงานเซลล์ช่วงนี้ถูกบี้ถามหายอด จนเกิดความเครียดได้ง่าย ๆ รับมือให้ดีล่ะ คนว่างงาน ช่วงนี้จุกจิกกับการรับงานบ้างสำหรับคนที่ทำฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัด หากคิดจะลงทุนเพิ่มเติม 

การเงิน : ระวังเรื่องการรับเงิน หรือเป็นตัวกลางในการเจรจาเรื่องเงินทอง อาจถูกโกงได้ง่าย ๆ 

ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกังวล ไม่มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น คนมีคู่ มีแต่ปัญหาให้เคร่งเครียด จนอาจยิ่งทำให้ชีวิตคู่ยิ่งดาวน์ลงไปอีก

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................