‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 22 - 28 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 22 - 28 พฤศจิกายน 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร เตรียมรับมือกับสถานการณ์รอบข้างที่อาจไม่เป็นไปอย่างที่คิด ต้องรับมือกับความรับผิดชอบใหม่ ๆ อย่าคาดหวังแต่ขอให้ตั้งใจกับสิ่งที่ทำ แล้วผลลัพธ์จะเกิดขึ้นไปในทางที่ดีเอง คนว่างงาน ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย ทำได้แค่รับมือกับความจริงที่เกิดขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อะไรหลาย ๆ อย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น แนวโน้มดี แต่ระวังเรื่องการกู้สินเชื่อ หรือลงทุนเพิ่มเติม อาจไม่ราบรื่น หรือต้องดำเนินเรื่องหลายขั้นตอน

การเงิน : ยังต้องแบกภาระกับรายจ่ายต่าง ๆ ค่าใช้จ่ายทั้งของตัวเองและสิ่งที่ต้องจัดการเพียงลำพัง หันหน้าหาใครช่วยเหลือเรื่องเงินทองไม่ได้

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนอบอุ่นใจ ช่างเอาอกเอาใจ ดูแลเป็นอย่างดี คนมีคู่ ช่วงนี้มีเรื่องไม่สบายใจ แต่คนรักยังเคียงข้าง ให้กำลังใจเสมอ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ มีเกณฑ์ได้รับการชื่นชมจากผู้ใหญ่ หรือมีงานเสริมสร้างรายได้ดีเข้ามาให้ทำ ถือเป็นจังหวะที่ดีที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี อาจมีเรื่องยอดเข้ามาให้คุณต้องวางแผนการทำงานมากขึ้น เพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย ใครมองหางานใหม่มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ที่สนิทชักชวน คนว่างงาน ได้รับการชักชวนให้ร่วมงาน แต่ต้องคุยเรื่องผลตอบแทนให้ชัดเจน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์การเจรจากู้สินเชื่อ เพื่อลงทุนธุรกิจได้รับการอนุมัติราบรื่น ใครเริ่มขายออนไลน์เริ่มมีลูกค้า มีออเดอร์เข้ามารัว ๆ

การเงิน : มีดวงโชคลาภแบบปุ๊ปปั๊ป เงินเข้ากระเป๋ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว มีเกณฑ์ได้รายได้เสริมแบบที่ไม่ทันตั้งตัวเข้ามา บริหารการเงินให้ดี ๆ ระวังหมดเงินไปกับการเดินทาง หรือรายจ่ายตามอารมณ์ใจตัวเอง

ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่อบอุ่นใจ รักยืนยาวเลยทีเดียว คนมีคู่ เตรียมรับข่าวดี ข่าวมงคลกันได้เลย

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : ปัญหาต่าง ๆ ที่คุณกำลังเจอเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว อุปสรรคที่ติดขัด หรือการเจรจาที่ไม่ราบรื่น ก็เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น ปัญหาอะไรที่ยังเจออยู่ขอให้อดทน ให้เวลาเป็นตัวคลี่คลาย ยิ่งเข้าไปยุ่งมากยิ่งวุ่นวายมาก คนว่างงาน ช่วงนี้เริ่มดีขึ้น เริ่มมีสัญญาในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ รออีกนิด มีข่าวดีเรื่องงานใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มมีสัญญาณดีขึ้น ใครค้าขายออนไลน์ เริ่มมีลูกค้า มีออเดอร์เข้ามา

การเงิน : ในสัปดาห์นี้ใช้จ่ายระวังสักนิด เพราะอาจมีเรื่องคาดไม่ถึงเข้ามาให้ต้องใช้เงินจัดการ 

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีชื่อเสียง หรือเป็นคนที่มีคนรู้จักเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้จะทำอะไรคนรักสนับสนุน ให้กำลังใจเสมอ แม้ว่าจะเจออุปสรรค

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้เตรียมรับมือกับความกดดัน ความเข้มงวดจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้า ทำให้คุณทำงานที่รับผิดชอบไม่ราบรื่น เกิดความเครียด จนล้นไปหมด ทำออกมาได้ไม่ดี มีเกณฑ์ต้องเจรจากับผู้ใหญ่มากขึ้น อย่ากดดันตัวเองมาก ทำหน้าที่ด้วยความตั้งใจให้ดีที่สุด คนว่างงาน เป็นช่วงที่มีเกณฑ์ได้ทำงานกับชาวต่างชาติ หรือต้องทำงานประสานงานที่ใช้ภาษา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องติดต่อ หรือดิวกับหุ้นส่วนมากขึ้น ลงทุนอะไรก็ได้รับคำปรึกษาที่ดี

การเงิน : ไม่ได้ใช้เงินอย่างที่ต้องการ รายได้เข้ามาไม่ได้ดั่งใจ มีแต่เรื่องชวนให้ต้องเสียเงิน มีแต่เงินออก

ความรัก : คนโสด ระวังเจอคนไม่ดี เข้ามาทำให้ช้ำใจ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือมีปัญหาเข้ามาให้ต้องทะเลาะกัน จนอาจถึงขั้นแตกหักได้ ใจเย็น ๆ สักนิด

 

         ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ชวนให้หงุดหงิดใจ มีแต่เรื่องวุ่นวายจากคนรอบข้างมาทำให้ปวดหัว ปัญหาสารพัดไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการมากนัก ไม่ได้ดั่งใจตามที่วางแผนเอาไว้  ยังไงก็ใจเย็น ๆ สักหน่อย คนว่างงาน ยังคงต้องรับงานฟรีแลนซ์ที่ไม่อยากทำไปก่อน เพราะเรื่องของรายได้ที่ยังต้องแบก จะเลือกงานตามใจอย่างที่หวัง คงต้องหยุดคิดและตั้งหน้าตั้งตาทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องเจอลูกค้าวีน เหวี่ยงเก่งพอตัว

การเงิน : หมดไปกับการดูแลคนในครอบครัว หรือต้องแบกภาระกับรายจ่ายต่าง ๆ ที่ต้องจัดการ

ความรัก : คนโสด ไม่มีความสุข คนที่เข้ามาเอาแต่ปํยหามาให้ ทั้งที่ตัวเองมีเรื่องต้องแบกรับภาระ คนมีคู่ ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้แก่กัน เพราะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ ความหวานเลยลดลง

 

         ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : ในสัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจเร่งด่วนจนขาดสติ หรือทำอะไรที่ไม่ถามคนรอบข้าง ถามความคิดเห็นต่าง ๆ อาจส่งผลต่องานที่ทำเป็นทีมได้ง่าย ๆ และยังต้องรับมือกับงานด่วนสารพัดที่เข้ามาเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน ต้องบริหารการจัดการให้ดี ๆ เพราะเกิดความผิดพลาดได้ง่าย คนว่างงาน ช่วงนี้งานด่วน ๆ เข้ามาให้ทำบ้าง จ้างวันนี้ เอางานพรุ่งนี้ ทำให้เหนื่อยเอาการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่เทรนด์มาไว ไปไว ใครค้าขายก็ทำยอดได้ทะลุเป้าที่วางไว้ ถือว่าธุรกิจมีสัญญาณที่ดีมากยิ่งขึ้น

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้คล่องตัวดี มีรายได้เสริมจากงานเสริมเข้ามาให้วางแผนการออมเงินได้มากขึ้น มีโชคลาภ ลาภลอยเข้ามา

ความรัก : คนโสด ได้เจอรักครั้งใหม่ ได้ประกาศเปิดตัวความรักครั้งใหม่ ใครต่างอิจฉา คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าคิดมีกิ๊ก หรือมีแฟนน้อย เพราะคนรักจับได้

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำเอาเคร่งเครียดพอตัว ทำงานอยากให้ได้รับคำชม แต่ทำงานคนเดียวงานที่ต้องได้เป้าจะขึ้นได้ยังไง ใครทำงานเซลล์เป็นสัปดาห์ที่ต้องหาทางปิดยอด ขายงานให้ผ่าน จะขายประกันชีวิต หรือสุขภาพ ก็ถูกบี้ยอด รู้สึกทำงานเยอะไม่คุ้มกับเงินที่ได้ คนว่างงาน อยากหาลู่ทางในการสร้างรายได้ แต่ไม่มาสักที หรือที่รับงานอยู่น้อยเกินไปกับความทุ่มเท สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยากหาช่องทางสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้ธุรกิจสร้างรายได้มากกว่านี้ แต่ยังไม่มีจังหวะมากนัก

การเงิน : ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจในการหาเงิน หาทองมาใช้จ่าย หรือดูแลคนอายุน้อยกว่า หรือรายได้ไม่พอเสียค่าเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียนของลุก ๆ

ความรัก : ระวังเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ที่ทำให้ไม่มีความสุข มีแต่ความทุกข์ คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังเกิดปากเสียง ทะเลาะกันจนทำความรักบั่นทอน มีมือที่สามเข้ามา

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่มีแต่ปัญหา เพื่อนร่วมงานโยนงาน เทงานให้ทำ ทั้งที่ไม่ใช่ความรับผิดชอบ ต่อรองอะไรกับลูกค้าก็มีแต่เสียเปรียบ หัวหน้างานก็เอาแต่กดดันให้รู้สึกเครียดขึ้นไปอีก กลายเป็นความคิดเห็นในการเสนอไอเดียไม่ลงรอย หรือไม่ได้รับความสนใจ คนว่างงาน มีแต่เรื่องวุ่นวายของคนอื่น เดือนร้อนเพราะคนอื่น มีคนแอบอ้างผลงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ ชาวราศีกันย์ ต้องระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน หรือมีปัญหากับลูกจ้างส่งผลต่อลูกค้า  

การเงิน : หมุนเงินไม่คล่องตัวมีแต่รายจ่าย เงินได้มาก็เข้าซ้ายออกขวา ไม่มีเก็บ เป็นสัปดาห์ที่ต้องรัดเข็มขัดการเงิน การใช้จ่ายให้มาก ๆ

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้เจอคนในเครื่องแบบเข้ามาหลอด มาอ่อยให้รัก คนมีคู่ ช่วงนี้ทำอะไรก็อย่าใช้อารมณ์ หันหน้าคุยกันด้วยเหตุผลบ้างนะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ได้ทำงานที่ต้องออกนอกสถานที่มากขึ้น หรือได้รับงานที่ต้องใช้ความคิด ไอเดีย สร้างสรรค์งานต่าง ๆ มีเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ กลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen ใหม่ ๆ ที่ต้องอาศัยการปรับตัวในการแบ่งงาน หรือประสานงาน ราบรื่นดี คนว่างงาน ช่วงนี้ได้งานที่ต้องใช้ไอเดีย ครีเอทสร้างสรรค์ มีแนวโน้มได้งานใหม่แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องหาสินค้าใหม่ ๆ มาชายเพิ่มเติม ดึงดูดลูกค้า

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ได้ลาภลอยก้อนโตให้ใช้สอย หรือเก็บออมมากยิ่งขึ้น ใช้จ่ายคล่องตัวขึ้นกว่าที่ผ่านมา

ความรัก : คนโสด หาเงินมากกว่าแฟน แถมไม่มีแฟน แต่มีเงินใช้ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักขยันหาเงินมาเปย์

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ทำได้เพียงนิ่ง ๆ เก็บปากเก็บคำ ระวังการรับหน้า หรือการประสานงานเป็นคนกลาง ออกหน้าแทนคนอื่นจนเดือดร้อน มีแต่คนเอาเรื่องปวดหัวมาให้กลุ้มใจ อึดอัดกับการทำงานแต่พูดอะไรมากไม่ได้เลย คนว่างงาน ยังต้องรองานไปก่อน ไม่มีติดต่อเข้ามาเลยในช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือหุ้นส่วนหักหลังได้ง่าย ๆ

การเงิน : เงินที่มียังไม่พอใช้ อยากให้เงินที่มีต่องอกเงย พยายามหาช่องทาง หารายได้เสริม แต่ไม่ได้ดั่งใจ

ความรัก : คนโสด มีแต่คนชวนให้หงุดหงิดเข้ามา ไม่ได้ดั่งใจ ไม่ตรงสเปกเอาเลย คนมีคู่ ช่วงนี้เอาแต่เหวี่ยงคนรัก ระวังเจอเหวี่ยงกลับ เป็นปัญหามากขึ้นกว่าเดิม

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : มีโชคเรื่องงานประจำที่ทำอยู่ แถมมีโชคเรื่องงานเสริมเข้ามาอีก บริหารจัดการให้ดี ๆ ล่ะ แบ่งเวลาไม่ได้ก็มีแต่เรื่องให้ปวดหัว งานเละได้ ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีโชคแล้วนะ คนว่างงาน ช่วงนี้มีโชคการงานติดต่อเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะติดต่อพาร์ทเนอร์ก็ดูจะราบรื่น ใครขายของออนไลน์ ถือว่ามีเงินปันผลหมุนเวียนดี

การเงิน : ระวังหมดเงินไปกับการซื้อประกันสุขภาพ หรือเรื่องเจ็บป่วยที่เลี่ยงไม่ได้

ความรัก : คนโสด ไม่มีคู่ ไม่มีหวานใจ ไม่อยากรักใคร พักก่อน คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างอยู่ในโมเม้นต์ของตัวเอง มากกว่าสวีทหวาน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ต้องแข่งขันกับเวลา แข่งขันกับคู่แข่ง มีงานให้ต้องรีบเคลียร์ รีบสะสาง กว่าจะผ่านไปได้ต้องงัดประสบการณ์ทุกอย่างมาจัดการ สู้ ๆ อดทนไว้ แล้วความสำเร็จจะมาเอง คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ ๆ เข้ามาแล้ว เตรียมตัวให้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีจังหวะที่ดีในการเริ่มต้น สัญญาณการฟื้นตัวดีขึ้น

การเงิน : เกิดความลังเล ไม่กล้าตัดสินใจกับเงินที่มีอยู่ รายได้เข้ามา แต่รายจ่ายบริหารไม่ได้ มีเรื่องให้กังวลใจอย่างมาก

ความรัก : คนโสด มีแต่คนรายล้อมเข้ามาขายขนมจีบ สายเปย์ทุ่มเททั้งนั้น คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังการใช้เงินมือเติบทั้งคู่ อะไรไม่แน่นอนเก็บออมบ้าง

 




//....................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................