‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 15 - 21 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 15 - 21 พฤศจิกายน 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  เตรียมรับมือกับโปรเจ็กต์ หรือการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ความรับผิดชอบ หรือหน้าที่ใหม่ที่เข้ามาสร้างความท้าทาย ให้ได้แสดงความสามารถมากยิ่งขึ้น เพื่อนร่วมงานให้การยอมรับ พร้อมช่วยเหลือ ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่ดี มีคนชวนทำงาน หรือเจรจาต่อรอง คนว่างงาน ได้รับข่าวดี ได้งานใหม่ ๆ หรือได้รับการติดต่อให้เซ็นสัญญาเริ่มงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มฟื้นตัว มีจังหวะที่ดีแล้วนะ แต่ก็อย่าประมาท

การเงิน : ระวังเงินในกระเป๋ารั่วแบบไม่ยั้ง มีรายจ่ายเข้ามาชนิดที่อยู่นอกเหนือจากการวางแผน ใช้จ่ายไม่คล่อง ระวังหนี้สินกลับมาทำให้กลุ้มใจ

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์มีโอกาสพัฒนามากขึ้น หรือสานสัมพันธ์ดีขึ้น อบอุ่นขึ้น คนมีคู่ พยายามพัฒนาศักยภาพตัวเอง จนไม่มีเวลาเติมความหวานเท่าไหร่

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ท้าทายความสามารถ และต้องปรับตัว ปรับใจ พร้อมรับมือสิ่งใหม่ที่กำลังเกิดขึ้น เพราะมันจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จได้ คนว่างงาน มีโอกาสดี ๆ เกี่ยวกับงานใหม่ ได้เริ่มต้นงานใหม่แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นจังหวะที่ดีหากใครเริ่มมาเอาดีทางขายของออนไลน์ ถือว่าไปได้ดี มีลูกค้า ยอดรายได้เข้ามาบ้าง

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ยังต้องแบกรับกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ต้องรับผิดชอบเพียงลำพัง อย่าสร้างหนี้สินเพิ่มเป็นพอ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบความสัมพันธ์ใหม่ ๆ หรือได้รู้จักใครสักคนจากการออกทริป คนมีคู่ ช่วงนี้ยังง่วนกับงาน หรือความรับผิดชอบ ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน หรือมีกิจกรรมร่วมกันเท่าไหร่

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ระวังเรื่องภาวะอารมณ์ที่เอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ระวังเกิดปากเสียงกับบริวารที่เอาแต่ใจ ดื้อดึง จนทำงานเสียได้ และมีข่าวลือต่าง ๆ เข้าหูชวนให้จุดไฟแห่งความโกรธ อันนี้ต้องระวังให้มาก ๆ คนว่างงาน ยังคงต้องรอไปอีก ที่สมัครไปเงียบมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีปัญหาเรื่องบริวารที่ขาดความละเอียด หรือสร้างความเดือดร้อนให้ต้องแก้ไข

การเงิน : ยังต้องควักเงินใช้จ่ายไปกับเรื่องเดิม ๆ หรือหนี้สินเดิม ๆ กลับมาทำให้เครียด ต้องสะสาง เงินค่าที่พัก หรือที่ดินที่ค้างค่าเช่า โดนตามแล้ว

ความรัก : คนโสด ทุกวันนี้เจอแต่ปัญหาสารพัด ไม่มีเวลาเปิดใจรับรักใคร คนมีคู่ เอาแต่ทำงาน ไม่มีเวลาให้คนรักเลย

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สิ่งที่ทำเริ่มทำให้รู้สึกไม่ท้าทาย แต่กลับกดดันมากขึ้น มีเกณฑ์ต้องเสนองานที่ต้องได้รายได้เข้ามา ใครทำงานเซลล์ พยายามหาช่องทางหาลูกค้าใหม่ ๆ ถูกบี้ยอดจนเกิดความเครียด และรู้สึกว่าใช้แรงไม่คุ้มค่าเหนื่อย คนว่างงาน มองหาลู่ทางที่จะสร้างโอกาสใหม่ ๆ หรือหาช่องที่จะทำให้เกิดรายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ทำแล้วกำไรยังไม่ได้ตามเป้า มีแนวโน้มหาสินเชื่อเพิ่มเติม 

การเงิน : อยู่ในช่วงตัดสินใจ หรือวางแผนการเงินที่จะกู้สินเชื่อมาหมุน หนี้ที่มียังมีอย่าลืมคำนึง เพราะสร้างหนี้มากก็เหนื่อยมาก

ความรัก : คนโสด เจอสายเปย์เข้ามาทำให้หวั่นไหว คนมีคู่ เหนื่อยกับการหาเงินแต่คนรักไม่ระมัดระวังในการใช้จ่าย อย่าเอาใจมากเดี๋ยวเงินไม่มีใช้กันนะ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องติดต่อ หรือเจรจากับหลากหลายแผนก หรือเจรจาขายงานลูกค้า ต้องพบปะผู้ใหญ่ แต่ถือว่าการเจรจาสื่อสาร เป็นไปอย่างราบรื่น มีเกณฑ์ได้รู้จักคนใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นด้วย คนว่างงาน หางาน หรือเจรจากับคนรู้จัก ขอความช่วยเหลือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องดิวกับลูกค้า หรือพาร์ทเนอร์เพื่อร่วมลงทุนเพิ่มขึ้น

การเงิน : อยู่ในขั้นตอนตัดสินใจที่จะเอาเงินที่มีมาเทหน้าตักกับสิ่งที่อยากทำ หรือมีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับเรื่องคดีความต่าง ๆ หรือค่าประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐ ใช้จ่ายอะไรก็คิดให้เยอะสักหน่อยช่วงนี้

ความรัก : คนโสด ยังครองความโสดสนิท ไม่มีใคร หรือกำลังอยู่ในทางสายกลาง คนมีคู่ ช่วงนี้ชวนกันทำบุญเสริมบารมีของกันและกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : มีเกณฑ์ต้องทำงานนอกสถานที่ หรือออกไปติดต่อลูกค้า มากกว่านั่งทำงานติดโต๊ะ อย่าลืมป้องกันตัวเองจะได้ไม่เสี่ยงติดโควิด และยังมีโอกาสได้แสดงความคิดเห็น หรือสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ ที่คอยให้การช่วยเหลือดี คนว่างงาน ได้งานจ๊อบสั้น ๆ เข้ามาพยุงเรื่องรายได้ได้บ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องออกไปเจรจากับลูกค้า หรือหุ้นส่วนกลับมาร่วมกันทำธุรกิจต่อ

การเงิน : อย่าคิดว่าเงินคือทุกสิ่งของชีวิต อย่าเอาแต่เปย์เรื่องไม่เป็นเรื่อง ใช้จ่ายแต่ของมันต้องมีแต่ไม่มีประโยชน์

ความรัก : คนโสด  ได้เจอรักที่สมบูรณ์ มีความสุขมาก คนมีคู่ เตรียมรับข่าวดี ข่าวมงคลได้เลยนะ และมีความสุขอย่างมากในช่วงนี้

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์การแข่งขัน การรับมือกับยอด หรือเป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง ระวังเรื่องของภาวะทางอารมณ์ที่ดูจะโมโหร้าย ง่าย จนคนรอบข้างตกใจ ไม่คาดคิด ใจเย็นสักนิด เดี๋ยวจะทำให้งานยาก ไม่ราบรื่นได้ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ทำงานกับชาวต่างชาติ หรืองานสอนภาษาเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องแข่งขัน เปิดประเทศแล้ว หลายอย่างกำลังฟื้นตัวดี

การเงิน : รายได้ที่รอมานานเริ่มทยอยเข้าบัญชีให้ได้ชื่นใจ งานเสริมที่ทำไว้ รายได้ออกมาให้ใช้จ่ายคล่อง แต่ก็ควรเก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นใหม่ เจอความรักครั้งใหม่ สดใจ คนมีคู่ วางแผนออกทริป หรือเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกัน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : ช่วงนี้ทั้งงานประจำ และงานเสริม ประเดประดังเช้ามา จนอาจจัดระเบียบในการทำงานไม่ละเอียด ช่วงนี้โอกาสดี ๆ เข้ามาไม่ยั้ง บริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ ล่ะ ขยันเข้าไว้สัปดาห์นี้เข้ามาเยอะจริง ๆ คนว่างงาน ขยันไม่มีคำว่าอด อะไรทำได้คุณต้องรับทำไปก่อน ดีกว่าไม่มีงานอะไรให้ทำเหมือนคนราศีอื่น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ประเดประดังเข้ามาชนิดที่มาพร้อมผลตอบแทนที่ดี 

การเงิน : มีใช้จ่ายคล่องตัวมาก ๆ แต่ก็แบ่งเก็บออมไว้บ้างนะ รายได้ที่เข้ามาดูแลคนในครอบครัวได้ดี ไม่มีเรื่องจุกจิกมาให้ต้องเครียดหนัก

ความรัก : คนโสด อย่าให้ความรักครั้งนี้เป็นการเอาชนะ เหนื่อย และไม่พบรักแท้ คนมีคู่ ช่วงนี้ลดทิฐิ ความเอาแต่ใจตัวเองบ้าง คนรักเหนื่อย เบื่อง่ายด้วย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ผ่อนคลายความเครียดอย่างมาก งานที่ทำก็ลุล่วง สำเร็จไปได้อย่างที่วางแผน งานใหม่ก็มีโอกาสเติบโต หรือมีความก้าวหน้าทางสายงานมากขึ้น มีเกณฑ์ได้รับโอกาสดี ๆ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ท้าทายมาก ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี การเริ่มต้นชีวิตการทำงานครั้งใหม่ได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังมาก ๆ มีออเดอร์เข้ามา กำไรดีเลยทีเดียว หยิบจับอะไรก็ขายได้เป็นเทน้ำเทท่า

การเงิน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ จากรายได้ลด กลับได้เพิ่มมากขึ้น มีเกณฑ์ได้โบนัส หรือเงินปันผลเข้ามาให้ชีวิตที่ติดขัดการเงินราบรื่นมากขึ้น

ความรัก : คนโสด อกหัก ผิดหวังในความรักขั้นรุนแรง คนมีคู่ ทะเลาะกันจนอาจสูญเสียคนรักได้

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมรับความสำเร็จ คำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร เจ้านาย ลูกค้าได้เลย มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งงาน หรือได้รับโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ทำ และมีโอกาสที่ดีที่คุณเองก็คาดไม่ถึง ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ดวงการงานโดดเด่นมาก คนว่างงาน ได้งานใหม่แล้วนะ แต่อาจต้องเตรียมเอกสารสัญญาการเริ่มงานนานสักนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่เริ่มเข้าที่เข้าทาง ทุกอย่างที่ติดขัดกลับมาราบรื่นแล้ว

การเงิน : รายได้เข้ามาหลายทาง มีให้ใช้จ่ายคล่องตัว ขยันขนาดนี้เงินพอกพูนแน่นอน

ความรัก : คนโสด เบื่อหน่าย เกิดอาการเซ็งในความสัมพันธ์ อยากเลิกแต่ยังไม่มีจังหวะ คนมีคู่ ไม่มีความสุข เบื่อมาก ๆ จนความรักสั่นคลอน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีเรื่องเข้ามาให้ต้องเคลียร์ ต้องตัดสินใจ ระวังการเซ็นเอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย อาจทำให้เกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ หรือใครที่ต้องทำงาน ดิวงานกับภาครัฐดูเอกสารสัญญาให้ดี ๆ คนว่างงาน มีแต่เรื่องให้ต้องตัดสินใจ เป็นช่วงที่ต้องเลือกว่าจะทำงานที่ชอบ หรืองานที่มีรายได้เยอะแต่ไม่ชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการเซ็นเอกสารสัญญาขาย หรือข้อตกลงหุ้นส่วนต่าง ๆ

การเงิน : ระวังการเซ็นเอกสารแทนเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ระวังไปพัวพันกับสัญญาการเงินที่ทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก : คนโสด โดนเท โดนบอกเลิก โดนทำร้ายความรู้สึกขั้นรุนแรง คนมีคู่ เกิดปากเสียง มีเกณฑ์บ้านแตก ทะเลาะหนักมาก 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ช่วงนี้มีแต่เรื่องชวนให้หงุดหงิดใจ ภาระหน้าที่สารพัดมีแต่คุณที่ต้องจัดการ ระวังอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เผลอเหวี่ยงจนเพื่อนร่วมงาน บริวาร ไม่อยากร่วมงานด้วย อย่าเอาแต่ความคิดเห็นตัวเอง อาจทำให้งานยิ่งล่าช้ามาก ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้ได้รับการแนะนำจากผู้ใหญ่ ชวนทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องแข่งขันการหาลูกค้า หาออเดอร์ให้ครบตามที่ลูกค้าต้องการ เหนื่อยแต่คุ้มอยู่

การเงิน : หมดเงินไปกับการเปย์ของให้คนรัก ทุ่มสุดตัว จนกระเป๋าแฟบได้ 

ความรัก : คนโสด มีคนเป็นพ่อสื่อแม่ชักแนะนำคนใหม่ ๆ ให้รู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้แฮปปี้ที่รายได้เพิ่มขึ้น ได้เที่ยว พักผ่อนไปในที่ที่สร้างความสุขให้ครอบครัว

 




//...........................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//...........................