‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 8-14 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 8-14 พฤศจิกายน 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร เตรียมรับมือกับความเครียด ปัญหาสารพัดที่ประเดประดังเข้ามาจนรับมือไม่ทัน แถมถูกให้ทำงานในสิ่งที่ไม่ใช่หน้าที่ ขยับตัวไปทางไหน ทำอะไรก็มีแต่คนจ้องจับผิด ยังไม่ทันทำอะไรก็มีแต่คนหมั่นไส้ หาเรื่อง เอาปัญหามาให้ ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่คนก่อ เอาเป็นว่าเก็บตัวเงียบ นิ่ง ๆ จะได้เจ็บน้อย ระวังถูกเรียกเจรจา หรือโดนซองขาวได้ คนว่างงาน ตกงาน ว่างงาน ไม่มีอะไรให้ทำในช่วงนี้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลังจากหุ้นส่วน เจรจาลูกค้าถูกเอาเปรียบสารพัด

การเงิน : ใช้จ่ายยังคล่องตัวอยู่ แต่มักจะใช้เงินไปกับการดูแลคนในครอบครัว หรือคนที่รัก สายเปย์จนไม่ห่วงว่าตัวเองจะมีเงินไว้สำรองฉุกเฉินหรือไม่

ความรัก : คนโสด มีเหตุให้ต้องแยกทาง แยกย้ายไปคนละที่ คนมีคู่ มีเกณฑ์ให้ต้องแยกกันอยู่คนละบ้าน หรือมีเหตุจำเป็นให้ต้องอยู่กันคนละที่ ความสัมพันธ์ไม่ดีเท่าที่ควร

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ มีเกณฑ์เรื่องโชคทางการงาน มีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้ได้ทำ ความท้าทายใหม่ ๆ รวมถึงงานเสริมสร้างรายได้ดี ก้อนโตเลยทีเดียว บริหารจัดการเวลาให้ดีสักนิด คนว่างงาน เตรียมรับโอกาสดี ๆ ได้เลย มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อ เจรจาเรื่องผลตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถ้าใครขายของออนไลน์อยู่ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ปัง มียอดกำไรเข้ามาให้เชยชม เป็นจังหวะที่ดีในการทำธุรกิจ ค้าขาย

การเงิน : บริหารจัดการเงินได้ราบรื่นอยู่ ไม่มีเรื่องมาให้ต้องปวดหัว มีโชคเรื่องการเงิน ตรงที่ครอบครัวพร้อมซัพพอร์ตเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้คุณไม่สะดุดในการใช้จ่าย แต่หมั่นเก็บออมบ้าง

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์รออีกนิด จะได้รับผลลัพธ์ที่คุณต้องการ อย่าไปเร่งรีบ ให้ค่อยเป็นค่อยไปดีต่อตัวคุณมาก ๆ คนมีคู่ สิ่งที่ทำร่วมกันมานาน เริ่มเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่นำพาคุณทั้งคู่ให้มีความสุขได้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์เคร่งเครียดพอตัว โดยเฉพาะสายงานที่เกี่ยวข้องกับการเงิน ตัวเลข นักบัญชีทั้งหลาย ที่ต้องเร่งเคลียร์ยอด หรือใครทำงานสายเซลล์ถึงเวลาต้องปิดยอดเข้าทีมแล้วนะ เป็นช่วงที่หัวหมุนเอาการ ระวังเรื่องการทำงานที่ต้องใช้ความละเอียด รอบคอบดับเบิ้ล ๆ เลยล่ะ คนว่างงาน เป็นช่วงที่ต้องระวังเรื่องการรับงานที่คุณอยากได้ความคุ้มค่า จนอาจไม่ได้งานเลย อะไรต่อรองแล้วไปด้วยกันได้ ก็ลดราบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีสัญญาณที่ดีขึ้น เริ่มมีออเดอร์ที่สร้างตัวเงินที่น่าพอใจ แต่อย่าประมาทหากคิดจะลงทุนเพิ่ม

การเงิน : เกิดการลังเลใจในการตัดสินใจเรื่องการบริหารจัดการเงินที่มี ลองดูว่าสิ่งที่คุณต้องจัดการก่อนคือเรื่องอะไร ถ้ามีหนี้สินก็ควรเคลียร์ก่อนที่จะซื้อของตามใจตัวเอง

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันรักซ้ำซ้อน หรือความสัมพันธ์ลับ ๆ คนมีคู่ ระวังนะ ความลับไม่มีในโลก ทำอะไรที่หลบซ่อน แอบซ่อนไว้เตรียมรับมือผลลัพธ์ได้เลย

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เตรียมเข้าสู่สัปดาห์แห่งความท้าทาย การแข่งขันต่าง ๆ ที่ต้องทุ่มเท เอายอดหรือไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ให้ได้ เป็นจังหวะที่จะได้โอกาสที่ดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือผลงานที่คุณตั้งใจ เหน็ดเหนื่อย ออกดอกให้ชื่นใจแล้ว ใครที่อยากเปลี่ยนงาน ถือว่ามีจังหวะที่ดี หรืออยากได้งานเสริมสร้างรายได้ ก็มีเข้ามา แต่เยอะจนคุณอาจบริหารจัดการไม่ดีได้ คนว่างงาน เตรียมรับโอกาสดี ๆ ได้งานใหม่ หรือได้รับการติดต่อมาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ปังปุเรเย่มาก ฟื้นตัวดีตั้งแต่เปิดประเทศมา มีออเดอร์ ลูกค้าเพิ่มขึ้น

การเงิน : สดใสไฉไลมากเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ คล่องมือพอตัว ได้มาหลายทาง แต่ระวังเรื่องการใช้จ่ายเกินตัว มือเติบไปนิดนะ

ความรัก : คนโสด ยังคงต้องครองโสดไปก่อน ไม่มีเวลาเปิดใจใครมากนัก เพราะภาระมันเยอะ คนมีคู่ ไม่มีเวลาให้กัน ความรับผิดชอบเยอะกว่าที่จะมีเวลาหวานแหวว

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภ มีการเจรจา ต่อรองผลประโยชน์ หน้าที่การทำงานกับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือต่อรองการทำงานและผลตอบแทน มีเกณฑ์ราบรื่น หรือโปรเจ็คที่กำลังดิวอยู่ ผ่านฉลุย คนว่างงาน มีเกณฑ์ต้องเจรจาต่อรองการรับงานที่มีเม็ดเงินก้อนงาม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากหาแหล่งเงินทุนมีเกณฑ์ได้เจรจากับสถาบันการเงิน หรือที่ปรึกษาการเงินในการเพิ่มทุนทางธุรกิจ ราบรื่นดี

การเงิน : เริ่มค่อย ๆ ดีขึ้น บริหารจัดการได้ดีมากขึ้น เริ่มแบ่งเงินเป็นสัดส่วนที่ดีในการใช้จ่าย ถือว่าสภาพการเงินคล่องตัวให้ชีวิตได้ดีขึ้นบ้าง

ความรัก : คนโสด อะไร ๆ เริ่มชัดเจนมาขึ้น ไม่ได้รีบร้อน คุณอยากให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป คนมีคู่ ต่างคนต่างมองไปในทางเดียวกันในการเริ่มต้นสิ่ง ๆ ใหม่ ๆ รออีกนิดสิ่งที่คุณทั้งคู่หวังเริ่มชัดเจนแล้ว

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน :  เข้าสู่การเริ่มต้นใหม่ การทำงานใหม่ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ เตรียมรับมือกับการปรับตัวได้เลย และมีโอกาสดี ๆ เข้ามาให้ได้ทำ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีโอกาสที่ดีแล้ว แถมมีงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาอีก คนว่างงาน ได้เริ่มงานประจำ งานที่ใหม่ โอกาสดี ๆ มาถึงแล้ว ใครเปลี่ยนงานก็ว่างงานไม่นาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสที่ดี มีลูกค้าเยอะ ออดเดอร์เข้ามาจนคุณต้องจัดการเรื่องการบริหารให้ดี แต่อย่าประมาท เพราะไม่มีอะไรแน่นอน

การเงิน : ระวังเรื่องหนี้สิน หรือเรื่องที่คุณไปช่วยเป็นคนกลาง เซ็นค้ำเอกสารต่าง ๆ อาจเจอเจ้าหนี้มาทวงเงิน หรือมาตามเงินที่คุณ และระวังเรื่องการกู้ยืมเงินที่อาจไม่ได้คืน ทวงเท่าไหร่โดนนิ่งตายใส่

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า เดาใจยาก จนทำความสัมพันธ์เป็นอยู่ไม่มีความสุข คนมีคู่ อย่าเจ้าระเบียบกับคนรักมากนัก ยิ่งอึดอัด ยิ่งบั่นทอนใจ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : ยังถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ราบรื่น เพราะมีผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่าให้การช่วยเหลือให้งานที่คุณทำไปสู่ความสำเร็จได้ง่าย ปัญหาอะไรก็แก้ได้จัดการได้ คนว่างงาน ได้รับการแนะนำ หรือถูกชักชวนจากผู้ใหญ่คนสนิท รับงานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ถือว่าฟื้นตัว เปิดประเทศเริ่มมีลูกค้า ใครที่ขายของ ยังดีที่ได้ลูกค้าเก่าอุดหนุนบ้าง

การเงิน : ค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จากที่มีรายจ่าย กัดฟันอีกนิดหมดหนี้แล้ว สภาพการเงินเริ่มคล่องตัว ฟื้นตัวดี

ความรัก : คนโสด เจอคนอบอุ่น นิสัย อายุมากกว่า แต่สายเปย์ คนมีคู่ มีแต่คนมาขอใความช่วยเหลือจนอาจทำให้รักที่มีปัญหาอยู่ยิ่งมีปัญหาไปอีก 

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้งานมะรุมมะตุ้ม ทั้งงานประจำและงานเสริม เข้ามาชนิดที่คุณอาจเกิดการตกหล่นของความรอบคอบได้ ต้องบริหารจัดการเวลาการทำงานให้ดี ๆ และอาจมีเรื่องการทำรีพอร์ต หรือมีเรื่องตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง ต้องมีความรอบคอบให้มาก ใครคิดจะเปลี่ยนงาน ถือว่ามีแนวโน้มที่ดี มีงานให้เลือก เลือกได้บ้าง คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย ได้ผลตอบแทนที่ต้องการแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ออเดอร์ปังปุเรเย่มาก ๆ มีลูกค้าเยอะโดยเฉพาะใครที่ขายของออนไลน์

การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการจองตั๋วการเดินทาง หรือใช้จ่ายค่ายานพาหนะ ซ่อมรถ ประกันรถยนต์ต่าง ๆ และอาจมีเสียเงินลงคอร์สเรียนเพิ่มได้

ความรัก : คนโสด เขอคนขยันขันแข็ง คบแล้วมีความสุข ไม่เสียเปรียบ คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างช่วยหาเงิน ช่วยหารายได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ทำได้แค่เก็บเงียบ เก็บโปรเจ็คที่อยากเสนอเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน เพราะยังไม่ใช่จังหวะของคุณ อยากทำสิ่งที่อยากทำ แต่ถูกเบรค หรือถูกดองโปรเจ็ค ใครที่คิดหางานใหม่ ยังคงต้องหางานไปก่อน ยังไม่มีจังหวะเปลี่ยนงาน คนว่างงาน อย่าเอาแต่คิดทำโน่นทำนี่ แต่ไม่ลงมือทำสักที สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องวางแผนการทำธุรกิจ อยากลงทุนเพิ่มแต่ต้องเบรกก่อน ลงตอนนี้มีสิทธิทุนหายกำไรหด

การเงิน : ได้รับเงินก้อนโต มีโชคลาภการเงิน ได้เงินปันผลที่สะสมมานานมาจับจ่ายใช้สอยคล่องตัวดี

ความรัก : คนโสด เจอคนสุภาพ เป็นมิตร เข้ามาทำให้หวั่นไหว คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักปากหวาน คุณต้องเปย์แล้วล่ะ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ หรือได้เริ่มโปรเจ็คงานใหม่ที่ไม่ได้ถนัด แต่รับรองคุณได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้ มาพร้อมความเครียดในเรื่องการปรับตัว ปรับตัวได้ก็รอด ระวังเรื่องการทำงานที่เอาอารมณ์เป็นใหญ่ งานเสียหายได้ง่าย คนว่างงาน ข่าวดีเรื่องงานมาให้ชื่นใจ มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อเซ็นสัญญาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ธุรกิจเริ่มต้นได้ดี เริ่มมีสัญญาณดีขึ้น

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินไปกับการประสานงาน หรือติดต่อ เช่นเอกสารการเดินทางต่างประเทศ หรือเสียเงินไปกับของขวัญรวมตัวกับกลุ่มเพื่อน

ความรัก : คนโสด ได้มีโอกาสพบรักที่ดี มีความสุข เขาหรือเธอเอาใจดี คนมีคู่ คนรักดูแลได้ดี เอาใจใส่ให้กำลังใจในช่วงนี้อย่างดีมาก ๆ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน อาจมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีโปรเจ็คยักษ์ที่ส่งผลดีกับคุณในเรื่องความมั่นคง ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีโอกาสที่ดีมาก คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลยนะ มีคนติดต่อมาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ส่งสัญญาณเรื่องธุรกิจดีขึ้น ฟื้นตัว เติบโตได้ดีมากขึ้น ใครขายที่ดิน หรือเป็นนายหน้า มีแนวโน้มลูกค้าเพิ่มเติม

การเงิน : ช่วงนี้คงต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินสักนิด แบ่งเงินออมดี ๆ มีเกณฑ์ใช้เงินลงเรียนคอร์สออนไลน์เพิ่มความรู้

ความรัก : คนโสด เบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์ ไม่มีความสุข คนมีคู่ ช่วงนี้เซ็ง เบื่อ ไม่หวานเหมือนที่ผ่านมา

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ต้องจัดการปัญหาสารพัดที่ทำเอาหัวหมุนเลยทีเดียว ถือเป็นสัปดาห์ที่รับมือกับความเครียด กับปัญหาเดิม ๆ เพื่อนร่วมงานเอาแต่เรื่องจุกจิกมาให้ คนว่างงาน ยังตกงานรอเวลาได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้เวลาที่ต้องกลับมาฟื้นฟูกิจการ แต่ต้องระวังเรื่องการดิวพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ดูเอกสารสัญญาดี ๆ

การเงิน : เกิดอาการลังเลใจในการใช้จ่าย หรือบริหารจัดการเงินกับความอยากได้อยากมี ระวังไม่มีเงินเหลือ อย่าเอาแต่ใช้เรื่องฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่ ได้เริ่มต้นใหม่ แต่กว่าจะได้มา กว่าจะถูกเลือก ไม่ง่ายเลย คนมีคู่ ช่วงนี้ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน ทิศทางดีขึ้น

 




//.....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.....................