‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 25-31 ตุลาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 25-31 ตุลาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย ทำงานได้ราบรื่นกว่าที่ผ่านมา นั่นเพราะยังมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้คุณได้คลายความกังวล หรือรับมือได้ทันเมื่อเจอปัญหาที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ถือเป็นสัปดาห์ที่ชีวิตได้ผ่อนคลายจากความเคร่งเครียด คนว่างงาน ยังดีที่มีผู้ใหญ่ยื่นมือ ส่งงานให้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ารออีกนิด เดี๋ยวเริ่มเปิดประเทศทุกอย่างจะฟื้นตัวขึ้นให้ธุรกิจของคุณได้หายใจหายคอคล่องบ้าง

การเงิน : อยู่ในช่วงที่ต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินขั้นสุด เพราะเงินที่ได้มามีส่วนที่ได้รับการช่วยเหลือด้วย

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์ซับซ้อน หรือเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว คนมีคู่ อย่าคิดว่าเก็บความลับได้ดี เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น อย่าทำอะไรผิดพลาดเพราะผลลัพธ์ที่ได้มามันเสียหายขั้นสุด

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : ชาวราศีกุมภ์ เกิดภาวะกังวลใจ เกิดความสับสนใจสัปดาห์นี้ ไม่ค่อยมีอะไรให้รู้สึกมั่นใจ หรือได้ยินข่าวลือที่ทำให้เสียความมั่นใจ หรือทำให้งานต้องสะดุด อย่าเพิ่งคิดไปไกล สิ่งที่คุณคิดอาจคิดไปเอง รู้สึกไปเอง แต่ไม่สามารถจัดการอารมณ์ที่เศร้าไปได้ ทางที่ดีลองหาพลังใจ หรือหางานเขียนดี ๆ มาเติมพลังไฟในการทำงาน คนว่างงาน เกิดความหดหู่ ยังไม่มีงานเข้ามาให้ชื่นใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนใจ เกิดความกังวลในสถานการณ์ธุรกิจที่ไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร

การเงิน : มีแนวโน้มได้รับเงินก้อนโต หรือมีโชคทางการเงินมาให้คุณได้บริหารจัดการ เป็นเงินก้อนที่ต้องรู้จักใช้จ่ายด้วยนะ

ความรัก : คนโสด ระวังเป็นกิ๊กน้อย แฟนน้อย หรือไปมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับคนมีเจ้าของ อึดอัดจนพูดอะไรไม่ได้ คนมีคู่ อยู่ในสถานการณ์ที่ชวนให้รู้สึกเศร้าหมองกับความสัมพันธ์

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นช่วงที่ได้พักผ่อน หรือลาพักร้อนออกเดินทาง ไปหาพลังชีวิต พลังใหม่ ๆ มาทำงาน หรือพักงานชั่วคราว หรือไม่มีความรับผิดชอบอะไรที่ต้องตามจี้ โปรเจ็กเริ่มลดลง เริ่มเคลียร์ได้จบ ถือเป็นช่วงที่ได้เคลียร์สมอง เคลียร์ภาวะกดดัน ชาร์จพลังครั้งใหม่ ใครคิดจะเปลี่ยนงาน ยังไม่ใช่จังหวะที่ดี คนว่างงาน ยังคงต้องอยู่ในสถานะคนว่างงาน อย่าลืมส่งประกันสังคมต่อด้วย เพราะยังมีสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย รอวันเปิดประเทศในสัปดาห์หน้า สัปดาห์นี้ยังเป็นช่วงที่คุณเตรียมตัว เตรียมพร้อม หาพนักงาน หรือเรียกพนักงานเก่ามาเริ่มต้นทำธุรกิจไปด้วยกัน

การเงิน : อย่าเอาแต่ช่วยเหลือคนอื่น ใครขอหยิบยืม บอกเลยไม่สะดวก เอาตัวเอง ดูแลคนที่สมควรดูแลดีกว่าไปเปย์คนอื่นที่ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรคุณเลย

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่ามาก เข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ พยายามหาช่องทางการต่อยอดเรื่องธุรกิจ หรือหาที่ปรึกษาวางแผนทางการเงิน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่พูดอะไรไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้รับการยอมรับ มีแต่ปัญหามาให้หนักอกหนักใจทั้งเรื่องตัวเอง คนรอบข้าง ถือเป็นสัปดาห์ที่ต้องมีสติในการทำงาน เจรจา รับงาน หรือติดต่อประสานงาน เพราะอาจเป็นไปได้ที่จะรับเคราะห์ หรือเดือดร้อนแทนคนอื่น ระวังเรื่องการเซ็นเอกสารแทน หรือรับปาก ออกหน้าแทนคนอื่น คนว่างงาน ดวงไม่ดีเลยเรื่องงาน มีแต่คนเอาแต่ผลประโยชน์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการรับออเดอร์ หรือวางบิลสินค้า เกิดผิดพลาด ตัวเลขไม่ชัด

การเงิน : มีแต่รายจ่ายเข้ามาให้ต้องคลียร์ ไม่จบไม่สิ้น ลูกหนี้ไม่คืนง่าย ช่วงนี้คงต้องรัดเข็มขัดให้มาก ๆ

ความรัก : คนโสด อกหักขั้นรุนแรง ลืมคนรักเก่าไม่ได้เลย ทำใจไม่ได้ คนมีคู่ อย่าเอาเรื่องในอดีตมาพูด ยิ่งบั่นทอนขึ้นหลายเท่า

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้สารพัดงานทั้งประจำ งานเสริมเข้ามาชนิดที่คุณอาจมีคำถามว่า “อะไรก็กู” อีกแล้ว ทุกชิ้นงาน ทุกขั้นตอน ต้องมีคุณเอี่ยวด้วยเสมอ แถมต้องรับมือกับเพื่อนร่วมงานจอมเท ที่เทงานให้เสมือนเป็นงานคุณเองทั้งที่ไม่ใช่ ต้องอดทน ต้องกัดฟันต่อสู้ เพราะเถียงไป หรือเรียกร้องอะไรไปก็ต้องแบกภาระงานทุกอย่างอยู่ดี คนว่างงาน ยังดีที่มีงานเข้ามาให้ทำบ้างแล้วนะ รายได้มากน้อยก็รับไปเถอะ อย่าเลือกงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าดีขึ้น ออเดอร์เยอะสำหรับธุรกิจออนไลน์ หรือค้าขาย

การเงิน : มีแนวโน้มได้รับเงินก้อนโต มีโชคลาภ หรือมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องมือ อย่าลืมแบ่งเงินไว้เก็บออมบ้าง

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาจีบไม่ได้ดั่งใจ ไม่ถูกสเปกคุณเลยให้ตาย คนมีคู่ ระวังอาการเหวี่ยง หรืออารมณ์ขึ้นลงไม่มีเหตุผลทำให้เกิดปากเสียงได้

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน ปังปุเรเย่มากจากการทำงานหนักหน่วง การเจรจาที่แสนสาหัสแต่ผลตอบรับดีเกินขาด ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่คุณทำอะไรก็ราบรื่นไปหมด เจ้านาย บริวาร หรือพาร์ทเนอร์ลูกค้าต่างชื่นชม ร่วมทั้งงานโปรเจ็กที่คุณดูแลทำออกมาได้ดี หางานเสริมสร้างรายได้เตรียมอ้าแขนรับได้เลย มีเข้ามารัว ๆ ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีแนวโน้มคนเสนอค่าตอบแทน หรือเจรจาซื้อตัว คนว่างงาน โชคเรื่องงานมีเข้ามาให้ชื่นใจ มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ผลตอบแทนที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ขายของออนไลน์ปังมาก ๆ กำไรดี มีให้เก็บใช้จ่ายคล่อง

การเงิน : ได้เงินมาเยอะ ก็แบ่งทำบุญ ทำทานช่วยเหลือผู้คนเพื่อเสริมความมงคลให้ชีวิต ช่วงนี้จะทำบุญบ่อย

ความรัก : คนโสด อกหัก สูญเสียคนรักจนไม่อยากเปิดใจรักใคร คนมีคู่ เกิดความสูญเสีย หรือต้องโบกมือลากับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ระวังเสียคนรัก

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มหาโหดของการทำงาน โดยเฉพาะใครที่ทำงานสายการเงิน ธนาคาร บัญชี เตรียมรับมือเรื่องตัวเลขสารพัดเข้ามาให้ต้องเคลียร์ หรือมีงานโปรเจ็กยักษ์ที่ต้องรับผิดชอบเพื่อให้ขายงานได้กำไรเยอะมาก ถามหางานเสริมสร้างรายได้ก็มาไม่ยั้ง คุ้มกับการเสียแรง ความทุ่มเทมาก คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อให้สัมภาษณ์จากหลากหลายที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังทีเดียว ยิ่งใครขายของออนไลน์ ค้าขาย รุ่งมาก มีกำไรดีมากขึ้นให้ชื่นใจ แต่อย่าประมาท

การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต หรือรับเงินปันผลก้อนใหญ่ ทั้งงานประจำ และงานเสริมสร้างรายได้

ความรัก : คนโสด มีให้เลือกหลายคน แต่วางมาตรฐานความเพอร์เฟ็กสูงลิบลิ่ว คนมีคู่ ช่วงนี้อะไรดี ๆ เกิดขึ้นเริ่มอยากเอาใจคนรัก ด้วยการซื้อของแทนใจให้

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เจอข้อเสนอ หรือสถานการณ์ที่ทำให้เกิดความลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ และอาจทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ไปได้ อย่ารักพี่เสียดายน้อง เอาที่คุณถนัดและเลือกทางหนึ่งทางใดดีกว่า เลือกรับผิดชอบสองอย่างในเวลาเดียวกัน สุดท้ายทำอะไรไม่ได้เรื่องสักอย่าง คนว่างงาน อย่าเอาแต่เลือกงานตามอารมณ์มากกว่าเหตุผล อย่าเอาแต่ใจมากนักในการรับงานจ๊อบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เกิดภาวะเครียด ไม่รู้เอาไงดี ประเทศใกล้จะเปิด แล้วธุรกิจจะหยุดก่อน หรือเดินหน้า ลังเลสุด ๆ

การเงิน : ระวังลูกหนี้ชักดาบ ไม่ได้เงินคืน ใช้จ่ายช่วงนี้มีแต่เรื่องเสียเงินมากกว่าใช้จ่าย ระวังเสียค่านายหน้า โดนโกง

ความรัก : คนโสด เจอคนที่อยากจะฝากชีวิตไว้ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ได้รับข่าวดี ข่าวมงคลในครอบครัว

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เตรียมรับความเครียดได้เลย เพราะมีโปรเจ็กใหม่ ๆ เข้ามาให้ต้องแสดงฝีมือ ความสามารถ ความรับผิดชอบ แถมยังมีงานเสริมสร้างรายได้ก้อนงามเข้ามาพร้อม ๆ กัน บริหารจัดการดี ๆ ล่ะ ระวังเกิดความไม่ราบเรียบได้นะ คนว่างงาน เตรียมเสื้อผ้าหน้าผมไว้เลย มีคนนัดสัมภาษณ์งาน หรือนัดคุยเรื่องผลตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ดี ได้กำไรงาม พลิกธุรกิจจากที่ไม่ค่อยดีกลับมาฟื้นฟูดีขึ้น ใครขายออนไลน์มียอดเข้ามาไม่ขาดสาย

การเงิน : พอมีเยอะก็คิดมาก พอไม่มีก็คิดมาก เมื่อมีเยอะลองวางแผนการลงทุนด้านอื่น ๆ ให้เงินงอกเงย แต่อย่าประมาทการใช้จ่าย และอย่าไว้ใจคนอื่นเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ความรัก : คนโสด เกิดอาการเบื่อหน่ายการมีความรัก ไม่อยากมีใคร คนมีคู่ ช่วงนี้หมดโปรโมชั่น ไม่มีความหวานเลย

             

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องคิดมาก คิดหนัก และอาจมีโอกาสถูกเรียก ถูกเจรจาให้พักงานชั่วคราว หรือถูกเชิญออก ระวังมีปากเสียงกับทุกคน ไม่เป็นผลดีต่อตัวคุณเองมาก ๆ คนว่างงาน ยังต้องรับมือกับการไม่มีงานทำไปอีก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเพื่อนรัก หรือหุ้นส่วนโกง โยนหนี้สินของธุรกิจให้คุณแบกรับ

การเงิน : เสียเงินไปกับการเปย์คนรัก ใช้ตามอารมณ์มาก ๆ จนเงินหมดเร็วกว่าที่วางแผนไว้

ความรัก : คนโสด ได้รับการแนะนำ หรือมีคนแนะนำในแวดวงเพื่อนร่วมรุ่น หรือเพื่อนที่ทำงานให้รู้จัก คนมีคู่ ต่างคนต่างไม่ได้อยู่ด้วยกัน อยู่ห่างกัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เตรียมรับความสำเร็จจากโปรเจ็กที่คุณได้แสดงความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อนร่วมงาน บริวาร เจ้านาย ไปจนถึงลูกค้าต่างออกปากชมจากสิ่งที่คุณตั้งใจทำจนสุดความสามารถ และอาจมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน คนว่างงาน เริ่มมีงานจ๊อบเข้ามาบ้าง และงานที่คุณรอกำลังมีสัญญาณที่ดีให้ชื่นใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สิ่งที่อดทนทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น อดทนทำธุรกิจด้วยความตั้งใจ เริ่มส่งสัญญาณที่ดีแล้ว

การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต หรือโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัวมาก ๆ

ความรัก : คนโสด อกหัก หรือคนที่เข้ามา ทำให้ช้ำใจ หลอกหลวง คนมีคู่ เกิดการทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นลงไม้ลงมือ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น ทุกอย่างเริ่มเข้าที่ สัปดาห์หน้าเริ่มเปิดประเทศ การทำงานเริ่มกลับมาให้คุณได้ตื่นตัว ใครที่ทำงานด้านขาย หรือเป็นเซลล์ถือว่าหาลูกค้าได้บ้างแล้ว คนว่างงาน ช่วงนี้ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดี ส่งงานให้บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีพอตัว แต่อย่าประมาทแม้มีคนช่วยเหลือ 

การเงิน : รู้สึกไม่พอใช้ เงินที่เข้ามาไม่คุ้มกับแรงทีเสีย ลองบริหารจัดการดี ๆ เดี๋ยวหมดเงินเร็วกว่าที่คิด

ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มได้พบรักใหม่ที่รู้สึกอบอุ่นใจ คนมีคู่ มีข่าวดี ข่าวมงคลเกิดขึ้น

 




//......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................