‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 18-24 ตุลาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 18-24 ตุลาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร เตรียมรับมือกับงานหลัก โปรเจ็กใหม่ ๆ รวมทั้งงานเสริมสร้างรายได้ดีเข้ามาชนิดที่อาจทำไม่ทัน และส่งผลให้เกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ และต้องรับมือกับความคาดหวังจากผู้ใหญ่ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ ได้งานประจำที่ค่าตอบแทนถือว่าได้ตรงตามที่คุณวาง หรือเขียนในใบสมัครไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ดวงในรายสัปดาห์นี้ถือว่าปัง กำไรจากการค้าขายทำให้ธุรกิจมีสัญญาณที่ดีขึ้น แต่อย่าทำอะไรเกินตัว เอาที่พอดี

การเงิน : มีแนวโน้มที่อยากนำเงินที่มีมาเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้มากขึ้น หรือมีแนวโน้มเจรจาสัญญา กู้เงิน กู้สินเชื่อต่าง ๆ กับสถาบันการเงิน หรือใครที่มีหนี้เป็นโอกาสที่ได้ปิดหนี้แล้ว

ความรัก : คนโสด ต้องตัดสินใจว่าจะเลือกเดินต่อ หรือหยุดความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คนมีคู่ ช่วงนี้จะทำอะไรก็อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองมาตัดสินคนรัก ทำให้เกิดการระแวง เกิดการทะเลาะได้ง่าย

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสที่จะถูกผู้ใหญ่เพศหญิงเรียกคุย หรือเจรจา มอบหมายงาน หรือมีโปรเจ็กใหม่ ๆ ที่ได้รับผิดชอบ มีเรื่องเกี่ยวกับตัวเลขหรืองานบริหารมาให้คุณได้เรียนรู้ คนว่างงาน ช่วงนี้เตรียมรับข่าวดีจากผู้ใหญ่ เพศหญิง เข้ามาแนะนำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ยังมีรายได้จากการขายจองออนไลน์เข้ามาบ้าง และยังมีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนทุนจากผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือดี

การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต หรือมีลาภลอยเข้ามาให้คุณได้เก็บออม ได้เงินก้อน แต่ระวังเรื่องการใช้จ่ายสักนิด ออมเงินก่อนใช้เสมอ

ความรัก : คนโสด คุณหวงความโสด เลยไม่มีใจให้ใคร เป็นช่วงที่โฟกัสสิ่งอื่นมากกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องห้ามปรามเรื่องการใช้เงินใช้ทองกันบ้างนะ อย่าเอาแต่เชียร์

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : ชาวราศีมีน ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่อาจส่งผลเสียต่อตัวคุณเองได้ ระวังเรื่องการรับงาน หรือประสานงาน เป็นคนกลางดิวงานทั้งลูกค้า พาร์ทเนอร์ จนถึงเพื่อนร่วมงานในทีมและต่างแผนก อย่ายกมือออกหน้า โดยเฉพาะเอกสารเกี่ยวกับเงินๆ  ทอง ๆ มีโอกาสที่เดือดร้อน คนว่างงาน มีแต่งานผิกฎหมายติดต่อมาให้หลงกล หลงกลโกงทำงานให้ฟรี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือธุรกิจถูกโยงเข้าไปเกี่ยวข้องสิ่งผิดกฎหมาย หรือมีคนแอบอ้างสินค้าจนเดือดร้อน

การเงิน : ระวังเรี่องการตัดสินใจเร็วเกินไป ใช้เงินเร็วแก้ปัญหาจนเดือดร้อนเรื่องเงินในที่สุด

ความรัก : คนโสด เหนื่อยกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ คนที่เข้ามาก็ให้คุณต้องหนักใจ คนมีคู่ ไม่มีเวลาเติมความหวาน เพราะภาระที่ต้องแบกทำให้ห่างเหิน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ถือว่าทำอะไรก็ราบรื่น งานไม่ติดขัด เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ บริวารก็ดีไม่สร้างปัญหา ต่างขอให้คุณแนะนำมากกว่า เป็นสัปดาห์ที่ส่งผลดีต่อตัวคุณไม่ให้เครียดมากจนเกินไป คนว่างงาน ได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่จากคนใกล้ชิด หรือมีคนติดต่อ แนะนำงานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ถือว่าประคองได้ดี ลูกค้าใหม่เก่าให้การสนับสนุนพอให้อยู่ได้

การเงิน : ยังคล่องตัวแต่ก็อาจเสียไปกับค่าเดินทาง หรือยานพาหนะ และอาจใช้เงินไปกับงานบุญงานกฐินต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน ความสัมพันธ์จบลง คนมีคู่ บริหารจัดการเวลาไม่ได้ อาจทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ของ ชาวราศีพฤษภ ถือว่า มีสัญญาเรื่องงานที่ดีมากขึ้น มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบ หรือได้โปรเจ็กสร้างผลงาน หรือใครที่กำลังเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดีแล้วล่ะ งานมั่นคงระดับหนึ่งกว่าที่เป็นอยู่ คนว่างงาน เตรียมตัวรับข่าวดีเรื่องงานใหม่ งานประจำได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ธุรกิจเริ่มเติบโตขึ้นให้ชื่นใจ แต่อย่าประมาทกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนเด็ดขาด

การเงิน : อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน มีเงินไม่ออมไว้ หมดไปแล้วมานั่งเสียได้ ช่วงนี้ใช้จ่ายอย่างมีสติสักหน่อย อย่าเอาแต่ใช้เงินตามอารมณ์

ความรัก : คนโสด เจอคนที่ถูกใจ เจอหนุ่มสาวเจ้าสำราญให้หัวใจพองโต แต่เจ้าชู้นะ คนมีคู่ อยู่ ๆ โปรโมชั่นก็กลับมาให้ชื่นใจ เหมือนเพิ่งรักกันใหม่ ๆ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้งานเยอะ งานหนัก ความรับผิดชอบเยอะถึงขนาดไม่มีเวลาเงยหน้า เอาแต่ก้มหน้าทำ ๆ ระวังปวดหลังหรือมีปัญหาด้านสุขภาพ เช่น เป็นออฟฟิศซินโดรม คนว่างงาน ไม่ว่างานอะไรก็ต้องรับไปทำก่อน เลือกมากไม่ได้ เลือกมากก็ไม่มีงานทำนะจ๊ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สารพัดออเดอร์เข้ามาจนทำอะไรไม่ทันแล้ว สำหรับใครที่ค้าขายออนไลน์ เป็นช่วงที่ต้องรับมือกับการทำธุรกิจอย่างมาก ต้องปรับตัวสารพัด เหนื่อยมากในสัปดาห์นี้

การเงิน : หนี้สินที่มีเริ่มปิด เคลียร์ได้ลงตัว พร้อมที่คุณจะได้เริ่มต้นเก็บเงิน มีโชคลาภมาให้ชื่นใจแล้ว

ความรัก : คนโสด เกิดความกังวลใจ เกิดอาการคิดไปเองกับความสัมพันธ์ บางทีคิดไปก่อนก็ทุกข์มากนะ คนมีคู่ ไม่มีความสุข เกิดความหม่นหมองกับความสัมพันธ์ที่สั่นคลอน ไม่แน่ใจ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เกิดความยุ่งยาก มีแต่เรื่องให้ต้องแก้ไข ปัญหาเกิดไม่จบไม่สิ้น เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขัน จัดการสารพัดกับหลากความคิด หลากปัญหา ตรงกับสำนวนที่ว่า มากคนก็มากความ เตรียมรับมือความเครียด และระวังเรื่องอารมณ์ร้อน คนว่างงาน ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้งานประจำ ระวังคนรอบข้างเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังบริหารสร้างเรื่อง ทำให้ธุรกิจ หรือค้าขายของออนไลน์เกิดสะดุด

การเงิน : ใช้จ่ายไม่ได้อย่างที่ใจคิด บริหารจัดการเงินไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ มีแต่เรื่องให้ต้องเคลียร์ จบด้วยได้เงิน

ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีสไตล์ร่าเริง สนุกสนาน อยู่ด้วยแล้วมีความสุข คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักให้ความสนใจ เอาใจใส่ เติมสีสันให้ชีวิตสดใจ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ การเข้าสู่การเริ่มต้นใหม่ การเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ได้เลย หรือใครที่คิดจะหางานใหม่มีข่าวดี หรือถูกชักชวนให้มาทำงานกับคนรู้จัก หรือได้รับโอกาสที่ดีในการแสดงความสามารถ คนว่างงาน ได้เริ่มต้นงานประจำสักทีแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ได้เปิดร้านหลังจากที่ปิดมาชั่วคราว สัญญาณธุรกิจเริ่มดีขึ้นแล้ว

การเงิน : ยังหมุนใช้คล่องตัว แต่ระวังเรื่องการใช้จ่ายไปกับคนรัก หรือเปย์คนรอบข้างจนเงินหมดเร็วได้ เดือดร้อนอีก และมีโอกาสได้โชคลาภจากคนรัก

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนอายุมากกว่า เป็นคนที๋โอบอ้อมอารี จิตใจดี คนมีคู่ ต่างให้กำลังใจกันดี แต่อย่าเอาเรื่องคนอื่นมาเป็นเรื่องของคนในครอบครัวนะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : อยากทำโน่นนี่ อยากแสดงความคิดเห็น แต่คงทำได้แค่ต้องรับงานจากเจ้านาย หรือหัวหน้ามากกว่าที่จะได้ทำสิ่งที่คุณนำเสนอ เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ค่อนข้างจับตาในสิ่งที่คุณรับผิดชอบ ยังรวมถึงความประพฤติของคุณด้วย ทำตัวดี ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้อาจต้องรับงานจากคนรู้จักไปก่อนดีกว่าว่างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องเจรจา หรือดิวหาหุ้นส่วน มาลงทุนร่วมกับธุรกิจของคุณ

การเงิน : มีเรื่องให้ต้องใช้เงินก้อน บอกใครไม่ได้ หรือต้องแอบช่วยเหลือ หรือใช้หนี้แทนคนอื่น

ความรัก : คนโสด เจอคนตามตื้อ ตามจีบ จนอาจรำคาญ คนมีคู่ ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นลงเร็ว วีนเก่งกันจริง ๆ

 

         ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับงานใหม่ ๆ การเริ่มต้นใหม่ที่พ่วงมากับความท้าทายความสามารถ การแข่งขันที่ต้องอึด ถึก ทน ไม่ทำไม่ได้ แต่ถ้าตั้งใจผลลัพธ์ดีต่อตัวเองแน่นอน คนว่างงาน เตรียมติดขอบจอมือถือไว้เลยนะ มีแนวโน้มได้รับข่าวดีจากงานใหม่ ๆ แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่แข่งขัน หรือหาลูกค้า หารายได้เพิ่ม ได้โอกาสที่ดี ออเดอร์เยอะ

การเงิน : ใช้เงินแต่ละบาทดูจะเครียดไปหมด ต้องแบ่งเงินให้คนอื่นใช้ ไม่ให้ก็มีแต่ปัญหาให้หนักอกหนักใจ

ความรัก : คนโสด เบื่อหน่ายกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คนมีคู่ ไม่มีความสึก เบื่อไปหมด ไม่มีอะไรดีขึ้น

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ ๆ หรือได้โปรเจ็กใหม่ที่ต้องพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นว่าคุณเจ๋งจริง ใครที่ทำงานเซลล์ต้องแข่งขันหน่อยนะ แต่มีโอกาสดี ๆ ที่จะเกิดขึ้น ใครคิดจะเปลี่ยนงานช่วงนี้ถือว่ามีโอกาสที่ดีเข้ามาแล้ว คนว่างงาน เริ่มต้นกับที่ทำงานใหม่ ได้งานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ราบรื่น ออเดอร์เยอะจนทำไม่ทัน

การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัวแต่ก็ประมาทไม่ได้ ไม่มีอะไรแน่นอน ขึ้น ๆ ลง ๆ มีเกณฑ์ต้องรับมือกับรายจ่ายที่ไม่ได้อยู่ในแพลน

ความรัก : คนโสด ความเจ้าชู้นำปัญหามาให้ปวดหัว คนมีคู่ อย่าริอาจไปแอบมีกิ๊ก เพระาความลับไม่มีในโลก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เกิดความลังเล เกิดความไม่แน่นอน จนอาจทำงานผิดพลาดจนส่งผลเสียได้ง่าย ระวังเรื่องการตัดสินใจที่ทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้าย คนว่างงาน อย่าเอาแต่เลือกงาน จนสุดท้ายไม่ได้งาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีแต่เรื่องมาให้จัดการ จนไม่ได้โฟกัสงานขายอะไรเลย

การเงิน : มีแนวโน้มได้แบ่งเงินที่มีไปกับการทำบุญ หรือมีเหตุให้ต้องช่วยเหลือคนอื่น ให้กู้เงิน แต่เอาที่พอประมาณ

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์สิ้นสุดลงเพื่อสู่การเริ่มต้นใหม่ คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะจนอาจเปลี่ยนสถานะ

 




//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................