‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 11 -17 ตุลาคม 2564

‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 11 -17 ตุลาคม 2564

 

           ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

           การงาน: เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมังกรต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ต้องคิดวางแผนการทำงานใหม่ ๆ หรือต้องทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับงานขายลูกค้า ต้องเตรียมงานมาก เกิดความเคร่งเครียด รับมือให้ดี ๆ ล่ะ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อคุยเรื่องผลตอบแทน หรือดีลเรื่องผลประโยชน์ที่จะได้รับ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในช่วงวางแผน หารรอดูแพลนการใช้เงินในการทำการตลาดให้กับสินค้า ถือเป็นช่วงที่ธุรกิจมีเรื่องเลขต่าง ๆ เข้ามาให้ต้องบริหารจัดการอย่างรอบคอบ

           การเงิน: ช่วงนี้ใช้เงินตามอารมณ์ เห็นอะไรก็อยากได้ อยากมีไปหมด จนอาจเสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่มีประโยชน์ ออกไปในแนวการใช้เงินฟุ่มเฟือย

           ความรัก: คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ การเริ่มต้นที่ค่อย ๆ ศึกษา คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน ไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น 

 

           ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

           การงาน: สัปดาห์นี้ชาวราศีกุมภ์ราบรื่นดี ทำงานตามความสามารถ ตามความตั้งใจที่มีอยู่ ในช่วงที่สถานการณ์ที่คุณทำได้แค่ปรับวิธีการทำงานตามความเป็นจริง หรือสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ และรับมือ ปรับตัวได้เป็นอย่างดี เป็นช่วงที่มองเห็นโอกาสของชีวิตมากขึ้น ดังนั้น ทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดี ทำดีก็ย่อมเจอสิ่งที่ดี คนว่างงาน ยังคงต้องให้ไปตามสถานการณ์ที่เป็นอยู่ รับมือให้ได้ อย่าอยู่กับความเพ้อฝัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังถือว่าราบรื่น หรือเป็นไปอย่างที่ต้องเป็น ไปปรับเปลี่ยนอะไรไม่ได้มาก อะไรที่ดีอยู่แล้วก็ทำให้ดี อย่าไปเร่งเวลามากนัก

           การเงิน: มีเกณฑ์ได้ลาภลอย ได้เงินก้อนโต การเงินใช้จ่ายคล่องตัว มีรายได้เสริมเข้ามาให้เก็บออมพอตัว

           ความรัก: คนโสด ได้เจอคนที่จะดูแลคุณ อบอุ่นมาก อายุอาจมากกว่าสักนิด คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาใจใส่ ดูแลใส่ใจรายละเอียดให้คุณอย่างดี 

 

           ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

           การงาน: มีโอกาสได้รับผิดชอบ หรือได้ทำโปรเจ็กต์ใหม่ ๆ ที่ต้องอาศัยความอดทน ความตั้งใจ แถมโอกาสในครั้งนี้อาจเปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ดีขึ้น ใครที่คิดเปลี่ยนงาน ถือว่ามีจังหวะที่ดีมาก ๆ อาจได้รับการชักชวนให้ทำงานด้วย หรือมีงานเสริมรายได้ดีเข้ามาให้ได้ทำ บริหารจัดการเวลาดี ๆ ล่ะ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ทั้งงานประจำ หรืองานฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสเติบโต หรือเริ่มมีสัญญาณในการฟื้นตัวที่ดีขึ้นมาก ๆ มีกำไรเข้ามาให้บริหารจัดการได้หลากหลาย

           การเงิน: ถือว่าดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา มีเงินเข้าออก คล่องมือ ใช้จ่ายได้ไม่ติดขัด หนี้สินเริ่มเบาบางลง แถมมีช่องทางในการหารายได้มากกว่าทางเดียว

           ความรัก: คนโสด ระวังรถไฟชนกันจนไม่เหลือใคร คนมีคู่ ช่วงนี้แม้จะมีคู่แต่ก็มีเสน่ห์ให้คนอื่นมาสนใจ อย่าริอาจมีกิ๊กนะ 

 

           ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

           การงาน: เป็นสัปดาห์ในเดือนสิบที่การทำงานราบรื่น คล่องตัวมากขึ้น เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ ผลักดันให้งานสู่เป้าหมายที่ดีสำเร็จมากขึ้น ถือว่าเป็นการทำงานในแบบครอบครัว แต่ก็ต้องระวังปัญหาในการส่งต่องานสักนิด คนว่างงาน ยังดีที่ครอบครัวให้การช่วยเหลือในช่วงที่ตกงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีระดับหนึ่ง หากใครทำธุรกิจกับครอบครัวได้โอกาสที่ดีที่รายได้เพิ่มมากขึ้น ธุรกิจฟื้นฟู

           การเงิน: ไม่ค่อยคล่อง ใช้จ่ายไม่ราบรื่น แถมยังมีหนี้สินที่ไม่ได้ก่อมากวนใจและเกิดปัญหาต่าง ๆ

           ความรัก: คนโสด ระวังเจอโดนหลอกให้เสียทรัพย์ หรือเปย์เขาแต่ได้แต่ความหวังลม ๆ แล้ง ๆ คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องคุยหรือเจรจาเรื่องการขอสินเชื่อ ระวังเกิดปากเสียความไม่เข้าใจกัน

  

           ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

           การงาน: เป็นช่วงที่เกิดความอึดอัดในใจกับสถานการณ์ที่ทำให้รู้สึกเลวร้าย แต่หันหน้าพึ่งใครให้มาช่วยแก้ปัญหาไม่ได้เลย ต้องอดทน ทนอยู่ไปก่อน ยังไม่มีวี่แววโอกาสที่ดีจะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตในช่วงนี้ คนว่างงาน ยังต้องรับมือกับบสถานการณ์ที่ทำให้รู้สึกไม่มีคุณค่า ลองพยายามหาอะไรทำคั่นความเบื่อหน่ายไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าลงทุนเพิ่ม เพราะตอนนี้มีโอกาสที่จะขาดทุนได้ ระวังการดีลพาร์ทเนอร์มีปัญหาทำให้เดือดร้อน

           การเงิน: มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ เกิดความลังเลในการใช้จ่ายเงิน ทั้ง ๆ ที่ควรใช้เรื่องจำเป็น แต่คุณกลับใช้เรื่องฟุ่มเฟือย

           ความรัก: คนโสด มีโอกาสได้เจอรักครั้งใหม่ที่พร้อมจะพัฒนาความสัมพันธืไปด้วยกัน คนมีคู่ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์เติบโตขึ้น ต่างจับมือไปสู่สิ่งที่ดี 

 

           ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

           การงาน: เป็นสัปดาห์ที่สถานการณ์เริ่มเข้าที่เข้าทาง ปัญหาต่าง ๆ ที่เจอก่อนหน้านี้ราบรื่นมากขึ้น  ทำอะไรคล่องตัวมากขึ้น ดีลงานอะไรก้ได้รับการช่วยเหลือ เจรจาได้อย่างราบรื่นดี ถือเป็นสัปดาห์ที่ดีให้ไม่เครียด ปัญหาก็แก้ได้ คนว่างงาน มีโอกาสได้รับงานที่ชอบ ที่ตรงกับทักษะ ความสามารถที่เป็นอยู่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ทำสินค้าเกี่ยวกับคู่รักมีเกณฑ์ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้า มีกำไรดี

           การเงิน: ใช้จ่ายยังถือว่าคล่องตัว แต่ก็มีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดถึงภาระที่ต้องใช้เงินก้อนในการใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นเงินก้อนที่ต้องใช้ซ่อมบ้านตอนน้ำท่วม

           ความรัก: คนโสด ความสัมพันธ์เติบโตขึ้น มีความสุขดี คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี

  

           ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

           การงาน: เป็นสัปดาห์ที่ต้องฝ่าฟันหรือต้องแข่งขันหายอด สร้างผลงาน จนอาจเกิดความเครียด ส่งผลด้านอารมณ์ให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ง่าย คนว่างงานอาจยังไม่มีจังหวะที่จะได้งานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องแข่งขันหาลูกค้า หาช่องทางในการโปรโมทสินค้า เหนื่อยตอนนี้เดี๋ยวก็ดีขึ้น

           การเงิน: มีเกณฑ์ได้รายได้ใหม่ ๆ เข้ามา เหลือแค่บริหารจัดการเวลาให้ดี แถมมีข่าวดีได้เงินปันผล หรือได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุน

           ความรัก: คนโสด ระวังโดนเท หรือโดนหลอกให้หัวใจช้ำตรม คนมีคู่ เกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง

  

           ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

           การงาน: เป็นสัปดาห์ที่ต้องเจรจา หรือประสานงานกับหลากหลายฝ่าย มีแนวโน้มราบรื่น ทิศทางดีขึ้น ระวังเรื่องการประสานงานที่มากจนเกินไปอาจทำให้เกิดการตกหล่นได้ง่าย คนว่างงาน เตรียมเข้าไปสัมภาษณ์ เจรจาผลตอบแทนต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ได้ลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น สำหรับใครที่ค้าขายออนไลน์ ถือว่ามีโอกาสทางธุรกิจที่ดี

           การเงิน: มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเจรจาเรื่องสินเชื่อธนาคาร หรือกู้ยืมเอาเงินมาหมุน อาจต้องเตรียมเอกสารเพิ่มมากขึ้น

           ความรัก: คนโสด เจอความรักครั้งใหม่ที่ทำให้โลกเป็นสีชมพูมาก คนมีคู่ มีโอกาสที่ดีเข้ามาให้คุณทั้งคู่ได้พบอะไรใหม่ ๆ

  

           ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

           การงาน: เกิดอาการเบื่อหน่าย เกิดความเซ็งในสถานการณ์รอบ ๆ ด้าน หมดไฟในการทำงาน ไม่มีความสุขกับการทำงาน ทำอะไรก็เบื่อไปหมเด รู้สึกไม่มีความสุขกับสิ่งที่เจอ หรือปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข คนว่างงาน จำเจกับสถานการณ์ เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมที่ยังแก้ไม่ได้ ยังต้องอยู่ในสถานะว่างงาน

           การเงิน: ยังดีที่มีใช้จ่ายเงินได้คล่องตัว มีเงินก้อนเข้ามาให้ไว้เก็บออม มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปกับที่อยู่อาศัย ที่ดิน

           ความรัก: คนโสด มีตัวเลือกเข้ามาให้เลือกเยอะ ยังเลือกไม่ได้ คนมีคู่ ต่างคนยังหลงในความฝัน ยึดติดแต่เรื่องเดิม ๆ จนอาจเผลอลืมเรื่องปัจจุบันที่ต้องดูแล

  

           ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

           การงาน: เจอแต่ปัญหา เจอแต่เรื่องที่ให้เครียด ต้องแก้ไขปัญหาตลอด สภาพแวดล้อมชวนให้อึดอัด เกิดแต่ปัญหา เกิดความย่ำแย่ระหว่างความสัมพันธ์คนในที่ทำงาน คงต้องอดทนไปก่อน ทำอะไรไม่ได้เลย คนว่างงาน ยังไม่มีข่าวดีเรื่องงาน เกิดความเครียด รายได้หาย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เกิดความย่ำแย่ ไม่ราบรื่น เจออุปสรรคที่ทำให้ปวดหัว ธุรกิจติดขัด เกิดสะดุด

           การเงิน: คงต้องวางแผนบริหารจัดการการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ เป็นช่วงที่ต้องรัดเข็มขัด

           ความรัก: คนโสด ไม่มีเวลามองใคร หรือให้ใจกับใคร เพราะปัญหาด้านอื่นเข้ามาเต็ม ๆ คนมีคู่ เอาแต่บ้างาน เพราะภาระที่แบกหนักเหลือเกิน 

  

           ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

           การงาน: มีโอกาสเติบโต หรือได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ได้โปรเจ็กต์ใหม่ ๆ มาให้รับผิดชอบ ให้ได้ทำ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับการโปรโมท คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานได้เลย ได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เติบโตขึ้นไปอีกขั้น ธุรกิจไปได้ดี ราบรื่นดี

           การเงิน: มีแต่คนเอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาทำให้ต้องเสียเงินก้อน ระวังลูกหนี้ชักดาบ ปล่อยให้ใช้หนี้ เดือนร้อน

           ความรัก: คนโสด คบไปก็ดูเงินในกระเป๋าจะหมดตัว คนมีคู่ ต่างพยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มเติม

  

           ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

           การงาน: สัปดาห์นี้ต้องเจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่ เจรจาเรื่องการขายงาน มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจทำให้คุณต้องใส่ใจในการเตรียมงานดี ๆ คนว่างงาน มีโอกาสที่จะถูกเรียกสัมภาษณ์ เจรจาข้อตกลงต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโอกาสต้องเจรจาเรื่องเงินลงทุน หรือคุยกับหุ้นส่วน ราบรื่น

           การเงิน: ยังเท่าเดิม ทำมากแค่ไหนก็ยังมีเงินใช้เท่าเดิม ทำให้อึดอัดและอยากหารายได้เพิ่ม

           ความรัก: คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่รวดเร็วจนเกินไป คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ร้อนจนเกิดปากเสียงได้ง่าย

 

 

 

//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................