‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 4 -10 ตุลาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 4 -10 ตุลาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เข้าเดือน 10 เป็นต้นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องดี ๆ เกิดขึ้น งานที่รับผิดชอบเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่จนได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างดี เพื่อนร่วมงานคอยให้การช่วยเหลือ สนับสนุน แถมอาจได้เจอเพื่อนร่วมงาน หรือได้กลับไปทำงานที่ office บ้างแล้ว คนว่างงาน ช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพาคนในครอบครัวไปก่อน หรือทำงานกับครอบครัว ญาติสนิท สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย รายได้คงที่ เริ่มเข้าที่เข้าทาง หากใครทำธุรกิจส่วนตัวกับที่บ้าน หรือครอบครัว กิจการเริ่มฟื้นตัวขึ้นมาให้ได้ชื่นใจ

การเงิน : มีเตรียมปรึกษา หรือขอคำแนะนนำการกู้สินเชื่อจากสถาบันการเงิน และในสัปดาห์นี้ยังการใช้จ่ายคล่องตัว

ความรัก : คนโสด อกหัก ยังลืมรักครั้งเก่าก่อนไม่ได้ ยังทำใจไม่ได้ ลืมอดีตไม่ได้ คนมีคู่ ระวังเรื่องในอดีตมาสั่นคลอนหรือสร้างปัญหา หรือคนในอดีตมาก่อกวนความรักปัจจุบัน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ได้รับผิดชอบงาน หรือได้รับมอบหมายงานที่สร้างความท้าทาย และยังเป็นช่วงที่คุณได้รับการสนับสนุน รับการผลักดันจากผู้ใหญ่ใจดี ทำอะไรช่วงนี้ขอให้ตั้งใจ มุ่งมั่น แข่งขันกับตัวเอง จะได้มีความสุขและราบรื่น ใครคิดจะเปลี่ยนงาน มีจังหวะที่ดี ได้รับการชักชวน คนว่างงาน มีแนวโน้มได้รับข่าวดีเรื่องงานใหม่ หรือได้งานเสริมสร้างรายได้ดีเพิ่มขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีสัญญาณที่ดีมาก ๆ มีกำไรเข้ามาให้หมุนคล่องตัว และยังมีโอกาสในการต่อยอดช่องทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้น

การเงิน : กระแสการเงินเริ่มพัดผ่านมาให้ได้เก็บออม มีแนวโน้มได้ลาภลอย หรือกำไรจากการขายของ ต่อยอดต่าง ๆ ยังรวมไปถึงรายได้เสริมจากสิ่งที่คุณทำ หรือจากงานเสริมด้วย

ความรัก : คนโสด ต้องแข่งขันกับคนอื่นหน่อยนะ ถ้าจะคว้าเธอคนนี้มาครอบ คนมีคู่ ระวังเรื่องการเอาแต่ใจ หรือเอาแต่ความคิดตัวเองที่มากจนเกินไป ทำให้รักไม่ราบรื่น

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สำหรับสัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน มีแนวโน้มได้ลาพักร้อน หรืองานที่รับผิดชอบสิ้นสุดทาง จบโปรเจ็ก ไม่มีอะไรเข้ามาให้คิดไอเดีย หรือทำอะไรที่ใหม่ ๆ เป็นช่วงได้พักความคิด พักสมองลงบ้าง ไม่มีปัญหามาได้กวนใจ หรือใครที่เริ่มต้นเข้าเทศกาลกินเจ ก็อย่าลืมล้างท้อง เตรียมตัวให้ดีด้วยล่ะ คนว่างงาน ก็ยังต้องว่างงานจริง ๆ ไม่มีงานเข้ามาให้ได้ชื่นใจ หรือฟื้นตัว ตั้งตัวได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เงียบสักนิด ค้าขายช่วงนี้ไม่ค่อยครึกครื้น ใครที่จับธุรกิจเกี่ยวกับเทศกาลกินเจก็อาจไม่ตรงตามเป้าที่วางเอาไว้

การเงิน : เตรียมวางแผนการใช้จ่ายแทนที่จะเก็บออมก่อน หลังจากได้เงินมา เป็นสัปดาห์ที่เอาแต่คิดหาเงินหาทอง แต่ลืมคิดว่า ต้องค่อยเป็นค่อยไป และต้องรู้จักใช้จ่าย

ความรัก : คนโสด เจอชาวต่างชาติ หรือปัด Tinder แล้วเจอคนคุยที่รู้สึกดี คนมีคู่ ระวังเรื่องการใช้ความรุนแรง เกิดปากเสียง ถึงขั้นทำร้ายกัน เดี๋ยวเป็นคดีความได้นะ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่ ราศีเมษ มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ เป็นงานที่ถนัดตรงกับความสามารถ และยังมีโอกาสได้เพื่อนร่วมงานที่จะคอยผลักดัน คอยช่วยเหลือในการทำงาน และยังมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ใช้ความสามารถ แถมได้รับคำชื่นชมที่ดีด้วย คนว่างงาน มีโอกาสได้งานประจำแล้วนะ เป็นงานที่ถูกจริต ตรงกับทักษะกับความสามารถ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีสัญญาณที่ดีหลังจากมาตราการคลายล็อกดาวน์มากขึ้น ลูกค้าเก่าต่างสนับสนุนมากกว่าเดิม ถือเป็นโอกาสที่ดีเลยล่ะ

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายไปกับเอกสารต่าง ๆ ในการยื่นเรื่อง หรือต้องต่อประกันรถยนต์ที่ใกล้จะหมด วางแผนการเงินให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด เจอคนหลอกหลวง หรือหลอกให้เสียเงิน เสียทรัพย์ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ย่ำแย่ เอาแต่หาเงิน ไม่เติมความรัก กำลังใจให้กัน

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ชวนให้รู้สึกอึดอัดนิด ๆ หงุดหงิดหน่อย ๆ เพราะสิ่งที่เสนอไปให้เจ้านายกลับถูกมองข้าม โปรเจ็กที่ตั้งตารอว่าจะได้ลงมือทำ ถูกดอง หรือพับโปรเจ็กชั่วคราวไปก่อน คนว่างงาน อย่าเอาแต่คิดจะทำนั่นโน่นนี่แต่ไม่ลงมือทำสักอย่าง แบบนี้จะเริ่มมีงานทำ มีรายได้เข้ามาอย่างไรกัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าเอาแต่คิดการใหญ่ ช่วงนี้คิดเล็ก ๆ ไป ก่อนนะ ซ้อมคิดไปก่อน ยังไม่ใช่จังหวะที่จะลงทุนเพิ่ม

การเงิน : ยังดีที่สภาพทางการเงินเริ่มคล่องตัวมากขึ้น มีให้ใช้จ่าย จุนเจือ หมุนได้คล่องมาก  มีเกณฑ์ได้ลาภลอย หรือมีโชคลาภเข้ากระเป๋า

ความรัก : คนโสด เจอคนอบอุ่น เจอคนจริงใจเข้ามาดุแลหัวใจแล้ว คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ข่าวเป็นมงคลที่ดี 

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องเคลียร์บัญชี หรือต้องดิวงานกับลูกค้า พาร์ทเนอร์ให้จบ มีแนวโน้มราบรื่นดี แต่ก็ต้องใช้พลัง ใช้ความคิดเยอะ กว่าจะผ่านไปได้ด้วยดีเล่นเอาหมดพลัง คนว่างงาน มีโอกาสได้งานใหม่ ได้งานที่ผลตอบแทนถือว่าดีกว่าที่ผ่านมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ติดต่อเจรจาสินเชื่อต่าง ๆ แต่ระวังเรื่องการลงทุนที่รีบร้อนเกินไป ต้องระวังให้มาก

การเงิน : ปัญหาหรือหนี้สินที่เคยทำให้เครียด หรือทำให้การเงินหมุนไม่คล่อง เริ่มเข้าที่เข้าทาง เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ค่อย ๆ หมดหนี้แล้วนะ

ความรัก : คนโสด จำใจต้องจบความสัมพันธ์ ไม่อยากเลิกแต่ต้องเลิกรา ยิ่งอยู่ยิ่งทุกข์ คนมีคู่ มีเกณฑ์ต่างคนต่างอยู่คนละที่ หรือมีเหตุให้ต้องย้ายอยู่ต่างถิ่น ไม่ได้เจอกัน แต่ทำอะไรไม่ได้ ต้องแยกกันอยู่สักพัก ห่างกันสักพัก

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือกับความเคร่งเครียด สถานการณ์ที่ตึงเครียด ทำอะไรช่วงนี้มีแต่คนจ้องจับผิด เอาแต่ปัญหามาให้ปวดหัว เพื่อนร่วมงานก็ชอบใส่ร้าย โยนงานให้ แต่ทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ต้องอดทนไปก่อน ใจเย็นไปก่อน คนว่างงาน ยังต้องรับมือกับสภาพตอนนี้ที่ไม่มีงานทำ มีแต่ปัญหา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกหักหลัง ระวังถูกโกง หรือมีเหตุทำให้ธุรกิจล้ม หรือเจ๊งได้ มีสติในการรับมือกับสถานการณ์ที่เจอด้วยล่ะ

การเงิน : บริหารจัดการเงินให้ดี ๆ ช่วงนี้เจอแต่รายจ่าย หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงิน มีคนมายืมแต่ไม่คืน

ความรัก : คนโสด ยังครองโสด ยังครองตำแหน่ง ไม่มีเวลาอยากดูใจใครมากนัก คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว ไม่อยากเติมความหวาน มีอาการเบื่อ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา หรือขยับขยายตำแหน่งที่เติบโตขึ้น พัฒนาความสามารถในตัวขึ้นมากยิ่งขึ้น หรือได้เริ่มตำแหน่งใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ถือว่าสัญญาณเรื่องงานดีขึ้นอย่างเห็ฯได้ชัด คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี มีเกณฑ์ได้ขยับขยายตัวเองไปสู่การทำงานแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มเติบโตขึ้น ฟื้นฟูดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

การเงิน : ระวังถูกโกง หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อนโต ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัด เพราะเจอรายจ่ายที่ไม่คาดคิด

ความรัก : คนโสด เจอคนจริงใจ อบอุ่น มาเติมกำลังใจให้กัน คนมีคู้ ยังดีที่คู่ครองให้ความรัก ไม่ยอมทิ้งแม้ในยามลำบาก มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ข่าวมงคลในครอบครัว

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีแต่คนรอบข้าง เพื่อนร่วมงานสร้างแต่เรื่องมาให้ปวดหัว ทำงานไม่ราบรื่น ต้องคอยรับมือกับการแก้ปัญหา ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่เรื่องของคุณเอง อยู่เฉย ๆ ทำหน้าที่ตัวเองก็มีแต่คนเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้ร้อนใจ ระวังเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน คนว่างงาน มีแต่คนเอาปัญหามากกว่าคำแนะนำดี ๆ ชักชวนดี ๆ มาให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เจอแต่เรื่องยุ่งยาก ทำอะไรก็ติดขัด บริวารไม่ได้ดั่งใจจนต้องลงไปทำทุกขั้นตอน

การเงิน : ยังดีที่การเงินใช้จ่ายคล่องตัว หมุนได้คล่อง แต่ก็อย่าประมาท เงินทองหายาก ใช้เท่าที่จำเป็น มีเกณฑ์ได้ลาภลอย

ความรัก : คนโสด ไม่ได้หวังอะไรมากนัก ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ได้รีบเร่ง คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี ให้กำลังใจกันดีในสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : ช่วงสัปดาห์นี้คงต้องรับผิดชอบกับการทำงานให้ดี เพราะหัวหน้าเพ่งเล็ง หรือผู้หลักผู้ใหญ่จับจ้องการทำงานของคุณมากขึ้น จนอาจเกร็งให้ผลงานออกมาไม่ดี เอาเป็นว่าทำดีอยู่แล้ว รับผิดชอบดีอยู่แล้วจะไปกังวลอะไร คนว่างงาน มีโอกาสได้รับการติดต่อ หรือนัดสัมภาษณ์ออนไลน์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เติบโตขึ้น มีกำไรมากขึ้น เป็นช่วงที่ต้องแข่งขันแต่อย่าประมาท ไม่มีอะไรแน่นอน

การเงิน : มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากคนรัก ใช้จ่ายช่วงนี้คล่องตัวมากขึ้น แต่ระวังเรื่องการใช้เงินตามอารมณ์สักนิด อย่าโอนไว

ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่ แฮปปี้ตรงใจ คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจกันดี ไม่มีเรื่องเข้ามาบั่นทอนใจ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สถานการณ์หลาย ๆ อย่าง รอบตัวเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ขอแค่ใจเย็น ๆ อย่าใจร้อน อย่าร้อนตามปัญหา หรือตามคนรอบข้าง เดี๋ยวทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นเอง คนว่างงาน เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ปัญหาเดิม ๆ เริ่มจบลง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หลังจากคลายล็อคดาวน์ เริ่มดีขึ้น ธุรกิจค่อย ๆ ฟื้นฟู

การเงิน : ยังคงมืดมน ไม่มีรายได้เข้ามาให้ใช้จ่าย มีแต่รายจ่ายที่ยังต้องแบกรับ จะหันหน้าพึ่งใครในเวลานี้ก็ดูจะไม่เจอ สัปดาห์นี้ต้องรัดเข็มขัดให้สุด ๆ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็เอาแต่หวังผลประโยชน์ คนมีคู่ ต่างคนพยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้ ไม่ค่อยมีเวลาเติมหวาน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลือกไม่ได้กับข้อเสนอ หรือภาระงานที่เริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่หน้าที่แต่ต้องเลือกว่าต้องทำหรือไม่ทำ ระวังการตัดสินใจที่ขาดสติ เอาแต่ความถูกใจ คนว่างงาน เลือกไม่ได้ว่าจะรับงาน หรือจะรอดูสถานการณ์ไปก่อน ดูเงินในกระเป๋าด้วยล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องคิด ต้องตัดสินใจ เลือกเด็ดขาดไม่ได้ ธุรกิจเลยชะงัก ไม่ราบรื่น

การเงิน : ระวังเจ้าหนี้ตามทวง ยังมีภาระหลายอย่างที่ต้องชดใช้ หรือหาเงินมาใช้ พึ่งใครไม่ได้เลย

ความรัก : คนโสด คนอายุมากกว่ามาตามจีบ มาวอแว คนมีคู่ ต่างคนต่างพยายามมองหาช่องทางเพิ่มรายได้เรื่องปากท้อง ไม่มีเบาให้กันเลย ให้ตาย 

 




//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................