‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 27 กันยายน- 3 ตุลาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 27 กันยายน- 3 ตุลาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ได้ทำงานที่ต้องพูดคุย หรือเจรจา ประสานงานทั้งเพื่อนร่วมงานในแผนกและต่างแผนก ตลอดจนดิวงานกับลูกค้า พาร์ทเนอร์ต่าง ๆ วุ่นวายสักนิด เพราะมากคนก็มากความแต่ถ้าอยากได้งานก็ต้องแลกกับความจุกจิกกับคนที่เจอ คนว่างงาน ถือเป็นจังหวะที่จะได้รับการติดต่อหลังจากที่หย่อนใบสมัครมาอย่างยาวนานแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังคงเป็นธุรกิจที่ต้องหาลูกค้ามากกว่านั่งรอการติดต่อกลับ ตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก แต่ต้องตื้อแบบมืออาชีพ มีเกณฑ์ได้ลูกค้าหลากหลายแบบ

การเงิน : ระวังถูกโกง กระเป๋าเงินหาย หรือถูกโจรวิ่งชิงราว อย่าพกเงินสด หรือของมีค่าเยอะ อย่าให้ใครยืมเงินเพราะไม่ได้คืนแน่นอน ใช้เงินช่วงนี้รัดเข็มขัดให้มากที่สุด มีแนวโน้มกระเป๋าเงินรั่วจนกลายเป็นหนี้ได้

ความรัก : คนโสด เจอคนที่นิสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนจิตใจดีเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ มีเกณฑ์จูงมือกันไปทำบุญ ทำทาน สร้างเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตคู่

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ราบรื่นมากขึ้น มีคนมาขอให้คุณคอยช่วยเหลือ หรือคอยซัพพอร์ตการทำงาน และยังมีโอกาสเจอผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงให้การสนับสนุน ผลักดันให้คุณได้ทำอะไรที่ถนัด หรือมีโปรเจ็กที่ส่งไม้ต่อให้คุณได้ดูแล ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว คนว่างงาน เตรียมรับมือถือเอาไว้เลยนะ มีแนวโน้มที่ผู้ใหญ่ที่คุณสนิทจะชักชวนให้คุณร่วมงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่จะได้เจอผู้ใหญ่คอยแนะนำช่องทางทำมาหากินเพิ่มเติม หรือแนะนำโอกาสใหม่ ๆ ในการสร้างรายได้เพิ่ม

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ยังคล่องตัว แต่ระวังเรื่องใช้เงินตามอารมณ์ มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับคู่รัก หรือคนรัก

ความรัก : คนโสด อยู่ ๆ โดนเทแบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ ระวังทะเลาะถึงขั้นเลิกรา จบไม่สวย

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับงานที่หลากหลาย ทำหลายอย่าง สับเปลี่ยนจนอาจเกิดความสับสนว่า สรุปคุณรับผิดชอบอะไรกันแน่ เพราะดูจะเหมารวมทั้งงานตัวเอง งานคนอื่น หรือแม้กระทั่งงานหารายได้เข้าบริษัท เป็นเซลล์ขายงานซะงั้น มองแง่ดีถือเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างทักษะใหม่ ๆ หรือได้เจอผู้ใหญ่ ได้เจรจาเรื่องผลตอบแทน คนว่างงาน มีโอกาสได้งานสร้างรายได้ในระยะสั้น ๆ แต่รายได้ดีเลยทีเดียว พอให้ตั้งรับกับสถานการณ์ที่โรคระบาดยังมีแนวโน้มระบาดต่อเนื่อง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีเลยทีเดียว มีทิศทางที่เติบโตขึ้น ฟื้นตัวมีกำไรเข้ามาบ้าง

การเงิน : ได้งานเสริมสร้างรายได้ก่อน งานเอามาหมุนได้คล่องตัว ไม่มีปัญหาหรือภาระหนี้มาคอยสร้างความกังวลใจ หรือหนักใจ

ความรัก : คนโสด จบความสัมพันธ์ที่เป็นก่อนหน้านี้เพื่อเข้าสู่การเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คนมีคู่ ระวังเรื่องเดิม ๆ กลับมาสร้างปัญหาให้ต้องมีปากเสียง ทะเลาะกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ ต้องรับมือกับความจุกจิกทุกขั้นตอน เพราะบริวารดูจะสร้างปัญหาให้ต้องหนักอกหนักใจ หรือไว้วางใจให้ดูแลงานแทนคุณไม่ได้เลย กลายเป็นว่าแทนที่งานจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว กลับต้องล่าช้าจนอาจกระทบกับงานที่คุณวางแผนเอาไว้บ้าง จะหักดิบตักเตือนบริวารก็ยังกลัวโดนเกลียด ทางที่ดีคุณต้องหาวิธีการสอนจะดีกว่าสั่ง คนว่างงาน ช่วงนี้อะไรที่เล็กน้อยทำได้ทำไปก่อน รับจ๊อบสั้น ๆ ไปก่อนดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลยนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังคงต้องลงมาบริหารจัดการทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง จะคอยให้ลูกจ้างทำแทนก็เจอแต่ปัญหาที่ต้องตามแก้ไขตลอด

การเงิน : อย่ามั่นใจว่าสิ่งที่คุณวางแผนจะมีเงินรองรับ อะไรก็ไม่แน่นอนได้ทั้งนั้น ใช้จ่าย ลงทุนอย่างมีสติ

ความรัก : คนโสด หงุดหงิด คนที่รัก ที่ชอบดันไม่มารัก เจอแต่คนไม่รักมาวุ่นวาย คนมีคู่ อย่าเอาแต่หงุดหงิดใส่คนรักทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีอะไร อย่าเอาแต่ใจตัวเองมากนัก คนรักเขาก็มีความรู้สึก

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เตรียมรับโอกาสดี ๆ โอกาสใหม่ ๆ ได้เลย มีเกณฑ์ได้ทั้งงานใหม่ หรือใครคิดจะเปลี่ยนมีเกณฑ์ได้รับการติดต่อแล้วนะ ถามหางานเสริมสร้างรายได้ก็มีมาอีก แต่จะแบ่งเวลายังไงนี่ต้องคิดให้หนัก ละเลยไม่ได้นะ คนว่างงาน มีแนวโน้มได้งานใหม่ ค่าตอบแทนดีเลยนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย กำไรดี เริ่มฟื้นตัวมากกว่าที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการเริ่มต้นธุรกิจที่ดีหลังมาตรการคลายล็อค 

การเงิน : เกิดอาการลังเล เกิดอาการไม่แน่ใจในเรื่องเงินเรื่องทอง เรื่องการใช้จ่ายที่รายจ่ายไม่แน่นอน จนแพลนไมได้ว่า จะต้องแบ่งจัดสรรยังไง เพราะเอาแต่ซื้อแต่ของฟุ่มเฟือย เอาแต่ใช้เงินตามอารมณ์

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนอารมณ์ดี เจอคนสนุกสนานมาสร้างสีสันให้ชีวิต คนมีคู่ ต่างคนต่างไม่เคร่งเครียด หรือได้แสดงความคิดเห็นเปิดใจทำอะไรใหม่ ๆ สนุก ๆ กันมากขึ้น

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นเดือนที่ต้องสู้รบตบมือกับการเจรจา การฝ่าฟันอุปสรรคในการทำงานทั้งเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า ยิ่งใครทำงานด้านเซลล์ หรืองานขายปวดหัวกับการต่อรอง การเจรจาอย่างมาก แต่คุณจัดการมันได้อย่างอยู่หมัด เอาชนะได้ทุกปัญหา แม้ว่าจะอารมณ์เสียบ่อยมากในช่วงนี้ คนว่างงาน ไม่เลือกงานไม่ยากจนนะ อะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องเจรจาหาลูกค้ามากขึ้น แข่งขันกันมากขึ้น แต่ผ่านได้สบาย ขอแค่อดทนไปก่อนในช่วงนี้

การเงิน : ใช้จ่ายอย่างประหยัด เอาที่จำเป็น หนี้สินเคลียร์จบแล้วจะได้เริ่มต้นใหม่เก็บเงินสักทีนะ

ความรัก : คนโสด มีแต่คนมารัก มาตามจีบ เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว คนมีคู่ ใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริงบ้างนะ อย่าเอาแต่เพ้อฝันถึงชีวิตที่เรียบหรู ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้ต้องร่วมด้วยช่วยกันฝ่าวิกฤติ อย่าใช้ชีวิตหรูจนเกินตัว 

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ ต้องระวังเรื่องเอกสารหรือการเจรจาต่อรองที่อาจส่งผลเสียให้งานเกิดความยุ่งยาก เกิดปัญหาได้ง่าย ระวังการรับปาก หรือเป็นคนกลางในการช่วยเหลือ สุดท้ายตัวเองเดือดร้อน ใครทำงานเซลล์จะวางบิลเก็บเงิน หรือสัญญาต่าง ๆ ต้องละเอียดให้รอบคอบให้มากถึงมากที่สุด มีสิทธิพลาดพลั้งมาก ๆ คนว่างงาน ยังคงต้องรับมือกับการถูกเลิกจ้าง หรือถูกยกเลิกงาน โดยที่ไม่ได้ผลตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกยกเลิกออเดอร์ หรือถูกโกงได้ ระวังเรื่องเอกสารต่าง ๆ

การเงิน : ใช้จ่ายอย่างประหยัด ได้เงินมายาก หมั่นเก็บออม รู้จักใช้บ้างนะ นึกไว้กว่าจะได้แต่ละบาทมันเหนื่อยขนาดไหน

ความรัก : คนโสด ระวังสับรางไม่ทัน ระวังรถไฟชนกัน คนมีคู่ ระวังเรื่องการหมุนเงินที่ไม่เบรก ไม่ห้ามในการใช้จ่าย จ่ายเงินเก่งทั้งคู่ไม่ดีหรอกนะ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ปัญหาต่าง ๆ ปัญหาที่ยุ่งยากมาก ๆ ที่คุณรับมืออยู่เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หรืออะไรที่เจรจาต่อรองแล้วยังไม่ได้ผล ลองอยู่นิ่ง ๆ สักพักแล้วเดี๋ยวจังหวะและโอกาสเข้ามา โดยที่ความยุ่งยาก หรือปัญหานั้นคลี่คลายด้วยตัวมันเอง คนว่างงาน รอสถานการณ์ค่อย ๆ ดีขึ้นอีกนิด มีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อเข้า ทั้งงานประจำและงานเสริม สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย รอดูสถานการณ์ที่เป็นอยู่หลังที่เริ่มคลายล็อคบ้างแล้ว พร้อมรับมือกับโอกาสที่เข้ามาอย่างมีสติ

การเงิน : ใช้จ่ายได้คล่องตัว แต่ระวังเสียเงินไปกับคนรัก หรือเปย์ให้คนในครอบครัวจนลืมตัวว่ายังไม่สิ้นเดือนเลย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสในการพัฒนากับความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เช่น จากเพื่อนร่วมงาน เป็นเพื่อนสนิท เป็นที่ปรึกษา คนมีคู่ ต่างคนต่างช่วยเหลือ พยายามซัพพอร์ตกันและกันได้ดี

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ต้องทำงานประจำแล้ว ยังต้องทำงานเสริมสร้างรายได้ที่เข้ามาจนอาจทำให้เกิดความผิดพลาดในงานประจำได้ แบ่งเวลาให้ดี บริหารดี ๆ ไม่อย่างนั้นโดนเพ่งเล็งจากหัวหน้างานได้ มีเกณฑ์ต้องเจรจาพูดคุยกับผู้ใหญ่ หรือต่อรองการทำงาน คนว่างงาน เตรียมรับงานใหม่ที่สร้างรายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีเลยทีเดียว มีเกณฑ์ได้ลูกค้าใหม่ สร้างกำไรให้ธุรกิจได้ดี จะลงทุนเพิ่มต้องคิดให้หนัก

การเงิน : ระวังหมุนเงินไม่ทัน จับแพะชนแกะ ไม่คล่องมือ จะใช้จ่ายอะไรรัดเข็มขัดให้มากสักหน่อย เดี๋ยวจะมานั่งบ่นเสียดายเงินทีหลังหากใช้จ่ายในเรื่องฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด เกิดความลังเลใจ ตัดสินใจไม่ได้จะเลือกใครดี คนมีคู่ ระวังความลังเล ความไม่เอาแน่เอานอนทำให้คนรักหมดความไว้วางใจ เชื่อใจ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เกิดความสับสน เกิดความลังเล หาทางออกจากปัญหาที่พบเจอไม่ได้ เกิดความเคร่งเครียดส่งผลให้งานที่ทำเสียหาย หรือเกิดความผิดพลาดจนหัวหน้าเรียกตักเตือน ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานดูสถานการณ์ดี ๆ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจเด็ดขาด ยิ่งอายุเยอะหางานยากกว่านะ คนว่างงาน เกิดความลังเลในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จนไม่รู้จะไปทางไหน งานที่รับมากก็มีแนวโน้มถูกโกงค่าแรง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด กำไรไม่มี ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะหยุดหรือจะเดินต่อ

การเงิน : หมดไปกับคนรัก หรือคนในครอบครัว วางแผนการเงินดี ๆ สักนิด ใช้จ่ายระวังสักหน่อย

ความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นใจ คนมีคู่ มีความสุขมีเวลาให้กันและกัน ช่วยเหลือกันดี 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ชาวราศีพิจิก เตรียมรับมือกับความเครียดได้เลย เจอแต่ปัญหาสารพัด มีแต่คนเอาเรื่องมาให้ต้องเดือดร้อนใจ ระวังถูกพักงาน หรือถูกเรียกคุยต่อรองให้ลดเงินเดือน หรือเจรจาการทำงานใหม่ คนว่างงาน ระวังถูกโกงค่าแรง ถูกหักหลัง หรือถูกหลอกให้ทำงานฟรี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการเซ็นสัญญา หรือรับออเดอร์ อาจถูกยกเลิกจนเสียหาย เสียเวลา

การเงิน : ช่วงนี้ยังดีที่มีผู้ใหญ่มาคอยให้คำปรึกษา ไม่อย่างนั้นหมดแน่ ๆ ใช้เงินไปกับสิ่งที่ชอบมากกว่าสิ่งจำเป็น

ความรัก : คนโสด อย่าด่วนตัดสินใจตกลงรับรักใคร ศึกษากันไปก่อน คนมีคู่ อย่าเอาแต่อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ ยิ่งมีแต่ปัญหา

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ช่วงนี้ถือว่าเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เพราะมีเพื่อนร่วมงานอายุมากกว่าคอยให้คำปรึกษาช่วยเหลือให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ช่วงนี้ทำงานตามหน้าที่ให้ดีที่สุดนะ หางานเสริมได้ก็ควรรับและทำ คนว่างงาน ได้รับการติดต่อจากคนรู้จัก หรือมีคนส่งงานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายออนไลน์ถือว่ามีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น กำไรดีขึ้น

การเงิน : อย่าเอาแต่ซื้อของมันต้องมีจนลืมเก็บออม ได้เงินมาขั้นแรกต้อง เก็บบก่อนใช้ จำไว้นะ

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า นิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูดจา แต่พอพูดทีนึงตรงซะหน้าชาเลยนะบางที คนมีคู่ หมั่นไถ่ถามความรู้สึกคนรักบ้างนะ อย่าเอาแต่ไปสนใจคนอื่น  

 




//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................