‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 20-26 กันยายน 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 20-26 กันยายน 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ของ ชาวราศีมังกร เตรียมรับโปรเจ็กงานยักษ์ หรือโปรเจ็กใหม่ที่ต้องทำอย่างเร่งด่วน หรืองานด่วน แต่ถือว่าทำออกมาแล้วส่งให้คุณโดดเด่น ได้รับคำชื่นชมจากลูกค้า หรือเจ้านายได้ แต่ก็เตรียมรับมือกับความเคร่งเครียดไว้ด้วยเลย คนว่างงาน ถือว่ามีข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ ๆ เข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีสัญญาณฟื้นตัวที่ดีขึ้น มีโอกาสหรือมีช่องทางธุรกิจใหม่ ๆ เข้ามาบ้างแล้วนะ

การเงิน : ยังคงต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพียงลำพังหาเงินคนเดียว ไม่มีคนคอยช่วยคิด หรือคอยให้คำปรึกษามากนัก

ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ ๆ จากการแนะนำในกลุ่มเพื่อนรุ่นเดียวกัน หรือในก๊วนเดียวกัน หรือมีโอกาสที่จะได้เจอรักจากการเดินทาง แต่อย่าลืมรักษามาตรการป้องกันโควิดด้วย คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน อยู่คนละพื้นที่ แต่ยังติดต่อผ่านช่องทางสื่อสาร

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่เป็นโอกาสที่คุณจะได้ศึกษาหาความรู้ งานราบเรียบไปได้ดี ยังไม่มีอะไรเข้ามาตื่นเต้น แถมเป็นช่วงที่คุณได้ลองวิชาที่เรียนมากับงานที่รับผิดชอบ ถือว่าทำได้ดีแม้ว่าจะไม่ค่อยได้แชร์ไอเดียกับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่เอาเป็นว่าสัปดาห์นี้มีแต่เรื่องใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้อัพสกิลการเรียนรู้มาก ๆ คนว่างงาน ยังถือว่าอยู่ในช่วงที่ต้องรองาน แต่ในระหว่างรองานคุณก็มีโอกาสได้ความรู้เรื่องใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่กำลังปรับตัว หรือนำความรู้ที่มีมาปรับใช้กับธุรกิจ กว่าจะเห็นผลอาจต้องอดทนสักหน่อย

การเงิน : ระวังกระเป๋ารั่วอย่างหนัก หมุนไม่คล่อง มีแต่รายจ่าย นี่เตือนสติแล้วนะ ใช้เงินอย่าตามอารมณ์มากนัก หมั่นเก็บออมไว้สักนิด เอาทีละอย่าง ใครหยิบยืมอย่าให้

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ เข้ามาให้หัวใจเป็นสีชมพู คนมีคู่ ยังให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดีในช่วงโควิดระบาดแบบนี้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่อง หรือปัญหาจากสารพัด จากเนื้องาน จากคนร่วมงานให้ต้องหงุดหงิดใจ โมโหง่าย เหวี่ยงง่ายจนอาจกลายเป็นผลเสียแก่คุณเอง ทางที่ดีอย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ เอาแต่ใจตัวเองมากจนไม่ฟังใคร คนว่างงาน ช่วงนี้ยังไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ หรือที่ใจคิด ทำอะไรได้ทำไปก่อนแม้จะเจอแต่อุปสรรค สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการค้าขาย ช่วงนี้รายได้หด ไม่ค่อยมีกำไร คลายล็อคแล้วไม่เป็นอย่างที่คิด

การเงิน : ช่วงนี้ต้องวางระเบียบการบริหารจัดการเงินต่าง ๆ ให้ดี อย่าเอาแต่ใช้จ่าย มีเรื่องต้องให้เครียดอยู่ ยิ่งเงินหายากต้องระวังมาก ๆ

ความรัก : คนโสด เกิดความสับสนในความสัมพันธ์ ไม่มั่นใจ ไม่ชัดเจน และอาจตัดสินใจเลือกคบคนผิดได้ คนมีคู่ เกิดความลังเลที่จะเดินจับมือกัน หรือตัดสินใจเป็นผู้นำแก้ปัญหาไม่ได้ จนรักจืดจาง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ต้องโยกย้ายที่ทำงาน หรือย้ายแผนก ถูกโยกให้ไปรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด หรือไม่อยากทำเลย แต่ไม่สามารถปฏิเสธ หรือเลี่ยงได้ ต้องอดทน กัดฟันปรับตัวไปก่อน ให้ผ่านสัปดาห์ที่แสนไม่ลงล็อคหรือไม่เป็นอย่างที่คิดก่อนนะ คนว่างงาน ยังไม่มีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับเรื่องงานเลย ตอนนี้ว่างงานมาก จนอาจต้องกลับไปตั้งหลักเพื่อเซฟค่าใช้จ่าย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อาจต้องปิดกิจการชั่วคราว หรือหยุดทำไปสักระยะก่อน ให้สถานการณ์ดีขึ้นกว่านี้ เพราะยิ่งฝืนยิ่งเจ็บตัวมาก ๆ

การเงิน : ระวังเงินทองหมุนใช้จ่ายไม่คล่องตัว เกิดรายจ่ายสารพัดเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว มีแต่เรื่องให้เสียเงิน ตั้งแต่ของพัง ยันอุบัติเหตุเสียค่าหมอ ค่าซ่อมต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด คนทางไกลติดต่อกลับมา หรือรู้จักผ่านแอพฯ หาคู่ ต่าง ๆ ศึกษากันไปก่อน ไม่ต้องรีบร้อนตัดสินใจ คนมีคู่ ไม่ค่อยได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเท่าไหร่ ไม่มีเวลาให้กันและกัน ห่างเหินนิด ลองใช้เทคโนโลยีในการสื่อสารให้เป็นประโยชน์บ้างนะ ให้รักยังคงหวานบ้าง

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ยังคงต้องทำงานที่ต้องใช้ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ในการคิดงาน และที่เลี่ยงไม่ได้เลยคือการทำงานกับคนรอบข้างที่ต้องรับมือกับความจุกจิก ความยุ่งยาก ความเยอะของเพื่อนร่วมงานที่มีความแตกต่างกันออกไป แต่ข่าวดีคือใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่อาจถูกเรียกคุย เจรจา คนว่างงาน มีสัญญาณที่ดีมากขึ้นอาจได้งานฟรีแลนซ์ระยะสั้น ๆ มาให้ทำ ดีกว่าไม่ได้ทำเลยนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีแต่ต้องหาลูกค้าเพิ่ม หรือต้องปรับกลยุทธ์ให้ลูกค้าเข้ามามากกว่ารอลูกค้ามาเอง

การเงิน : ไม่สู้ดีเลยนะช่วงนี้เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีแต่รายจ่ายสารพัด ไม่มีรายได้ หรือกำไรเข้ามาให้ชื่นใจอย่างที่ต้องการเลย กระเป๋าเงินเกิดภาวะย่ำแย่ สภาพคล่องทางการเงินไม่ดีเอามาก ๆ รัดเข็มขัดหน่อยนะ

ความรัก : คนโสด เจอสายเปย์ หรือตัวเองไปเปย์คนอื่นจนอาจพัง หมดตัวได้ คนมีคู่ อย่าเอาแต่เชียร์กันให้ใช้เงิน เชียร์กันให้เก็บเงินกันบ้างนะ อยู่ด้วยกันทีไรใช้เงินเก่งทั้งคู่ ไม่ห้ามกันเลย

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : ช่วงนี้ต้องเจรจากับลูกค้า หรือต้องดิวงาน ติดต่อประสานงานกับพาร์ทเนอร์ที่ถือว่าคุณได้เปรียบ ราบรื่นอย่างมาก ใครเป็นเซลล์ถือว่าช่วงนี้ขายงานเก่ง ขายงานได้คล่องตัว ลูกค้าไว้วางใจมากขึ้น กล้าซื้อผลงานกับคุณมากขึ้น และมีเกณฑ์ผู้ใหญ่เรียกคุย เจรจาถึงผลงานที่คุณทำตั้งแต่ต้น มีสัญญาณที่ดีมาก ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีจากคนอายุมากกว่า แนะนำงาน หรือชักชวนมาให้ทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ปัง เจรจาธุรกิจเป็นเงินเป็นทอง ธุรกิจเติบโตได้ดีเลยทีเดียว พบโอกาสช่องทางสร้างธุรกิจให้มีรายได้เพิ่ม

การเงิน : ถือว่ายังมีให้ใช้คล่องตัว แต่ก็อาจจะมีเสียไปกับเรื่องซื้อของแต่งรถ หรือซื้อของที่เล็งไว้แล้ว แต่อย่าลืมเก็บออมนะ ช่วงนี้ได้งานเสริมสร้างรายได้แบบกรุบกริบให้ชื่นใจ

ความรัก : คนโสด ระวังตกเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว เช็กให้ดี ๆ ว่าคนที่เข้ามามีเจ้าของแล้วไม่บอกหรือเปล่า คนมีคู่ ไม่มีความสุข มีแต่เรื่องที่ปิดบังกันและกัน จนอึดอัดใจ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสารพัดงานทั้งงานราษฎร์งานหลวงได้เลย แถมงานเสริมสร้างรายได้เข้ามาแบบที่อาจต้องวางแผนการรับงานดี ๆ ระวังกระทบกับงานหลักได้ง่าย ๆ แต่ถือเป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสที่ดีอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องงาน คนว่างงาน ขยันเข้าไว้ไม่อดตาย ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องเร่งสปีดในการทำธุรกิจทุกขั้นตอน แต่ก็อย่าประมาทดูสถานการณ์รอบข้างด้วย เพราะบทเรียนโควิดมีแล้ว

การเงิน : เข้าสู่การเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง กับการสร้างรายได้ใหม่ เริ่มฟื้นตัวบ้าง หนี้ที่มีก็เบาบางให้ไม่เครียดมากนักบ้างแล้ว

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาดูใจใคร หรือศึกษาใครทั้งนั้น เอาเวลาหาเงินเลี้ยวตัวเองมากกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้คือพยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มเติม

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : อาจเคร่งเครียดสักนิดนะ เพราะเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า ลูกค้าต่าง ๆ เร่งงาน กดดันจนคุณเกร็งไปหมด ไอเดียคิดไม่ออก อึดอัด ทำอะไรก็กลัวโดนเพ่งเล็ง ทางที่ดีคิดบวกไว้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่ ตั้งงใจทำมันออกมาให้ดี แล้วผลลัพธ์ที่ดีจะเกิดขึ้นเอง คนว่างงาน มีผู้ใหญ่ที่รู้จัก หรือสนิทมาชักชวนให้เจรจาเรื่องงาน หรือรับจ๊อบงานสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครค้าขายออนไลน์ก็อาจเจรจากว่าลูกค้าจะตัดสินใจซื้อ หรือเจรจาขอสินเชื่อก็อาจเป็นไปได้ที่ต้องส่งเอกสารหลายอย่างไม่จบไม่สิ้นสักที

การเงิน : ระวังใช้เงินไม่คล่อง เจอรายจ่ายทำเอาหมุนเงินหืดขึ้นคอ หรือจับแพะชนแกะ หมุนซ้ายออกขวา หมุนขวาออกซ้าย แต่ไม่มีเก็บเอาเสียเลย

ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่ ความรักเป็นสีชมพู คนมีคู่ หวานมาก หวานจนไม่หมดโปร เป็นสัปดาห์ที่คนรักทำตัวดี๊ดี

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นช่วงที่มีแต่คนเอ่ยปากขอให้ช่วยเหลือ ขอให้ช่วยทำงานให้ คุณทำได้คือ ยื่นมือช่วยเหลือ ถือว่าเอาบุญ อย่าคิดเล็กคิดน้อย ในสถานการณ์แบบนี้ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ช่วยเหลือใครได้ก็ช่วยไปเถอะ ได้รู้สึกดีต่อการมีงานทำ และคนที่มีขอให้ช่วย คนว่างงาน ยังคงดีแม้ว่าว่างงาน ยังมีคนส่งงานให้เรื่อย ๆ มีรายได้เล็ก ๆ บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ทำการค้าเหมือนพึ่งพากันและกันมากกว่า กำไรไม่เยอะก็พอใจแล้ว ในสถานการณ์ที่ต้องเห็นใจกันและกัน

การเงิน : เริ่มเข้าสู่สิ่งใหม่ ๆ เริ่มฟื้นตัว ระวังการใช้จ่ายเงินตามใจตัวเอง อย่าให้รางวัลตัวเองมากนักนะ และอย่าใจอ่อนต่อคนอื่นโดยเฉพาะเรื่องเงินทอง

ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจนให้ต้องกลุ่มใจ เจอการนินทาว่าร้าย คนมีคู๋ เจอปัญหาหนักอกหนักใจ เกิดความกังวลจนความรักจืดจางมาก ๆ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือสิ่งใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ งานท้าทายความสามารถมาก ๆ หรืองานที่คุณไม่เคยได้ทำมาก่อน เป็นโอกาสที่จะได้ลงมือทำและอยู่ในแวดล้อมใหม่ ๆ บ้าง ใครคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ มีโอกาสมาก ๆ ที่จะถูกเรียกสัมภาษณ์รอบแรก คนว่างงาน เกณฑ์ได้งานประจำมีแนวโน้ม จังหวะที่ใช่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มฟื้นตัวขึ้นมาอีกนิด แต่อย่าประมาท อย่ามั่นใจว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ยังต้องรับมือแม้ว่าธุรกิจจะมีสัญญาณชีพที่ดีขึ้นอีกนิด

การเงิน : ได้รายได้ก้อนโต หรือมีเกณฑ์ได้โชคลาภมาไว้เก็บได้อุ่นใจ หรือได้งานเสริมสร้างรายได้ กว่าจะได้มาแลกพละกำลัง มันสมองต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจว่าจะหยุด หรือเดินหน้าต่อกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนมีคู่ ระวังเข้าไปพัวพันกับคดีความหรือคนรักเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้เครียด

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สารพัดงานเยอะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ใครที่ทำงานบัญชีเป็นสัปดาห์ที่สมองเบลอ หรือเครียดเพราะตัวเลขที่ต้องจัดการได้ ระวังเรื่องรายละเอียดที่อาจตกหล่นจนเดือดร้อน คนว่างงาน ช่วงนี้งานเสริมเข้ามา หรืองานสร้างรายได้ระยะสั้น ๆ ติดต่อมาเยอะ ตั้งรับดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าธุรกิจมีสัญญาณชีพที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา มีลูกค้าเยอะกว่าที่ผ่านมามากขึ้น

การเงิน : งานดีแต่ไหงการเงินมีเกณฑ์ให้ต้องเครียด กระเป๋าเงินรั่วชนิดที่น่าตกใจ มีแต่รายจ่ายให้เครียด เงินใช้ไม่คล่อง รัดเข็มขัดก็รั่ว ระวังหมดตัวได้ มีสติในการใช้เงินเยอะ ๆ

ความรัก : คนโสด เจอคนไม่ดีมาทำให้อกหัก หรือโดนหลอก โดนหักหลัง คนมีคู่ ทำอะไรก็ผิด หายใจยังผิด มีแต่เรื่องให้ต้องทะเลาะแบบไม่มีที่มาที่ไป

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือกับปัญหาที่ทำให้เครียดมาก ๆ มีแต่เรื่องเดือนร้อนเข้ามาให้กลุ้มใจ เจ้านายกดดัน เพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ ไม่สู้ดีนัก และอาจเป็นไปได้ที่จะได้รับซองขาว หรือการเจรจาที่เสียเปรียบอย่างมาก คนว่างงาน ย่ำแย่ไม่มีงานเลย ไม่มีรายได้ด้วย สมัครไปเท่าไหร่เงียบไปหมด ไม่มีที่ไหนเรียกคุยเอาเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ดีมาก ๆ มีแต่กำไรหาย ขาดทุนยับเยิน อะไรหยุดได้หยุดก็ดีนะ อย่าลงทุนเพิ่มเจ็บหนักกว่าที่ผ่านมาแน่นอน

การเงิน : ไม่ดีเลย มีเข้ามาแต่ก็สวนทางกับรายจ่ายที่ยังมากกว่าเดิม อยากได้รายได้เสริมก็ไม่เป็นอนย่างที่หวัง

ความรัก : คนโสด ยังสถานะโสดสนิท ไม่มีใครแวะเวียนมาทำให้ใจชุ่มชื่น คนมีคู่ พักก่อน พักอยู่กับตัวเองมากกว่าสร้างประสบการณ์ความรักใหม่ ๆ ด้วยกัน

 




//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................