‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 6-12 กันยายน 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 6-12 กันยายน 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ได้รับผิดชอบงานที่ต้องเจรจา หรือคอยประสานงาน ดิวงานต่าง ๆ ทั้งเพื่อนร่วมงานแผนกเดียวกัน หรือต่างแผนก ไปตลอดจนลูกค้า มีแนวโน้มราบรื่นดี ต่อให้มีปัญหาก็สามารถจัดการได้อยู่หมัด ใครที่ต้องการเจรจาเซ็นสัญญามีเกณฑ์ได้รับโอกาสที่ดีมากขึ้น คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ก็ถือว่ามีจังหวะที่ดี ได้ผลตอบแทนที่ดีเอามาก ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้ได้งานจ๊อบแบบฟลุ๊ค ๆ หรือได้งานระยะสั้น ๆ แต่ผลตอบแทนคุ้มค่าพอตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่ดีในการสร้างกำไรเข้ากระเป๋า ใครขายของออนไลน์ถือว่าปังพอตัวเลยนะ มียอด มีลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามา

การเงิน : เริ่มดีขึ้นเรื่อย  ทั้งรายได้หลักและรายได้เสริมที่เข้ามาให้ชื่นใจบ้างแล้วนะ ดีกว่าที่ผ่านมา มีเงินที่จับต้องได้จริง ๆ แล้ว แต่ก็ใช้จ่ายระมัดระวังสักหน่อยช่วงนี้

ความรัก : คนโสด เจอรักคนอายุน้อยกว่า หรือแฟนเก่าติดต่อกลับมาให้ต้องหวั่นไหวอีก คนมีคู่ ได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอมานาน จนอาจทำให้คนรักเข้าใจผิดคิดว่าคุณมีกิ๊กได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณได้ใช้ความคิด ได้ใช้ไอเดียของตัวเอง ทบทวนความรู้เพิ่มมากขึ้น หรือเป็นช่วงเวลาที่งานราบเรียบ คล่องตัวไปตามที่มันจะเป็น และมีโอกาสได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม หรือใครที่ลงคอร์สเพิ่มความรู้ เพิ่มทักษะก็เป็นช่วงที่มีแต่เรื่องเรียน คอร์สที่เกี่ยวกับการทำงานเข้ามา คนว่างงาน ช่วงนี้เงียบ ๆ ไม่ค่อยมีงานเล็กน้อยใหญ่เข้ามาให้ทำ เอาเป็นว่าราบเรียบจนอาจเบื่อได้ง่าย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ทรงตัว ราบรื่น ไม่มีอะไรโดดเด่นเข้ามาให้ตื่นเต้น แต่ถือว่ายังประคองไปได้ดี

การเงิน : เข้าสู่อะไรใหม่ ๆใช้เงินไปกับเรื่องใหม่ ๆ ที่คุณสนใจ มีเกณฑ์เงินเข้าออก แต่ก็เก็บออมไว้บ้างนะ เอาที่จำเป็น มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการเดินทางไกลบ้าง อย่าลืมล่ะ ออกนอกบ้านเมื่อไหร่ใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้นด้วย

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้มีคนมาจีบ มีแต่คนมาสนใจคุณ แต่อย่าเปย์เขาล่ะจะหมดตัวเปล่า ๆ คนมีคู่ ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงิน หรือใช้เงินมือเติบจนคนรักกังวลและอาจพาทะเลาะกันเรื่องเงินทองได้ และอาจหมายถึงได้ลาภลอยจากคนรักได้ด้วย

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับความรับผิดชอบสารพัดทั้งงานตัวเอง งานคนอื่นที่มาขอให้ช่วย เต็มมือจนล้นไปหมด จะไหว้วานใครให้ช่วยเหลือก็ไม่เหมือนทำด้วยตัวเอง แถมคนรอบข้างอาจสร้างความยุ่งยากเพิ่มมากขึ้นให้ต้องเครียดเข้าไปอีก ช่วงนี้คงต้องระวังงานล้นมือจนไม่มีเวลาพักผ่อนอาจป่วยได้ง่าย คนว่างงาน ต้องฝ่าฟันกับปัญหาเพียงลำพัง หันหน้าขอความช่วยเหลือในช่วงที่โควิดระบาดแบบนี้ยากเอาการ ตอนนี้คุณต้องหางาน หรืออะไรที่ทำได้ต้องพึ่งตัวเองลูกเดียวแล้วล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังคงต้องสู้กับสถานการณ์ที่คุณเองก็ไม่แน่ใจว่าจะดีขึ้นหรือไม่ เหนื่อยเอาการ เพราะต้องจัดการสารพัดเพียงลำพัง

การเงิน : ระวังการหยิบยืมแล้วถูกชักดาบ ไม่ได้คืนง่าย ทำอะไรช่วงนี้คงต้องเอาที่จำเป็นจริง ๆ จะดีกว่า มีเกณฑ์ถูกหลอก หรอืเจอแชร์ลูกโซ่ เงินที่ลงหายไปในพริบตา

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาให้ใคร หรืออยากทำความรู้จัดใครทั้งนั้น คนที่เข้ามาเอาแต่ผลประโยชน์จากคุณ คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ได้เติมความหวาน ต่างมีภาระที่ต้องช่วยกันจัดการ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ช่วงนี้เจองานหนักหน่วงทั้งงานตัวเอง งานเพื่อน ที่ประเดประดังมาขอความช่วยเหลือ หรือบริวารจัดการงานไม่ได้คุณก็ต้องลุยสารพัดสิ่งด้วยตัวเอง อาจทำให้ช่วงนี้อารมณ์ไม่ดี หรือขี้หงุดหงิดได้ ระวังเผลอเหวี่ยงคนอื่นจนไม่มีใครอยากอยู่ใกล้ หรือเต็มใจช่วยเหลือ ยังมีเกณฑ์ต้องเดินทางไปบางพื้นที่ ระวังเรื่องโรคระบาด อย่าลืมใส่แมสด้วยล่ะ คนว่างงาน ได้แต่งานใช้แรงกาย หรือกว่าจะได้ทำสำเร็จเหนื่อยกว่าคนอื่นมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มีเกณฑ์ติดต่อธุรกิจกับคนต่างชาติ หรือหาของแปลกใหม่มาเพิ่มเติม แต่ก็ระวังเรื่องการลงทุนที่ขาดการศึกษาให้มากล่ะ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้ลาภลอย หรือมีโชคลาภ หรือมีเงินปันผล เงินน้ำใจที่ได้มาเข้ากระเป๋าเพิ่มเงินออมได้อย่างอุ่นใจ

ความรัก : คนโสด เป็นการเริ่มต้นความรักที่ยากพอตัว กว่าจะปรับเข้าหากันได้ก็คิดจะล้มเลิกหลายครั้ง คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าแข็งกระด้างทำความรักบั่นทอน มีอะไรก็หันหน้าคุยกัน มีโอกาสได้ทำอะไรที่ดีร่วมกันด้วย

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : ยังถือว่าเป็นช่วงที่ไม่ได้หนักหน่วง หรืองานทำให้เกิดความเครียดจนถึงขนาดต้องพึ่งพาราเซตามอล 2 เม็ด เพราะในสัปดาห์นี้คุณมีแนวโน้มที่จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง ใจดี มาช่วยคอยชี้โอกาสดี ๆ เกี่ยวกับการทำงาน คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานแนะนำ หรืองานส่งต่อมาจากคนรู้จัก หรือคอนเน็กชั่นต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ดีที่มีผู้ช่วยมาช่วยให้ราบรื่น ช่วยคิด ช่วยต่อยอด

การเงิน : ระวังหมดไปกับการดูแลคนอายุน้อยกว่า เช่น ซื้อของขวัญให้หลาน เป็นต้น หรือเพื่อนสนิทติดต่อขอความช่วยเหลือเงิน ๆ ทอง ๆ เอาตัวเองให้รอดก่อนจะดีกว่า

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนอายุมากกว่า เดาใจยากกว่าจะปรับจูนเข้ามากันไม่ง่ายเลย คนมีคู่ ช่วงนี้จะทำอะไรก็ไถ่ถามคนรักบ้าง เขาก็อยากให้คำปรึกษาแก่คุณเหมือนกัน อย่ามองข้ามมาก

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องแข่งขันกับเวลาเพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ใครำงานเซลล์เป็นสัปดาห์ที่ต้องเริ่มหายอดเข้ามา หรือต้องตามเบิกเงิน ตามวางบิลกับลูกค้า พาร์ทเนอร์ที่ดิวกันเอาไว้ คนว่างงาน อย่าหวังพึ่งใครในช่วงนี้ ต้องหางาน หรือเอ่ยปากของานแล้วล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ลูกค้าเข้าแต่ก็ต้องแย่งชิงยอด รายได้กับคู่แข่งมากขึ้น

การเงิน : ยังดีที่รายได้เข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องตัว งานเสริมสร้างรายได้ก็มีเข้ามาให้เก็บออม ทำกำไรได้ดีเลยทีเดียว  ถือว่าอู้ฟู่มาก ๆ แต่ก็หมั่นเก็บออมสักหน่อยนะ

ความรัก : คนโสด เจอคนหลากหลายมาจีบ มาให้เลือก คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักสรรหาสารพัดสิ่งมาเอาอกเอาใจ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : ระวังการทำงานที่อาจกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานได้ หรือมีปากเสียง เจรจาไม่ลงลอยกัน ทำให้งานเกิดความยุ่งยาก เกิดปัญหาพาให้เครียด ใจเย็น ๆ สักนิด อย่าตามอารมณ์ร้อนของใคร เพราะยิ่งจะทำให้งานไม่ราบรื่นมากกว่าเดิมเสียอีก คนว่างงาน มีแต่คนเอาปัญหามาให้ ได้งานมากก็ถูกเอาเปรียบ ต่อรองให้เสียเปรียบ

การเงิน : หากคิดจะลงทุน หรือหาหุ้นส่วนมาช่วยเรื่องเงิน อยากบอกว่าหยุดความคิดนี้ไปก่อน เดี๋ยวจะเป็นหนี้สินได้

ความรัก : คนโสด เอาแต่เงียบแล้วเธอ หรือเขาคนนั้นจะรู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไรได้กันเล่า คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเงียบ ๆ ดูไม่ค่อยสนใจอะไรเลย ลองหากิจกรรมอะไรที่ให้ความรักกลับมาป๊อกอีกครั้งดูบ้างนะ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้โปรเจ็กใหม่ ๆ ยากเอาการเข้ามาให้คุณได้แสดงความสามารถ แสดงไอเดีย ความท้าทายต่าง ๆ แล้วนะ เป็นอีกหนึ่งงานที่ต้องพิสูจน์หนักหนา แต่ตั้งใจ อดทน คุณผ่านไปสู่ความสำเร็จ ชัยชนะได้อย่างแน่นอน คนว่างงาน มีข่าวดี มีเกณฑ์ได้งานใหม่แล้วนะ หลังจากที่รอมานานแสนนาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่มีโอกาสทางธุรกิจที่มากขึ้น ใครขายของออนไลน์มีเกณฑ์ได้ลูกค้า หรือออเดอร์เข้ามา

การเงิน : ยังต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ประเดประดังเข้ามาให้คุณต้องเคลียร์หรือจัดการ

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากเข้ามาจีบ หรือมาทำความรู้จัก แต่อาจเป็นรักที่คุณวางตัวไม่ถูกเลยทีเดียว คนมีคู่ เป็นช่วงที่ถูกคนรักกดดัน หรือถูกจ้องจับผิด

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ มีโชคเกี่ยวกับเรื่องงานมาก ทำอะไรก็ราบรื่น หัวหน้าให้งานอะไรก็ทำได้ดี แถมเพื่อนร่วมงาน ให้การช่วยเหลือย่างเต็มใจ ได้รับการผลักดันจากผู้ใหญ่ ใครคิดจะเปลี่ยนงานถือว่ามีโชคเข้าข้างบ้าง คนว่างงาน เตรียมรอรับข่าวดีจากงานได้เลย มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ไปได้ดี ยังพอมีโชค มีลูกค้ามาสนับสนุนสินค้าบ้างในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนแบบนี้ แต่ห้ามประมาทเด็ดขาด

การเงิน : ระวังถูกลูกหนี้หนีหนี้ไม่คืนเงิน หรือเงินถูกขโมย หรือถูกโกง ถูกหักหลัง เป็นสัปดาห์ที่การเงินไม่สู้ดีมาก ๆ เจอแต่รายจ่ายสารพัด

ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่ รักแรกพบ รักที่ทำให้คลั่งรักได้อีกครั้ง คนมีคู่ หวานมาช่วงนี้ ทะเลาะรักเลิกบ้างตามประสาคนมีคู่ที่อยู่กันมาอย่างยาวนาน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สถานการณ์ในสัปดาห์นี้ของ ชาวราศีตุลย์ เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วนะ ถือว่าปัญหาที่คิดว่ายังยุ่งยาก เริ่มดีขึ้น ขอให้ใจเย็น ๆ อย่ารีบร้อน บางทีจังหวะมันยังไม่ถึงคุณ รอไปก่อน และทำหน้าที่ตัวเองให้ดี อะไรแก้ไขได้ ลงมือทำ อะไรที่อยู่เหนือการควบคุมต้องเข้าใจความเป็นจริงว่า บางทีการนิ่ง ๆ ดีที่สุด คนว่างงาน เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้นนะ เริ่มฟื้นตัวบ้างแล้ว เริ่มมีโอกาสให้ได้ถุกเรียกคุยบ้าง หรือได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ต้องค่อย ๆ ประคับประคองธุรกิจไปก่อน ไม่ใช่เขาคลายล็อกแล้วจะทุ่มสุดตัว เดี๋ยวเจ็บตัวเปล่า ๆ เอาแบบเริ่มทีละเล็กน้อย

การเงิน : ถามหาหนี้บอกเลยว่าทวงไปก็เท่านั้น ยังไม่ได้คืนแน่นอน เอาเป็นว่า ลองแจ้งความน่าจะดีที่สุด และอย่ามั่นใจกับรายได้ทางเดียว มีเข้ามาก็เก็บออมซะ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ถูกเทแบบไม่ทันตั้งตัว โดนเทแบบงง ๆ คนมีคู่ เกิดการทะลาเะจนถึงขั้นแตกหัก หรือเลิกรากันได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย สิ่งที่คุณทำเห็นผล หรือมีเกณฑ์เติบโตกว่าที่เป็นอยู่ มีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ได้แสดงความสามารถ หรือทักษะใหม่ ๆ แล้วนะ ระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร หรือดูเรื่องงานเอกสาร ต้องรอบคอบสักหน่อยนะ คนว่างงาน ช่วงนี้อาจได้รับการติดต่อจาก Hr นัดคุยสัมภาษณ์รอบแรก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่มีเรื่องเอกสาร สัญญาซื้อขายเข้ามาเยอะ เช็กรายละเอียดให้ดี ๆ ล่ะ

การเงิน : เจอรายจ่ายที่คุณไม่คาดคิดว่าจะต้องมีหรือเจอ เป็นสัปดาห์ที่การเงินไม่ได้ใช้ในสิ่งที่ต้องการ ใช้แต่สิ่งที่นอกแพลนตั้งเอาไว้

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า เงียบขรึม เดาใจยากมาทำความรู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้อย่ากดดันคนรักเยอะ แค่สถานการณ์รอบตัวก็เครียดพอแล้ว

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้อาจต้องระวังความหนักแน่นที่อาจสั่นคลอนเพราะหูเบา หรือฟังความคิดของคนรอบข้างมากจนเกินไปทำให้งานไม่ราบรื่น หรือยิ่งติดขัดได้ ระวังบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าสร้างปัญหามาให้ปวดหัว กลุ้มใจ คนว่างงาน ช่วงนี้ต้องหางานบ่อย ๆ ไม่ได้ก็ต้องหา อย่ายอมแพ้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องเร่งขายหายอดเพิ่ม ช่วงนี้หลายร้านเริ่มงัดกลยุทธ์ อาจเพราะคลายล็อกดาวน์ อย่าทำตามคนอื่น เอาที่คุณวางแผนแบบพอดี ประคองไปก่อน

การเงิน : ไม่เป็นไปอย่างที่คิด รายได้สวนทางกับรายจ่ายมาก ๆ ช่วงนี้อยากมีเงินแต่เงินไม่มาน่ะสิ ใช้เท่าที่มีไปก่อนนะ

ความรัก : คนโสด ยังลืมอดีตไม่ได้ ยังยึดติดกับคนเดิม คนมีคู่ ช่วงนี้มีแต่ขุดอดีตมาคุย มาทะเลาะให้บั่นทอนใจ

 




//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................