‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 30 สิงหาคม - 5 กันยายน 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 30 สิงหาคม - 5 กันยายน 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เตรียมรับมือกับการต้องรับผิดชอบงาน ช่วยเหลืองานทีมอื่น หรือมีเกณฑ์ได้เพื่อนร่วมงานมาช่อยแบ่งเบาภาระงานที่มีอยู่ให้ราบรื่นมากยิ่งขึ้น ถือเป็นเดือนที่มีสัญญาณที่ดีไม่มีปัญหามาให้กลุ้มอกกลุ้มใจให้ต้องเกิดความเบื่อหน่าย ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีแววได้รับการชักชวนจากรุ่นพี่ หรือเพื่อนที่คุ้นเคย คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้เจรจา ตกลงข้อเสนอ หรือนัดสัมภาษณ์งาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องใช้วาจาที่มีในการโน้มน้าวลูกค่าเก่า พาร์ทเนอร์เก่า ๆ ให้กลับมาซื้อของ หรือทำธุรกิจร่วมกันไปก่อน ราบรื่น ไม่ค่อยมีอุปสรรค

การเงิน : ยังดีที่มีครอบครัวคอยให้การช่วยเหลือ ซัพพอร์ตจุนเจือรายได้ให้หมุนคล่องมือบ้าง แต่รายได้ที่คุณหามาก็ต้องหมดไปกับรายจ่ายให้คนในครอบครัว

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอรักครั้งใหม่แบบบังเอิญ ฟ้าส่งมาให้ได้เจอะเจอแบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึง คนมีคู่ ช่วงนี้มีแววได้ลาภลอยจากคนรัก หรือคนรักนำพาเรื่องดี ความโชคดีมาให้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เตรียมรับโอกาสที่ดี ความสำเร็จได้เลย สิ่งที่คุณทำเห็นผลลัพธ์ที่ส่งให้คุณก้าวเข้าสู่ความสำเร็จ แถมได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เกือบทุกด้าน มีเกณฑ์ได้โอกาสใหม่ ๆ ที่ท้าทายและทำให้คุณเป็นที่พูดถึงในทางที่ดี ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง แต่อย่าหลงระเริงกับอำนาจวาสนา ถ่อมตัวไว้ดีที่สุด คนว่างงาน ได้รับข่าวดีแล้วนะ ใครที่อยากมีงานทำ ก็มีเข้ามาให้ชื่นใจบ้าง แนวโน้มดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของออนไลน์มีโอกาสทำรายได้ หรือสินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น ไปได้ดี แต่ก็อย่าประมาทในสถานการณ์ที่ยังไม่ปกติ อะไรก็ไม่แน่นอน

การเงิน : ยังทรงตัว มีให้ใช้จ่ายไม่ได้เดือดร้อน แต่ถ้าถามรายได้เสริมช่วงนี้เงียบมาก รายได้ที่เข้ามาก็ใช้ประหยัด ๆ นะ

ความรัก : คนโสด ยังครองความโสด ใช้ชีวิตส่วนตัวมากกว่าอยากมีคู่ครอง หรือคู่รัก คนมีคู่ เอาเวลาไปอยู่กับความสันโดษ มากกว่าเติมความหวานให้กัน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : ช่วงนี้ถือว่าได้ทำงานอย่างราบรื่น เพื่อนร่วมงาน เจ้านายต่างให้การช่วยเหลือ ร่วมมือเพื่อให้งานไปสู่เป้าหมายสำเร็จ เป็นช่วงที่ได้รับผิดชอบงานที่ถนัด หรือได้โปรเจ็กที่ไม่เครียด ไม่มีปัญหามากวนใจให้หนักใจ แต่ก็ระวังเรื่องการใช้อารมณ์ หรือเอาความคิดเห็นส่วนตัวมาใช้ในการทำงาน ระวังจะเดือดร้อนเอาง่าย ๆ คนว่างงาน ได้งานที่ชอบ หรืองานที่ถนัด หรือมีคนส่งงานมาให้ทำ คนรู้จักที่รักใคร่ยื่นโอกาสที่ดีมาให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า หรือพาร์ทเนอร์ ยังคอยให้สนับสนุนสินค้าต่าง ๆ

การเงิน : ช่วงนี้เซฟเงินเรื่องการเดินทางสักนิด หรือเสียเงินค่าเติมน้ำมัน ค่าประกันรถยนต์ บริหารจัดการให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เพื่อนร่วมงานเข้ามาตีสนิท มาทำความรู้จักสร้างความสัมพันธ์ คนมีคู่ ช่วงนี้เอาแต่ทำงานจนอาจไม่ค่อยมีเวลาให้คนรักเท่าไหร่ ลองแบ่งเวลาดี ๆ จะได้ไม่ตึงใส่กัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือกับความเครียดจากสารพัดปัญหาได้เลย มีแต่เรื่องให้ตื่นเต้น ตื่นตระหนกอย่างมาก ระวังถูกเรียกคุยเรื่องลดเงินเดือน หรือลดเวลาทำงานอาจทำให้เกิดการสูญเสียรายได้ ช่วงนี้คงต้องสงบปากสงบคำสักนิด อย่าเพิ่งตีโพยตีพายเพราะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเอาจริง ๆ ชาวราศีเมษ ทำอะไรไม่ได้เลย ต้องมีสติในการรับมือเท่านั้น สถานการณ์ไม่ได้เอื้อประโยชน์มาทางคุณเท่าไหร่ คนว่างงาน ช่วงนี้ยังคงต้องว่างานไปก่อน ไม่มีงานอะไรเข้ามา แถมยังอาจถูกหลอกให้ทำงานฟรี ๆ ด้วยซ้ำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือเจอถูกยกเลิกสัญญา หรือออเดอร์

การเงิน : ช่วงนี้ต้องใช้อย่างประหยัดสักนิด เพราะมีแววจะได้รับเงินเดือนล่าช้าเอามาก ๆ

ความรัก : คนโสด เข้าสู่สถานการณ์ที่คลี่คลาย หรือความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ชัดเจนมากขึ้นแล้ว คนมีคู่ ใจเย็นลงมากก็จะช่วยให้สถานการณ์คลี่คลายมากขึ้น อย่าไปต่อความยาวสาวความยืดให้มากนัก

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ ได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ เพศหญิง ที่จะมาคอยช่วยให้คำแนะนำ ผลักดันให้ก้าวสู่ความสำเร็จได้ง่าย ถือว่าไม่มีเรื่องมาให้ต้องกลุ้มอกกลุ้มใจ แถมช่วงนี้ยังคงได้รับการสนับสนุน หรือมีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยงานให้ราบรื่น ไม่ติดขัด คนว่างงาน มีแนวโน้มได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ เพศหญิง แนะนำงานต่าง ๆ ให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ยังดีที่ได้พาร์ทเนอร์เก่า ๆ เดิม ๆ ที่ให้ความไว้วางใจธุรกิจคุณอยู่

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับรายได้เสริมจากงานเสริม ได้เงินก้อนโต แบ่งเงินให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด รู้สึกเบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อม หรือความรู้สึกเดิม ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้เกิดอาการเซ็ง ทำอะไรก็ไม่ดีในสายตาคนรัก

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : ไม่เป็นไปอย่างที่คิดหรือวางแผนเอาไว้ เป็นสัปดาห์ที่หนักหน่วงในการทำงานเหลือเกิน มีแต่เรื่องเครียด ๆ เข้ามาให้ต้องรับมือ ระวังสติแตก เผลอเหวี่ยง ฟิวส์ขาดได้ง่ายจนอาจกลายเป็นสร้างผลเสียให้มากกว่าเดิม เดือดร้อนตัวเองอย่างมาก ทางที่ดีนิ่งเงียบให้ผ่านพ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน เลี่ยงการปะทะคารม กับเพื่อนร่วมงาน หรือพาร์ทเนอร์ที่ทำให้หัวเสีย คนว่างงาน ระวังเจอหลอกให้ทำงานฟรี หรือถูกหักหลังเรื่องผลตอบแทน ไม่เป็นไปตามที่เจรจาไว้ เกิดความผิดพลาด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังให้มาก ๆ อย่าลงทุนอะไรที่เกินตัว หรือระวังถูกยกเลิกออเดอร์

การเงิน : งานมีปัญหา แต่รายได้ยังมั่นคง เติบโตมากพอให้คุณไม่ได้เดือดเนี้อร้อนใจอะไรมากมาย ยังมีแนวโน้มได้เงินก้อน

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่าเข้ามาขายขนมจีบ พูดน้อยแต่จริงใจ คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์เอาแต่ทำมาหากิน หรือมีเกณฑ์จูงมือไปกู้หนี้ หรือพักชำระหนี้

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : ช่วงนี้มีแต่เรื่องให้เกิดความวิตกกังวลใจกับสถานการณ์รอบ ๆ ตัว ไม่มีความสุขมากนัก ทำอะไรก็รู้สึกเกร็งไปหมด ทำให้ยิ่งติดขัด มีแต่อุปสรรคที่ส่วนหนึ่งมาจากความตื่นตระหนกของตัวคุณเองด้วย มองความเป็นจริงให้ดี ๆ อย่าไปวิ่งตามสถานการณ์ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด คนว่างงาน เหนื่อยกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มีแต่ความกังวลใจที่อยากได้งาน แต่ไม่ได้สักที สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังกับการค้าขายในช่วงนี้ ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ ผิดแผน อย่าสต๊อกของ

การเงิน : มีเกณฑ์รายได้เข้ามาก็มีรายจ่ายที่ยังตามมาวนเวียนให้ต้องจัดการ บริหารเงินให้ดี ๆ นะ

ความรัก : คนโสด เงียบมาก โสดสนิท ไม่อยากมีใคร หรือยังไม่อยากเปิดโอกาสให้ความรัก คนมีคู่ ได้พักความคิด ได้พักผ่อน เติมความสุขในแบบราบเรียบ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้โปรเจ็กที่คุณได้ใช้ไอเดียคิดวางแผนเอาไว้ คงต้องพับโปรเจ็กไปก่อน ยังไม่มีโอกาสที่จะได้เสนอ หรือเสนอไปแล้วเจ้านายก็ดุจะนิ่งเฉย ยังไม่มีทางให้คุณได้แสดงความสามารถมากนัก คิดหรืออยากทำอะไรได้แต่บอกตัวเองในใจ คนว่างงาน ได้แต่วางแผน แต่ไม่ลงมือทำ แล้วงานที่อยากทำจะมาได้ยังไง อะไรเริ่มได้ควรเริ่มไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่กำลังอยู่ในช่วงการทำแผนการตลาด สินค้าที่อยากขายยังไม่ได้รับความสนใจอย่างที่ตั้งเป้าเอาไว้เลย

การเงิน : ยังถือว่ามั่นคง มีเงินเก็บออม ใช้จ่ายคล่องตัว แต่อย่าคิดว่าเมื่อคุณมีรายได้เยอะมากแค่ไหน พึงท่องไว้เสมอว่า เก็บก่อนใช้เสมอ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอรักระหว่างวัย เจอคนอายุมากกว่ามาก หรือเป็นรักสามเศร้า รักพ่อหม้ายแม่หม้าย คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังมือที่สามเข้ามาปั่นป่วนให้เกิดปัญหา

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ ยังคงต้องจัดการกับปัญหา หรือต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ไม่มีอะไรใหม่ ๆ หรืองานท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาให้แสดงฝีมือ ทำงานไปตามหน้าที่ที่ได้รับ ทำงานตามเงินเดือน หรือเงินที่ได้ผลตอบแทน คนว่างงาน มีอะไรทำได้ทำไปก่อนเลย เป็นช่วงที่ยังคงต้องปรับตัว ปรับชีวิตล้อไปกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับธุรกิจ กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังราบรื่น ยังสามารถประคับประคองไปได้อยู่

การเงิน : เหนื่อยหน่อยที่ยังต้องหารายได้เข้าบ้านจุนเจือ หรือซับพอร์ตคนในครอบครัว ต้องคอยจัดการทุกอย่างเพียงลำพัง

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์คนไกลติดต่อกลับมา หรือพบรักระยะไกลผ่านแอปฯ หาคู่ได้ คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่ใกล้กัน ห่างเหินกันสักหน่อย

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีตุลย์ จะได้เพื่อนร่วมงานใหม่ หรือได้คู่หูในการช่วยทำงานให้ราบรื่นมากขึ้น หรือได้ทำงานที่ต้องเข้าไปเจรจา หรือพูดคุย กว่าจะเจรจาสำเร็จก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ถือเป็นช่วงที่ต้องติดต่อผู้คนมากหน่อย คนว่างงาน  มีเกณฑ์คนสนิทหรือเพื่อนสนิทติดต่อ ส่งงานมาให้ทำบ้าง ไม่ให้อยู่บ้านต้องเหงาจนเกินไป สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้ายขาย เป็นช่วงที่ต้องเจรจา หรือหาโปรโมชั่นเรียกลูกค้า กว่าจะได้มาก็ไม่ง่าย แต่ขอให้สู้ไว้

การเงิน : ยังคงมีใช้คล่องตัว รายได้เข้ามาให้หมุนไม่ขาดมือ ส่วนรายได้เสริมยังถือว่ามีเข้ามาเรื่อย ๆ ขยันซะขนาดนี้เงินจะไม่เข้าได้ยังไง แต่ก็เก็บไว้แบ่งออมบ้างนะ

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นกับการใช้ชีวิตเพียงลำพัง ในแบบของตัวคุณเอง คนมีคู่ ช่วงนี้ได้อิสระกับความคิดบ้าง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิก คงต้องไปให้สถานการณ์ดำเนินไป หรือปัญหาความยุ่งยากที่ยังเจอเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เริ่มชัดเจนมากขึ้นกับความรับผิดชอบที่คุณได้รับมาทำ หรือสถานการณ์ที่คลุมเครือเริ่มให้คุณ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป คนว่างงาน รออีกนิดเดี๋ยวสถานการณ์เริ่มดีขึ้น พอให้มีงาน หรือข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจบ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องประเมินความจริงและสถานการณ์ที่กำลังพลิกฟื้นให้ดีขึ้นบ้าง แต่ก็อย่าประมาท

การเงิน : อาจระวังเรื่องการหมุนเงินสักหน่อยช่วงนี้ อย่าใช้จ่ายเกินตัว เอาเรื่องที่จำเป็น และสำคัญจะดีกว่า

ความรัก : คนโสด เข้าสู่การเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เจอคนใหม่ ๆ รวดเร็วได้ทำความรู้จักเร็ว คนมีคู่ เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว หรืออาจต้องห่างกันสักระยะ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ใช้พลังเยอะมากทั้งพลังสมองในการสร้างสรรค์ไอเดีย พลังกายในความทุ่มเทแรงกายแรงใจ กว่าจะสำเร็จไปได้เล่นเหนื่อยเอาการ เพราะบริวารก็ไม่ให้ความร่วมมืออย่างเต๋มที่ งานสารพัดทุกขั้นตอนคุณต้องลงมาจัดการแทบทั้งสิ้น แต่ยังดีที่เอาอยู่ผ่านพ้นไปได้ คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องอดทนต่องานที่รับ แม้จะไม่คุ้มค่ากับการลงแรงที่ผลตอบแทนน้อยกว่าที่คิด สำหรับธุรกิจ กิจการ ค้าขาย ต้องถือว่าต้องอดทนให้มาก รออีกนิดเดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น ตอนนี้อะไรที่ประคับประคองไปได้ก็ทำไปก่อน แต่เบรกการลงทุนเพิ่ม

การเงิน : ช่วงนี้มีแววอาจต้องเสียเงินไปกับการติดต่อประสานงานหน่วยงานราชการมากขึ้น ระวังเสียเงินไปกับค่าปรับต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด ถูกเท โดนเทแบบไม่ทันตั้งตัว เจอคนหลอกให้อกหักรุนแรง คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือเกิดการทะเลาะขั้นรุนแรง ใจเย็นกันสักหน่อย

 




//..................

         หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................