‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 23-29 สิงหาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 23-29 สิงหาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เตรียมรับมือกับสารพัดปัญหาที่กระหน่ำให้เกิดความเครียดง่าย หรือเจองานที่อาจทำให้เสียศูนย์ เสียความมั่นใจท้อไปเลย ส่วนเรื่องข้อตกลงหรือการเจรจาอาจล้มเหลว ระวังเพื่อนร่วมงานโยนงาน หรือเอาเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ต้องทุกข์ ช่วงนี้ทำอะไรก็ต้องระวังตัวสักนิดมีแต่ปัญหา เจอแต่การเจรจาที่ทำให้เสียความมั่นใจ หรือเสียงาน ไม่ราบรื่นได้ ใครที่ทำงานเซลล์ ขายงานอะไรระวังเรื่องเอกสารหาย และมีแนวโน้มที่อาจจะถูกเรียกคุยให้พักงาน คนว่างงาน ไม่มีงานเข้ามาเลย เริ่มกลุ้มใจกับสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าลงทุนเพิ่ม หรือลงขายอะไรอาจถูกโกง หรือถูกหลอกให้ทำออเดอร์เยอะ ๆ แล้วดันถูกยกเลิกได้

การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต หรือรายได้ที่ได้รับมานั่น อยู่ ๆ ก็ไม่เต็มจำนวน เงินสูญหาย หรือกระเป๋าเงินหาย หรือลูกหนี้ไม่ยอมคืนเงิน นิ่งตายใส่

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอคนที่เข้ามาให้กำลังใจกันและกัน คนมีคู่ เรื่องอื่นไม่ค่อยดี แต่ความรักถือว่าดี ประคองความรู้สึก จับมือไปด้วยกัน และคนรักคอยให้โชค

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ดีของ ชาวราศีกุมภ์ มากเลยทีเดียว ได้โอกาสใหม่ ๆ ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน และหัวหน้า ที่พร้อมฟังและผลักดันคุณให้เติบโต มีโอกาสที่จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณได้รับการยอมรับมากขึ้น รวมทั้งเป็นสัปดาห์ที่ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนมาก ๆ ตั้งใจทำมันให้ดีที่สุดล่ะ สิ่งสำคัญคืออย่าประมาท อย่าหลงระเริงกับความชื่นชมจนกลายเป็นภัยได้ อยู่ให้เป็นทำหน้าที่ให้ดี ใครคิดจะหางานใหม่บอกเลยว่า มีโอกาสแล้ว มีสัญญาณที่ดี ทั้งการติดต่อเรียกคุย เรียกสัมภาษณ์หรือต่อรองเรื่องผลตอบแทนต่าง ๆ คนว่างงาน ได้รับโอกาสที่ดี ได้งานใหม่แล้วนะ เป็นงานที่จะมั่นคงระดับหนึ่ง หรือมีคนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมาชวนทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีช่องทาง หรือมีโอกาสในการสร้างธุรกิจให้ขยับขยาย หรือเติบโต หรือใครที่กำลังจะโปรโมทสินค้า เป็นจังหวะที่ดี แต่อย่าประมาทเด็ดขาด

การเงิน : มีโอกาสได้รายได้เสริมจากทักษะ ความสามารถในตัวคุณที่นำมาปรับใช้หาเงินได้ และยังมีโอกาสได้รับจ๊อบใหม่ ๆ รายได้ดีเลยทีเดียว มีคนมาแนะนำโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น

ความรัก : คนโสด คุณปล่อยให้โชคชะตานำพา ไม่ได้รีบร้อน หรือวิ่งตามหาความรัก หรือรักแท้ แต่ปล่อยให้เวลานำคนนั้นเข้ามา และมีแววว่าคนที่ใช่จะมาในไม่ช้า คนมีคู่ ช่วงนี้เข้าอกเข้าใจดี เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ลดการปะทะ ปล่อยวางมากขึ้น และทำหน้าที่ได้ดี

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เคร่งเครียด รู้สึกกดดัน หรือรู้สึกเกร็งจนทำให้งานแทนที่จะราบรื่นกลับสะดุดขึ้นมา ผู้ใหญ่เข้มงวด เจ้าระเบียบ คอยจ้องจับผิดจนอึดอัดไปหมด แทนที่จะทำงาน มีไอเดีย คุณกลับยิ่งเครียดเข้าไปอีก สิ่งที่ทำได้คือ ลดการเปรียบเทียบ ลดความกังวล ลดมุมมองด้านเดียวที่คิดว่าเจ้านาย หรือผู้หลักผู้ใหญ่กดดัน ลองเอาพลังมองที่เนื้องานที่คุณทำดีกว่าเสียเวลามองคนอื่น จนกลายเป็นขาดความมั่นใจไปหมด มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเจรจาผู้ใหญ่ หรือลูกค้าเตรียมตัว เตรียมเอกสารพรีเซ็นต์ให้ดี ๆ ตอบด้วยเสียงที่มั่นใจ คนว่างงาน ช่วงนี้ต้องรอดูสถานการณ์ไปก่อน ไม่ปกติเหมือนที่ผ่านมา รู้สึกกังวลกับงานใหม่ที่เข้ามา ได้ทำระยะสั้น ๆ ไม่นาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ หรือใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้สูงวัยมีแนวโน้มไปได้ราบรื่น มีชื่อเสียงขึ้นมาอีกนิด

การเงิน : ระวังถูกโกง หรือเงินหาย กระเป๋าเงินหาย แถมไม่ได้คืนด้วยนะ จะทวงถามหาเงินจากลูกหนี้มีเกณฑ์ที่ลูกหนี้นิ่งตายใส่ ไม่ยอมคืน ทั้ง ๆ ที่ช่วงนี้ใช้จ่ายไม่คล่องมือมาก ๆ

ความรัก : คนโสด เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เจอรักแบบสายฟ้าแลบ แต่ควรศึกษาไปก่อน แม้จะทำให้ชุ่มชื่นใจก็ตาม คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว คนรักมีอะไรแปลกใหม่มาให้คุณตื่นเต้น ไม่จำเจเสมอ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ได้เริ่มสิ่งใหม่ ๆ ได้เริ่มงานใหม่ หรือโปรเจ็กใหม่ที่ท้าทายความสามารถกับคุณมาก ๆ ถือเป็นงานไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยาก สิ่งที่ต้องตั้งใจมาก ๆ คือ อย่าติสต์มาก อย่าเอาแต่อารมณ์ความอ่อนไหวของตัวเองมาใช้กับการทำงานเด็ดขาด เพราะจะเกิดปัญหายุ่งยากไปอีก แทนที่งานจะราบรื่น กลายเป็นสะดุดเพราะใช้อารมณ์ในการทำงานมากกว่าเหตุและผล คนว่างงาน มีโอกาสที่ดีขึ้นแล้ว มีแนวโน้มได้รับการติดต่อ ได้งานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำในช่วงที่หลายคนยังตกงานอยู่ เมื่อมีโอกาสที่ดีทำมันด้วยความตั้งใจและเต็มที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้มีโอกาสที่ดีในการเริ่มต้น ใครค้าขายออนไลน์ก็มีลูกค้ามาเปิดบิลแรกให้ แต่อย่าประมาท ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

การเงิน : ใช้จ่ายยังคล่องตัว ใช้อย่างพอดี เพราะคุณต้องอยู่ติดบ้าน หรือทำงานที่บ้านมากกว่าไปข้างนอก รายจ่ายฟุ่มเฟือยยังไม่ได้ทำให้คุณเดือดร้อน เข้าใจการใช้เงินกับชีวิตช่วงนี้บ้างแล้ว

ความรัก : คนโสด ถูกเท ถูกบอกเลิกแบบสายฟ้าแลบ ไม่ทันตั้งตัว เสียศูนย์ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียงถึงขั้นทะเลาะหนัก อาจเลิกรา หรือแยกกันสักพักได้

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภ ได้หายใจหายคอ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิงในการแนะนำงาน แนะนำสิ่งต่าง ๆ ให้รู้สึกไม่โดดเดี่ยวในการทำงาน และยังมีเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่ามากคอยรับฟัง ช่วยเหลือ คนว่างงาน ได้รับการแนะนำ หรือชักจูงให้มาทำงาน จากคนที่อายุมากกว่า เป็นเพศหญิง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องเซฟ ๆ ไว้บ้างนะ อย่าลงทุนอะไรที่ขาดการศึกษาอย่างรอบด้าน ต้องคิดไว้เสมอว่าไม่มีอะไรแน่นอน และโควิดยังระบาด การจัดการของภาครัฐที่ยังเชื่อมั่นไม่ได้ทั้งหมด

การเงิน : เกิดคววามวิตกกังวลใจ เครียดถึงตัวเงิน หรือรายได้ คิดไปไกลจนนอยด์เอง คิดวันนี้และหมั่นเก็บออม เซฟการใช้จ่ายดีที่สุดในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด ได้พบรักใหม่ รักแท้ หัวใจสีชมพูหวานมาก คนมีคู่ ช่วงนี้โปรโมชั่นล้นหลามมาก ยังดูแลเอาใจใส่กันและกันเป็นอย่างดี

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน ต้องตะบี้ตะบันหั่นแหลกในการทุ่มเทกับการทำงาน วุ่นวาย งานจุกจิก จนทำให้อารมณ์ไม่คงทีเอาเสียเลย อาจเผลอเหวี่ยงใส่เพื่อนร่วมงานได้โดยที่คุณไม่รู้ตัว ระวังการเจรจาที่อยากปิดจบแต่ต้องระวังสักนิดเพราะยิ่งรีบอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ และมีเกณฑ์ต้องเจรจาด้วยภาษามากขึ้น เตรียมตัวให้ดีล่ะ คนว่างงาน ต้องลุยสมัครงานไปก่อนช่วงนี้ ร่อนเมล์สมัครงานไปเถอะ อะไรทำได้คุณต้องปรับตัวและทำไปก่อน จะเดินทางไปไหนอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ และเว้นระยะห่างไว้ด้วย

การเงิน : ระวังเสียเงินก้อนโต หรือเงินที่ถูกยืมไปบอกเลยไม่ได้คืนแล้วล่ะ แถมทำคุณเดือดร้อนทีหลังด้วยซ้ำ ช่วงนี้รัดเข็มขัดให้ดี ๆ  อย่าใจอ่อนช่วยเหลือ

ความรัก : คนโสด ได้แฟนแก่กว่า อายุมากกว่า แต่อบอุ่น จริงใจมาก ๆ คนมีคู่ ได้รับการดูแลอย่างดี เอาใจดี ช่วยเหลือในยามที่คุณทุกข์

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน :  เป็นช่วงที่ ชาวราศีกรกฎ ต้องใช้พลังอย่างมากในการทุ่มเทกับการทำงาน ต้องใช้ความคิดในการสร้างสรรค์หรือหาไอเดียใหม่ ๆ จนอาจทำให้สมองล้า สายตาล้า หาเวลาพักผ่อนคลายร่างกายและจิตใจบ้าง อย่าเอาแต่นั่งหน้าคอมพ์นานจนเกินไปเดี๋ยวความเครียด อาการโรคออฟฟิศซินโดรมจะมาแบบไม่ยั้ง ตั้งตัวไม่ทัน ช่วงนี้บริวารอาจจะดื้อนิด ๆ อาจทำให้คุณเหนื่อยเพิ่มเติมได้ คนว่างงาน ยังคงต้องรอโอกาส หรือรอสัญญาณจากคนรู้จัก แต่อย่าหวังพึ่งคนอื่นมาก อะไรทำได้ทำไปก่อนนะ

การเงิน : ช่วงนี้เข้าใจสถานการณ์เป็นอย่างดี เก็บออม ใช้ประหยัด เท่าที่จำเป็น

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ดีขึ้น เริ่มขยับไปในทางที่ดี คนมีคู่ ใช้ความรัก ความรู้สึกบ้างก็ได้ในบางเรื่อง ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีความ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : ราบเรียบ เป็นไปตามสถานการณ์ และรู้สึกพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ แต่ก็ต้องระวังเรื่องความรับผิดชอบที่ดูไม่ครบทุกขั้นตอน ช่วงนี้ต้องทำอะไรก็ลิสต์ออกมาให้ดี จะได้ไล่ทำให้ครบถ้วน บริวารต้องใช้ความเมตตาในการสั่งงาน หรือสอนงาน คนว่างงาน ยังต้องว่างงานไปอีกนิด ยังไม่ถือว่ามีโอกาสที่ดีเข้ามามากนัก ยังได้งานแบบระยะทำสั้น ๆ มากกว่าได้งานประจำ หรือทำงานฟรีแลนซ์ รับเป็นจ๊อบ ๆ มากกว่า

การเงิน : เสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรืออยู่ ๆ เจอรายจ่ายที่นอกเหนือแพลนที่วางเอาไว้ รัดเข็มขัด อย่าใช้ฟุ่มเฟือยในช่วงนี้ มีเกณฑ์เสียเงินไปกับคดีความระวังการรับสัญญาที่เกี่ยวกับบิลใบเสร็จ หรือบิลเงินสด จนเดือดร้อน ต้องใช้หนี้เองหากไปค้ำประกันให้ใคร เพราะลูกหนี้เบี้ยว

ความรัก : คนโสด ได้รับอิสระแล้ว โสดเต็มตัว คนมีคู่ สิ่งที่จะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกันมาถึงแล้วนะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ราบรื่น แฮปปี้กับความรับผิดชอบในตอนนี้ ไม่มีปัญหาจากคนรอบข้างเข้ามาก่อกวนชวนให้หงุดหงิดใจ เป็นช่วงที่ได้แสดงไอเดียกับสิ่งที่คุณทำจนออกมาให้คนอื่นเกิดการยอมรับและสนับสนุนได้ดีทีเดียว ถามหางานเสริมสร้างรายได้เริ่มมีสัญญาณที่ดีแล้วนะ คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการทำงานที่ใหม่ หรือได้งานประจำแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่มีออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจสำหรับใครที่ขายของออนไลน์ ลองดูสินค้าคู่รักไว้บ้าง ช่วยเพิ่มรายได้บ้าง แต่ต้องศึกษา เพราะการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ

การเงิน : รายได้เสริมจากงานเสริมเข้ามาเรื่อย ๆ มีคนให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโอกาส หรือช่องทางการสร้างรายได้เพิ่ม แต่อย่าใช้ฟุ่มเฟือยล่ะ

ความรัก : คนโสด ยังคงต้องนับรอไปก่อน ความโสดยังไม่ออกไปจากคุณ คนมีคู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิตปกติ ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง จนไม่มีความหวานให้กันเท่าไหร่

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เข้าสู่สิ่งใหม่ ๆ การเริ่มต้นใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถ และอาจเป็นงานใหม่ ๆ ที่คุณไม่ถนัดแต่อาจทำให้คุณได้รับโอกาสใหม่ ๆ โอกาสที่ดีขึ้นได้อีก แต่ระวังเรื่องการขาดการไตร่ตรองอย่างรอบคอบในการตัดสินใจลงมือทำอะไรลงไป คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ มีโอกาสที่ดีขึ้นบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังเรื่องการลงทุนเพิ่มให้มาก ๆ อาจมีโอกาสแต่ก็อาจพลาดโอกาสได้ง่าย ๆ สถานการณ์เสี่ยงทำให้สูญเงินได้

การเงิน : ระวังเงินสูญหาย หรือของรักหาย และไม่ได้คืน หรือหาไม่เจอ ระวังถูกโกง ถูกหลอกให้เสียทรัพย์ ระวังเจอแชร์ลูกโซ่

ความรัก : คนโสด ยังคงรักความสันโดษ ไม่อยากมีใคร พอใจกับชีวิตตอนนี้ คนมีคู่ ต่างคนต่างใช้เวลาส่วนตัว ไม่ค่อยเติมความหวานเท่าไหร่

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เหนื่อยกับสิ่งที่เจอ เหนื่อยกับคนรอบข้างที่เอาแต่เทงาน โยนงาน ไหว้วานให้ทำสารพัด จนรู้สึกอึดอัดแต่ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่ต้องอดทนก้มหน้าทำสิ่งตรงหน้าให้ดี คล้ายเหนื่อยแต่ตะโกนให้ใครได้ยินไม่ได้เลย คนว่างงาน ต้องทุ่มเททั้งพลังกาย พลังใจ ความคิดต่าง ๆ ในการปรับตัว หาสิ่งที่ต้องทำให้ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้เหนื่อยคูณสอง หลายเท่า เพราะต้องจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง ลุยธุรกิจที่ต้องลงแรงหลายเท่า

การเงิน : ไม่ค่อยดี มีรายจ่ายเยอะ รวมทั้งอาจเสียเงินก้อนโตแบบที่ไม่คาดคิด ระวังการหยิบยืมเงินที่ไม่ได้คืน

ความรัก : คนโสด ได้เจอรักใหม่ แบบบังเอิญ เป็นรักที่มาพร้อมการดูแล คนมีคู่ ช่วงนี้ได้รับสิ่งที่ดี หรือมีโชคจากคนรัก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ช่วงนี้ไม่มีอะไรตื่นเต้น ไม่มีอะไรท้าทายเข้ามาให้ได้แสดงความสามารถ หรือท้าทาย ช่วงนี้ค่อนข้างเก็บตัว สันโดษ งานน้อยลงจนเกิดความลังเล คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงว่างงาน ยังคงต้องรองานไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ขายของไม่ดี เงียบมาก ได้แต่ประคองตัวไปก่อน

การเงิน : ได้เงินก้อนเข้ามาให้ใช้จ่ายบ้าง แต่ระวังเรื่องความฟุ่มเฟือยใช้จ่ายที่ขาดสติ เก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด เจอคนต่างชาติ เจอรักจากแอพ tinder แต่ระวังการแชทหน่อย เดี๋ยวโดนหลอกได้ เช็กให้ดี คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ อย่าเอาแต่ใจมากนัก อย่าเอาแต่อารมณ์ไปลงกับคนรัก มันน่าเบื่อ

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................