‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 16-22 สิงหาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 16-22 สิงหาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้เตรียมรับข่าวดีได้เลย มีโชคเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้แสดงความสามารถที่มีแล้วล่ะ หลังจากที่ผ่านมาเจอมรสุมหนักหน่วง และมีเกณฑ์จะได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาเพิ่มอีกทาง ยังไงก็ต้องบริหารจัดการเรื่องเวลา การลำดับงานให้ดี ๆ ล่ะ คนว่างงาน มีข่าวดี มีเกณฑ์หรือโอกาสดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ หรืองานฟรีแลนซ์ สำหรับธุกริจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าปังปุริเย่แบบที่คุณเองก็ไม่คาดคิด อยู่ ๆ ก็เกิดเรื่องดี ๆ ขึ้น เช่น ได้ลูกค้าใหม่ ๆ

การเงิน : ถือว่าคล่องตัวพอให้หายเครียดบ้างแล้วล่ะ มีให้จับจ่ายใช้สอย เงินเข้ามาให้หายใจหายคอขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่ก็อย่าประมาทในการใช้จ่ายเงิน โดยเฉพาะเรื่องการต่อรอง หรือการเจรจาขอสินเชื่อ หรือลงทุนต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด ระวังความสัมพันธ์เดิม ๆ กลับมาให้ทุกข์ใจ หรือคนเดิม ๆ ที่ยังตัดกันไม่ขาด คนมีคู่ เหมือนต้องทนอยู่กับความสัมพันธ์ที่ไม่มีความสุข มีแต่ปัญหา

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ เตรียมรับโอกาสใหม่ ๆ หรืองานที่จะทำให้คุณได้ใช้ไอเดีย ใช้ทักษะความสามารถที่มี แถมยังได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทั้งเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า หรือลูกค้า ต่างชื่นชมในความสามารถ ดังนั้น ช่วง work from home บริหารจัดตารางงานดี ๆ เพื่อที่คุณจะได้สร้างโอกาสใหม่ ๆ ในการศึกษาหาความรู้ หรือหาไอเดียใหม่ ๆ มาลับฝีมือเพิ่ม ใครคิดจะเปลี่ยนงานใหม่มีแนวโน้มถูกชักชวน หรือให้ทดลองงานระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ถือว่าปังหากเริ่มต้นทำอะไรเล็ก ๆ ที่ชอบไปก่อน ได้รู้จักการลงทุนรูปแบบใหม่ ๆ ที่ต้องศึกษาเพิ่มเติม

การเงิน : เกิดความวิตกกังวล อยู่ ๆ ก็กลัวเงินไม่พอใช้ขึ้นมาซะงั้น ระแวงสถานการณ์รอบตัว การเกิดโรคระบาดจนทำให้คุณเกิดอาการแพนิกกลัวเงินไม่ได้ หรือคนที่ยืมเงินไม่ยอมคืนสักที

ความรัก : คนโสด เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว หรือสถานะชัดเจนแบบสายฟ้าแลบ เผลอ ๆ คุณได้แฟนใหม่แบบไม่ทันตั้งตัวเลยล่ะ คนมีคู่ ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าอาจไม่ค่อยได้ตัวติดกันเท่าไหร่ ดีแล้วช่วงนี้เว้นระยะห่างอย่างห่วง ๆ ลดเสี่ยงติดโควิดได้ด้วย

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : ชาวราศีมีน ต้องระวังเรื่องการใช้อารมณ์ หรือการควบคุมอารมณ์ที่ดูจะโมโหร้าย หรือเกิดหงุดหงิดสิ่งรอบข้าง หรือสภาพแวดล้อมได้ง่ายจนไม่มีเพื่อนร่วมงานอยากทำงานด้วย หรืออยากประสานงานร่วมด้วย ซึ่งไม่เป็นผลดีกับคุณเอามาก ๆ และช่วงนี้ระวังเรื่องการทำงานที่คุณขาดความเอาใจใส่ ทำตามอารมณ์ไปสักนิดจนงานเกิดสะดุด ถูกจับผิดได้ง่าย ๆ และอาจถูกเรียกประชุมให้เข้าที่ทำงานบ้าง ระวังด้วยล่ะเข้มงวดกับมาตรการป้องกันให้มาก ๆ คนว่างงาน ถ้าได้งานก็อาจเกี่ยวกับการประสานงานกับคนต่างชาติ หรือเป็นแอดมินเพจต่าง ๆ ได้งานที่ต้องรองรับอารมณ์จากคนอื่น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน ขายของไม่ค่อยได้กำไรมีแต่รายจ่ายเพิ่ม

การเงิน : คงต้องรัดเข็มขัดสักหน่อย ใช้จ่ายเรื่องที่สำคัญมาก ๆ จริง ๆ แถมหากติดเงินใครก็ดูเขาจะเร่งจี้รอการเคลียร์หนี้จากคุณอยู่ จะติดต่อสถาบันการเงินเพื่อพักชำระหนี้ตอนนี้ อาจต้องเครียดสักนิดเพราะเอกสารที่ถูกขอกว่าจะผ่านไม่ง่ายเลย

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า อบอุ่น เป็นกำลังใจที่ดีเลยทีเดียว คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักดูแลให้ความสำคัญ ใส่ใจความรู้สึกมาก ๆ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ คลายความกังวล คลายความวิตกกับความรับผิดชอบจากที่ผ่านมาเคร่งเครียดมาสัปดาห์นี้โล่งเลยทีเดียว ไม่มีปัญหาเข้ามาปะทะให้ต้องเคร่งเครียด หรือจัดการ เพราะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใหญ่เพศหญิงให้ปัญหาที่เกิดขึ้นราบรื่น ไม่สะดุด คนว่างงาน ได้รับการชักชวน หรือได้งานเล็ก ๆ น้อย ๆ พอให้มีรายได้จากผู้ใหญ่ที่สนิท สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ราบรื่นดี ยังขายได้บ้าง มีกำไรเข้ามาบ้าง ประคองไปได้พอตัว แถมยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำเรื่องธุรกิจบ้าง

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายในช่วงนี้ ระวังเสียเงินไปกับค่าประสานงาน หรือค่าติดต่อราชการต่าง ๆ ยังรวมไปถึงค่าประกันรถยนต์ ประกันชีวิต ให้ใครกู้เงินไปมีทีท่าว่าจะได้คืนกลับมาบ้าง

ความรัก : คนโสด เจอชาวต่างชาติ หรือคนที่มีลักษณะทะมัดทะแมง หุ่นนักกีฬา หรือพูดสองภาษา คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ในการพูดจา ระวังการใช้กำลังมาแก้ปัญหาจนอาจมีปัญหาหนักหนากว่าเดิมได้

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : ฟ้าเริ่มสดใสแล้วนะสำหรับ ชาวราศีพฤษภ เริ่มมีสิ่งดี ๆ หรือโอกาสใหม่ ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานดีขึ้น หรือได้รับโอกาสเข้ามาบ้างแล้ว หลังจากที่ต้องอดทนกับความไม่แน่นอน ใครคิดจะเปลี่ยนงานถือว่ามีจังหวะที่ดีมาก ๆ ในสัปดาห์นี้ มีข่าวดี คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับการเริ่มต้นงาน หรือได้โปรเจ็กฟรีแลนซ์ระยะยาว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้หยิบจับอะไรถือว่าไปได้ดี เริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น ค้าขายก็ได้กำไร ลงทุนอะไรก็ดูจะเข้าทางหมด แต่ก็อย่าประมาทเด็ดขาด อะไรก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น

การเงิน : ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือใครขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินก็ได้รับการติดต่ออนุมัติเรียกร้อย มีโชคลาภ ลาภลอยเข้ากระเป๋า หมั่นเก็บออมบ้างล่ะ

ความรัก : คนโสด พอใจกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คนที่เข้ามาพร้อมซัพพอร์ตในสิ่งที่ดี คนมีคู่ ต่างรู้ว่าต้องทำอะไร รับผิดชอบอะไร และทำด้วยกันอย่างเต็มที่ 

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่เกิดอาการวิตก อยู่ ๆ ก็นอยด์อะไรก็ไม่รู้ แต่จริง ๆ มีสาเหตุแต่ ชาวราศีเมถุน เป็นพวกมีนิสัยชอบคิดไปเอง คิดไปไกล เลยส่งผลให้สิ่งที่รับผิดชอบสะดุด ทำอะไรไม่ราบรื่นอย่างที่ผ่านมา อยู่ในอาการเบื่อหน่าย เกิดความไม่มั่นใจ กังวลกับสภาพแวดล้อม ทางที่ดีนั่งนิ่ง ๆ และหาเวลาไปเติมพลังใจกลับมาใหม่ คนว่างงาน สถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ทำให้ยิ่งเกิดความกังวลกับความมั่นคงในเรื่องการทำงาน หรือหางาน ซึ่งยังคงต้องรอไปก่อน ยังไม่มีจังหวะเข้ามามากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ถือว่าไม่ค่อยดี ขายของออนไลน์ยาก กำไรไม่ค่อยมี

การเงิน : มักหมดไปกับของที่อยากได้ ยิ่งมีเงินหมุนคล่องตัว ยิ่งหมดง่าย เบาได้เบา ห้ามใจบ้าง หมั่นเก็บออมไว้หน่อย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สละโสดแล้วนะ การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่ใช้หัวใจมากกว่าสมอง คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ได้แสดงความอิสระในตัวเองให้คนรักเห็นและยอมรับในกันและกันได้

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ ได้รับผิดชอบงานที่ต้องใช้ความละเอียดมาก ๆ งานด้านเอกสารต่าง ๆ ที่ต้องเตรียมให้ลูกค้า หรือต้องเตรียมพรีเซนต์ขายงาน ระวังเรื่องการเจรจาที่มีข้อกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือต้องดูสัญญาต่าง ๆ อาจเกิดตาล้า ตกหล่นได้ง่าย ๆ ดูให้ดี ๆ ก่อนจะตกปาก หรือเซ็นอะไรลงไปในกระดาษ หรือหนังสือสัญญาต่าง ๆ แถมยังมีเกณฑืในช่วงนี้จะได้รับการโปรโมทรับผิดชอบงานเพิ่มเติม แต่ก้าวหน้านะ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อ ได้งานใหม่ ๆ หรือมีสัญญาณที่ดีเกี่ยกวับงานมาให้ชื่นใจ หายเครียดบ้างแล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังถือว่าประคับประคองได้เป็นอย่างดี ใครขายของออนไลน์ระวังเรื่องหลักฐานการโอนเงินของลูกค้า เช็กออเดอร์ให้ดี ๆ

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลใจในเรื่องรายรับ รายจ่ายที่เป็นอยู่ บริหารจัดการให้ดี ๆ มีเกณฑ์เสียเงินก้อน หรือเงินเก็บแล้วอาจไม่ได้คืนกลับมา

ความรัก : คนโสด มีโชคเรื่องความรัก เจอคนใหม่ ๆ แบบโดยบังเอิญ เข้ามาให้กำลังใจกัน คนมีคู่ ได้ลาภลอยจากคนรัก หรือได้โชคลาภ คนรักยื่นมือช่วยเหลือ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ งานเยอะ งานสารพัดเข้ามารุมมาตุ้มเยอะ มีแต่งานให้ช่วย หรือมีคนมาขอความช่วยเหลือ ช่วงนี้อารมณ์ขึ้นลง ไม่ค่อยคงที่เท่าไหร่ อยากทำสิ่งที่ชอบมากกว่าสิ่งที่ไม่ถนัด จนอาจทำให้จากที่สนุกเริ่มทุกข์บ้างแล้วล่ะ จริง ๆ มองบวกสักนิดจะค้นพบว่า มีงานให้ทำนะดีแล้วนะ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ทำสิ่งที่รัก ที่ชอบ แต่รายได้น้อยนิดมากกว่า ไม่มั่นคง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเรื่องการขายของตามอารมณ์ จะทำการค้าขายก็เอาให้มันสม่ำเสมอ ไม่ใช่ทำบ้าง ไม่ทำบ้าง แบบนี้ลูกค้าหายหมด

การเงิน : ระวังเสียเงินก้อนโต ระวังถูกโกง หรือถูกหลอกให้ลงทุน ช่วงนี้แชร์ลูกโซ่ต้องระวังให้มาก และมีเกณฑ์ของรัก กระเป๋าเงินหายไม่ได้คืน

ความรัก : คนโสด อยู่ในสถานะที่เป็นรอง หรือเป็นที่สอง คนมีคู่ มีเรื่องปิดบัง มีแต่ความทุกข์ ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกันย์ ได้รับโอกาสใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ หรือโปรเจ็กใหม่ที่เข้ามาให้ใช้ความสามารถ อาจมีต้องใช้ไอเดียที่สร้างสรรค์ ครีเอทีฟสักนิด อาจไม่ถนัดแต่จะทำให้คุณได้เปิดโลกใหม่ ๆ ของการทำงานบ้าง แต่ต้องระวังเรื่องการบริหารจัดการเรื่องตารางเวลา เพราะงานจะเข้ามาแบบไม่ยั้ง จัดลำดับความสำคัญของเนื้องานดี ๆ ล่ะ คนว่างงาน โชคของคุณมาถึงล่ะนะ มีงานเข้ามาให้ทำบ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ขายของออนไลน์ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ลูกค้าแน่น ออเดอร์ปังปุเรเย่มาก ๆ

การเงิน : มีเงินให้ใช้จ่ายแต่ก็หมดไวเหมือนกันนะ ซื้อแต่ของที่ไม่จำเป็น สถานการณ์แบบนี้ประหยัด มัธยัสถ์ดีที่สุดนะ

ความรัก : คนโสด เจอคนเอาใจ อบอุ่น เทคแคร์ดีมาก ๆ คนมีคู่ เอาใจใส่ ให้กำลังใจในช่วงที่วิกฤติแบบนี้ พอให้มีพลังใจจับมือกันต่อไป

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับโปรเจ็ก หรือความรับผิดชอบที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้า ตั้งใจไว้เพราะผลลัพธ์ส่งผลให้คุณได้รับโอกาสที่ดี หรือผลตอบแทนที่ดีอย่างแน่นอน มีเกณฑ์ต้องติดต่อ เจรจากับคนมีชื่อเสียง หรือต้องดิวงานกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ เตรียมเอกสารการพรีเซนต์ หรือข้อเสนอที่ต้องยื่นให้ดี ๆ ละเอียดเข้าไว้ คนว่างงาน โชคเรื่องงานมีสัญญาณที่ดีมากขึ้น เข้ามาให้ทำบ้าง ใครที่รองานประจำมีเกณฑ์ได้ติดต่อสัมภาษณ์ทางออนไลน์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ถือว่าออเดอร์เข้ามารัว ๆ สำหรับคนที่ขายของออนไลน์

การเงิน : ถือว่าจับจ่ายคล่องตัว มีเกณฑ์ได้เงินก้อน แต่ก็มีแววที่จะเสียเงินเช่นกันจากการประสานงาน หรือต้องติดต่อราชการต่าง ๆ หรือเสียเงินกับค่าประกันชีวิต รถยนต์

ความรัก : คนโสด ระวังถูกหลอกให้รัก หรือหลอกให้เสียเงิน คนมีคู่ ระวังสูญเสียคนรัก เกิดการทะเลาะจนถึงขั้นแยกกันอยู่

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ได้ทำอะไรใหม่ ๆได้ใช้ไอเดีย ได้ใช้ความสามารถที่มีในตัวของคุณแสดงให้คนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน เจ้านายได้เห็นแล้วล่ะ ถือว่าเป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับงานเข้ามาให้ชื่นใจ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานสวนทางมาก ๆ ในสถานการณ์แบบนี้ เพราะมีแววจะได้งานใหม่ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี หรือรับโทรศัพท์สัมภาษณ์งานใหม่ได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายออนไลน์ รับออเดอร์รัว ๆ ได้เลย ได้ลูกค้าใหม่ ได้กำไรเข้ามา

การเงิน : ใช้จ่ายแต่เรื่องจำเป็น มีคนมาช่วยดูเรื่องบัญชีรายรับรายจ่ายให้รัดกุมมากขึ้น และมีเกณฑ์ต้องให้เงินผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว

ความรัก : คนโสด แล้วแต่โชคชะตา ไม่ได้ไปเร่งอะไร อยู่ได้ทุกวันนี้ คนมีคู่ ช่วงนี้เป็นไปตามสภาพความเป็นจริง ช่วยเหลือกันและกัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ชาวราศีธนู เป็นสัปดาห์ที่จะได้มีโอกาสที่ดี การงานราบรื่น ปัญหาที่เคยปวดหัวตอนนี้เริ่มคลี่คลาย มีสัญญาณที่ดีให้คุณได้ทำอย่างมีความสุข ไม่มีอะไรมากวนใจ เพื่อนร่วมงาน เจ้านายให้การสนับสนุนความคิดบ้างแล้วนะ คนว่างงาน มีโชคเรื่องงาน มีเกณฑ์ได้เซ็นสัญญาเริ่มงานที่ใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังมาก ๆ แต่ก็อย่าประมาท ขายเท่าที่พอตัว อย่าโลภ

การเงิน : ระวังเรื่องการใช้เงินที่ขาดสติ พอเงินเข้ามาเยอะก็ต้องเก็บออมก่อนเสมอ อย่าเอาแต่เผลอใช้เยอะเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุเยอะ เอาใจยาก อยากเอาชนะมากกว่าอยากใส่ใจ คนมีคู่ ยังดูแลได้ดี แต่ยังรู้สึกเหนื่อยกับสารพัดสิ่งที่รับผิดชอบ เรื่องความรักด้วย

 


 

//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................