‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 9-15 สิงหาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 9-15 สิงหาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วหรือเจองานเร่งด่วน หรืองานที่คุณต้องใช้ไอเดีย หรือรับมือกับงานใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ หรือมีเกณฑ์ได้โยกย้ายงาน ย้ายแผนก หรือย้ายโต๊ะทำงาน ตกอยู่สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว คนว่างงาน เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมอืกับการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ต้องปรับตัว ปรับใจให้เท่าทัน

การเงิน : ยังใช่จ่ายคล่องตัว แต่หมดไปกับการดูแล หรือซื้อสิ่งของจำเป็นดูแลคนที่รักมากกว่าจับจ่ายเรื่องของตัวเอง

ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความกังวลกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ไม่มีความสุข คนมีคู่ มีแต่เรื่องบั่นทอนใจ มีแต่เรื่องให้เกิดความกังวลใจ ไม่มีความสุขกันเลย

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณได้รับผิดชอบงานที่ต้องใช้ความอดทน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี เจรจาอะไรก็ได้รับการยอมรับ หรือถูกผลักดัน แต่คุณเองก็ต้องรักษาระเบียบวินัย รักษาการทำงานที่มีความตั้งใจ มุ่งมั่น รับผิดชอบให้ได้อย่างเต็มที่ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานแนวประสานงาน หรืองานเจรจาต่าง ๆ ระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องประคับประคองไปก่อน อย่าทำอะไรที่เกินตัว หรือมองการณ์ไกลมากเกินไปอาจพลาดท่าได้ง่าย

การเงิน : คงต้องระมัดระวังการใช้จ่ายในช่วงนี้อาจไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ มีเกณฑ์รายได้เสริมอาจได้รับล่าช้า เงินอาจน้อยลงบ้าง ให้รับมือไปตามสถานการณ์ อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนอายุมากกว่า เป็นคนอบอุ่นและพร้อมที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนเอาอกเอาใจ ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน ยังคงต้องรับมือกับความรับผิดชอบที่ชวนให้อึดอัดใจ ทำได้แค่อดทนไปก่อน เพราะต่อให้แสดงความคิดเห็น หรือเสนอไอเดียอะไรก็ตามไม่มีใครฟัง ไม่มีใครสนับสนุน แถมคุณอาจต้องทำงานแทนคนอื่นด้วยซ้ำ อยู่นิ่ง ๆ ไว้น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด คนว่างงาน ไม่มีงาน ต่อให้มีเข้ามาก็ถูกเอาเปรียบ ช่วงนี้เลือกหรือต่อรองอะไรไม่ได้เลย ต้องก้มหน้าอดทนทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการเซ็นสัญญา การวางบิลต่าง ๆ อาจผิดพลาดหรือเสียผลประโยชน์

การเงิน : สัปดาห์นี้อาจต้องเสียเงินไปกับการวิ่งเต้นประสานงานด้านต่าง ๆ หรือเสียไปกับค่าซ่อมรถ ประกันต่าง ๆ วางแผนใช้จ่ายให้ดี ๆ ล่ะ

ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่มีแต่คนว่าร้าย หรือตกเป็นรอง คนมีคู่ ไม่มีความสุข มีแต่เรื่องทุกข์ใจเข้ามาให้บั่นทอนความสุขของกันและกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ระวังเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี ระวังอาจได้รับข่าวไม่ดี ข่าวช็อค เช่น ถูกเลิกจ้างแบบไม่ทันตั้งตัว หรือถูกยกเลิกสัญญาต่าง ๆ หรือถูกลดเงินเดือนทั้ง ๆ ที่ยังไม่เจรจาอย่างเป็นทางการ เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องรับมือตลอด คนว่างงาน ระวังถูกหักหลัง หรือถูกยกเลิกสัญญาจะว่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือลงทุนแล้วกำไรไม่มี ธุรกิจสะดุดจนถึงขั้นที่ต้องปิดชั่วคราว หรือถาวร

การเงิน : ไม่ดีเอาเสียเลยมีแต่รายจ่ายที่ต้องแบกรับ หรือต้องใช้หนี้แทนคนอื่น หรือได้พักหนี้แต่ดอกยังวิ่งจนคุณแทบจะรับมือไม่ไหว

ความรัก : คนโสด เจอรักใหม่ รักที่มาพร้อมความเจ็บปวด มีครบทุกรสชาด คนมีคู่ ยังให้กำลังใจดี ไม่ได้มีเรื่องให้ต้องปวดหัวเพิ่ม

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หรือมีเกณฑ์ได้โยกย้ายงาน ได้รับผิดชอบอะไรใหม่ ๆ ทิศทางดีกว่าที่ผ่านมามาก มีโอกาสดี ๆ ขยับเข้ามาให้คุณได้เปลี่ยนแปลงชีวิตไปสู่สิ่งที่ดีมากกว่าที่เป็นอยู่ คนว่างงาน เตรียมตัวโยกย้ายจากชีวิตเดิม ๆ สู่สิ่งใหม่ ๆ สถานการณ์ใหม่ ๆ อาชีพใหม่ที่คุณเองก็แทบไม่เชื่อว่า จะเกิดขึ้นในสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือมีข่าวดีมากขึ้น เกิดการเปลี่ยนแปลง เช่น ออเดอร์เข้ามาล็อตใหญ่แบบไม่ทันตั้งตัว

การเงิน : เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น มีออกดอกผลของการบริหารเงินที่มีอยู่ หนี้สินที่เคยมีก็เริ่มเบาบางให้หายใจคล่องขึ้น ใช้จ่ายได้ดีขึ้น คล่องตัว แต่ก็ระวังปัญหาเก่า ๆ หรือหนี้สินเก่า ๆ ที่ยังต้องรับมือหาไปใช้

ความรัก : คนโสด อกหักแบบสายฟ้าแลบ เจอคนหลอกลวงให้ช้ำใจ โดนเทแบบรวดเร็ว ไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง ทะเลาะจนถึงขั้นแตกหัก หรือทำร้ายจิตใจกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ได้เริ่มเข้าสู่สิ่งใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ หลังจากที่จัดการสารพัดปัญหาที่แล้วมาได้อย่างอยู่หมัด ได้โอกาสใหม่ หรือมีโปรเจ็กใหม่  เข้ามาให้ได้แสดงฝีมืออีกแล้ว ส่วนอะไรที่ผิดพลาดไปแล้วอย่ากลับไปคิดถึง จะเสียความมั่นใจเปล่า ๆ ทั้งที่ตอนนี้คุณกำลังได้พบสิ่งดี ๆ คนว่างงาน เตรียมเข้าสู่การเริ่มต้นใหม่ของการทำงานอีกครั้ง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่มีสัญญาณที่ดีขึ้น ได้ออเดอร์ใหม่ ลูกค้าใหม่เข้ามาบ้าง

การเงิน : คงต้องปรับตัวเรื่องการใช้จ่าย เพราะสถานการณ์โรคระบาดทำให้คุณต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวังอย่างมาก ๆ

ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่แนว ๆ นักกีฬา ดุดัน บ้าพลังเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ในการคุย อาจเกิดมีปากเสียงง่าย อย่าเอาแต่ใจ อย่าเอาแต่ควบคุมคนรัก

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : อะไร ๆ ก็เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจนคุณอาจต้องเตรียมรับมือกับการปรับตัวไปตามสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น แต่ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่จะได้โอกาสใหม่ ๆ แต่แค่ต้องปรับตัวที่ต้องทำอะไรหลายอย่าง คนว่างงาน มีเกณฑ์โยกย้ายทำงานที่ไกลกว่า หรือได้งานเป็นสัญญาณปีต่อปีมากกว่าประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ออเดอร์เข้ามารวดเร็วแถมคุณอาจทำไม่ทัน

การเงิน : ระวังเสียเงินไปเครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์การออกกีฬา หรือลงคอร์สเรียนภาษาเพิ่มทักษะ ลองบริหารจัดการดี ๆ นะช่วงนี้ อย่าใช้จ่ายเงินตามอารมณ์

ความรัก : คนโสด ระวังโดนเทแบบไม่ทันตั้งตัว เจอรักไม่สมหวัง คนมีคู่ มีปัญหา มีเรื่องยุ่งยากทำให้เกิดการทะลาะจนอาจแตกหักหรือเลิกรากันได้

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสิ่งใหม่ ๆ ที่คาดเดาอะไรไม่ได้เลย อยู่นอกเหนือสิ่งที่คุณรับรู้ หรือไม่ใช่ทักษะที่คุณสนุกมากนัก อยู่นอกกรอบไปหมด ทางที่ดีปรับตัวไปกับสิ่งใหม่ ๆ ที่ชวนให้คุณได้สนุกดีกว่า แต่ก็ต้องระวังอย่าประมาท เพราะอย่าลืมว่า อะไรที่ใหม่ ที่คุณไม่มีประสบการณ์อาจทำให้เกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่เริ่มดีขึ้น เริ่มมีกำลังใจจากลูกค้า ออเดอร์ใหม่ ๆ เข้ามาแล้ว

การเงิน : อาจเสียเงิน หรือกระเป๋าเงินหาย เงินที่เข้ามาไม่ทันได้เก็บต้องเสียไปกับเรื่องสุขภาพ หรือจำเป็นต้องควักเงินจัดการ

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า ดูจริงจัง จนอาจทำให้คุณอึดอัดนิด ๆ คนมีคู่ คนรักไม่ค่อยมีเวลามัวแต่ทุ่มเทเรื่องปากท้องจนความหวานลดลง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ทำงานยากขึ้น เจอคนรอบข้างเอาเปรียบ หรือโยนงานให้ทั้งทีไม่ใช่ความรับผิดชอบของคุณเสียเลย แต่ไม่อาจเลี่ยงหรือปฏิเสธได้ ทำได้แค่ก้มหน้าทำไป บ่นไป เรียกร้องสิทธิอะไรไปก็ไม่ได้รับการแก้ไขอะไรทั้งนั้น ระวังเดือดร้อนจากการเป็นคนกลางรับเอกสาร อย่าเซ็นอะไรที่ไม่แน่ใจ คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงานฟรี ระวังถูกเอาชื่อแอบอ้างรับงาน จนเดือดร้อน

การเงิน : ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยนะ ช่วงนี้เงินทองหายาก ระวังการใช้จ่าย อาจมีเกณฑ์เสียเงินไปกับสุขภาพ หรือเงินที่ถูกยืมไม่ได้คืนแล้วล่ะ

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ หรือมีเกณฑ์สิ้นสุดความสัมพันธ์เดิม ๆ และเข้าสู่สิ่งใหม่ คนมีคู่ เริ่มปรับตัวเข้าหากันอีกครั้ง หลังจากที่ปัญหาถูกจัดการ 

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : มีเกณฑ์โยกย้ายงาน มีเกณฑ์ปรับผังโครงสร้างบริษัท จนคุณอาจสับสนเกิดความงง ๆ ไม่รู้จะจัดลำดับอะไรได้ก่อน ทางที่ดีค่อย ๆ รับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ใครปรับตัวได้ก่อนก็รอดก่อน เอาใจช่วยนะ คนว่างงาน ได้งานใหม่ ได้งานแบบบังเอิญ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องติดต่อพาร์ทเนอร์ ดิวสินค้าต่าง ๆ การลงทุนมีโอกาสที่ดีได้กำไร

การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ลาภลอยเข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างคล่องตัว แต่ก็หมั่นเก็บออมจะดีกว่านะ

ความรัก : คนโสด ไม่ได้รีบร้อน ไม่ได้ต้องการสร้างความสัมพันธ์กับใครมากนัก คนมีคู่ หมั่นดูแลกันและกันบ้าง อย่าเอาแต่นั่งรอ เริ่มก่อนบ้าง เช่น ชวนกินข้าว

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เกิดความกังวล เกิดความเครียดกับสถานการณ์รอบตัว ปัญหาที่คุณยังมองไม่เห็นทางออก หรือเจอคนรอบข้างเอาเรื่องไม่ดีมาพูดจนเกิดความกังวลไปก่อน และไม่มีความสุขกับการทำงานเสียเลยช่วงนี้ เบื่อหน่าย คนว่างงาน วิตกกังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มีแต่ข่าวทำให้เครียด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่มีออเดอร์หรือลูกค้าใหม่ ๆ เงียบไม่มีกำไร ออนไลน์ขายไม่ดีอย่างที่ผ่านมา

การเงิน : ยังคล่องตัวในการจับจ่ายอยู่บ้าง แต่ระวังช้อปปิ้งเพลินจนมีปัญหาหมุนเงินไม่ได้ในภายหลัง มีเกณฑ์ได้ลาภลอย

ความรัก : คนโสด ระวังคนที่เข้ามาอาจมีคนเคียงข้าง หรือมีแฟนอยู่แล้ว คนมีคู่ เก็บกด อึดอัดกับความสัมพันธ์แต่ทำอะไรไม่ได้ ไม่มีความสุขเลย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : มีแต่เรื่องเข้ามาให้กังวล ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบ มีเรื่องเข้ามากระทบหูจนเกิดความเครียด เกิดความกังวล รู้สึกไม่มั่นคงในหน้าที่การงานเท่าไหร่ คนว่างงาน ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ยังต้องรองานไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าลงทุนหรือทำอะไรเกินตัวในช่วงนี้ เพราะอาจโดนยกเลิกได้ง่าย ลูกค้าสั่งแล้วยกเลิก

การเงิน : ระวังถูกโกงเงิน ระวังเจอเรื่องต้องเสียเงินก้อนโต มีแต่รายจ่ายที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว หรือนอกเหนือสิ่งที่วางแผนไว้

ความรัก : คนโสด เจอรักที่ทำให้หัวใจพองโตมาก ๆ คนมีคู่ หวานชื่น เป็นกำลังใจให้กันและกันดี

 




//......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................