‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 2-8 สิงหาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 2-8 สิงหาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เริ่มต้นเดือนใหม่ สัปดาห์ใหม่ ถือว่าปัญหา หรือสถานการณ์ที่วุ่นวายที่พบเจอยุ่งยากทำให้ปวดหัวจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ขอให้คุณทำหน้าที่ที่อยู่ตรงหน้าให้เต็มที่ เพราะหากยิ่งดึงดัน หรือโวยวายไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย แถมปัญหาที่จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นกลับย่ำแย่ลงกว่าเดิม คนว่างงาน เป็นช่วงที่คุณต้องปล่อยให้เวลา หรือสถานการณ์รอบ ๆ ตัว ที่เหนือการควบคุม คลี่คลายด้วยตัวมันเองจะดีกว่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ค่อย ๆ ฟื้นตัว ยังฮึดขึ้นมาตั้งหลัก รับมือได้บ้าง แต่อย่าประมาทเป็นอันขาด

การเงิน : ยังถือว่า มีโชคมีโอกาสดี ๆ จากรายได้เสริมเข้ามาให้ประคับประคอง เอาตัวรอดไปก่อนได้ในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด ระวังอกหักแบบสายฟ้าแลบ โดนเทไม่รู้ตัว คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังการเกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะได้ง่าย ๆ ถึงขั้นเลิกรา หรือตัดความสัมพันธ์

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ต้องทำงานให้ละเอียดมากยิ่งขึ้น การทำงานที่บริวารอาจสร้างปัญหาให้คุณต้องลงไปจัดการแก้ไขแทน หรือไว้วางใจให้ทำไม่ได้เลย ต้องจัดการทุกขั้นตอนด้วยตัวเองทั้งหมด ซึ่งหากมองในมุมดีคุณได้พัฒนาศักยภาพ หรือทักษะในด้านอื่น ๆ ด้วยนะ คนว่างงาน มีโอกาสได้งานที่ต้องอาศัยความละเอียด อาจเจอความจุกจิกเกิดขึ้นได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่มีลูกจ้างอาจต้องประกบไปก่อน เพราะอาจเกิดความผิดพลาดทั้งในการส่งของให้ลูกค้า รายละเอียดต่าง ๆ

การเงิน : ถือว่า ประคับประคองไปตามสถานการณ์ได้ดี ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง ถ้าเสียเงินก็คงเสียไปกับบริวาร หรือการดูแลคนอายุน้อยกว่า มีเกณฑ์ได้รายได้เสริมแต่ก้แลกมากับความทุ่มเทความคิด ไอเดีย และพลังทางกาย

ความรัก : คนโสด พบรักใหม่โดยบังเอิญ หรือรักเก่าหวนกลับมาให้สร้างความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ มีโชคจากคนรัก หรือคนรักให้โชค ให้สิ่งดี ๆ ที่ทำให้คุณราบรื่น ผลักดันกันไปในทางที่ดีขึ้น

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่คุณต้องยอมรับกับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ปรับตัวได้ก็รอดก่อน มีสติให้มาก ๆ ในการจัดการ หรือประสานงาน เพราะสถานการณ์ตอนนี้มีแต่คนหันหน้ามาพึ่งพาประโยชน์จากคุณมาก ๆ คนว่างงาน ยังต้องรอจังหวะไปก่อนนะ งานใหม่ยังไม่มีมาให้ชื่นใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ต้องประคับประคอง ยอมรับกับความจริงที่เกิดขึ้น และปรับตัวตามสถานการณ์มากกว่าดึงดันลุยต่อทั้ง ๆ ที่มันกำลังจะไปไม่รอด

การเงิน : ยังถือว่า มีเงินให้ใช่จ่ายคล่องตัว ไม่มีปัญหามาให้ต้องปวดหัวมากนัก นอกจากการใช้เงินไปกับการดูแลคนอายุมากกว่า เช่น ส่งเงินให้พ่อแม่

ความรัก : คนโสด เข้าสู่ความสัมพันธ์ที่รวดเร็ว การเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีมากขึ้น คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ต้องโยกย้ายถิ่นที่อยู่อาศัย

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ย่ำแย่พอสมควร การทำงาน หรือความรับผิดชอบที่ทำอยู่ไม่เป็นไปตามข้อตกลง ใครที่ทำงานเกี่ยวกับตัวเลขไปไม่ถึงเป้าหมายหรือวางแผนเอาไว้ ใครขายงานอาจถูกปฏิเสธได้ง่าย ๆ เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหาชวนปวดหัวมาก ๆ ไม่ราบรื่นเลย คนว่างงาน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีงาน ว่างงานจนอาจกระทบกับรายได้ทั้งหมด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ ชาวราศีเมษ ต้องระวังอย่างมาก ธุรกิจสะดุด มีแต่ปัญหาเกิดความย่ำแย่จนอาจเป็นไปได้ที่ต้องยอมปิดชั่วคราวก่อน

การเงิน : พยายามหาช่องทางใหม่ ๆ หารายได้ใหม่ ๆ พยายามพัฒนาตัวเอง ทักษะต่าง ๆ เพื่อให้มีรายได้เข้ามา แต่มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ต้องการเสมอไป อย่าใช้เงินไปกับการลงทุน หรือกระจายความเสี่ยงที่ขาดความรู้

ความรัก : คนโสด เจอแต่คนมาวุ่นวาย มายุแหย่ให้รักพัง คนมีคู่ คนรอบข้าง รอบตัวเอาแต่ปัญหามาจุดไฟให้รักของพวกคุณสั่นคลอน มีปัญหา ง่าย ๆ ทะเลาะกันแต่เรื่องคนอื่น เรื่องตัวเองไม่มีเลยด้วยซ้ำ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ แนวโน้มที่ดีขึ้นมากกว่าที่ผ่านมามาก ๆ สำหรับ ชาวราศีพฤษภ หรือใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน หรืออยากเปลี่ยนงาน เป็นสัปดาห์ที่มีข่าวดี มีโอกาสสูงมากที่จะได้เริ่มต้นชีวิตการทำงานใหม่ ๆ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ คนว่างงาน ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่มาให้ชื่นใจ มีสัญญาณที่ให้คุณได้เปลี่ยนแปลงไปในสถานการณ์ที่ดีขึ้นบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย รับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ต้องปรับตัว ปรับใจให้รับสิ่งใหม่ที่อาจต้องใช้ทักษะที่ถนัดบ้าง ไม่ถนัดบ้างในการทำธุรกิจ แต่เป็นแนวโน้มที่ดีขึ้นนะ 

การเงิน :อย่าเอาแต่คิดวางแผนใช้เงิน แต่ไม่วางกลยุทธ์การบริหาร การจัดการในเรื่อการใช้เงิน อย่าลงทุนอะไร หรือเตรียมขอสินเชื่อ ทั้ง ๆ ที่ยังไม่มีความจำเป็น อย่าเอาแต่สร้างหนี้ อย่าเอาแต่มองการใข้เงินมากกว่าเก็บออม

ความรัก : คนโสด เจอคนไม่แสดงความรู้สึก ก็ย่อมรู้สึกอึดอัดเป็นธรรมดา คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่เดาใจคนรักแสนยากเย็น สำรวจตัวเองดี ๆ ทำอะไรไม่ดีไว้

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นเดือนใหม่ สัปดาห์ต้นเดือนที่ต้องเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือลุยกับโปรเจ็กสุดหินที่ต้องอาศัยลูกอึด ถึก ทนเข้าไว้ ฟันฝ่ากว่าจะสำเร็จลุล่วงด้วยดีไม่ใช่เรื่องง่ายเสียเลย รับมือความเคร่งเครียดได้เลย แต่ผลลัพธ์ในสัปดาห์นี้ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ กับสิ่งที่คุณทุ่มพลังสุดตัว คนว่างงาน กว่าจะได้งานใหม่มาสมใจ กว่าจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ยังมีเรื่องให้ต้องฟันฝ่าอีกนิด ไม่ราบรื่นเหมือนคนอื่น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ต้องแข่งขันมากขึ้น แข่งหาเงิน หารายได้ ในสถานการณ์ที่ทุกคนพร้อมปรับตัว

การเงิน : อย่าใจร้อน อย่าเอาแต่ใช้จ่ายตามอารมณ์ อย่าคิดว่าเงินฉันหามาจะใช้จ่ายเท่าไหร่ก็ได้ อย่าคิดแบบนี้ เอาแต่พอดี ใช้แต่เรื่องจำเป็นในสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้เถอะ

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า เอาแต่ใจมาก ๆ รักคือการเอาชนะ คนมีคู่ ระวังข่าวลือ หรือมีคนมาเป่าหูให้ผิดใจกับคนรัก เกิดการทะเลาะ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ มีเกณฑ์ผู้ใหญ่เรียกคุย เรียกเจรจา หรือถูกไหว้วานให้ช่วยเหลือทั้ง ๆ ที่งานคุณที่ถืออยู่ก็แน่นเอียดจนไม่มีเวลาให้ไอเดีย ระวังความช่วยเหลือที่เกินหน้าเกินตาจนงานคุณเอาตัวไม่รอดเกิดแต่ปัญหาเข้ามา คนว่างงาน ได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ที่คุณเคารพ หรือสนิทสนมกัน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องใช้เหตุผลในการทำธุรกิจมากกว่าความถูกอกถูกใจ อารมณ์ของตัวเองจนอาจทำให้ธุรกิจไม่เป็นขั้นตอน

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ระวังเสียเงินไปกับค่ายานพาหนะ ไม่ว่าจะค่าน้ำมัน ค่าซ่อมบำรุงรถยนต์ต่าง ๆ แบ่งจ่าย บริหารจัดการดี ๆ  ละ

ความรัก : คนโสด เซ็ง ปัดทินเดอร์เท่าไหร่ไม่เจอใครเลย ไม่ถูกใจ อารมณ์หน่วง ๆ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่เบื่อเต็มแก่กันมาก อาจเพราะต้องอยู่บ้านด้วยกันทุกวัน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้หากคุณอยู่ในตำแหน่งหัวหน้างานก็เป็นสัปดาห์ที่เอาแต่มิตติ้ง Zoom กันทั้งวัน เจรจาต่อรองงานต่าง ๆ แต่ถือว่าราบรื่นดี เพราะยังดีที่มีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยคิด เติมไอเดียกันเลยกัน คนว่างงาน ได้รับการแนะนำ หรือเพื่อน ผู้ใหญ่ช่วยออกหน้าให้คุณได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีพาร์ทเนอร์ที่ดี หรือลูกค้าที่ดี เจรจาได้อย่างราบรื่น ตกลงการลงทุนได้ผลประโยชน์ที่ต่างฝ่ายต่างพอใจ

การเงิน : ต้องหาเงินอีกเยอะ เพราะภาระที่คุณต้องแบกรับมันทำให้คุณหาเงินเพื่อนเยียวยาคนอื่นมากกว่าจะใช้ส่วนตัว เหนื่อยเอาการ หาเงินแต่คนอื่นช่วยใช้ แถมรายจ่ายจ่อตูดให้ต้องเร่งเคลียร์ จัดการให้หมด

ความรัก : คนโสด เจอคนทุ่มเท พร้อมเปย์ คนมีคู่ เอาแต่ให้ค่านิยมเป็นวัตถุ ไม่มีเวลาให้ความรัก ความเข้าใจ เพราะสถานการณ์แบบนี้ต้องออมเงินมากกว่าใช้เงินเติมความหวาน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : จำเจกับการทำงานรูปแบบเดิม ๆ ค่าตอบแทนที่คุณรู้สึกว่าไม่คุ้มค่ากับพลังที่คุณเสียไป อยากรับงานเสริมเพิ่มเติมแต่ไม่คุ้มค่า เพราะตารางงานหลักแน่นเอียดจนคุณแยกตัวไปทำสิ่งอื่นที่หาเงินได้ง่ายกว่าไม่ได้ คนว่างงาน อยากเพิ่มช่องทางอาชีพ แต่ยังตัน ยังไม่มีจังหวะเข้ามาอย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้แต่ทุน กำไรไม่ได้เลย เหมือนต้องประคับประคองให้ธุรกิจอยู่รอดไปก่อน แต่อย่าลงทุนเพิ่ม ไม่ไหวก็พักชั่วคราวไปบ้าง หรือปรับกลยุทธในช่วงที่กำไรได้ไม่เท่าเดิม

การเงิน : จะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้คุณเอาแต่ใช้ตามอารมณ์ไม่ค่อยมีเหตุล โดนป้าย sale ตามหลอกหลอนห้ามใจไม่ได้

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาทำความรู้จักอายุมากกว่า คนมีคู่ ไม่มีเวลาเติมความหวาน ในหัวต่างคิดเรื่องปากท้อง หาอาชีพเสริม หรือช่องทางทางธุรกิจมากกว่า

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีตุลย์ ถือว่าเคร่งเครียดพอตัว ต้องแบกรับยอด หรือเป้าที่ต้องทำให้ได้ ทางที่ดีคุณควรหาที่ปรึกษา หรือตัวช่วยมาช่วยคิดในการหารายได้เข้าบริษัท หัวหน้างานเร่งงาน และแอบกดดันทำให้คุณอึดอัดได้ คนว่างงาน อยากได้งาน แต่มีแต่งานระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องระวังหากคุณคิดที่จะหาเงินมาลงทุนเพิ่มในสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ 

การเงิน : ระวังหมดเงินไปกับรายจ่ายที่คุณไม่ได้ก่อ หรือต้องควักเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้ยืมเงินใครหมดหวังที่จะได้คืนแล้วล่ะ

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ไปเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ ไม่ค่อยหวือหวามากนัก คนมีคู่ มุ่งมั่นหางาน หรือหาช่องทาง หาโอกาสดี ๆ มากกว่าการเติมความหวานชื่น

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สิ่งที่คุณรับผิดชอบทำให้รู้สึกว่ามันหนักหนา หรือรับผิดชอบมากกว่าคนอื่น ในขณะที่รายได้ไม่ตอบโจทย์ตามความทุ่มเท หรือการรับผิดชอบงานที่เกินกว่าที่ตกลงกันไว้เลย ใครทำงานเซลล์บอกเลยว่าเป็นสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับการกดดันจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน คนว่างงาน หวังพึ่งใครก็มีแต่เรื่องผลประโยชน์เข้ามาแทนที่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้มองหาโอกาส หรือช่องทางการเยียวยาเงิน ๆ ทอง ๆ ในธุรกิจให้อยู่รอดไปก่อน

การเงิน : ช่วงนี้อาจต้องเสียเงินไปกับการดูแลผู้ใหญ่ ระวังการเสียเงินไปกับการให้ยืมแล้วไม่ได้คืน อย่าสงสารคนอื่นมากกว่าตัวเอง

ความรัก : คนโสด อกหัก ยังลืมอดีตที่ผ่ามาไม่ได้เลย ไม่หลาบไม่จำ เจ็บซ้ำ ๆ คนมีคู่ ระวังตกอยู่ในสถานการณ์ที่รักไม่หวานอีกต่อไป

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ของเดือนใหม่งานเริ่มมั่นคง เติบโตไปในทางที่ดีขึ้น ไม่มีอะไรเข้ามาให้ปวดหัว หรือมีปัญหาให้ต้องสะดุดตลอด ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่สามารถทำตามแผนที่คุณวางเอาไว้ได้เป็นอย่างดี คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่างดีเกี่ยวกับการทำงานหรือมีงานใหม่มั่นคงเข้ามาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วล่ะ เป็นไปตามแผน ค่อย ๆ เติบโต ไม่มีปัญหามากวนใจ แต่ก็อย่าประมาท

การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว แต่ก็มักเสียเงินไปกับการใช้จ่ายที่เอาแต่อารมณ์ หรือเอาแต่ใจของมันต้องมี ลืมคำนึงถึงความจำเป็น ในสถานการณ์แบบนี้ต้องคิดให้เยอะ ๆ นะในการใช้เงิน

ความรัก : คนโสด เข้าสู่สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ความสัมพันธ์ที่เข้ามาแบบรวดเร็ว คนมีคู่ รับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงให้ได้ ต่างคนต่างอาจไม่คาดคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น

 



//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................