‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 12-18 กรกฎาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 12-18 กรกฎาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ถือว่า ได้รับผิดชอบงาน หรือได้ทำงานที่ทำให้เติบโต หรือพัฒนาความสามารถมากขึ้น ใครที่เปลี่ยนงานก็ถือเป็นงานใหม่ที่ทำให้คุณเติบโตในสายงานได้ ตั้งใจทำงานล่ะ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ได้เลย เป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้นมาอีกนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเติบโตไปได้อีกขั้น ค่อย ๆ ดีขึ้น ฟื้นฟูมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่ก็อย่าประมาท เพราะยังต้องรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ควบคุมไม่ได้อยู่ดี

การเงิน : ยังคงบริหารจัดการเงินให้กับลูกจ้าง หรือบริวารมากกว่าที่จะได้ใช้เงินเองอย่างคล่องตัว

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาดูจะเอาแต่ใจจนคุณไม่สามารถคอลโทรลอย่างที่ต้องการได้ คนมีคู่ อย่าหาความหวาน หรือโปรโมชั่น ช่วงนี้ต้องจัดการเรื่องปากท้องมากกว่าความรัก

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สำหรับ ชาวราศีกุมภ์ ในสัปดาห์นี้ถือเป็นความท้าทายอะไรใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้แสดงฝีมือ แสดงความสามารถมาก ๆ และยังทำให้คุณได้ความรู้ใหม่ ๆ ได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ ถามหางานเสริมก็มีเข้ามาบ้าง ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑได้เปลี่ยนงานสายอื่น คนว่างงาน รับข่าวดีกับเขาบ้างหลังจากที่รอมานาน จังหวะชีวิตเริ่มดีบ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกช่วงที่ได้ทำอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติมไอเดียใหม่ที่ทำให้ธุรกิจแปลกใหม่บ้าง

การเงิน : อยากหารายได้เพิ่ม อยากหาช่องทางอื่น ๆ เพิ่มเพื่อให้เงินที่มีงอกเงย อยากเก็บออมได้มากกว่า เอาเป็นว่ามีน้อยเก็บน้อย มีมากเก็บมาก

ความรัก : คนโสด ได้แฟนอายุน้อยกว่า หรือมีรุ่นน้องมาแอบชอบ หรือคนรักเก่าติดต่อกลับมา คนมีคู่ ระวังปัญหาจากคนเก่า ๆ มาสร้างความบั่นทอนใจ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : ในสัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน ต้องทำงานกับหลายแผนก หลายฝ่าย ต้องเจรจาเพื่อทำยอดให้ตรงตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ หรือต้องทำ KPI ให้ถึง กว่าจะสำเร็จทำเหนื่อยใจเพราะต้องเจรจากับคนเยอะ คนว่างงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้งาน job สั้น ๆ จากคนกลางติดต่อเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังพอมีกำไรเข้ามาให้บริหารจัดการไปได้บ้าง แต่ก็ต้องรัดกุมให้มาก ๆ

การเงิน : ใช้จ่ายไปกับการดูแลผู้ใหญ่ คนในครอบครัวมากกว่าจะใช้ส่วนตัว แต่ถือว่ายังบริหารจัดการเงินได้ดี

ความรัก : คนโสด เตรียมสละโสดได้เลย คนนี้คือคนที่ถูกใจ เห็นแล้วตกหลุมรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้ของขวัญสุดพิเศษจากคนรัก

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ ความท้าทายใหม่ที่จะทำให้เติบโตขึ้นไปอีกขั้น ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานถือว่า เป็นสัปดาห์ที่มีแนวโน้มจะถูกเรียกคุย หรือเจรจาต่อรองผลตอบแทน คนว่างงาน ได้งานใหม่ งานที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้เตรียมรับมือกับออเดอร์ที่เข้ามา ลูกค้าใหม่ ๆ ให้ธุรกิจเดินไปได้อีกนิด

การเงิน : ค่อย ๆ ประคับประคองการเงินไปก่อนนะ สถานการณ์การเงินเริ่มดีขึ้น หมุนได้ดีขึ้น แต่อย่าสร้างหนี้เป็นพอ

ความรัก : คนโสด ต้องแยกทางกันแล้ว ไม่ได้เดินต่อ คนมีคู่ มีเหตุให้ต้องอยู่ห่างกัน แยกจากกันสักระยะ ทำได้แค่ส่งข้อความ สื่อสารทางอื่นมากกว่าพบหน้า

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับเหตุการณ์ใหม่ หรือปัญหาเก่า ๆ ที่กลับมาสร้างปัญหาให้ใหม่อีกครั้ง แต่คุณจัดการได้ รับมือกับมันได้ แถมยังถือว่าจัดการให้จบได้อย่างอยู่หมัด มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบสิ่งใหม่ที่คุณอาจไม่ถนัดเอาเสียเลย คนว่างงาน ยังต้องรอดูสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้เลย ทำได้แค่เข้าใจความเป็นจริงว่าเราอยู่จุดไหน และทำอะไรได้บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย บางอย่างสิ้นสุดลงเพื่อเริ่มต้นใหม่ อะไรที่ต้องสละคุณอาจต้องยอมปล่อยเพื่อประคับประคองสิ่งที่จะเป็นไปได้มากกว่า

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายเงินที่ขาดสติเอามาก ๆ ใช้เงินจัดการตามอารมณ์มากกว่าเหตุและผล มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการเดินทาง หรือซ่อมรถยนต์ จักรยานยนต์ต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด ได้เจอรักที่ถูกใจ รักที่ใช่ เข้ามาเติมกำลังใจ คนมีคู่ ยังดีที่ให้กำลังใจกันในวันที่ไม่น่ารัก ช่วยเหลือกันและกันดี

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่รู้สึกจำเจกับการทำงานที่มาจากความคาดหวัง ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าเท่าไหร่ถึงจะพอใจ จนอาจรู้สึกเบื่อหน่าย แต่ยังต้องทำไปก่อน คนว่างงาน กำลังวางแผนงัดเงินก้อนสุดท้ายมาทุ่มให้รู้แล้วรู้รอด แต่ทางที่ดีในสถานการณ์แบบนี้ ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไม่ขาดทุนน่าจะดีกว่านะในสถานการณ์แบบนี้

การเงิน : ระวังคนรอบข้างสร้างปัญหาให้เดือดร้อน หรือต้องมานั่งทะเลาะกันเรื่องผลประโยชน์

ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน สับขาหลอกไม่เก่ง คนมีคู่ เกิดอาการทำอะไรก็ไม่ราบรื่น คุยเท่าไหร่ไม่เข้าใจ ไม่ลงตัว

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : รู้สึกย่ำแย่กับสิ่งที่ทำ ทำงานเยอะจนไม่คุ้มค่าตอบแทนที่ได้รับ แต่ยังเลือกไม่ได้ ทำได้แค่อดทน อดกลั้นไปก่อน สถานการณ์ไม่ค่อยดี อาจถูกเรียกให้พักงาน หรือถูกขอร้องลดเงินเดือนเพื่อช่วยบริษัทไปก่อน คนว่างงาน ย่ำแย่เอาการ หางานไม่มีเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าดันทุรังที่จะลงทุนเพิ่ม อย่าประคับประคองอะไรที่ดูแล้วไม่มีอนาคตแน่นอน เพราะมันยิ่งทำให้ล้มจนอาจไม่ฟื้น

การเงิน : ยังต้องเคลียร์ปัญหาเดิม ๆ ใครให้ยืมเงิน ไม่มีทางได้คืนอย่างแน่นอน และมีแต่เรื่องเดือดเนื้อร้อนใจให้กลัดกลุ้ม

ความรัก : คนโสด ไม่รีบร้อนที่จะมีความรัก ค่อยเป็นค่อยไปกับความสัมพันธ์เดิม ๆ คนมีคู่ เป็นช่วงที่เอาแต่โฟกัสเรื่องความรับผิดชอบมากกว่าจะเติมความหวาน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องใจเย็นกับสิ่งที่ยากเย็น หรือที่สะดุด อุปสรรคต่าง ๆ ที่ทำให้ติดขัดเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น ใครที่ทำงานด้านเซลล์ก็ถือว่าเริ่มมีลูกค้าเข้ามาแล้ว คนว่างงาน รอโอกาสอีกนิด รอปรับตัวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับธุรกิจส่ววนตัว กิจการ ค้าขาย อะไร ๆ จะทยอยเริ่มเข้าที่เข้าทางอย่างที่ควรจะเป็น อย่าใจร้อน อย่าลงทุนเพิ่ม รอติดตามสถานการณ์ไปก่อน อะไรขายได้ขาย

การเงิน : ระวังเงินหาย หรือถูกโกง หรืออาจต้องเสียเงินไปกับการรักษาตัว อุบัติเหตุต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด เรื่อย ๆ จนคุณไม่ได้ใส่ใจจะมีใคร คนมีคู่ ต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองต้องโฟกัส

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ใหม่ ๆ ได้เลย ที่คุณต้องทิ้งสิ่งที่รู้มากก่อน เพื่อปรับตัวเรียนรู้สิ่งใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ถามหางานเสริมสร้างรายได้ก็มีแววจะเข้ามาบ้าง คนว่างงาน มีเกณฑได้เริ่มต้นงานใหม่แล้วนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หลังจากที่หลายคนพักมานานถึงเวลาที่จะเริ่มต้น แต่ทางที่ดีอย่าเอาแต่คิดลงทุน เพระาสถานการณ์แบบนี้มันไม่น่าไว้วางใจเลย 

การเงิน : อยากทำเงินที่มีให้งอกเงยกว่านี้ อยากหาโอกาช่องทางเพิ่ม แต่ก็หาเงินไม่ได้ง่ายจริง ๆ

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า เป็นคนใส่ใจ ละเอียดอ่อน คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยใส่ใจคนรักเท่าไหร่ มัวแต่ทำงาน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เข้าสู่ความรับผิดชอบใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ หรือโปรเจ็กใหม่ที่ต้องรับมือกับความเครียด แต่ถือว่าแนวโน้มดีที่จะทำให้เจอโอกาสที่ดีมากกว่าเดิม คนว่างงาน ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือได้รับการติดต่อเซ็นสัญญาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เตรียมรับออเดอร์รัวได้เลย มีเข้ามาบ้างแล้วนะ

การเงิน : อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจซื้อหรือช็อปอะไรที่อาจขาดสติ หรือติดกับดักป้ายลดราคา เงินทองหายาก

ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ไม่มีความสุข คนมีคู่ มีแต่เรื่องให้ต้องหวาดระแวง คิดมาก

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ได้รับคำชื่นชมจากงานที่ทำมานาน หรือโปรเจ็กยืดยาวจบลงสักที เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือดี คนว่างงาน ยังคงต้องรองานใหม่ไปก่อน สมัครงานไปเรื่อย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องประคับประคอง ค่อยเป็นค่อยไป อย่าโลภมาก

การเงิน : ไม่ค่อยดี รายได้ รายจ่ายสวนทาง ใช้ไม่พอ ไม่มีเก้บ แถมมีหนี้ตามมาให้วิตกกังวลใจ

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า แต่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าเอาเสียเลย คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องวางแผน ไม่มีเรื่องการดูแลคนรักในหัวเลยช่วงนี้

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ถือเป็นสัปดาห์ที่งานหลวง งานราษฎร์ เข้ามาให้คุณได้ทำ ได้บริหารจัดลำดับก่อนหลัง ขยัน ๆ เข้าไว้ เพราะมีโอกาสที่งานจะชุกมือเลยทีเดียว คนว่างงาน ขยันไว้ไม่อดตาย ทำอะไรได้ทำไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าสวนกระแสกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น มียอดรายได้เข้ามา

การเงิน : ใช้ตามความจำเป็น อย่าไปอะไรกับเทรนด์ของมันต้องมี เก็บออมดีที่สุด

ความรัก : คนโสด เจอคนหลอกหลวง ระวังถูกหลอกให้ช้ำใจ คนมีคู่ ทะเลาะจนถึงขั้นเลิกราได้

 




//...................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//...................