‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 5-11 กรกฎาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 5-11 กรกฎาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการทำงาน หรือการต่อสัญญาการทำงาน ควรอ่านเอกสารให้ละเอียด ระวังต้องเจรจาต่อรองที่อาจเสียผลประโยชน์ได้ง่าย ๆ เช็กเอกสารสัญญาให้ดี ๆ ด้วย คนว่างงาน เป็นช่วงที่มีเกณฑ์ให้ต้องตัดสินใจ จะรับงานที่เข้ามา หรือได้งานเป็นสัญญาปีต่อปี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องระวังการเจรจาคู่ค้า พาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ที่มีเอกสารสัญญาวางเงิน ซื้อขายเกี่ยวข้อง ละเอียดสักนิด

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต หรือมีโชคลาภเข้ากระเป๋า มาให้เก็บออม มีโอกาสได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากผู้ใหญ่ใจดี

ความรัก : คนโสด เตรียมเริ่มต้นกับความรักคนใหม่ ที่ทำให้หัวใจคุณสดชื่น คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ หรือเริ่มต้นความท้าทายใหม่ ๆ ด้วยเช่นกัน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ที่อาจหงุดหงิดง่าย ๆ กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือสถานการณ์ที่ชวนให้หงุดหงิด ทำงานติดขัด อากาศร้อน แต่อย่าใจร้อนตามอากาศเป็นพอ ใจเย็น ๆ สักนิด บางเรื่องควรปล่อยไป อย่าไปอะไรกับมันมากทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้เต็มที่ คนว่างงาน ไม่เป็นไปอย่างที่คิดที่วางแผนเอาไว้ หงุดหงิดกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นที่ไม่ได้ดั่งใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ไม่ลงล็อก ขายของไม่ดี หรือกำไรไม่ตรงตามเป้าที่วาง เจอลูกค้าเอาแต่ใจ

การเงิน : ยังราบรื่นดีมีให้ใช้จ่าย และมีเกณฑ์เงินจากรายได้เสริมที่รอนานสักนิด แต่ได้แน่นอน หมั่นเก็บออมไว้หน่อยนะช่วงนี้ ใช้แต่เรื่องที่จำเป็น

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นกับความรักใหม่ที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรค ไม่ราบรื่น กว่าจะได้รักก้ต้องต่อสู้ คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะจูงมือทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน :  ชาวราศีมีน สัปดาห์นี้ต้องระวังเรื่องบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าสร้างปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับการทำงาน จนต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอนด้วยตัวคุณเอง พาทำเอาเหนื่อยพอสมควรกว่าจะจัดการปัญหาที่เจอได้ คนว่างงาน ได้งานเสริมระยะสั้น ๆ จบสั้นๆ ไม่ได้งานประจำ อดทนไปก่อนนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นช่วงที่ต้องจัดการทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นขาย แพคของ ส่งของ ทำทุกหน้าที่แม้จะมีลูกจ้าง

การเงิน : รายได้ที่เข้ามาควรใช้แต่เรื่องจำเป็น อย่าใจอ่อนจนตัวคุณเองเดือดร้อนเอง 

ความรัก : คนโสด อกหัก สูญเสียคนรัก หรือความรักไป คนมีคู่ เกิดความผิดหวัง หรือของที่รักสูญหาย คนรักไม่สนใจไยดี

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ต้องปรับตัว ปรับใจใหม่ เหมือนเปิดปิดสวิตช์ชีวิตการทำงานใหม่ตลอดเวลา เจอสถานการณ์ที่เหมือนจะสิ้นสุด หรือเจอปัญหาที่น่าจะจบไปแล้วกลับมาให้ต้องปวดหัวหรือจัดการอีกครั้ง คนว่างงาน เตรียมเข้าสู่การเริ่มต้นใหม่ มีเกณฑ์ได้รับโอกาสที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มที่จะเริ่มดีขึ้น ค่อย ๆ ฟื้นตัวขึ้นบ้าง แต่ก็ไม่ควรประมาท

การเงิน : ระวังการหยิบยืมที่คุณอาจโดนโกงเงินหรือถูกหลอกให้ค้ำประกันจนกลายเป็นหนี้สินที่ต้องมานั่งชดใช้เอง

ความรัก : คนโสด เริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ที่กว่าจะฝ่าด่านต่าง ๆ ก็ทำเอาเกือบท้อ คนมีคู่ ถือเป็นช่วงที่ต้องประคับประคองไปด้วยกัน จับมือด้วยกันฝ่าฟันอุปสรรค

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จนคุณอาจตั้งสติ ปรับตัวไม่ทัน มีเกณฑ์ได้โยกย้าย หรือย้ายงานใหม่ ย้านแผนก ย้ายโต๊ะ ย้ายความรับผิดชอบต่าง ๆ ได้ ใครที่หางานใหม่เตรียมรับข่าวดีเรื่องการโยกย้ายได้เลย คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่จะมีโอกาสดีเกี่ยวกับเรื่องงานมาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน ต้องรับมือวันต่อวันเลยทีเดียว

การเงิน : แม้จะมีรายได้เสริมด้านอื่นเข้ามาก้อย่าชะล่าใจ ใช้เงินมือเติบ หมั่นเก็บออมเงินไว้บ้างนะ

ความรัก : คนโสด เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ได้เจอความรักครั้งใหม่อีกครั้ง คนมีคู่ ถือเป็นช่วงที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกัน เจอสิ่งใหม่ที่นำพาทั้งคู่ไปในทางที่ดี 

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่อาจเสียความมั่นใจไปบ้าง หรืออาจเจองานที่อยากทำแต่กลับต้องจำยอมให้คนอื่นรับผิดชอบไป ระวังการคาดหวังที่ไม่เป็นไปตามเป้าที่วางเอาไว้ พยายามมีสติในการทำงานสักนิด อย่าเอาอารมณ์เป็นใหญ่ คนว่างงาน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยังหาหนทางที่ดีไม่ได้ สร้างกำลังใจไปก่อนนะ อย่าท้อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เพราะสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ไม่เอื้อให้ธุรกิจดีขึ้น อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่มเติม จะเจ็บตัวเปล่า ๆ

การเงิน : ยังดีที่มีเกณฑ์ได้โชคลาภแต่ไม่มากมาให้เติมกระเป๋าเงินใช้จ่ายฉุกเฉินได้ดี

ความรัก : คนโสด เจอคนรักใหม่ เจอคนที่ใช่ รักแท้ที่รอคอย ตกลงปลงใจที่จะรัก คนมีคู่ หวานมาก ต่างเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงานที่พร้อมซัพพอร์ตงานให้ตลอด หรือช่วยเหลือกันและกันให้งานออกมาดีที่สุด ลุล่วงไปสู่เป้าหมายที่วางแผนเอาไว้ คนว่างงาน ยังดีที่มีคนในครอบครัวช่วยประคับประคองในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ทำงานที่บ้านมากกว่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ยังถือว่า ไปได้เรื่อย ๆ ยังประคองไปได้อยู่ มีหลายคนมาช่วยเหลือ

การเงิน : ไม่งอกเงยอย่างที่ต้องการแต่ก็ยังมีทุนให้ไม่เครียด แต่ก็ต้องประหยัดในการใช้ อย่าเพิ่งลงทุนอะไรในช่วงนี้ที่ไม่แน่นอน

ความรัก : คนโสด ได้แต่มอง ได้แต่คิดไปคนเดียว ไม่กล้าเดินเข้าหา หรือทำความรู้จัก คนมีคู่ เอาแต่มองว่าจะทำอะไรต่อ หรือจะต่อยอดให้เงิน หรือธุรกิจยังไงมากกว่าสนในคู่รัก

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เตรียมมือกับการต้องเจรจาต่อรองการทำงานหรือต้องทำงานเกี่ยวกับการประสานงาน ดิวงานกับลูกค้าเป็นสัปดาห์ที่ต้องคุยเยอะ ใครทำงานเซลล์ ถือว่า ต้องยกหูหา หรือรับโทรศัพท์ ตอบข้อความตลอดไม่ได้หยุดหย่อนอะไร คนว่างงาน คงต้องอดทนไปก่อน ยังไม่มีวี่แววงานใหม่ ๆ จะเข้ามา หรือมีแต่เรียกสัมภาษณ์เท่านั้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในขั้นตอนที่ต้องหาลูกค้า หรือเสนอสินค้าให้ลูกค้าสั่งซื้อ

การเงิน : กว่าจะได้เงินมาก็แลกกับความอดทน หรือต้องลงแรงมาก ๆ ถึงจะได้เงินสักก้อน

ความรัก : คนโสด ครองความโสดสนิท ไม่มีใครมาทำให้ตื่นเต้น คนมีคู่ สันโดษ อยู่กับตัวเองมากขึ้น ไม่ค่อยเติมความหวานเท่าไหร่

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ถือว่ายังราบรื่นกว่าที่ผ่านมา ปัญหาที่เคยต้องจัดการมีผู้ใหญ่มาช่วยออกหน้ารับแทนให้ แต่อาจจะรู้สึกหงุดหงิดใจไปบ้าง เพราะต้องทำตามกฎระเบียบที่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ดีกว่าเจอปัญหาที่ต้องชนด้วยตัวเอง คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับการช่วยเหลือ ได้งานใหม่จากผู้ใหญ่ที่สนิท สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังไปได้ราบรื่นพอสมควร มีปัญหาก็มีคนคอยช่วยแก้

การเงิน : ระวังเกิดปากเสียงกับคนรอบข้าง เรื่องเงินทอง หรือการต่อรอง การหยิบยืม

ความรัก : คนโสด เกิดความวิตกกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ข่าวลือทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คนมีคู่ ไม่มีความสุข มีแต่เรื่องให้ต้องคิดมาก

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : อย่ามัวแต่เพ้อฝัน หรือหลงทางในการทำงาน มัวแต่ทำสิ่งที่อยู่นอกกรอบมากจนไม่ได้งานได้ จะเสนองานอะไรอย่าเอาแต่ขายฝัน ไม่ค่อยมีใครเขื่อแล้ว คนว่างงาน มีตัวเลือกเยอะแต่ระวังการตัดสินใจที่คาดการไตร่ตรอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าลงทุนเยอะดูความเป็นจริง สถานการณ์จริง ๆ ด้วย

การเงิน : ได้แต่คิด ได้แต่วางแผนอยากลงทุนเพิ่มแต่เงินไม่เป็นใจ อย่ากู้เงินนอกระบบเดี๋ยวเดือดร้อนกว่าเดิม

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ที่อาจต้องศึกษานาน ๆ คนมีคู่ เตรียมลงทุน หรือหาช่องทางสร้างรายได้ร่วมกัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เกิดอาการเบื่อ เซ็ง กับสภาพแวดล้อมที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน เจ้านายที่ดูจะเสนออะไรไม่เปิดใจรับฟัง เหมือนอยู่ไปวัน ๆ จนเริ่มหมดไฟ ไม่มีกำลังใจในการทำงาน คนว่างงาน ยังติดแหงกกับการย่ำอยู่กับที่ หางานใหม่ไม่ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังตกอยู่ในสถานการณ์เดิม ๆ ที่ยังไม่ได้กำไร แถมทุนอาจจะหาย

การเงิน : อย่าเอาแต่ใข้เงินจนไม่เก็บออม สถานการณ์แบบนี้อย่าเอาแต่คิดว่าเดี๋ยวหาใหม่ได้

ความรัก : คนโสด จนคนหลอกให้ช้ำ หลอกให้อกหัก แตกหัก คนมีคู่ เกิดการทะเลาะจนถึงขั้นเอ่ยลา

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ท้าทาย และต้องรับมือกับความเครียดในการปรับตัว ปรับใจในการทำอะไรใหม่ ๆ แต่ถือว่ามีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมามาก ๆ คนว่างงาน รอรับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ค้าขายใหม่ ๆ เริ่มปรับตัวได้บ้างแล้ว

การเงิน : อย่าตัดสินใจใช้เงินโดยขาดการไตร่ตรอง เดี๋ยวทุนจะหมดเร็วกว่าที่คิด

ความรัก : คนโสด ได้เจอรักแท้ รักครั้งใหม่แล้ว คนมีคู่ รักหวานมากจนคนรอบข้างอิจฉา

 




//...................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//...................