‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานที่ต้องเจรจา หรือประสานงาน ดิวงานพาร์ทเนอร์ ฝ่ายต่าง ๆ ซึ่งอาจสร้างความหงุดหงิดใจในการเจรจาที่ไม่ราบรื่น กว่าจะผ่านได้ก็เหนื่อยเอาการ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ถูกเรียกไปคุยเพิ่มเติม หรือเตรียมพักร้อนเพื่อเริ่มงานที่ใหม่ คนว่างงาน ได้งานที่ต้องเดินทางไกลสักนิด แต่ค่าตอบแทนเป็นที่พอใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครทำธุรกิจท่องเที่ยว หรือธุรกิจที่ต้องพาคนหาข้อมูลไปสถานที่ต่าง ๆ มีแนวโน้มที่จะได้รับการติดต่อ หรือได้ลูกค้าในการเดินทางบ้างแล้ว ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มีสัญญาณที่ดีขึ้น

การเงิน : กระแสการเงินเริ่มสะพัดมาให้คุณได้ใช้จ่ายคล่องตัวมากขึ้น ทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม ถือว่าสภาพคล่องทางการเงินในสัปดาห์นี้ดี ราบรื่น ไม่มีเรื่องกวนใจมากนัก

ความรัก : คนโสด ระวังถูกหลอกลวง หรือตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน มีแต่ความทุกข์ คนมีคู่ ต่างคนต่างรู้สึกต้องทนอยู่ ไม่มีความสุข

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ ทำผลงานออกมาได้ดี ได้รับคำชื่นชมทั้งจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย คนรอบข้าง และยังได้รับโอกาสที่ดีเข้ามาให้ได้แสดงความสามารถ ถือว่าราบรื่นดี ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีโอกาสที่จะได้รับการชักชวนจากคนรู้จัก คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย มีแนวโน้มได้งานใหม่ที่คุณถนัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีคนคอยช่วยแนะนำการทำธุรกิจ หรือแนะช่องทาง โอกาสใหม่ ๆ เข้ามา และทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องไตร่ตรองการใช้เงินให้มาก ๆ หมั่นแบ่งเก็บออม พึงคิดไว้เสมอว่า เงินทองหายาก ต้องรู้จักใช้ มีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับสิ่งที่คุณไม่ได้ใช้แต่ต้องรับผิดชอบ

ความรัก : คนโสด ต้องแยกทาง ทั้ง ๆ ที่ไม่อยากทำแต่ต้องทำ คนมีคู่ อยู่ในช่วงที่แยกห้องนอน หรือแยกกันอยู่ ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน :  เกิดความกังวลใจ เกิดความวิตกกังวลกับการทำงาน หรือหน้าที่ความรับผิดชอบที่คุณทำอยู่ มีปัญหาไม่ราบรื่น หวั่นเกรงข่าวลือที่ได้ยินมาจะเป็นความจริง ถ้าคุณทำสิ่งที่ถูกต้องก็ไม่ต้องกลัวหรือกังวลต่อสิ่งใด แต่ขอให้ทำหน้าที่ให้เต็มที่และสุดความสามารถ คนว่างงาน ยังไม่มีสัญญาณงานใหม่ที่ถูกใจ ที่ต้องการมา เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์รอบข้างที่คาดเดา หรือควบคุมอะไรไม่ได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่อง หรือปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข อย่าคิดไปไกล อยู่กับสถานการณ์ความเป็นจริงให้ได้ อย่าดันทุรังกับการลงทุนที่รู้ทั้งรู้ว่าผิดพลาดแน่ ๆ

การเงิน : สภาพทางการเงินถือว่ายังคล่องตัว ยังให้คุณบริหารจัดการได้ดี แต่ก็อย่าประมาทเด็ดขาดในสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่คิดว่าไม่ชัดเจนจะเริ่มดีขึ้น จนคุณตัดสินใจได้ว่าจะเดินหน้าต่อ หรือจะหยุดความสัมพันธ์ คนมีคู่ ปัญหาที่คั่งค้างมานานจะเริ่มดีขึ้น ใจเย็นมากขึ้น ให้เวลากันและกันมากขึ้น ย่อมสร้างความใจได้ดีกว่า

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ได้รับโอกาส หรือความท้าทายในการประสานงาน การดิวงานที่มีเรื่องตัวเลข หรือการต่อรอง เจรจาต่าง ๆ กับลูกค้าราบรื่นดี ใครทำงานสายบัญชี วางบิลเก็บเงินลูกค้าได้ตามกำหนดกรอบเวลา ถามหารายได้เสริมมีงานเสริมให้ทำ แต่ต้องบริหารเวลาให้ดีอย่าให้กระทบกับงานหลัก คนว่างงาน มีโชคเรื่องานเข้ามาบ้างแล้ว หรือมีตัวกลางเอางานมาให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้รับกำไร ได้ผลตอบแทนจากการลงทุนทำธุรกิจ

การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะใช้เงินกับการซื้อที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ หรือเสียเงินค่าบำรุงที่ดี อาคาร และยังรวมถึงได้เงินเสริมจากห้องที่ปล่อยเช่า

ความรัก : คนโสด ระวังอกหัก สูญเสียคนรัก คนมีคู่ เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน จนกลายเป็นอาจจบความสัมพันธ์ลงได้

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภ คงต้องกลับมายอมรับความเป็นจริงว่าทำอะไรได้ ทำอะไรไม่ได้ อย่ามัวแต่หวังลม ๆ แล้ง ๆ ว่าสิ่งที่คุณทำนั้นจะได้ผลลัพธ์อย่างที่คุณต้องการ ระวังถูกโยนงานสารพัดจนสร้างความบั่นทอนว่า จริง ๆ หน้าที่ของคุณคืออะไรกันแน่ คนว่างงาน อย่าเอาแต่เพ้อฝัน อย่าเอาแต่เลือกงานที่ชอบ ลองทำสิ่งที่ไม่ชอบบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่คุณไม่สนใจอะไรมาก อะไรขายได้คุณทำทุกอย่าง แต่ระวังทุนจม

การเงิน : เตรียมรับเงินปันผล หรือค่าตอบแทนต่าง ๆ ได้เลย สภาพการเงินเริ่มคล่องตัวมากขึ้น หรือเงินรายได้จากการลงทุน

ความรัก : คนโสด ได้แต่มองแต่ไม่กล้าสานสัมพันธ์ คนมีคู่ ต่างวางแผนธุรกิจ หรือหาช่องทางในการสร้างโอกาสใหม่ ๆ แต่ยังไม่กล้าที่จะลงมือกันทำ ค่อย ๆ คิด

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ การเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ที่มีทิศทางที่ดีขึ้น คุณรับมือได้อยู่แล้ว และมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งด้วย และมีโอกาสใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ใครที่อยากเปลี่ยนงาน ถือว่ามีจังหวะที่ดี ได้รับโอกาสที่ดี คนว่างงาน เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว เจอสถานการณ์ใหม่ ๆ ที่ดีขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ได้ออเดอร์แบบรัว ๆ จนตั้งตัวไม่ติด ทำไม่ทัน

การเงิน : ถือว่าคล่องตัวมากขึ้น มีทั้งรายได้หลัก และรายได้เสริมเข้ามาให้คุณได้บริหาร มีโชคลาภ หรือลาภลอยจากผู้ใหญ่

ความรัก : คนโสด ได้ใช้ชีวิตโสดไปอีกนิด และเปิดโอกาสในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่แล้ว คนมีคู่ ได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกันมากขึ้น

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ต้องทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา หรือต้องประสานงานต่าง ๆ มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ หรือเพื่อนใหม่ ๆ ลูกค้าใหม่ที่เจรจาแล้วถือว่าราบรื่น ต่างช่วยเหลือกันมากกว่าสร้างปัญหา คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกชักชวน หรือมีคนส่งงานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เตรียมเจรจากับหุ้นส่วน หรือลูกค้า แนวโน้มสินค้าขายได้ หรือเจรจาจนได้ออเดอร์

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อน หรือได้รายได้เสริม รายได้ใหม่ๆ  เข้ามาบริหารจัดการได้อย่างคล่องมือมากกว่าที่ผ่านมา ได้แล้วก็แบ่งออมบ้างนะ

ความรัก : คนโสด เจอคนนิสัยร่าเริง มีไอเดีย มีความแปลกใหม่จนสร้างความท้าทาย คนมีคู่ ไม่ค่อยได้ใช้เวลาร่วมกันมากกว่าที่ผ่านมา อยู่แต่กับตัวเองจนเกินไป 

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ มีเกณฑ์ได้งานที่ต้องใช้ไอเดีย หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นช่วงที่จะสนุกแต่ก็แลกกับการทำงานกับคนอายุน้อยกว่าที่ต้องอาศัยความอดทน การทำความเข้าใจ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานที่ต้องใช้ไอเดีย ครีเอทีฟต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องออกหาลูกค้า หรือดิวพาร์ทเนอร์ 

การเงิน : ได้รับเงินก้อนโต หรือเงินขวัญถุงมาเก็บออม หรือใช้จ่าย ช่วงนี้ระวังการใช้เงินสักนิด

ความรัก : คนโสด ให้ทุกอย่างไปเป็นตามจังหวะชีวิต ไม่ได้รีบร้อนการมีคนรัก คนมีคู่ การเสมอต้นเสมอปลายทำให้ชีวิตคู่ราบรื่นนนะ 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้คุณทำงานเหมือนต้องช่วยเหลือ ใครขออะไรให้คุณทำอะไรก้หลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องช่วยให้สำเร็จจนเผลอ ๆ งานที่คุณทำอาจเกิดสะดุด หรือล่าช้าได้ แต่ช่วยไปเถอะในสถานการณ์แบบนี้ แม้จะไม่คุ้มเหนื่อยก็ตาม หรือหากหวังให้คนอื่นเห็น อย่าคิดแบบนั้นเลย แค่ตัวเรารู้ตัวเองก็พอ คนว่างงาน ได้งานที่เปผ้นการกุศล ช่วยแต่ไม่คุ้มเหนื่อย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังไปได้เรื่อย ๆ แต่ก็อย่าประมาท ประคับประคองไปก่อนนะ อย่าลงทุนเพิ่ม

การเงิน : ไม่เป็นอย่างที่คิด คนอายุน้อยกว่าสร้างความเดือดร้อนเรื่องเงินทองให้ หรือต้องเสียค่าเทอมลูก

ความรัก : คนโสด เบื่อ เซ็งกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คนมีคู่ ไม่ค่อยเติมความรัก เหมือนทนอยู่

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เกิดอาการเบื่อหน่าย เซ็ง กับการทำงาน หรือเบื่องาน หมดไฟกับความรับผิดชอบ สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ทำอะไรก็ไม่มีพลังใจ แรงบันดาลใจ แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ อยากเปลี่ยนงานแต่ไม่มีโอกาสที่ดี คนว่างงาน จำเจกับชีวิตตอนนี้จนเกิดความเบื่อมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นอย่างที่คิด กำไรไม่มี ลงแรงก็ได้เท่าเดิม สถานการณ์ไม่อำนวย

การเงิน : เริ่มเข้าที่เข้าทาง มีใช้คล่องตัว มีโชคลาภ หรือมีแนวโน้มได้เงินก้อนเข้ามาใช้จ่าย

ความรัก : คนโสด เกิดความลังเล เกิดความสับสน ไม่กล้าตัดสินใจเลือก คนมีคู่ เกิดความไม่เข้าใจกัน เกิดปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : อย่ามัวแต่รับปาก หรือออกนอกหน้า ยื่นมือช่วยเหลืองานคนอื่น จนตัวเองยังเอาตัวไม่รอดกับความรับผิดชอบที่คุรได้รับ มีเกณฑ์ผู้ใหญ่เรียกคุย มอบหมายงานใหม่ให้ ที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้ คนว่างงาน ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดี ส่งงานให้ทำบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องดิว ประสานงานลูกค้าใหม่ ๆ มีแนวโน้มที่จะได้ออเดอร์

การเงิน : ใช้คล่อง แต่ก็มีต้องแบ่งดูแลผู้ใหญ่เพศหญิง เรื่องสุขภาพต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด เจอรักทางไกล หรือเจอคนต่างชาติ คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ ความเอาแต่ใจสร้างปัญหา

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ชีพจรลงเท้ามีเกณฑ์ต้องหาลูกค้าหรือประสานงาน ดิวงานพาร์ทเนอร์ เป็นสัปดาห์ที่ต้องเจรจากับผู้คนมากหน้าหลายตา จนอาจทำให้เกิดความเหนื่อยง่ายกว่าปกติ คนว่างงาน หากยังไม่รับการติดต่อ ควรติดต่อกลับไปยังที่ที่คุณรอคอย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของอาจต้องลงพื้นที่ หรือเปลี่ยนกลยุทธ์เคาะประตูขายตามบ้าน แต่ต้องระวังเสี่ยงติดโควิดด้วย

การเงิน : คล่องตัวมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ใช้ได้ราบรื่น มีเก็บให้ชื่นใจ

ความรัก : คนโสด เตรียมสละโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรร่วมกัน เติมกำลังใจให้กัน

 




//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................