‘Take a Break’ เครื่องดื่มปันน้ำใจจากร้านมิชลินสตาร์

“ข้าว” KHAO ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ส่งเครื่องดื่มน้องใหม่ “Take a Break” ช่วยชาร์จพลังช่วงโควิด พร้อมแคมเปญปันน้ำใจ สั่ง 1 ขวด ส่งฟรีถึงบุคลากรทางการแพทย์ อีก 1 ขวด

          นางสาวประดินันท์ อัครชิโรเรศ เจ้าของร้านข้าวเปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 นี้ ร้านข้าวได้ร่วมส่งอาหารปรุงสุกให้แก่ หมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งที่ร้านร่วมสนับสนุนเอง และได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าประจำที่ต้องการให้กำลังใจแก่ด่านหน้าที่กำลังทุ่มเทกำลังกายกำลังใจรักษาเหล่าผู้ป่วยโควิด-19 จำนวนมากในขณะนี้  

 

 

          “เราสังเกตเห็นว่าบางครั้ง บุคลากรทางการแพทย์นั้นไม่ได้มีเวลามากพอที่จะพักรับประทานอาหาร ทั้งชุด PPE ที่ไม่สะดวกกับการเปลี่ยนบ่อยๆ เวลาพักที่ค่อนข้างน้อย งานยุ่งเนื่องจากคนไม่เพียงพอ ร้านข้าวจึงได้เพิ่มการส่งเครื่องดื่มที่ช่วยชาร์จพลังเพื่อให้เหล่านักรบแถวหน้าเหล่านั้นได้พักผ่อนสั้นๆ ก่อนกลับไปทำงานต่อ จึงเกิดแบรนด์ชื่อ ‘Take a Break’ ขึ้น” นางสาวประดินันท์ กล่าว

 

 

          นางสาวประดินันท์ ยังได้กล่าวเชิญชวนเข้าร่วมแคมเปญ BE PART OF US ของร้านข้าว ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจ ให้หมอ พยาบาล และ บุคลากรทางการแพทย์ โดยทุกๆ การสั่งซื้อเครื่องดื่มจาก ‘Take a Break’ 1 ขวด ร้านข้าวจะส่งมอบอีก 1 ขวดไปให้ หมอ พยาบาล และบุคลากรทางจากแพทย์ ซึ่งลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์โรงพยาบาลที่อยากส่งกำลังใจให้ อาทิ โรงพยาบาลกลาง, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลจุฬาภรณ์, โรงพยาบาลตำรวจ, โรงพยาบาลตากสิน และ วชิรพยาบาล

 

 

           ‘Take a Break’ เป็นเครื่องดื่มเย็น มีให้เลือก 7 รสชาติ ได้แก่ กาแฟ โอเลี้ยง ชาไทย ชานมเอิร์ลเกรย์ ชานมอัสสัม ชานมมัทฉะ และช็อคโกแลต ราคาขวดละ 100 บาท ใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมและใส่ใจในทุกขั้นตอน คงคุณภาพตามแบบร้านข้าว เพื่อที่จะส่งมอบให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ และแบ่งปันให้แก่บุคลากรการแพทย์ที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจเพื่อให้เราทุกท่านผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

 

 

           สอบถามรายละเอียด/สั่งซื้อ ได้ที่ Facebook : Take a Break  หรือ Line : @takeabreak (มี@) ; https://lin.ee/L1OWq5s เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00 - 21.00 น. ให้บริการเฉพาะ Take away & Delivery เท่านั้น (พิกัดร้าน : เอกมัย ซอย 10 และ เพลินจิต ซอยต้นสน)