‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 21-27 มิถุนายน 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 21-27 มิถุนายน 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ที่ต้องเร่งเจรจา หรือต้องดิวงานกับพาร์ทเนอร์ ประสานกับลูกค้า มีแนวโน้มที่จะได้รับการช่วยเหลือจากคนกลางทำให้สิ่งที่คุยเจรจาได้อย่างราบรื่นดี ใครที่คิดหางานใหม่ มีเกณฑ์ถูกเรียกสัมภาษณ์ หรือเจรจารอบแรก คนว่างงาน ยังคงต้องเข้าหาขอโอกาสจากคนรู้จัก ของานทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่เริ่มฟื้นตัวขึ้นมาบ้าง เริ่มสดใสในโอกาสเล็ก ๆ บ้างแล้ว กลับไปเจรจา หรือดิวพาร์ทเนอร์ร่วมธุรกิจกันอีกรอบ ก็มีแนวโน้มที่ดี

การเงิน : มีข่าวดีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีเกณฑ์รายได้เสริม รายได้ใหม่ ๆ เข้ามาให้ใช้คล่องตัว เก็บออมบ้างแล้วล่ะ ถือว่าดีกว่าที่ผ่านมา สภาพคล่องทางการเงินเริ่มฟื้นคืน

ความรัก : คนโสด เจอแต่คนหลอกลวง หลอกให้รัก จนเสียเงินเสียทองได้ ระวังสักนิด คนมีคู่ เกิดการทะเลาะกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่มีเวลาให้กันจนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดี หมางเมินมากขึ้น

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องมีสติในการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่ากังวลหรือคิดไปเองจนอาจกลายเป็นสร้างความกดดัน เกิดความเคร่งเครียดได้อย่างง่าย และเตรียมรับโอกาสดี ๆ ที่คุณเองก็คาดไม่ถึงเข้ามาสร้างความท้าทาย ถ้าทำถูกต้องไม่ต้องกังวลอะไร คิดดีทำดี ทำหน้าที่ให้เต็มที่ก็พอ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานเริ่มมีจังหวะดี ๆ เข้ามาแล้วนะ คนว่างงาน รออีกสักนิด อะไรที่ทำได้ทำไปก่อน เริ่มมีข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจในเรื่องงานบ้างแล้วล่ะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ ต้องติดตามสถานการณ์ไปก่อน อย่าตัดสินใจเร็วในการลงทุน เพราะอะไรไม่แน่นอน ประคับประคองเท่าที่มีให้ฟื้นขึ้นมาจนวางใจได้จะดีกว่า

การเงิน : ใช้คล่องตัวมากขึ้น แต่มักจะหมดไปกับการดูแลคนในครอบครัว หรือของใช้ภายในบ้าน แต่ลิสต์ เปรียบเทียบราคาบ้างก็ดี มีเกณฑ์จองเงินซื้อที่พัก หรือที่อยู่อาศัย

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับคนที่มีแนวคิด ความคิดคล้ายกัน คนมีคู่ ยังคงให้กำลังใจกันดี และมีแนวโน้มที่จะหาโอกาสใหม่ ๆ สร้างความมั่นคงร่วมกัน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแข่งขัน เร่งทำ หรืองานด่วนที่ต้องรีบทำให้เสร็จเร็วไว แต่จะเครียดก็ตรงที่เป็นการทำงานที่ต้องแบกยอด หรือแบก kpi ของงานที่รับผิดชอบ ต้องแลกมากับความทุ่มเท และอาจทำให้เกิดความผิดพลาดได้ง่าย อาจต้องระวังการถูกเอาเปรียบ หรือถูกจับผิดกับการทำงาน คนว่างงาน ตลาดงานคนตกงานเยอะ ทำได้คือ ยื่นใบสมัคร หว่านไปให้หมด และอะไรที่ทำได้ทำไปก่อน ดีกว่าอยู่ว่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องเร่งหาออเดอร์ให้พอกับต้นทุนที่ลงทุนไป ใครขายออนไลน์ก็ต้องแข่งขันขาย พ่อค้าแม่ค้าสมัยนี้เยอะจริง ๆ อาจเจอการตัดราคาได้

การเงิน : รายได้รายจ่ายสวนทาง แต่ยังประคองได้อยู่ อยากมีเงินเก็บมากกว่านี้ ก็ต้องลดการใช้ฟุ่มเฟือย และหาโอกาสสร้างรายได้เสริมเอา

ความรัก : คนโสด ไม่มีความสุขกับคนที่คุยอยู่ เกิดความวิตกกังวลในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คนมีคู่ เกิดความวิตกกับสถานการณ์ที่เจอ ความสัมพันธ์ที่สร้างความบั่นทอนกำลังใจ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ ได้พักความคิด ได้อยู่นิ่ง ๆ บ้างแล้ว งานไม่มีปัญหาเข้ามาให้กวนใจมากนัก หรือคนรอบข้างสร้างปัญหาให้น้อยลง มีเกณฑ์ที่คุณอาจได้รับข่าวที่ไม่ค่อยดี อาจได้พักงานสักระยะ หรือถูกต่อรองให้หยุดงานไปก่อน คนว่างงาน ยังคงต้องรองานไปก่อน ไม่มีวี่แววงานที่สมัครไว้จะติดต่อกลับมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เงียบมาก ขายของออนไลน์ไม่ดี ยิ่งขายของตามตลาด คนไม่เดิน

การเงิน : รายได้ รายจ่ายที่เคยเคร่งเครียด หรือหมุนไม่ทัน มีปัญหาการเงินไม่คล่องตัว จะเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น แต่ยังคงต้องประหยัด อย่าฟุ่มเฟือม แม้ว่าการเงินจะดีขึ้นมานิดหน่อย

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับความรักที่สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจ สร้างความทุกข์อย่างมาก ระวังตกอยู่ในสถานการณ์ความสัมพันธ์ที่ไม่ดี คนมีคู่ เหมือนอยู่แบบคนห่างเหิน มีปากเสียง เหมือนทนอยู่กันไป

 

         ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เตรียมรับผิดชอบงานที่ต้องตามอารมณ์คนอื่นได้เลย ต้องทำตามสิ่งที่คนอื่นต้องการมากกว่า การทำงานที่มีหลักการหรือเหตุผล สิ่งที่ทำได้คือความใจเย็นและปรับตัวปรับใจ ปรับทัศนคติของตัวเองเท่านั้น เพื่อให้งานรีบปิดจ๊อบได้เร็วที่สุด ค่อย ๆ เจรจาจะเป็นผลดีมากกว่าความใจร้อน คนว่างงาน มีเกณฑ์การเจรจาการทำงาน หรือรับงานฟรีแลนซ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องประคับประคองไปก่อน ต้องใช้การเจรจาเพื่อให้การทำธุรกิจลุล่วง หากขายของออนไลน์ก็ต้องตอบคำถามลูกค้าเยอะสักนิด

ดวงการเงิน : ไม่สู้ดีเอามาก ๆ รายจ่ายเเยอะกว่าที่คาดคิดไว้ แถมยังมีรายจ่ายที่ต้องใช้เงินก้อนโต้ ระวังเสียเงินกับอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วย

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้รู้จัก หรือสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนที่อายุมากกว่า คนมีคู่ ดูคนรักเริ่มจะไม่ค่อยพูดอะไรมากนัก ลองสำรวจตัวเองสักนิดว่าทำอะไรที่ให้เขา หรือเธอไม่พอใจ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ยังต้องทำงานที่เกี่ยวกับผู้คน การเจรจา หรือประสานงาน แต่วางใจได้เลยว่า คุณทำออกมาได้ดี แถมการเจรจาแต่ละนัดทำให้งานราบรื่น เป็นไปอย่างที่คุณวางแผนเอาไว้ แต่ระวังเรื่องอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของคุณเองที่อาจสร้างปัญหาให้ตัวคุณเอง เพราะสิ่งที่คุณไม่ชอบแต่ยังคงต้องทำต่อ แถมทำได้ดีเสียด้วย คนว่างงาน เตรียมรับโทรศัพท์หรือเช็คอีเมลได้เลย มีแนวโน้มได้รับการติดต่อสัมภาษณ์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ค้าขายออนไลน์ยังต้องรับมือกับการเจรจา การปิดยอดขายให้เร็วที่สุด

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับรายได้เก่า ๆ หรือรายได้ที่ลูกหนี้ค้างจ่าย ทยอยคืนกลับมาได้บ้างแล้ว แต่ก็ระวังรายจ่ายเดิม ๆ กลับมาให้คุณต้องวางแผนใหม่

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ รักที่ใช่ ที่ถูกใจมาก ๆ คนมีคู่ หวานมากจนคนรอบข้างอิจฉาได้ ต่างให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ ได้แต่เตรียมวางแผนการทำงาน เตรียมโปรเจ็กต่าง ๆ หรือใครที่ทำงานด้านการขายก็ต้องเตรียมเสนอแผนงานขาย หาลูกค้าเพิ่ม หาตัวเลขเข้ามาเพิ่ม เกิดความเคร่งเครียดได้ง่าย ๆ เพราะไม่ได้เป็นไปอย่างที่วางแผนเสมอไป แต่ยังถือว่าทำออกมาได้ดี แต่ต้องรับมือกับหัวหน้าที่อยากได้มากกว่านั้น ทั้ง ๆ ที่คุณทำมันได้ดีแล้ว คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับงานเสริมจากคนรู้จัก หรือจากหัวหน้าเก่า ๆ ติดต่อส่งงานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ยังคงต้องทุ่มเททั้งการวางแผน การทำการตลาด ระวังการหมุนเงินสักนิด เอาที่พอดี การลงทุนจะได้ไม่จม

การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโตได้เลย มีเกณฑ์ได้ลาภลอยเข้ามาบ้าง ได้เก็บออมบ้างแล้ว แต่อย่าใช้ให้ฟุ่มเฟือย คิดถึงวันไม่มีเงินเข้าไว้

ความรัก : คนโสด ใช้ชีวิตที่มีได้อย่างมีความสุข ไมได้ต้องการความรักอะไรมากมาย คนมีคู่ เข้าใจความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คุยได้ราบรื่นดี

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องทำงานเยอะ แบกรับภาระงานที่หนักอึ้งพอสมควร สารพัดงานต้องมาอยู่ที่คุณ กว่าจะได้กระจายออกให้คนอื่น ทำเอาคุณเครียดพอตัว และทุกคนก็ฝากความหวังไว้ที่คุณอย่างมาก จนเกิดความเครียด ลองหาวิธีบริหารจัดการไว้บ้าง คนว่างงาน ยังดีที่ยังมีงานแม้ว่างานนั้นจะไม่คุ้มค่าเหนื่อย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ต้องสู้ต่อไป เพราะยังต้องแบกภาระหลายอย่างมาก ต้องทุ่มเท ประคับประคองไปให้ได้ จนอาจเกิดความท้อ

การเงิน : ยังดีที่คุณมีรายได้หลายทางเข้ามาให้ชื่นใจ และพยายามที่จะหาโอกาสในการลงทุนเพิ่มเติมอีกด้วย แต่จะลงทุนอะไรศึกษาไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด ระวังเจอความสัมพันธ์ที่สร้างความทุกข์มากกว่าความสุข เจอรักสามคน คนมีคู่ ทนกันต่อไป ทนในความสัมพันธ์ที่เริ่มไม่แฮปปี้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : มีโอกาสได้เริ่มอะไรใหม่ หรือความรับผิดชอบใหม่ ความท้าทายใหม่ ๆ ที่อาจได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ อีกด้วย ซึ่งคุณต้องแอคทีฟกระตุ้นตัวเองเพื่อให้สนุกกับสิ่งที่จะได้รับผิดชอบ หรือได้ทำ ใครที่หางานใหม่ มีเกณฑ์ที่จะมีโอกาสที่ดีมากขึ้น คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ได้เลย มีจังหวะที่ดีแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกสัปดาห์ที่จะมีอะไรใหม่เข้ามาให้เริ่มต้น หรือมีเกณฑได้ลูกค้า ออเดอร์ใหม่ ๆ

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงินไม่สู้ดีมาก ๆ เกิดความย่ำแย่ หมุนเงินไม่คล่อง หนี้ก่อตัวขึ้นอีก ต้องรัดเข็มขัดให้มาก ๆ

ความรัก : คนโสด อกหักอย่างรวดเร็ว เจอความสัมพันธ์ที่แย่ คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะจนถึงขั้นแยกทางกันได้ ใจเย็น ๆ กันสักนิด นึกถึงวันที่ดีเข้าไว้

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีความสุข ยิ่งทำงานยิ่งหมดไฟ เหมือนต้องทำไปวัน ๆ อดทนไปกับสถานการณ์การทำงานที่เจอในทุกวัน ปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขมาทำให้รู้สึกบั่นทอนการทำงานอย่างมาก ระวังการเป็นคนกลาง หรือการรับหน้า รับทำงานแทนคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อนเอง คนว่างงาน ถูกโกงค่าจ้าง หรือถูกหลอกให้ทำงาน ลงแรง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการเซ็นเอกสารที่สร้างความเดือดร้อน ทำให้ธุรกิจติดขัด เป็นหนี้ หรือเกิดคดีความ 

การเงิน : คงต้องรัดเข็มขัดไปก่อน พยายามใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น สัปดาห์นี้มีแต่คนมาขอให้ช่วยเหลือ ช่วยเท่าที่ทำได้ อย่าเกินตัวจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คนโสด ไม่เป็นอย่างที่คิด เจอแต่คนไม่ตรงปก คนมีคู่ ระวังภาวะทางอารมณ์ที่เกิดขึ้นง่าย เหวี่ยงง่ายจนกลายเป็นทะเลาะกัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ต้องเตรียมรับมือกับความกดดันจากหัวหน้างาน หรือมีโปรเจ็กใหม่ที่เข้ามาให้คุณต้องรับผิดชอบทุกขั้นตอน จนเกิดความเครียดได้ง่าย และยิ่งเป็นเนื้องานที่เกี่ยวกับตัวเลขด้วยแล้ว อาจทำให้คุณเครียดหนักกว่าเดิม ต้องลงรายละเอียด ใครทำงานด้านเซลล์ต้องเร่งหายอดให้ครบตามเป้าแล้วล่ะ คนว่างงาน อยู่ในขั้นตอนการเจรจาเรื่องค่าตอบแทน หรือเงินเดือน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่เจรจาได้ราบรื่นดี เก็บเงินลูกค้าได้บ้างแล้วนะ

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่ขาดการไตร่ตรอง ระวังการหยิบยืมที่ไม่มีทางได้คืนจนอาจเกิดการทะเลาะ หรือต้องเป็นคดีความได้

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ให้ต้องแยกจากกัน แยกทางกัน คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่ แยกห้องนอน หรือมีปัญหาจนไม่อาจกลับมาคุยได้ในตอนนี้ ขอเว้นระยะห่างก่อน

 

         ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีธนู เตรียมรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ หรือได้เริ่มโปรเจ็กใหม่ หน้าที่การงานที่ใหม่มากขึ้น ถือว่าเป็นจังหวะที่มีโอกาสที่ดีเข้ามา คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ สถานที่ใหม่แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้รับข่าวดี การลงทุนราบรื่น ไม่มีอะไรให้ปวดหัวมากนัก ค้าขายออนไลน์เตรียมรับออเดอร์ได้เลย

การเงิน : ระวังเรื่องการเซ็นเอกสารเกี่ยวกับเงินทอง หรือเอกสารการเงินต่าง ๆ อาจเกิดความผิดพลาดจนไม่ได้รับเงินคืนได้

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่ามาตามตื้อ คนมีคู่ ระวังเรื่องความเอาแต่ใจที่มากจนเกินไป อาจทำให้ทะเลาะกันได้ง่าย

 



 

//......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................