‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 14-20 มิถุนายน 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 14-20 มิถุนายน 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่ราบรื่นเจอแต่ปัญหาให้ต้องมานั่งปวดหัว ตามแก้ไขไม่จบไม่สิ้น คนรอบข้างก็คอยแต่จะเพิกเฉยไม่ให้การช่วยเหลือ โดนกลั่นแกล้งแต่ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่อดทน สูดลมหายใจเข้าลึก ๆ ยิ่งต่อกร หรือทะเลาะมีแต่เป็นฝ่ายที่พ่ายแพ้ เสียเปรียบ ขนาดไม่แสดงความคิดเห็น หรือเงียบ นิ่ง ยังถูกกล่าวหา หรือโดนให้ร้าย คนว่างงาน ตกงานแบบฟ้าแลบ ไม่มีงานเข้าเลย ทำแล้วโดนหักหลัง หรือไม่ได้ค่าตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าลงทุนเพิ่ม มีแนวโน้มไปเชิงลบ ไม่ดีไม่ราบรื่น มีแต่อุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไข ยิ่งสู้ยิ่งล้ม

การเงิน : ยังดีที่ได้ผู้ใหญ่ เพศหญิง เข้ามาช่วยเหลือเรื่องสภาพคล่องทางการเงินให้ราบรื่น ค่อย ๆ ใช้จ่าย อย่าเอาแต่อารมณ์ ยุคนี้ประหยัดได้ควรประหยัดไว้

ความรัก : คนโสด คนนั้นก็ชอบ คนนี้ก็ใช่ เลือกไม่ถูก เกิดความลังเล คนมีคู่ ไม่แน่นอนทั้งเรื่องอารมณ์และการตัดสินใจ ภาวะผู้นำเริ่มไม่มี

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ทำอะไรราบรื่น มีคนรอบข้างช่วยให้งานของคุณราบรื่นมากขึ้น และยังมีโอกาสได้ทำงานกับคนใหม่ ๆ ที่มีความคิด หรือเป้าหมายไปในแนวทางเดียวกัน คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ข่าวดี มีคนชักชวน หรือเสนองานมาให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าถ้าลงทุนก็มีคนมาจุดประกาย หรือแนะนำการทำธุรกิจให้ ถือว่าพบแสงสว่างเลยทีเดียว แต่ก็ต้องศึกษาเพิ่มเติมเองด้วย

การเงิน : เกิดอาการลังเล ไม่กล้าตัดสินใจใช้จ่ายเงินที่ใช้ความรู้สึก ทางที่ดีคิดให้ดี ๆ ไตร่ตรองให้ดี ๆ ว่าใช้เงินเกินตัวมากเกินไปหรือเปล่า

ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีหัวคิดทางธุรกิจแถมยังเป็นที่ปรึกษา เหมือนมีพจนานุกรมชีวิต คนมีคู่ ต่างพยายามมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในการสร้างเสริมรายได้ 

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน หมดห่วงเรื่องปัญหา เพราะบริหารจัดการได้ตามที่วางแผน แถมรอบ ๆ ข้างพร้อมเอาใจช่วย ช่วยเหลือแบบไม่ได้อิดออด หรือแทงข้างหลัง แต่ระวังการทำงานที่ชิลล์มากจนเกินไป เอาที่พอดี เพราะทุกอย่างต้องแข่งเวลา และพัฒนาตัวเอง คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ข่าวดีมาให้ชื่นใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกสัปดาห์ที่ถือว่าเรื่องกิจการมีข่าวดี ใครขายออนไลน์ก็มีออเดอร์ ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

การเงิน : ระวังเรื่องการใช้จ่ายที่ต้องเอี่ยวกับคนรอบข้าง หรือต้องชดใช้หนี้แทนคนอื่น เกิดหัวเสีย เพราะหาเงินไม่ทันได้

ความรัก : คนโสด เกิดความลังเล เลือกหรือตัดสินใจไม่ได้ว่าจะคบใครดี เสียดายไปหมด คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่เอาแน่เอานอนกับคนรักไม่ได้เลย

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณทำได้แค่คิดไอเดีย หรือวางแผนโปรเจ็กเพียงเท่านั้น ยังต้องรอโอกาสดี ๆ หรือรอจังหวะไปก่อน แถมยังถูกเพ่งเล็งจากหัวหน้างาน หรือเจ้านายจนอาจทำให้คุณเกร็งทำงานสะดุด ไม่ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็น ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ คงต้องเบรกไว้ก่อน ทำได้แค่คิดแต่โอกาสยังไม่เข้ามามากนัก คนว่างงาน พยายามติดต่อผู้ใหญ่ที่สนิท อยากได้งานอย่าคิดมาก รีบติดต่อ อย่าเอาแต่คิดต้องลงมือทำด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องติดตามสถานการณ์และประเมินธุรกิจ หลังหลายอย่างเริ่มคลายล็อคแต่ก็ยังไว้วางใจไม่ได้

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนจากคนรัก หรือจากครอบครัว พ่อแม่ เก็บออมไว้บ้างนะ อย่าเอาแต่ใช้ ช้อปออนไลน์แต่สิ่งที่ฟุ่มเฟือย

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์สุขสมหวัง มีความสุขกับสิ่งที่เป็นในตอนนี้ คนมีคู่ มีความสุข คนรักน่ารักให้กำลังใจดูแลกันดี

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องทำงานตามอารมณ์คนอื่น โดนเหวี่ยง หรือกลายเป็นที่รองรับทางอารมณ์ จนทำให้หงุดหงิด หรืออาจเกิดปากเสียได้ง่าย ทางที่ดีใจนิ่ง ๆ ใจเย็น ๆ ยิ่งโต้เถียงคุณเองนั่นแหละแพ้เอง ยังไงก็ต้องทำสิ่งที่คนอื่นต้องการ อยากขัดขืนแต่โชคไม่อำนวยเอาเสียเลย คนว่างงาน ไม่มีงาน สถานการณ์ที่ย่ำแย่ ไม่เป็นอย่างที่คิด ไม่ชอบการดิ้นรน แข่งขัน

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้เกี่ยวกับการบริจาคเงินทอง หรือทำบุญ ทำทาน แต่ก้ทำให้พอดี อย่าเกินตัว

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ค่อย ๆ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น คนมีคู่ ช่วงนี้อะไรที่เจอปัญหา จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จับมือไปด้วยกัน อดทนหน่อย

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด แต่ต้องเก็บความรู้สึก ทำอะไรไม่ได้ อยากเรียกร้องในสิ่งที่ต้องการ แต่ก็รู้ว่ายังไม่ใช่จังหวะที่ดีมากนัก การทำงานเหมือนเป็นตัวรองที่รู้สึกคนรอบข้างไม่ให้ความสำคัญ หรือช่วยเหลือ หัดมองอะไรเป็นสีเทาบ้างนะ และปรับตัวมองบวกดีกว่า คนว่างงาน ได้งานที่รายได้ไม่ดี ได้งานที่ตรงข้ามกับสิ่งที่ทำมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากเรื่องเจรจาหรือติดต่อดูจะไม่สมหวัง หาลูกค้าไม่ได้ ช่วงนี้ต้องเซฟตัวเองไปก่อน

การเงิน : มีเงินใช้เท่าที่จำเป็นมากกว่า ไม่ค่อยได้ใช้อะไรที่หวือหวา หรือหมดไปกับสิ่งที่ชอบ อยากเก็บเงินเพื่อหาความเงียบ

ความรัก : คนโสด ระวังถูกหลอกให้เปย์ หรือเสียเงิน คบใครก็ศึกษาให้ดี ๆ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ทั้งคู่คงต้องมองเงินกองกลาง อาจเกิดการทะเลาะเพราะหยิบมาใช้แล้วไม่คืนกลับ

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ระวังอารมณ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ จนอาจเหวี่ยงคู่สนทนา เกิดระเบิด หรือสติแตกจนคนรอบข้างตกใจ และยังเป็นสัปดาห์ที่ต้องเร่งหายอดเข้ามาสำหรับคนที่ทำงานด้านการตลาด คนว่าง ตอนนี้อย่าเลือกงาน อะไรที่ทำได้ต้องทำไปก่อนแล้วล่ะ เพราะสถานการณ์บังคับให้ต้องดิ้นรน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องแข่งขันขายของ ยิ่งใครทำออนไลน์อาจโดนตัดราคาได้ง่าย  ๆ

การเงิน : เงียบมาก ไม่มีรายได้เสริมเข้ามาให้ใช้คล่องมือเท่าไหร่ กระเป๋านอนแน่นิ่งมาก ๆ ตอนนี้คงหมดไปกับสิ่งที่จำเป็นเสียมากกว่า

ความรัก : คนโสด มีพ่อสื่อแม่ชักจะชักนำคนใหม่ ๆ มาให้สร้างความสัมพันธุ์ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ที่ช่วยเหลือกันดี แต่ระวังเรื่องการโดนหลอกให้เล่นแชร์ หรือลงทุนเพิ่มทั้งคู่

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : ช่วงนี้อึดอัดกับสิ่งที่เจอ สภาพแวดล้อมชวนให้รู้สึกเหมือนไม่สำคัญ หรือไม่มีตัวตน ไม่มีใครรับฟังความคิดเห็น หรือไอเดีย เป็นช่วงที่คุณต้องปรับความคิดให้ดี  ๆ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่าใส่ใจอะไรมาก มองแค่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าแล้วแสดงฝีมือซะ ช่วงนี้ความอ่อนไหวอาจทำให้เบื่อ ทำงานไม่สนุก คนว่างงาน ยังคงต้องว่างงานไปก่อน ดวงยังไม่มาให้เริ่มต้น หรือจังหวะยังไม่มี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ดีมากนัก มีแต่คนขายของตัดราคา ค่อย ๆ คิด เพิ่มช่องทางด้านอื่นดูบ้าง

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่มีคนอื่นมาช่วยใช้ หรือมาขอร้องให้ช่วย ระวังเรื่องการค้ำปรกันเงินกู้ต่าง ๆ ทางที่ดีท่องไว้ห้ามค้ำให้ใครเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ ๆ อายุน้อยกว่า คนมีคู่ เป็นช่วงที่ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน หรือมีเกณฑ์ได้ข่าวดี 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : รู้สึกทำงานไม่คุ้มแรงที่เสียไป ลงแรงมากกว่าค่าตอบแทนที่ได้รับ รู้สึกยิ่งทำยิ่งเสียเปรียบ แต่คิดไปก็เท่านั้น มีงานให้ทำดีกว่าว่างงาน คนตกงานมีอีกเยอะที่จะรอโอกาส ตอนนี้ปรับความคิดและทำสิ่งที่มีให้ดี ถามหางานเสริมสร้างรายได้ ยังไม่ได้อย่างที่ใจคิด ไม่ราบรื่นเอามาก ๆ คนว่างงาน อย่าเอาเงินเก็บมาลงทุนทั้งหมด ด้วยสถานการณ์แบบนี้ยิ่งลงยิ่งเจ็บตัวกว่าระลอกที่แล้วมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเท่าเดิม ไม่ขาดทุน กำไรน้อยนิด คงต้องประคับประคองไปก่อน 

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายเงินที่ต้องเข้มงวดมาก ๆ เรื่องจ่ายแต่ละที่ และมีเกณฑ์ต้องชดเชยเงินแทนคนอื่น

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ค่อย ๆ ดำเนินไปไม่ได้รีบร้อน เร่งด่วน คนมีคู่ ยังคงทำหน้าที่ตัวเอง ไม่ค่อยเติมความหวานแต่ก็มีกันและกัน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : ถือว่ายังมีโอกาสที่ดี ความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้แสดงฝีมือบ้าง แต่ก้อย่าประมาท เพราะอะไรที่ทำโอเว่อร์ หรือโอ้อวดมักมาพร้อมกับการจมดิ่ง และมีปัญหาได้มากกว่า เอาที่พอดี ทำหน้าที่ให้ดี คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ เพิ่มทักษะพัฒนาตัวเองได้ดีเลยทีเดียว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป้นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ได้โอกาสใหม่ ๆ ได้ออเดอร์ ได้ลูกค้าเพิ่ม ต้องบริหารจัดการทำทุกขั้นตอนให้ดี

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องเสียเงินค่าบำรุงท้องที่ หรือที่ดิน หรือค่าเดินทางที่อยู่นอกเหนือ plan ที่วางไว้

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาเปิดโอกาสใหม่ ๆ งานเยอะ เบื่อความรัก คนมีคู่ มัวแต่ทำงานหนักมาก ๆ จนคนรักเบื่อหน่ายได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์เดิม ๆ การทำงานรูปแบบเดิม ๆ ที่ยังทำให้คุณรู้สึกย่ำอยู่กับที่ ไม่ได้พัฒนามากขึ้น ยังเท่าเดิม เลยเกิดอาการเบื่อหน่าย มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานเก่า ๆ ที่ไม่ค่อยชอบมากเท่าไหร่ คนว่างงาน มีเกณฑ์คนรู้จักติดต่อกลับมา หรือส่งงานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องระวังเรื่องบริวารอาจสร้างปัญหาให้ธุรกิจสะดุด ไม่ราบรื่นเลย

การเงิน : เกิดความวิตกกังวล เพราะรายได้ส่วนทางกับรายจ่าย เครียดกับการใช้เงินสารพัด ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ลองดูว่าอะไรจำเป็น และอะไรต้องจัดการก่อน

ความรัก : คนโสด เจอความรักครั้งใหม่ที่มั่นคงและมองไปทางเดียวกัน คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องช่วยกันลงทุนทำบ้าน หรือซ่อมบ้าน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ระวังการทำงานที่ชวนให้อารมณ์ขึ้น ของขึ้นจนเหวี่ยงคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงานแบบไม่รู้ตัวจนอาจเสียภาพลักษณ์และเป็นช่วงที่กดดันกับการทำงานอย่างมาก หรือมีคนกดดันจนเกร็งไปหมด คนว่างงาน ต้องลุยหางานแล้วล่ะ หรือของานทำไปพลาง ๆ ก่อน ยิ่งอยู่นิ่งจะยิ่งเครียด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องฟันฝ่า เอาชนะ หาลูกค้า ท่องไว้เหนื่อยตอนนี้เพื่อให้ทุกอย่างราบรื่น

การเงิน : เกิดความวิตกกังวล เงินเริ่มไม่พอใช้ หรือมีรายจ่ายที่เพิ่มเข้ามานอกเหนือสิ่งที่คิดเอาไว้

ความรัก : คนโสด ได้แต่มองเขาแต่ไม่อาจเปิดใจ คนมีคู่ ไม่ค่อยพูดจากันเท่าไหร่ เบื่อหน่าย

 




//.......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.......................