‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 7-13 มิถุนายน 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 7-13 มิถุนายน 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เตรียมรับมือกับความเคร่งเครียดจากการทำงานได้เลย เพราะต้องเจอกับสถานการณ์การทำงานที่ต้องดีลงานกับคนที่อายุมากกว่า ต้องมีความละเอียดอย่างมากในการเจรจา โดยเฉพาะการต่อรองเรื่องผลประโยชน์ต่าง ๆ ใครทำงานสายเซลล์ หรือต้องหาลูกค้า ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ต้องแบกรับยอด หรือต้องขายงานให้ได้ เครียดพอสมควร คนว่างงาน ลองยกหูหาผู้ใหญ่ที่คุณสนิทของานดูสิ มีแนวโน้มที่ผู้ใหญ่จะเมตตาอยู่บ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ขายของออนไลน์เป็นสัปดาห์ที่ถือว่ามีออเดอร์ที่สร้างกำไรเข้ามาพอสมควร

การเงิน : ช่วงนี้ยังต้องเคลียร์หนี้สินเก่า ๆ ที่ยังแบกภาระอยู่ หรือต้องรับผิดชอบอยู่ ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระวังคนมีอายุสร้างหนี้ หรือสร้างปัญหาให้

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอสายพ่อแม่บุญทุ่ม เปย์ทุกอย่าง คนมีคู่ ระวังเรื่องการใช้จ่ายกันสักนิด ไม่มีใครห้ามใครเลย

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แต่มีแนวโน้มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ขอแค่ชาวราศีกุมภ์เปิดใจ พร้อมปรับตัวไปกับสถานการณ์ใหม่ ๆ แล้วจะพบความสำเร็จในสัปดาห์นี้อย่างมาก ๆ และยังมีโอกาสที่จะได้สร้างผลงานใหม่ ๆ กระตือรือร้นเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะราบรื่นเอง อะไรที่เข้ามาเร็วก็มีสติในการรับมือ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสดี ๆ เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวเช่นกัน หรือหากถามหางานเสริมสร้างรายได้ บอกได้เลยว่าสัปดาห์นี้ได้รับข่าวดีมีงานเสริมมาติดต่อ คนว่างงาน สถานการณ์พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ มีโอกาสและจังหวะดี ๆ เกิดขึ้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้รับการตอบรับดีสำหรับใครที่ขายของออนไลน์ มีจังหวะที่ดีในการลงทุน

การเงิน : ยังถือว่าคล่องตัว มีคนเอ็นดูหารายได้เสริมเข้ามาให้เก็บออม ถ้าจะจ่ายก็จ่ายไปกับสิ่งที่ตั้งใจทำเพื่อคนอื่น เช่น ทำบุญสัตว์จรจัด มีเกณฑ์ได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้เงินที่ได้ผลตอบแทนที่ดี

ความรัก : คนโสด ปลงกับความรัก ไม่ได้ทุกข์ร้อนกับความรัก หรือใครที่เข้ามา คนมีคู่ ต่างเข้าใจสถานการณ์ที่เป็นอยู่ว่าต้องโฟกัสกับสิ่งใดก่อน ไม่ต้องหวานชื่นแต่เข้าใจกัน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ต้องเตรียมเอกสาร หรือเตรียมการเสนองานที่ต้องลงรายละเอียดในการเจรจากับคนอายุมากกว่า หรือต้องอธิบายรีพอร์ทงานต่าง ๆ ให้หัวหน้ารับฟัง ทางที่ดีซ้อมไปสักนิดเพื่อให้ทุกอย่างราบรื่น และระวังการทำงานกับคนอายุมากกว่าที่ความคิดเห็นอาจไม่ลงรอยกันเลยจนสร้างปัญหาให้ต้องหนักอกหนักใจ จะเจรจาอะไรไตร่ตรองก่อนพูดเสมอ คนว่างงาน ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา รอคอยแต่ยังไม่มีโอกาส หรือใครติดต่อกลับมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทำได้แค่คิด และปรับตัวไปกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ลงทุนมากก็ยิ่งเจ็บตัว

การเงิน : เงินมาเร็วไปไหว ไม่ทันได้เก็บ เงินเข้ามาก็ออกไปเคลียร์หนี้สินต่าง ๆ ไม่เหลือให้ใช้อย่างที่ใจต้องการ ช่วงนี้ใช้เงินตามอารมณ์ คิดน้อยไปสักนิด เงินเลยหมดเร็วกว่าที่ควรจะเป็นอย่างมาก

ความรัก : คนโสด สนิทเลย ครองโสด ไม่มีเวลาสนใจใคร ชอบความสันโดษมากกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างติสต์แตก ไม่ค่อยหวือหวา อยู่ในมุมหรืออยู่ส่วนตัวเองมากขึ้นมากกว่าใช้ชีวิตร่วมกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ ทำได้แค่คิดงานสารพัด ใช้ความคิดเยอะ อยากทำโน้นนี่แต่พอสั่งบริวาร หรือขอความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงานไม่ได้รับความร่วมมือเอาเสียเลย แต่พูดหรือต่อว่าอะไรไม่ได้มากนัก ทำได้แค่เก็บอารมณ์และก้มหน้าทำงาน ทำตามหน้าที่ที่มีเท่านั้น คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงไถมือถือสมัครงานไปเรื่อย ๆ ยังไม่ได้รับการติดต่ออย่างที่ใจคิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่เตรียมวางแผนการลงทุนเพิ่มเติม หาโอกาสใหม่ ๆ แถมมีจังหวะที่ดีพอสมควร

การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้ลาภลอยเข้ากระเป๋า ใช้เงินคล่องตัวกว่าที่ผ่านมา หรือได้รับเงินปันผล

ความรัก : คนโสด เจอคนหลอกลวง ระวังมิจฉาชีพเข้ามาให้ต้องเสียเงินเสียทอง คนมีคู่ สถานะย่ำแย่พอตัว หมดความหวานมาก ๆ จนกลายเป็นไม่สนใจไยดีกันและกัน

 

         ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ได้เลย อยากมีปากมีเสียงแต่ก็ไม่มี ทำได้แค่ก้มหน้าทำงานที่ใจไม่อยากทำแต่ก็ต้องทำ เลือกได้แค่ต้องทำ ยังไม่มีโอกาสหรือช่องทางใหม่ ๆ ในการแสดงฝีมือ และสิ่งที่รู้สึกบั่นทอนตัวเอง เจอสภาพแวดล้อมที่ชวนให้รู้สึกถูกเอาเปรียบอย่างมาก แต่ต้องอดทนไปก่อน เพราะทำอะไรไม่ได้เลย ถูกเอาเปรียบจากคนรอบข้างสารพัด อยากออกก็ทำได้แค่คิดเท่านั้น คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงานที่ไม่ได้ค่าตอบแทน ระวังการเซ็นสัญญาที่สร้างความเดือดร้อนในภายหลัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ทำอะไรก็ยิ่งเจ็บตัว ลงทุนก็มีแต่เงินจม หนี้เพิ่ม เดือดร้อนได้

การเงิน : มีแต่คนมาตามเงิน หรือต้องใช้เงินไปกับคนรอบข้างมากกว่าจะมีความสุขในการใช้เงินตัวเอง ใครที่มีหนี้ก็ถือว่าโดนเจ้าหนี้ทวงถามอย่างหนัก

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอคนรูปร่างดี หุ่นนักกีฬา หรือเป็นขาวต่างชาติ มาสนใจ มาจีบ คนมีคู่ ช่วงนี้อารมณ์ขี้หงุดหงิดง่าย โมโหร้ายมาก ๆ จนอาจเกิดการทะเลาะ หรือมีปากเสียงได้ง่าย

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโชคเรื่องการงานอย่างมาก มีโอกาสดี ๆ หรือช่องทางที่ดีมากขึ้น จังหวะในการทำงานเริ่มเช้าที่เช้าทางเป็นไปอย่างที่วางแผน ใครที่ต้องดิวงาน หรือต้องเจรจากับลูกค้าราบรื่น เกินคาดมาก ๆ มีโอกาสผลงานที่ทำเด่นชัดเจนได้รับการยอมรับ ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อ หรือนัดต่อรองเรื่องรายได้ คนว่างงาน อยากได้งานใหม่ งานก็มาให้เลือก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ราบรื่น ขายของได้กำไรมากกว่าที่ตั้งเอาไว้

การเงิน : ระวังการใช้เงินที่ขาดการไตร่ตรอง หรือเผลอใช้เงินเกินตัว คิดว่าเดี๋ยวก็หาได้ ยิ่งยุคโควิดแบบนี้ จะคิดอย่างนี้ไม่ได้ ใช้เท่าที่จำเป็นดีที่สุด

ความรัก : คนโสด เจอคนใจบุญ จิตใจดีมาก ๆ เข้ามาทำให้อบอุ่นหัวใจ คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างเกื้อกูลช่วยเหลือกันทุกด้าน

             

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบ หรือได้เรียนรู้งานใหม่ ๆ ท้าทายความสามารถเช้าไปอีก ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีในการสร้างผลงานที่จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างอย่างสูง หัวหน้างานคอยซัพพอร์ต คิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่ดี โอกาสที่ดีเข้ามา และตรงกับความสามารถที่มีอยู่ อยากหารายได้เสริมก็มีงานเสริมเข้ามาชนิดที่คุณต้องบริหารการจัดการทำงานดี ๆ คนว่างงาน เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับการติดต่อ นัดเซ็นสัญญาแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขายไปได้ คิดจะลงทุนเพิ่มมีโอกาสมากกว่าราศีอื่น ๆ จังหวะได้ ติดต่อเชิงธุรกิจผ่านฉลุย

การเงิน : กระแสการเงินจากหลากหลายด้านเข้ามาให้คุณได้ใช้อย่างคล่องตัวมาก ๆ ทั้งงานประจำ รายได้จากงานเสริม รวมทั้งโลคลาภที่จะได้รับด้วย

ความรัก : คนโสด เจอคนที่เป็นที่รู้จัก มีหน้ามีตาทางสังคม คนมีคู่ ถือว่าคอยให้การสนับสนุนกันอย่างดี ช่วยเหลือ พึงพาได้ดี

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ พยายามหาโอกาสใหม่ ๆ เพื่อตัวเองอยู่ตลอด แต่จังหวะยังไม่ใช่ และช่วงนี้เตรียมรับมือกับงานใหม่ หรือโปรเจ็กใหม่จากเจ้านายได้เลย แถมดูจะเป็นงานที่คุณไม่ค่อยแฮปปี้ในการทำสักเท่าไหร่ แต่เลี่ยงไม่ได้ อยากเปลี่ยนงานมันไม่ง่ายอย่างที่ใจคิดเอาเสียเลย คนว่างงาน ยังไม่มีโอกาสที่ดีมากนัก ยังต้องนั่งรอไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ด้วยสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ อย่าสต๊อกสินค้าเยอะ เดี๋ยวจะปล่อยไม่ได้หรือบริหารจัดการไม่ทัน

การเงิน : ไม่เป็นไปอย่างที่คิดเอาเสียเลย ใช้ไม่คล่องตัวมาก ๆ มีแต่รายจ่ายเข้ามาให้ต้องปวดหัว เดือดร้อน

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่าตามตื้อ เจอแต่คนอยากเอาชนะใจ คนมีคู่ ระวังความเอาแต่ใจที่มีมากจนเกินไปสร้างความบั่นทอนอย่างแรง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : มีแต่ปัญหา ทำงาน หรือหน้าที่ความรับผิดชอบไม่เป็นไปอย่างที่ตกลงกัน เพื่อนร่วมงานหักหลังไม่ช่วย หรือโยนงานเพิ่มให้ เจ้านายไม่ผลักดัน หรือรับฟังความคิดเห็น เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ความเครียด เจอแต่เรื่องเดือดร้อนให้ต้องทุกข์ใจ จนผลงานออกมาไม่ดีมาก ๆ ระวังตกงานแบบสายฟ้าแลบ คนว่างงาน ยังต้องตกงาน หรือไม่มีงานทำ หรือรับงานมาทำแล้ว แต่โดนโกง โดนดอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ดีเอามาก ๆ มีแต่หนี้มากกว่าได้กำไร ลงทุนต่อยิ่งจมเรื่อย ๆ

การเงิน : ระวังการใช้เงินที่ใส่ตัวเอง ใส่ความสุขเพื่อตัวเองจนเกินตัว อย่าใช้เงินในเรื่องไม่จำเป็นมากนัก เงินทองมันหายากในยุคโควิดแบบนี้

ความรัก : คนโสด เจอพ่อหม้ายแม่หม้าย หรือรักสามคน รักเพศเดียวกันมาสร้างความสัมพันธ์ แต่แก่กว่าอย่างมาก คนมีคู่ ระวังมือที่สามเช้ามาทำให้รักร้าว

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีตุลย์ แทนที่จะทำงานตัวเองได้อย่างราบรื่น กลับกลายเป็นบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่าสร้างงานให้ต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอน แทนที่งานที่รับผิดชอบจะออกมาดีกลายเป็นสะดุดไม่ราบรื่น เพราะมัวแต่ต้องมานั่งจัดการปัญหาที่ไม่ใช่ของตัวเองมากนัก คนว่างงาน ถือว่ามีจังหวะที่ดีที่จะได้งานเล็ก ๆ ระยะสั้น ๆ เข้ามาบ้างช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังลูกจ้างสักนิด ขาดวินัย ไม่ค่อยรับผิดชอบ

การเงิน : เงินเข้าแต่มีคนช่วยใช้ ลองมองหาโอกาสในการต่อยอดเงินที่มีในช่องทางอื่น ๆ บ้างนะ เก็บออมบ้าง อย่าใจใหญ่ให้คนอื่นมากนัก จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอความรักครั้งใหม่ที่ไม่คาดคิดว่าจะเข้ามา คนมีคู่ ต่างยังเกื้อกูลกันดี ช่วยเหลือกันดี ไม่ทิ้งกัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์เคร่งเครียดมาก ๆ สภาพแวดล้อมข้าง ๆ ชวนให้เกิดความวิตกกังวลไปในทางที่ดีไม่ดี งานที่ทำยิ่งมีปัญหาสารพัด อยากลากออกแต่ยังไม่ได้งานใหม่เข้ามา จะออกไปก็ยังมีหนี้สิน หรือมีสิ่งที่ต้องแบก ทางที่ดีปรับความคิดและยังต้องอดทนไปก่อน ระวังถูกบีบให้ลาออก ถ้ายังไมได้ซองขาว หรือคุยเป็นทางการห้ามลาออก คนว่างงาน เครียดไม่มีงานเข้ามาเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่สู้ดี ไม่ราบรื่น มีแต่ทุนหาย กำไรหด ขายออนไลน์ทุนจม

การเงิน : มีโชคลาภแต่ก็ออกไปเร็ว ไม่ทันได้เก็บออม เงินคล่องแต่ก็มีรายจ่ายกระจุกกระจิก

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า หรือเจอคนต่างชาติ เข้ามาจีบ คนมีคู่ เจ้าระเบียบมากเกินไปก็ทำความรักอึดอัดได้ เพลา ๆ บ้าง

 

         ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ต้องทำงานที่อยู่ในกฎเกณฑ์ในระเบียบที่ต้องปรับตัวตลอดเวลา จนอาจเกร็งไปหมด ทำตัวไม่ถูก ทำอะไรก็ขาดความมั่นใจ เพราะเจ้านายคาดหวังและจ้องจับผิดทุกฝีก้าว เพราะฉะนั้นปรับวิธีคิดและทำหน้าที่ให้ดี อย่าทำงานเอาใจเอาหน้าคนอื่น คนว่างงาน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เจอการต่อรองอย่างไม่เป็นธรรม มีงานเข้ามาแต่ก็ไม่ได้แฮปปี้ในข้อเสนอ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ได้เจรจาซื้อขาย หรือเซ็นสัญญากับองค์กรภาครัฐ หรือต้องค้าขายกับคนอายุมากกว่า ระวังเรื่องเอกสาร หลักฐาน

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับรายได้ที่รอคอยมานานจากงานเสริม ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องไตร่ตรองให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด เจอคนอบอุ่น เจอคนจริงใจพร้อมดูแลไม่ห่าง คนมีคู่ เทคแคร์ดีมากช่วงนี้ เอาอกเอาใจดี

 




//......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................