‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 31 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เตรียมรับกับความเครียดได้เลย เพราะงานเก่า ๆ ความรับผิดชอบเก่า ๆ กลับมาบี้ให้คุณต้องจัดทาง หาทางแก้ไข แถมยังเจอบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานอายุน้อยกว่า ท้าทาย หรือกวนประสาทให้คุณต้องปวดหัว ไม่ค่อยมีความสุขกับการทำงานในช่วงนี้สักเท่าไหร่ ใจเย็น ๆ ไว้ก็ดี คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อจากที่เคยสัมภาษณ์มาก่อนหน้านี้ หรือมีเพื่อนเก่าส่งงานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกสัปดาห์ที่ต้องระมัดระวังเรื่องการบริการลูกค้า หรือลูกจ้างนำปัญหามาให้ปวดหัว

การเงิน : ยังทำอะไรไม่ได้มาก อยากเอาเงินเก็บมาใช้ลงทุน หรือต่อยอดเงินให้งอกเลย ทำได้แค่วางแผน แต่ยังไม่เป็นจังหวะที่ดีในการใช้เงินในช่วงนี้เยอะ ๆ มานัก เพราะสถานการณ์ไม่ปกติเสียเลย

ความรัก : คนโสด ระวังเจอพ่อหม้ายแม่หม้าย หรือเจอรักสามเส้า คนมีคู่ ระวังมือที่สามเข้ามาทำให้รักเกิดความบั่นทอนใจ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่งานเยอะ ความรับผิดชอบเริ่มเข้ามาให้คุณบริหารจัดการ ทำ To do list ไว้สักนิด จะได้รู้ว่าอะไรสำคัญก่อนหรือหลัง อาจจะเยอะจนชนิดที่คุณเอ่ยปากว่าทำไม่ทันก็ได้นะ ทางที่ดีคือ ค่อย  ๆ เรียงลำดับความสำคัญจะเป็นการดีช่วยให้งานคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ใครที่รองานเสริมสร้างรายได้ถือว่าดีมาก ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้มีงานเข้าก็จริง แต่อาจต้องเลือกสักนิดในการบริหารจัดตารางเวลาเพื่อได้คุรภาพงาน และได้เงินคุ้มค่าด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่คล่องตัวมากขึ้น แต่ก็มีสะดุด มีติดขัดในส่วนของการบริหารเรื่องเงินลงทุน อันนี้ต้องรัดกุมให้มาก ๆ

การเงิน : มักจะหมดไปกับคนรัก สิ่งของที่รัก อย่าใช้อารมณ์เยอะนะ เห็นอะไรก็อยากช่วยโดยไม่วางแผนไม่ได้ มีเงนิเก็บออมมากขึ้น และได้ลาภลอยจากคนรัก

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีความขยันขันแข็ง เสมอต้นเสมอปลายมาก ๆ คนมีคู่ ต่างคนต่างพยายามหาโอกาสในการสร้างรายได้ ช่วยเหลือกันและกันเพื่ความมั่นคงที่ดีของครบอครัว เป็นจังหวะที่ความรักมีความเข้าใจ ให้กำลังใจกันดีในสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ได้งานหิน ได้งานโปรเจ็กใหม่ ๆ ได้งานที่จะท้าทายความสามารถของตัวเองอย่างมาก เป็นงานที่หินที่ต้องเตรียมความพร้อม เตรียมตัวให้ดี ๆ ทั้งกับการทำงานกับลูกค้า หรือเพื่อนต่างประแผนก ยิ่ง Work From Home แบบนี้ด้วยแล้ว การสื่อสารเป็นสิ่งที่จำเป็นและต้องพยายามสื่อสารให้เข้าใจมากที่สุด คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อจากงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องแข่งขัน แต่ถือว่าธุรกิจมีแนวโน้มฟื้นตัวได้เล็กน้อย ได้มากขึ้น

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ การใช้เงินไม่ยั้งคิด ขาดการไตร่ตรองลังเล ไม่ละเอียดว่าเงินที่เสียไปคุ้มค่ากับสิ่งที่ใช้ไปจริง ๆ หรือเปล่า ช่วงนี้ใช้ประหยัดดีที่สุด

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า เจ้าระเบียบ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ไม่เป็นตัวของตัวเอง ตามใจคนรักจนตัวเองมานั่งอึดอัดไม่มีความสุข ทำตามใจคนอื่น แต่ตัวเองเป็นทุกข์ เดี๋ยวยิ่งกลายเป็นมือปัญหา

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เตรียมความเคร่งเครียดกับความรับผิดชอบหรือโปรเจ็กใหม่ที่ได้รับมอบหมาย หรือให้ทำหน้าที่แทนได้เลย ต้องแข่งขันต้องเตรียมงานเยอะ ต้องบริหารจัดการงานสารพัด กว่าจะผ่านไปได้ไม่ได้ง่ายเลยจริง ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน ได้รับการติดต่อ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ใครขายของออนไลน์ถือว่า มีโอกาสที่ดีที่ราบรื่น ปังมาก ๆ  

การเงิน : เหนื่อยกับการหาเงิน กว่าจะได้แต่ละบาทต้องแลกกับการทำงานมาก ๆ ใช้เงินไม่ได้อย่างที่ต้องการและหมดไปกับการดูแลคนอายุน้อยกว่า

ความรัก : คนโสด ครองโสดสนิท ยังไม่มีวี่แววรับใครเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ คนมีคู่ อยู่บนความเป็นจริงที่สถานการณ์ไม่มีเวลาเติมหวาน ต้องดิ้นรนกับภาระความรับผิดชอบกันมากกว่า

 

         ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ราบรื่น เจอสถานการณ์ที่ไม่ตรงกับความรับผิดชอบ รู้สึกมืดมนกับความรับผิดชอบ หรือสถานการณ์รอบข้างที่ไม่เอื้อให้คุณทำอะไรได้ราบรื่น หรือมีความสุขกับการทำงานเอาเสียเลย มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจเลือกงานว่าจะเอาอย่างไรดี เกิดความลังเลใจ ค่อย ๆ มีสติในการไตร่ตรองแล้วจะเห็นทางออก เอาใจช่วย ใครคิดที่จะเปลี่ยนงานเป็นสัปดาห์ที่ลังเลสุด ๆ ยังกลัวการออกคอมฟอร์ตโซน คนว่างงาน จะตัดสินใจอะไรเกี่ยวกับงานลังเลมาก ๆ  สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป้นสัปดาห์ที่ไม่มีอะไรคาดการณ์หรือเดาทางได้ว่าจะขายดี จะมีกำไรมั้ย เป็นช่วงที่ต้องพยายามประคับประคองไปให้ได้ก่อน

การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะได้เงินเข้ามาให้หมุนบ้าง แต่ก็ยังมีส่วนที่คุณพยายามจะใช้ไปกับการต่อยอดเพื่อหาเงินเพิ่ม แต่ต้องระวังสักนิด เพราะมันไม่ได้หมายความว่าคุณใช้เงินต่อยอดแล้วจะได้อย่างที่หวัง เพราะอะไรไม่แน่นอน ต้องรัดกุมในการใช้เงินในสัปดาห์นี้

         ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน เลือกสักคนจะได้ไม่เหนื่อย คนมีคู่ เป็นช่วงที่มีไอเดียใหม่ ๆ เพื่อต่อยอด หรือทำอะไรร่วมกัน สร้างความมั่นคงของความรัก

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เคร่งเครียดกับการทำงานอีกครั้ง สภาพแวดล้อมเริ่มบีบบังคับให้ทุกอย่างทำงานไม่ได้ดั่งใจ หรือที่คุณคิดและวางแผนเอาไว้ เป็นสัปดาห์ที่ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ ระวังปัญหาที่แก้ไม่ตก ทางเดียวคือ มีสติในการทำงาน อย่าใจลอย หรืออย่าเร่งรีบ ยังไงก็ต้องเจอปัญหาที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ง่าย ๆ คนว่างงาน เครียดกับสถานการณ์ที่เกิดโรคระบาด งานไม่มี งานน้อย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่เคร่งเครียดกับการหาลูกค้า หรือหายอด ขายไม่ดี

การเงิน : ไม่คล่องตัว มีแต่รายจ่าย หรือต้องแข่งขันหาเงิน ใครเป็นหนี้ก้หาเงินคืนลำบาก เจ้าหนี้ทวงอีกแล้ว หงุดหงิดที่เงินเข้าแล้วไมได้ใช้เอง

ความรัก : คนโสด เจอคนมีเสน่ห์ ลักษณะเจ้าชู้มาก ๆ คนมีคู่ อย่าคิดมีคนอื่น แต่โควิดก็เหนื่อยอยู่แล้ว อย่าหาเรื่อง  

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ เตรียมรับมือกับการทำงานที่ต้องติดต่อ หรือประสานงาน เจรจากับผู้คน ทั้งเพื่อนร่วมงานใหม่ หรือต่างแผนก ไปจนถึงบริวาร ลูกค้าใหม่ ๆ ที่ต้องใช้สกิลการสื่อสารมาก ๆ และอาจขัดกับนิสัยที่ไม่ชอบความจู้จี้จุกจิกกับผู้คนเยอะ คนว่างงาน มีเกณฑ์มีคนโทรมานัดเจรจา พูดคุย หรือต่อรองเรื่องการรับงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ลูกค้าเริ่มรู้จักมาขึ้น มีเกณฑ์ได้ออเดอร์มาบ้าง

การเงิน : ระวังการถูกหยิบยืม หรือการต้องเสียเงินไปกับการประสานงาน หรือต้องให้เงินตัวกลางจัดการเอกสารต่าง ๆ เช่น ประกันชีวิต และระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร การรับเงิน ดูตัวเลขรับเงินให้ดี  ๆ

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้ป๊อปปูล่ามากมีแต่คนมาอินบ็อก หรือไลน์หา คนมีคู่ ช่วงนี้ช่วยกันหาเงินกันมากกว่า

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องฟันฝ่ากับความรัผิดชอบแต่เพียงลำพัง งานเยอะ คนก็เรื่องแยะ มีแต่เรื่องให้ต้องแก้ไข จะหันหน้าถามใคร หรือปรึกษาใครก็ดูจะไม่เป็นตามที่ต้องการ เพราะทุกคนก็ต้องทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าของตัวเองทั้งนั้น เหนื่อยมาก ๆ สัปดาห์นี้ คนว่างงาน ยังต้องเร่งหางาน หรือเร่งหาเงิน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ต้องอึด ถึก ทน กับการหาออเดอร์ แข่งกันขายออนไลน์ 

การเงิน : มีเกณฑ์ไได้รับเงินได้โชคลาภ หรือการเงินมาแบบคล่องตัว จะมีปัญหาแต่ผ่านไปได้

ความรัก : คนโสด เจอรักครั้งใหม่ที่สดใสมาก ๆ คนมีคู่ ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ทำอะไไรร่วมกัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่จะได้ขยับขยายการทำงาน หรือพัฒนาตัวเองจากงานที่ได้รับมากขึ้น อะไรที่คุณไม่เคยทำจะได้ทำแล้ว ถือว่าเป็นการเติบโตอีกขั้น และมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบ หรือมีความรับผิดชอบเพิ่มเติมมากขึ้น คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับกับเรื่องงาน มีเกณฑ์คนติดต่อมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เติบโตไประดับหนึ่ง ค้าขายมีออเดอร์เข้ามา

การเงิน :  ระวังเรื่องการประสานงาน เอกสารข้าราชการ หรือการติดต่อราชการที่ต้องมีการใช้เงินดำเนินงาน การเงินยังถือว่าไปได้ดี

ความรัก : คนโสด เจอคนที่อายุมากกว่า อบอุ่น ดูแลเอาใจใส่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้ให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดีมาก

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ ต้องรับผิดชอบงาน หรือต้องทำงานตามหน้าที่ที่ได้รับ ทำอะไรไม่ได้แม้ว่าสถานการณ์ที่เจอจะไม่เป็นใจอย่างที่ต้องการ ต้องปรับไปกับสถานการณ์ความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ใครปรับตัวได้เร็วก็รอดกว่า ค้นพบโอกาส และช่องทางที่ดีกว่าเพราะมีสติในการนำพาไปมากกว่า คนว่างงาน ปลงกับสถานการณ์ที่ไม่อาจควบคุมได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังประคับประคองได้ดีอยู่บ้าง

การเงิน : เงินเท่าเดิม แต่เหนื่อยมากกว่าเดิม รายจ่ายเยอะสวนทางรายได้ที่ได้รับอย่างมาก

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาเปิดใจใคร ไม่มีเวลาให้คนอื่น ขนาดตัวเองยังไม่มี คนมีคู่ ต่างคนต้องรับผิดชอบกับภาระที่แบกไม่มีเวลาเติมความหวานกันเลย

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณได้ทำงานสารพัด งานจับฉ่ายมาก หมายความว่างานเข้ามา ให้ทำอะไรก็ต้องทำ ช่วยกันไปก่อน แต่ก็ทำอึดอัดพอสมควร เพราะมันมีสิ่งที่คุณอยากทำมากกว่า แต่เจอสิ่งที่ไม่อยากทำมันก็เพลียใจ หมดไฟได้ คนว่างงาน อย่าเอาแต่เพ้อฝัน ลงมือทำได้แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีไอเดียดี หลากหลาย แต่อย่าเยอะ เอาพอประมาณ ลงทุนมากเจ็บตัวนะ

การเงิน : มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่ก็ต้องประหยัด อย่าเอาแต่ใช้เงินฟุ่มเฟือย เก็บออมไว้บ้างนะ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนหน้าตาดี พุดจาสุภาพมาก ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้หวานแม้จะอยู่คนละที่แต่เติมกำลังใจดี ระวังช่องว่างก็ดีนะ

 

         ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ยังทำงานตามอารมณ์มากไปหน่อย ไม่ค่อยใช้เหตุผลเท่าไหร่มันก็เลยมักเจอปัญหาที่แก้ไขไม่จบ แม้จะเป็นงานที่คุณถนัดแต่ถ้ายังใช้วิธีการทำงานแบบนี้มันจะเวิร์คจริง ๆ เหรอ งานที่รักแต่วิธีการทำงานไม่มืออาชีพ ผลงานก็ไม่ดีอยู่ดี ปลุกพลังไฟมาใหม่ คนว่างงาน มีเกณฑ์คนรัก คนสนิทติดต่องานให้ทำ ต่อรองเงินค่าจ้างดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ไป ๆ มา ๆ ค้าขายไปได้ดี มีเข้ามาแต่เป็นคนรู้จักที่ช่วยอุดหนุน ให้ได้ประคับประคองไปก่อน

การเงิน : เจอภาระที่หนักอึ้ง มีแต่รายจ่ายที่แบกรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว

ความรัก : คนโสด กำลังพัมนาไปในทางที่ดีขึ้นกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ คนมีคู่ ต่างพยายามช่วยเหลือ หรือต่อยอดความคิดในการหาช่องทางสร้างอนาคตร่วมกัน

 




//......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//......................