‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 24 - 30 พฤษภาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ได้ขยับขยายงาน หรือได้ขยับขยายตำแหน่ง ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่ดูจะทำให้ทำอะไรได้ราบรื่นกว่าที่ผ่านมา ไม่รู้สึกว้าวุ่น หรือหงุดหงิดกับคนรอบข้างที่ชวนเอาแต่เรื่องปวดหัวหรือปัญหามาให้อีกแล้ว งานที่คั่งค้างเริ่มทยอยจัดการได้มากขึ้น สลัดออกจากตัวได้มากขึ้น เริ่มบริหารเวลาในการทำงานลงตัวได้มากขึ้น และมีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามา ใครที่มองหางานใหม่ หรือคิดจะเปลี่ยนงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาแล้ว คนว่างงาน เตรียมลับฝีมือได้เลย เพราะมีโอกาสได้งานใหม่ ได้เริ่มงานใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เริ่มขยับขยายไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสเพิ่มขึ้นมาอีกนิด ปัญหาแม้จะมีอยู่แต่อย่างน้อยได้เห็นโอกาสเพิ่มมากขึ้นให้ประคับประคองไปได้บ้าง

การเงิน : เริ่มคล่องตัวอีกนิด หมุนได้มากขึ้น และมีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนมาบริหารจัดการ หรือเงินเสริมจากด้านอื่น ๆ แต่ก็อย่าประมาทในการใช้จ่ายเด็ดขาด ด้วยสถานการณ์แบบนี้ ประหยัดดีที่สุดนะ

ความรัก : คนโสด ระวังเจอคนที่หาผลประโยชน์ รักไม่จริง คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพยายามเซฟค่าใช้จ่าย ต่างพยายามหาช่องทางในการหารายได้ใหม่ ๆ ที่มีแนวโน้มที่ดี

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถ ยังมีโอกาสดี ๆ ที่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบข้าง และอาจจะเจออุปสรรค ปัญหา แต่คุณสามารถจัดการได้อย่างอยู่หมัด แถมมีงานเสริมสร้างได้ หรือมีช่องทางในการให้โอกาสตัวเองได้มากขึ้น ใครที่อยากได้งานใหม่ สัปดาห์นี้ถือว่ามีโอกาสที่ดี มีคนติดต่อสัมภาษณ์ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ได้เลยนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่หินมาก ๆ แต่ทุกปัญหามีโอกาสที่ดีสำหรับคุณเสมอ อย่าท้อนะ สู้ ๆ 

การเงิน : ยังดีที่มีเงินใช้คล่องตัว เริ่มฟื้นตัวขึ้นมาบ้าง และมักจะหมดเงินไปข้าวของที่จำเป็น หรือดูแลผู้ใหญ่ คนรัก

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักคนอายุมากกว่า โตกว่า เป็นผู้ใหญ่มากกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาอกเอาใจอย่างดี แต่มักจะทุ่มเทดูแลแต่เงินทอง จนลืมดูแลความรู้สึก

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับปัญหา ความเคร่งเครียดกับงานได้เลย ช่วงนี้ระวังการทำงานที่คุณอาจจะต้องรับมือทั้งปัญหาที่ไม่ได้ก่อเอง แถมมีคนโยนงานมาให้ต้องเร่งเคลียร์ หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด คงต้องนิ่ง ๆ สงบปากสงบคำ พูดไป หรือแสดงความคิดอะไรก็มีแต่เสียเวลา เสียพลัง และอาจกลายเป็นการบั่นทอนจิตใจตัวเอง ทำงานก็ไม่ดีในที่สุด ระวังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถจัดการได้ ทำได้แค่ปลง และเดินหน้าต่อ คนว่างงาน มีเกณฑ์ไม่มีงานทำ หรือไม่มีงานเข้ามาเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ความเคร่งเครียด เจอแต่ปัญหา ระวังยิ่งลงทุนยิ่งเจ็บมากกว่าเดิม 

การเงิน : ไม่ค่อยราบรื่น ได้รายได้มาก็ต้องรีบให้คนอื่น หรือมีปัญหากับคนอื่น เกิดปากเสียงเรื่องผผลประโยชน์ ใช้เงินช่วงนี้มีแต่ขาดมือ ไม่คล่องตัว

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาสร้างความรักครั้งใหม่กับใคร หรือไม่มีเวลาเปิดโอกาสให้ความรัก คนมีคู่ ต่างเข้าใจในตัวเองมากขึ้น ต่างเข้าใจในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ต่างทำหน้าที่ตัวเอง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ชวนให้เกิดความลังเลในการทำงาน หรือไม่มีความมั่นใจในการที่ต้องรับผิดชอบสิ่งที่คุณไม่มีความถนัดเอาเสียเลย อยู่ในสถานการณ์ที่เอาแน่เอานอนอะไรไมได้เลย และต้องรองรับอารมณ์ของเพื่อนร่วมงาน ขึ้น ๆ ลง ๆ จนเกิดความเครียดทำงานได้ไม่ราบรื่น คนว่างงาน อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจเลือก ไม่รู้จะทำอย่างไรกับสิ่งที่ต้องรับมือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในสัปดาห์นี้คงต้องระวังเรื่องการลงทุน หรือการค้าขายที่ขาดการไตร่ตรอง

การเงิน : ยังคงมีให้ใช้จ่ายบ้าง แต่มักจะลืมตัว เอาแต่ใช้อารมณ์ในการจับจ่าย แม้จะมีโชคเรื่องเงินทอง

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่จิตใจ โอบอ้อมอารี เป็นผู้ใหญ่ที่อบอุ่น คนมีคู่ อย่าเอาเรื่องนอกบ้านมาสร้างความบั่นทอนใจให้คนในครอบครัว ยิ่งมีแต่ปัญหา

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด ย่ำแย่ ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ทำอะไรก็ดูไม่คุ้มค่า เหนื่อยกับงาน เหนื่อยกับคน แต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องอดทน ทนอยู่ รับความจริงที่ยังไม่มีทางเลือกมากนัก แถมงานที่ทำก้เยอะสารพัด แต่ไม่คุ้มค่าตอบแทนที่ได้รับเลย คนว่างงาน ยังคงต้องตกงาน ไม่มีงานเข้ามาเลยช่วงนี้ เกิดความเครียด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ย่ำแย่มาก ขายอะไรก็ไม่ดี กำไรหด อย่าคิดลงทุนเพิ่ม ต้องพยายามอดทนประคับประคองไปก่อน

การเงิน : ระวังมีปัญการเงินกับคนรอบข้าง หรือใครที่กู้หนี้นอกระบบ รับความเครียดได้เลย ถูกตามไม่หยุดไม่หย่อน จนเกิดเป็นคดีความได้

ความรัก : คนโสด ต้องหนีหายกับคนที่เป็นไปไม่ได้ เกิดความเศร้า คนมีคู่ ต่างแยกกันอยู่ อยู่กันคนละที่

             

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ได้รับผิดชอบงานหลากหลายมากขึ้น อยากเปลี่ยนงาน คิดในใจ แต่พอลืมตาขึ้นต้องยอมรับความจริงและก้มหน้าทำงานต่อไป ตั้งใจไว้ อย่าเพ้อฝัน ต้องจริงจังเข้าไว้ และระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ ได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีตัวเลือกเยอะสักนิด อยากรับงานก็มีโอกาส สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ค้าขายของออนไลน์ได้ดี สินค้าเริ่มมีคนรู้จักมากขึ้น

การเงิน : มีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายเงินคล่องตัวมาก แต่ก้Hเริ่มรู้จักมัธยัสถ์มากขึ้น เพราะคุณเริ่มคิดได้แล้วว่า การไม่มีเงินมันลำบากจริง ๆ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มความรัก ได้เจอคนใหม่ แต่ก็เช็คสักนิด ระวังสักหน่อย เขาจะมาหาผลประโยชน์ได้ง่าย ๆ คนมีคู่ ต่างคนต่างมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ราบรื่นดี คนรอบข้างให้การช่วยเหลือในการทำงานของคุณให้ก้าวหน้า ราบรื่นมากขึ้น ทั้งเพื่อนร่วมงาน บริวาร เจ้านาย หรือแม้กระทั่งลูกค้า ต่างให้ความร่วมมือ ประสาน เจรจาได้เข้าใจ ดิวงานได้ประสบความสำเร็จ คนว่างงาน ยังคงต้องอยู่กับครอบครัว หรือว่างงานมาช่วยที่บ้านเป็นหลัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ชาวราศีกรกฎ ยังดีที่ได้ผู้ใหญ่คอยแนะนำช่วยประคับประคอง ยิ่งใครทำธุรกิจครอบครัว ยังถือว่าราบรื่นมาก ๆ

การเงิน : มีเกณฑ์เงินไปกับรายจ่ายค่าเดินทาง ซ่อมรถ หรือค่าประกันรถ แต่ยังถือว่าสัปดาห์นี้ยังบริหารได้คล่องตัว ไม่ตึงมือ

ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน อย่าเจ้าชู้ให้มากนัก คุยทีละคน คนมีคู่ ช่วงนี้ ระวังความคิดตัวเองเป็นใหญ่มากเกินไป คนรักเบื่อหน่ายได้

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน :  ตกอยู่ในสถานการณ์เคร่งเครียด เกิดความวิตกกังวลกับความรับผิดชอบที่ได้รับมา แคร์คนรอบข้าง แคร์การวางตัวจนไม่มีความเป็นตัวของตัวเองมากเท่าไหร่ เกร็งไปหมดจนทำอะไรก็พลาดไปหมด รู้สึกกังวลกับสถานการณ์ สภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่อย่างมาก คนว่างงาน เริ่มกังวลกับงานใหม่ที่ไม่มาสักที ด้วยสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องการลงทุน หรือการติดต่อประสานงานกับลูกค้า การรับออเดอร์ที่อาจจะสื่อสารผิด จนเสียผลประโยชน์

การเงิน : อยู่ในสถานการณ์ที่การเงินไม่คล่องตัวมาก ๆ เกิดรายจ่ายที่คาดไม่ถึง ตัดสินใจไม่ได้ จะใช้เงินออมดีมั้ย ซึ่งเงินออมไม่ควรนำมาใช้ พยายามบริหารจัดการ ลองลดค่าใช้จ่ายที่ไม่เกิดประโยชน์ลงดูก่อน

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่ รักที่อบอุ่นใจ แม้ต้องเว้นระยะห่างกันก่อนในช่วงนี้ คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน ต่างอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องปรับตัวมากขึ้น

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : ไม่เป็นไปอย่างที่คิด การทำงานที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด เจองานที่ไม่ตรงกับสิ่งที่ต้องทำ ระวังเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน บริวาร เจ้านาย หรือลูกค้า จนกลายเป็นเดือดร้อน หรืออาจถูกยื่นข้อเสนอให้พักงาน พยายามควบคุมอารมณ์ให้ดี  นิ่งไว้ดีที่สุด คนว่างงาน ตกงานแบบสายฟ้าแล่บอีกแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถุกยกเลิกออเดอร์ ถูกโกง หรือเก็บเงินไม่ได้

การเงิน : เป็นช่วงที่หาเงินตัวเป็นเกลียว กว่าจะได้แต่ละบาทต้องฟันฝ่ามาก ๆ ให้ยืมเงินใครไม่ได้กลับคืนมาได้ง่าย ๆ

ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ ๆ เป็นความรักครั้งใหม่ที่ท้าทาย คนมีคู่ ได้เริ่มต้นทำอะไรร่วมกันแต่ไม่ง่ายเลย ยากต่อการฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกัน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีตุลย์ ยังถือว่า มีโชคเรื่องงาน ได้คนกลางช่วยเหลือ ประสานงาน หรือทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ดิวกับลูกค้าก็ประสบความสำเร็จ ใครทำงานด้านเซลล์ หรือบัญชี เป็นสัปดาห์ที่เจรจาต่อรองได้ประโยชน์มากกว่าเสียประโยชน์ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย มีคนดิวงานมาให้ทำ รายได้ดีด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่น ผลตอบแทนกำลังดี เจรจา ดิวคู่ค้า ได้ค่าตอบแทนที่ดีร่วมกัน

การเงิน : เกิดสถานการณ์การใช้จ่ายที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็อย่าลืมตัวใช้เงินตามใจ โดยขาดการยั้งคิด

ความรัก : คนโสด ระวังตกเป็นเมียน้อย แฟนน้อยคนอื่น คนมีคู่ อย่าริอาจคิดมีคนอื่น หรือดึงคนอื่นมาเป็นมือที่สาม

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด เกิดอาการเบื่อหน่าย ไม่อยากทำอะไร ผิดหวังกับการบริหารงานของระดับหัวหน้า เบื่อกับปัญหาเดิม ๆ ที่ตามมาให้แก้ไขไม่จบ ไม่มีพลังใจในการทำงาน แต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องอดทนไปก่อน คนว่างงาน คุณยังยึดติดอดีตที่ไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้อีกแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ต้องเตรียมรับมือกับความจริงที่ล้มเหลว ทำอะไรก้ไม่ราบรื่นเสียเลย

การเงิน : ไม่สู้ดีนัก มีแต่รายจ่ายที่ยังเคลียร์ไม่ลงตัว และหนี้สินที่จะกลับมาสร้างความลำบากใจมาก ๆ

ความรัก : คนโสด เจอคนอบอุ่น อายุมากกว่า แต่อุ่นใจเสมอที่ได้ทำความรู้จัก คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดี

 

         ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่มีโชคการทำงาน มีการเริ่มต้น หรือมีโปรเจ็กใหม่ ๆ เข้ามาให้ท้าทายความสามารถ ได้สร้างไอเดียใหม่ ๆ ระวังเรื่องอารมณ์ ความอ่อนไหวคนรอบข้างที่อาจทำให้หมดความมั่นใจได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อกลับ ได้งานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ถือว่ามีโอกาส หรือมีช่องทางที่ดีให้สร้างโอกาสแล้ว แต่อย่าประมาทเด็ดขาด

การเงิน : ระวังการใช้เงินในช่วงนี้ หมดไปกับรายจ่ายที่ไม่คาดคิด หรือรายจ่ายที่เกิดขึ้นชนิดที่ตั้งตัวไม่ทัน

ความรัก : คนโสด อยากกลับไปหาคนเก่าแต่ทำไม่ได้แล้ว หมดเวลาแล้ว คนมีคู่ ต่างคนต่างแยกกันอยู่ ไม่ได้เจอกัน

 




//.................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.................