‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ได้รับผิดชอบงานสารพัด ต้องแยกร่างทำงานหลายอย่าง ทำอันนี้ไปสักพักยังไม่เสร็จ ก็ถูกเรียกให้ทำงานนี้อีก ไป ๆ มา ๆ กว่าจะสำเร็จไปสักงานทำเอาหมดพลังมาก ๆ แถมหัวหน้าเรียกให้มารับงานไปทำ แต่ไม่บรีฟ ไม่บอกว่าต้องการอะไร จนคุณต้องมาหาคำตอบเอง ซึ่งเป็นวิธีที่ผิดอย่างมาก ทางที่ดีถ้าไม่เข้าใจคุณควรรีบถาม เพื่อรีเช็กสิ่งที่ต้องทำ จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลา และคุณจะได้จัดการงานในแบบการทำงานของคุณที่ราบรื่นกว่า ใครที่หางานใหม่ตอนนี้หว่านใบสมัครไปทุกที่ อยากหางานที่ดีกว่านี้ คนว่างงาน อย่ามัวเลือกงาน อย่ารอโอกาส แต่ให้หาโอกาส ทำอะไรที่พอจะทำได้ คุณควรลดความกลัวและลงมือทำ อย่าเอาแต่คิด เพ้อฝัน จนไม่ได้ลงมือทำสักที สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่คุณพยายามหาอะไรมาลองเพิ่มยอดขาย ถามว่าดีไหม ดี แต่ควรอยู่บนความเป็นจริง ไม่ใช่เป็นสิ่งที่คุณอยากลอง มันต้องขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ลูกค้า ปัญหาของลูกค้าด้วย

การเงิน : ยังคงต้องใช้ความทุ่มเท แรงกาย แรงใจในการหาเงินมาส่งเสียคนในครอบครัว หรือต้องหาเลี้ยง รับผิดชอบภาระต่าง ๆ สิ่งที่สำคัญคือ หากคุณมีพี่น้อง คุณต้องตกลงช่วยกันแบ่งเบาภาระความรับผิดชอบ เพราะคุณจะแบกโลกค่าใช้จ่ายเพียงลำพังไม่ได้เสมอไป เอาใจช่วยนะ สู้ ๆ

ความรัก : คนโสด  มีเกณฑ์แฟนเก่ากลับมาหา หรือได้พบรักคนที่อายุน้อย รุ่นน้อง คนมีคู่ มีเกณฑ์เพื่อนสนิท หรือเพื่อนเก่า แฟนเก่ามาขอความช่วยเหลือ จนอาจสร้างความบั่นทอนใจให้คนรัก ยังไงก็เคลียร์ให้เข้าใจ ไตร่ตรองให้ดี ๆ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกุมภ์ มีโชคในเรื่องการงานอย่างมาก มีโอกาสดี ๆ จากการทำงาน ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ แนะนำ สนับสนุน รับฟังความคิดเห็น เติมสิ่งที่ดีให้คุณได้เพิ่มศักยภาพที่ดีเพิ่มมากขึ้น แต่ก็อย่าเหิมเกริม จงทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด และทำงานด้วยวิธีการทำงานที่เป็นตัวตนของคุณ และอย่าเป็นน้ำเต็มแก้ว ใครคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ มีแนวโน้มที่จะได้รับข่าวดี หรือมีผู้ใหญ่มาทาบทามเรื่องงาน ถามหางานเสริมสร้างรายได้ ถือว่ามีเกณฑ์เข้ามา แต่ต้องบริหารจัดการเวลา จัดตารางงานอย่าให้กระทบกับงานประจำ ไม่อย่างนั้นจะพังไปหมด คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย มีเกณฑ์ถูกเรียกสัมภาษณ์ออนไลน์ หรือคุยเรื่องค่าผลตอบแทน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีโชคทางด้านธุรกิจ เริ่มเข้าที่เข้าทาง มีกำไรบ้าง มีโอกาสในการเพิ่มช่องทางให้ธุรกิจไปได้ราบรื่น หรือลองหาช่องทางด้านออนไลน์ ศึกษาไว้บ้างก็ดีนะ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินปันผล หรือเงินตอบแทน หรือลูกหนี้ที่ห่างหายเอาเงินมาคืนบ้าง ช่วงนี้ถือว่ามีรายได้เสริมมาจุนเจือ ขยันเก็บ รู้จักใช้ และลองหาโอกาสในการต่อยอด แต่ต้องระวังสักนิด เพราะธุรกิจมีความเสี่ยงสูง ต้องบริหารจัดการการเงินให้ดี

ความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้รู้จัก หรือสร้างความสัมพันธ์กับคนอายุมากกว่า หรือคนที่คุณขอคำปรึกษา เริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้ คนมีคู่ อยู่ ๆ คนรักไม่พูด ไม่แสดงความรู้สึก จนอาจสร้างความหนักใจ ความคิดมากให้กันและกันไว้ ลองรีเช็กตัวเองบ้างนะว่า ทำอะไร หรือควรถามคนรักตรง ๆ จะช่วยให้เข้าใจมากขึ้น

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้เกิดความกังวลใจ วิตกกังวลกับความรับผิดชอบที่ได้รับ มักจะเจอปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ง่าย ๆ เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารก็ไม่ค่อยให้การช่วยเหลือ หรือร่วมมือในการแก้ไขปัญหาด้วยกัน ทำให้เกิดการตัดสินใจที่นำมาสิ่งความผิดพลาดได้ง่าย ๆ ทางที่ดีรวบรวมสติ ลองค่อย ๆ แก้ปัญหาที่เจอที่ละประเด็น อย่าเหมารวมทุกอย่างมาแบกรับ จัด to do list งานว่า อันไหนที่ต้องจัดการก่อน เกิดปัญหาแบบนี้ ถ้าแก้แบบนี้จะได้ไหม ความกังวลในใจจะได้คลายลง หรือเบาบางลงบ้าง คนว่างงาน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่มืดมน งานน้อยมากหรือแทบจะไม่มีเข้ามา หาทางออกไม่ได้ ลองถอยออกมาและตั้งหลักสักแป๊บ และค่อยลองดูไตร่ตรองอีกครั้ง กับการรับงานระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เจอแต่ปัญหา หาทางออกยังไม่ได้ ขายของไม่ดี หรือเจรจากับลูกค้ามีแต่เสียผลประโยชน์ ควรค่อย ๆ คิดปรับแก้ไปที่ละประเด็น อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่มเติมในช่วงนี้ ติดตามสถานการณ์ไปก่อน

การเงิน : มีเกณฑ์หาช่องทางการเงินหรือขอสินเชื่อเพิ่มเติม แต่อย่าคิดกู้เงินนอกระบบเด็ดขาดไม่คุ้ม ยิ่งทำให้การเงินยิ่งไม่ราบรื่น ลองดูโครงการจากภาครับ ลองศึกษา และลองปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ จำไว้อย่ากู้หนี้นอกระบบนะ ได้เร็ว แต่เป็นหนี้กว่าที่คิดมาก

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า ตามอารมณ์ไม่ทัน หรือยังปรับตัวเข้าหาไม่ได้ เป็นคนรักที่เป็นฝ่ายทุ่มเทฝ่ายเดียว คนมีคู่ ช่วงนี้จริงจังกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ หรือภาระหน้าที่มากกว่าจะเติมความหวาน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน :  สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ มีเกณฑ์ต้องทำงานร่วมกับบริวารอายุน้อยกว่า ต้องประสานงาน หรืออาจมีเกณฑ์ต้องจัดการปัญหาเก่า ๆ ปัญหาเดิม ๆ ที่คนเคยทำงานทิ้งเอาไว้ แล้วงานนี้ดันมาให้คุณต้องจัดการ สะสาง ปวดหัว อีรุงตุงนังไปหมด ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด และอาจเจอปัญหาคนร่วมงานที่ต้องบอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนคุณอาจเกิดความเครียด งานไม่เดิน คนว่างงาน ช่วงนี้ยังได้งานก่อน ๆ มาประคองในช่วงสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ สำหรับธุรกิจ กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้อาจต้องปวดหัวกับลูกจ้าง หรือบริวารต่าง ๆ ที่สร้างปัญหาให้แก้ไขไม่จบ ไม่ราบรื่น ธุรกิจเกิดสะดุด

การเงิน : มีเกณฑ์จะโชคดีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือมีโชคลาภก้อนโตเข้ามา หรืออะไรที่ต้องดำเนินการเรื่องเงินถือว่าราบรื่น จะขอสินเชื่อ ขอความช่วยเหลือที่ว่ามีเกณฑ์ที่ดี ช่วงนี้แม้ว่าสภาวะการเงินจะคล่องตัว แต่อย่าประมาทเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด เจอคนที่จริงจัง จนคุณอาจเกิดความลังเลได้ คนมีคู่ มีเกณฑ์จะต่อยอดจากที่ดิน ที่อยู่ เพื่อหาช่องทางในการเพิ่มเงิน

 

         ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภ ต้องระวังเรื่องงานที่ทำ อาจต้องเข้าไปเอี่ยวกับการเป็นคนตรงกลาง คนประสานงานที่เกี่ยวกับเอกสารต่าง ๆ หากดูไม่ดี หรือขาดการเช็คตัวเลขคุณเดือดร้อนแน่นอน จะรับงานนอกต้องระวังอย่างมาก เพราะความลับไม่มีในโลก อย่ารับงานนอกแล้วมาทำในเวลางานเด็ดขาด คุณต้องแยกแยะ ช่วงนี้ระวังถูกจับผิด ถูกเพ่งเล็งเรื่องงาน จนอึดอัดได้ ใครฝากให้รับงาน แล้วต้องเซ็นเอกสารแทน ควรเลี่ยงจะดีกว่า คนว่างงาน ระวังถูกหลอกให้ทำงานฟรี ระวังการเป็นตัวกลาง หรือนายหน้าหางาน แต่สุดท้ายไม่ได้รับเงินตอบแทน แถมอาจเดือดร้อนได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องระวังการขายสินค้าออนไลน์ ควรมีเอกสารการโอนเงิน สลิป เช็กให้ดี ๆ อาจขายของแล้วไม่ได้เงิน

การเงิน : การเงินยังถือว่าคล่องตัว แต่ก็มีแนวโน้มที่จะได้รายได้มาจากการเช่าที่ หรือห้องเช่า และยังรวมถึงมีเกณฑ์ที่คุณจะเอาที่ดิน หรือเอกสารบ้านไปค้ำประกันกู้เงิน คิดให้ดีก่อนนะ

ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ ๆ จากการประสานงาน หรือต้องดิวงานกัน คนมีคู่ ตอนนี้ทำได้แค่เที่ยวทิพย์ไปก่อน หรือบางคู่อยู่คนล่ะที่ ห่างไกลกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน ยังคงบริหารจัดการงานได้อย่างที่วางแผนเอาไว้ เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่คุณทำงานได้อย่างราบรื่นดี แม้จะมีปัญหาเข้ามาบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าที่ผ่านมา คุณสามารถจัดการได้ดี แถมยังได้รับความร่วมมือทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หัวหน้างาน หรือบริวาร ทำให้งานคล่องมากขึ้น รวมทั้งใครที่ต้องดิวงานกับลูกค้าก็ดูจะเจรจาอย่างราบรื่นดี ไม่ค่อยมีเรื่องเข้ามาให้เคร่งเครียดจนเกิดความวกตกกังวลใจ หรือปัญหาชวนกลุ้มใจ ถือเป็นสัปดาห์ที่เอาอยู่ แต่ก็อย่าประมาท คนว่างงาน ยังดีที่ได้งานเข้ามาให้ทำบ้าง แต่เป็นระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ประคับประคองได้พอตัว ด้วยเพราะคุณมีประสบการณ์จากโควิดที่ผ่านมา แต่ก็อย่าประมาทอย่างเด็ดขาด

การเงิน : ไม่ลงตัว เกิดความหงุดหงิดกับรายจ่ายที่เข้ามา รายได้สวนทาง อยากช้อปอย่างที่ใจต้องการ แต่ก็ยังต้องเบรกไว้ก่อน ด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ การทำรายรับรายจ่าย ลดของฟุ่มเฟือยดีที่สุดในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด ได้เจอคู่แท้ หรือตกหลุมรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างเติมความรักด้วยการใส่ใจ ให้กำลังใจกันและกัน

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ มีเกณฑ์ผู้ใหญ่เรียกคุย หรือมอบหมายงานใหม่ ๆ ให้รับผิดชอบ ซึ่งดูจะล้นมือจนอาจทำไม่ทัน สิ่งที่คุณต้องตั้งรับอย่างมีสตินั้นคือ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ทำงานที่รับผิดชอบให้เสร็จสิ้นก่อน ก่อนที่จะรับปากไปช่วยเหลือคนอื่น และจะแก้ปัญหาอะไรให้ใครเอาตัวเองก่อนนะ แก้ปัญหาตัวเองให้รอดก่อน ระวังการถูกไหว้วานแบบไม่เกรงอกเกรงใจ คนว่างงาน มีแต่งานมาให้ช่วยมากกว่าจะได้รับค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังได้รับการช่วยเหลือ หรือได้รับคำปรึกษาที่ดีจากผู้ใหญ่ที่คุ้นเคย แต่กการลงทุนต้องศึกษาเองด้วย ช่วงนี้ใครค้าขายออนไลน์ ถือว่าเป็นช่วงที่มีรายได้เข้ามาบ้าง

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่คุณวางแผนการเงินอย่างเป็นสัดเป็นส่วน ต้องรัดกุมกับการใช้จ่าย และต้องแบ่งเก็บออมไว้ด้วย อย่ามัวแต่ใช้เงินกับการต่อยอดจนอาจเกิดความผิดพลาดได้ เอาที่พอดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ที่เจอรักที่ชอบ ที่คุณตกหลุมรัก เป็นรักแท้ คนมีคู่ สัปดาห์นี้มีแต่ความสุข ต่างเข้าอกเข้าใจให้กำลังใจในช่วงสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ต้องระวังกับการทำงานกับคนอื่น หรือระวังเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้จากการสื่อสาร หรือไม่เข้าใจในเนื้องานกัน ระวังการประชุมที่ออนไลน์ที่อาจเกิดความผิดพลาด แสดงความคิดเห็นที่ขาดการไตร่ตรอง จนอาจเกิดการปะทะได้ง่าย ๆ สัปดาห์นี้เคร่งเครียดกับการต้องหายอดเข้าบริษัท หรือหาวิธีการทำงานให้คนอื่นยอมรับ จนเกิดความเคร่งเครียดมาก ๆ มีสติสักนิดในการทำงาน คนว่างงาน ช่วงนี้ยังต้องแข่งขันหางาน มีคนตกงานเยอะ อะไรที่ทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่คุณต้องพยายามในการหาออเดอร์ หาลูกค้าเพื่อทำกำไรมากขึ้น อดทนสักหน่อย ประคับประคองไปให้ได้ และระวังการลงทุนเพิ่มเติม อย่าใจร้อน อย่ารีบตัดสินใจ

การเงิน : ไม่สู้ดีนัก ใช้จ่ายไม่คล่อง มีแต่เรื่องให้เสียเงิน หนี้เก่า ๆ ที่คุณสร้างเอง ไม่คิดให้รอบคอบ เงินหมุนไม่คล่องอย่างที่คิดเอาไว้

ความรัก : คนโสด คุณปล่อยให้เป็นเรื่องของโชคชะตา ไม่ไขว่คว้า ไม่เร่งรีบ คนมีคู่ การกระทำมักสำคัญกว่าคำพูดเสมอ ทำอะไรก็คิดถึงผลลัพธ์ไว้ และรับมือให้ได้หากเลือกทางผิด

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ไม่ค่อยแฮปปี้นะกับสิ่งทำ หรือสิ่งที่หัวหน้ามอบหมายงานให้รับผิดชอบ แถมยังเจอปัญหาทั้งการส่งงาน หรือดิวงานกับเพื่อนร่วมงาน เป็นสัปดาห์ที่เจอแต่ปัญหา การติดขัด งานไม่ราบรื่นอย่างที่ใจคิด จนงานไม่สำเร็จ เกิดความล่าช้า หรือส่งงานไม่ทัน ช่วงนี้ปัญหาที่เข้ามาก็ไม่กล้าตัดสินใจ ลังเล เกร็งวิธีการทำงานไปหมด คนว่างงาน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลังเล ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกยังไง จะรับงานที่จะทำไม่ทำดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ขายอะไรก็ดูไม่ราบรื่่น ค้าขายออนไลน์ก็เจอปัญหา ช่วงนี้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ราบรื่น

การเงิน : ช่วงนี้อย่าใช้เงินมือเติบ พยายามจัดสรรเงินให้ดี ๆ มีเกณฑ์ได้โชคลาภก้อนโต แต่ก็ระวังการใช้เงินไว้บ้างนะ รู้จักใช้ที่เป็นประโยชน์ดีกว่า

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอคนใหม่ ๆ ผ่านแอปฯ เป็นคนต่างชาติ หรือคนอายุมากกว่า คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่คนรักเจ้าระเบียบมาก ๆ จนคุณอาจอึดอัดได้

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้งานมะรุมมะตุ้ม เข้ามาเยอะ จนคุณอาจเกิดความเครียด ทำไม่ทัน มีปัญหามาให้แก้ไขตลอดเวลา และงานที่รับผิดชอบยิ่งทำยิ่งติดขัด มีอุปสรรค โดยเฉพาะใครที่ทำงานด้านบัญชี เป็นสัปดาห์ที่ต้องหาตัวเลข จนสร้างความปวดหัวให้คุณ คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่รับงานแล้วเงินไม่เหลือเก็บอย่างที่คิดเอาไว้ เหมือนต้องประคับประคองให้มีงานไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไม่ค่อยราบรื่น โดยเฉพาะเงินทุน หรือเงินสำรองในการหมุนให้ธุรกิจเดินต่อ ขายอะไรช่วงนี้ก็ไม่ค่อยดี ไม่ราบรื่น

การเงิน : ถือเป็นสัปดาห์ที่ต้องขยันอดทนมาก ๆ กับการใช้เงิน ต้องใช้เท่าที่จำเป็น อย่าฟุ่มเฟือย ส่วนงานเสริมสร้างรายได้ลดลง แต่ยังดีกว่าไม่มีเข้ามา

ความรัก : คนโสด เจอคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น คนมีคู่ ต่างวางแผนที่จะทำบุญร่วมกัน แต่เลือกทำบุญผ่านออนไลน์ก็ได้นะ ลดเสี่ยงไปที่มีคนเยอะ จะได้ไม่เสี่ยงติดโควิด

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิก เตรียมรับมือกับการทำงานที่ต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรืออาจเกิดความขัดแย้ง จนมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย และมีคนเข้ามาวุ่นวายกับงานที่คุณทำจนไม่สำเร็จสักที กลายเป็นโดนหัวหน้าเพ่งเล็ง คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่คุณรับงานแล้วมีปัญหา หรือมีแต่คนเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ไม่ราบรื่น มีปัญหา ขายไม่ได้ยอดตามที่ตั้งเอาไว้

การเงิน : มีแต่รายจ่ายเยอะ ภาระที่ยังต้องแบกรับ รายได้สวนทางกับรายจ่ายที่มีอย่างมาก ช่วงนี้ต้องใช้จ่าย ใช้เงินอย่างระมัดระวังให้มาก ๆ

ความรัก : คนโสด ระวังเจอคนที่หาผลประโยชน์จากคุณ โดนหลอกให้เสียเงิน หรือถูกตบทรัพย์ได้ คนมีคู่ อย่าเอาแต่เปย์คนรักไม่มีเหตุไม่มีผล อาจเดือดร้อนได้

 

         ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีธนู มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะเรียกคุย หรือส่งงานต่อให้คุณรับผิดชอบ เป็นงานที่คุณอาจไม่ถนัด ทางที่ดีมีคำถามคุณควรถามให้มั่นใจ จะได้ทำงานต่อให้ราบรื่น ไม่ติดขัดได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่จะได้งานจากคนรู้จักทำช่วงนี้ไปก่อน ส่วนงานประจำยังไม่เป็นอย่างที่หวัง หรือที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ขายของช่วงนี้คงต้องประคับประคองไปก่อน อย่าลงทุนเพิ่มโดยขาดการศึกษา ใครที่ต้องดิวกับลูกค้า อาจต้องง้อสักนิด หรือเตรียมพร้อมแนะนำข้อมูลลูกค้าให้ดี ๆ อย่ารีบเร่งขาย

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายจ่าย ไม่คล่องในการใช้จ่ายเงิน ระวังหนี้เดิม ๆ กลับมาให้เครียด รับมือดี ๆ ในการใช้จ่าย

ความรัก : คนโสด เจอคนตามตื้อ เป็นคนจริงจัง แต่ควรศึกษาไปก่อน อย่ารีบร้อน คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เหวี่ยงแบบไม่มีเหตุผล แต่ขอให้ใจเย็น ๆ นะ

 




//.....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.....................