‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 10-16 พฤษภาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 10-16 พฤษภาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่งานเยอะมาก ทุกอย่างประเดประดังเข้ามา ปัญหาสารพัด งานประจำ งานเสริมเข้ามาพร้อมกัน แถมความรับผิดชอบใหม่ ๆ เข้ามาไม่ยั้ง ทั้ง ๆ ที่แทบจะทำไม่ทัน ล้นมืออยู่แล้ว แต่ต้องอดทนไปก่อน ตนเป็นที่พึ่งตัวเองอย่างมาก อย่าหันหน้าพึ่งใครเลย หน้าที่นี้ต้องทำด้วยตัวเอง เหนื่อยแค่ไหน เรียกร้องไปก็ไม่ได้รับการแก้ไข หรือช่วยเหลือ คนว่างงาน แบกรับงานสารพัดแต่เงินไม่คุ้มเลย ทุ่มเทเยอะ แต่ค่าจ้างน้อย หรือถูกเอาเปรียบ แต่พูดอะไรเยอะไปก็เท่านั้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกสัปดาห์ที่ต้องรับมือกับปัญหาต่าง ๆ สถานการณ์ที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ มีแต่ปัญหาให้ปวดหัว เคร่งเครียดหาออเดอร์ หาลูกค้า

การเงิน : ระวังปัญหาเดิม ๆ รายจ่ายเดิม ๆ กลับมาให้เคร่งเครียด หรือลูกหนี้ที่หายไปนานติดต่อกลับมา แต่ไม่ได้เงินคืนหรอกนะ แต่กลับมาอ้อนวอนขอให้ช่วย ระวังเดือดร้อน

ความรัก : คนโสด อึดอัดกับความสัมพันธ์มาก ๆ เครียดกับการไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่มีความสุขมาก ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้เครียด อึดอัด คนรักเอาแต่กดดัน ไม่มีความสุข เอาความเครียดเข้าบ้าน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ เตรียมโอกาสในการสร้างผลงาน หรือมีความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่จะสร้างผลดีหากคุณทำมันด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่น มีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้ก้อนงาม หรือมีโอกาส ช่องทางที่จะได้สร้างคอนเน็กชั่นอันดี มีโชคทางการงานมาก ๆ  ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ใครที่อยากได้งานใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเลยทีเดียว คนว่างงาน ช่วงนี้เตรียมรับงานได้เลย งานเข้าไม่ยั้ง มาให้เลือก แต่ก็วางแผนบริหารจัดการดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ปังมาก ๆ มีออเดอร์ มีลูกค้า เพิ่มมากขึ้น กำไรถือว่าสดใสมาก ๆ แต่ก็อย่าประมาท อย่าลงทุนเกินตัวเด็ดขาด

การเงิน : มีเกณฑ์ได้ลาภลอย ได้เงินก้อนเข้ามาให้เก็บออม ใช้จ่ายช่วงนี้ติดขัดแต่ก็ผ่านได้สบาย มีคนคอยช่วยเหลือ หรือมีงานเสริมสร้างรายได้ 

ความรัก : คนโสด เจอคนใจบุญ จิตใจดีมาก ๆ ชอบนึกถึงคนอื่น เข้ามาสร้างความสัมพันธ์ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ชวนกันทำบุญ สร้างผลบุญ สร้างกุศลร่วมกัน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับความเคร่งเครียด ความหดหู่ในจิตใจ หรือสภาพแวดล้อมไม่เป็นใจให้รู้สึกอยากทำงาน เหมือนจมอยู่ในความล้มเหลวที่ยังหาทางออกไม่ได้ เบื่อ ทุกข์ใจกับปัญหาที่เจอที่ยิ่งแก้ไขงานก็ยิ่งสะดุด เกิดอุปสรรค ไม่ราบรื่นเอาเสียเลย ทำได้เท่าที่ทำนะ ต้องสร้างพลังใจให้ตัวเองกลับมายืนหยัดให้ได้ ทำหน้าที่ให้ดี ไม่ว่าสถานการณ์จะเลวร้ายแค่ไหน ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ อย่าท้อถอย คนว่างงาน ช่วงนี้ยังคงต้องตกอยู่ในสถานการณ์ว่างงาน ไม่มีงานเข้ามาเลย ถือเป็นช่วงจังหวะที่ต้องอดทน ต้องปล่อยวาง และค่อย ๆ คิดหาทางออกให้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าลำบากเลยล่ะ ขายของไม่ดี ขายของไม่ออก หรือไม่ค่อยมีลูกค้า ลงทุนอะไรก็แป็ก

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ต้องเตรียมรับมือกับการแจกแจงรายได้ หรือผู้ใหญ่มาคอยเจ้ากี้เจ้าการ จัดการเงิน การใช้จ่ายจนทำให้คุณอึดอัด หรือหากต้องเจรจาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน เรื่องทอง มีแนวโน้มที่ยากเย็น กว่าจะได้อย่างที่ต้องการ

ความรัก : คนโสด เจอคนตามตื้อ เจอคนไม่ปล่อยให้คุณศึกษาใจใครนอกจากเขาหรือเธอคนนี้ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ การตัดสินใจที่เอาแต่ตัวเอง ฟังแต่ไม่เชื่อ

 

         ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ถือเป็นสัปดาห์ที่คุณอาจจะนั่งฝันค้างไปกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นความจริง เหมือนหลอกตัวเองว่ายังมีงานเยอะ แต่ความเป็นจริงไม่มีงานท้าทายความสามารถ เหมือนอยู่ไปวัน ๆ จนอาจทำให้ไฟในตัวเองยิ่งมอดลง พยายามสร้างแรงบันดาลใจและกระตือรือร้นหาช่องทาง หาโอกาสใหม่ ๆ ในการทำงานเพื่อสร้างสรรค์ไอเดีย ให้งานที่ทำมีอะไรที่มากขึ้นจะได้เสนอเจ้านาย หรือลูกค้าให้ตกลงซื้ออย่างพอใจได้ ช่วงนี้ต้องอยู่กับความเป็นจริงให้มาก ๆ คนว่างงาน มีตัวเลือกเยอะ แต่ยังติดกับดักความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อยากได้งานที่ชอบที่ใช่ แต่ไม่ดูสถานการณ์ ยิ่งช่วงนี้งานหายาก อะไรที่พอทำไปได้ก่อน ทำเถอะ

การเงิน : ระวังหมดไปกับค่ายานพาหนะ ซ่อมรถยนต์ หรือประกันรถยนต์ต่าง ๆ และอาจเสียเงินไปกับค่าตั๋วเดินทางที่ซื้อไปแล้ว เสียเงินไปแล้ว แต่จำเป็นต้องเลื่อนการเดินทาง

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ๆ จากการเจรจา หรือต้องติดต่อสื่อสาร แต่ต้องระวังถูกหลอกได้ง่าย คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันมากเท่าที่ควร ต่างคนต่างแต่มองหาโอกาสเดินไปข้างหน้า สร้างความมั่นคง

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้รับงานใหม่ ๆ ผู้ใหญ่สั่งงานมาให้คุณรับผิดชอบ แต่ต้องรับมือสักหน่อยนะ เพราะอาจจะตามไม่ทันอารมณ์ ทำตามใจไม่ถูก ทำไปแล้วกลับต้องมาแก้ไข ถูกบรีฟงานไม่เคลียร์ แก้แล้วแก้อีก ทำวุ่นวาย งานสะดุดไม่ราบรื่น และมีเกณฑ์มีคนมาขอความช่วยเหลือ แต่ทางที่ดีเอาตัวให้รอด อย่าสวมบทเป็นพระเอกนางเอกให้มันมาก นาทีนี้ทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ให้รอดก่อนแล้วค่อยช่วยเหลือคนอื่น พร้อมเตรียมรับมือเพราะผู้ใหญ่อาจเรียกคุยเรียกเจรจาต่าง ๆ

การเงิน : อย่ามัวแต่ทุ่มเทเงิน หรือรายได้ทั้งหมดไปกับคนรักจนไม่เก็บออม ระวังการใช้เงินที่ขาดเหตุผลมาก ๆ อย่าเอาความรู้สึกเป็นใหญ่ เงินที่มีจะยิ่งน้อยลง

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้ป๊อปปูล่าพอสมควร มีคนส่งข้อความมาทัก มาจีบ แต่ระวังถูกหลอกให้เสียเงิน คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ช่วยกันทำมาหากิน หาเงินหาทองมากกว่าเติมความหวาน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องช่วยเหลือคนอื่นทุก ๆ ด้าน จนไม่ค่อยมีเวลาดูงานของตัวเอง กว่าจะราบรื่น กว่าจะลุล่วงก็อาจเกิดพลาดท่าเดือดร้อนได้ง่าย ๆ มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่จะเรียกคุยเรียกเจรจา ถือว่าราบรื่นดี ได้รับคำชม และยังได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่ยังไงก็อย่าเอาอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของตัวเองปล่อยให้งานไม่เดินหน้าล่ะ คนว่างงาน มีเกณฑ์ผู้ใหญ่จิตใจดี โอบอ้อมอารียื่นมือช่วยเหลือ แบ่งงานมาให้ทำบ้าง หนือมีเกณฑ์ผู้ใหญ่เพศชายที่สนิทมาชักชวนทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ยังคงต้องประคับประคอง เอาใจลูกค้าไปก่อน เจรจาด้วยความใจเย็น แล้วจะได้ออเดอร์เข้ามาเพิ่ม

การเงิน : รายได้เสริมที่รอมานาน เริ่มเข้าบัญชี อย่าลืมตรวจสอบนะ หรือเงินจากลูกหนี้ที่หยิบยืมไปเริ่มทยอยส่งมาให้คุณบ้างแล้ว ใช้จ่ายช่วงนี้ถือว่ายังคล่อง แต่ถ้าถามรายได้เพิ่มก็ต้องค่อย ๆ อดใจรอ ต้องรอนานหน่อย แต่มาแน่

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอความรักที่ดี คนใหม่ที่เข้ามาสร้างความอบอุ่น เป็นที่รัก คนมีคู่ แฮปปี้มาก ๆ มีความสุข ช่วยให้กำลังใจกันและกัน ช่วยเหลือทุกด้านดี และมีเกณฑ์ได้ข่าวดี ได้ข่าวมงคล

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี เจอแต่ปัญหา หรือทำงานอะไรที่ได้รับมอบหมายมีแต่เจอข้อผิดพลาด ทำอะไรติดขัด เพื่อนร่วมงานไม่ช่วยเหลือ ถูกกลั่นแกล้ง ถูกหักหลัง พิมพ์งานสำคัญแล้วลืมเซฟ หรือสัมภาษณ์งานแล้วลืมอัด ทำให้เดือดร้อนได้ง่าย ใครทำงานเซลล์ขายงานแต่ดันถูกยกเลิก ไม่เป็นไปตามสัญญา ระวังเอกสารสำคัญหาย หรือไฟล์งานที่เซฟหาย จนเดือดร้อน และระวังอาจมีเกณฑ์ถูกเชิยให้ออก หรือถุกพักงาน ถ้ายังไม่ได้เอกสาร หรือซองขาว ให้ทำหน้าที่เหมือนเดิม แล้วแจ้งกรมแรงงาน คนว่างงาน ตกงาน ไม่มีงานอะไรเข้ามา แถมงานที่รับมีเกณฑ์ถูกโกงค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง ถูกหักหลัง ถูกเบี้ยวเงิน หรือออเดอร์

การเงิน : หาช่องทาง หรือที่ปรึกษาในการขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีเกณฑืติดต่อสถาบันการเงิน หรือหาช่องทางกู้เงิน สินเชื่อต่าง ๆ แต่อย่ากู้หนี้นอกระบบเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด ระวังอกหักแบบไม่ทันตั้งตัว โดนหลอก คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง มีปัญหา จนถึงขั้นแตกหัก แต่อย่าลงไม้ลงมือเด็ดขาด ใจเย็น ๆ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตการทำงานรวดเร็ว แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ไม่เหมือนที่ผ่านมา แค่คุณต้องรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น นโยบายการทำงานใหม่ ๆ หรือเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ การประสานงานใหม่ที่ต้องปรับตัว ปรับความคิด ใครปรับก็รอดได้ แถมยังมีแนวโน้มที่จะได้พบโอกาสดี ๆ ที่มาแบบเร่งด่วนชนิดที่ไม่ทันตั้งตัว ช่วงนี้อาจทำงานไม่ค่อยนั่งติดที่เท่าไหร่  ใครคิดจะเปลี่ยนงาน มีโอกาสดี ๆ เข้ามาบ้างแล้ว คนว่างงาน มีเกณฑ์โยกย้ายที่ทำงาน หรือได้เปลี่ยนงานใหม่ ที่อาจสร้าง skill ความสามารถใหม่ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากขึ้น ราบรื่นขึ้น ระวังการตัดสินใจ หรือเจอสถานการณ์ที่รวดเร็วจจนอาจตกลงในการคิดรอบคอบ

การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโต หรือรายได้ดี ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ หรือคิดจะกู้สินเชื่อก็ผ่านการอนุมัติ ใช้จ่ายคล่องตัวมาก ๆ มีโชคลาภให้ได้เก็บออม หรือได้รับเงินปันผลก้อนงาม

ความรัก : คนโสด เจอรักที่ตามหามานาน รักแรกพบ หรือเจอรักที่หวานชื่นมาก ๆ ตกหลุมรักกันและกัน คนมีคู่ หวานมาก เกิดความหึงหวงได้ง่าย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยแฮปปี้กับการทำงาน หรือการทำงานที่ยังใช้วิธีการเดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ ก้ยังเกิด แถมยังต้องอดทนเพราะไม่ได้รับการแก้ไขในทางที่ถูก ทำอะไร  เสนออะไร ดูจะไม่ค่อยมีคนยอมรับ หรือเปิดโอกาสให้ และมีเกณฑ์ต้องเจรจาเรื่องการทำงานที่ดูจะยิ่งเสียเปรียบเอามาก ๆ เลยทำให้ไม่มีกะจิตกะใจทำงาน หรือไฟการทำงานมอดลงไปเรื่อย ๆ ผิดหวังหลาย ๆ เรื่อง แต่ไม่ทำงานไม่ได้ เพราะต้องทนทำไปก่อนหากคุณยังไม่ได้ใหม่ อยากออกใจจะขาด แต่ภาระมันค้ำคอ คนว่างงาน ตกงาน ว่างงาน ไม่มีงาน เป็นทุกข์มาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มันจะดีอยู่แล้วแต่สถานการณ์โรคโควิดกลับมาทำให้ต้องล้มอีกครั้ง ชนิดที่ฟื้นตัวคงไม่ใช่เรื่องง่าย อย่าลงทุนเพิ่ม อะไรต้องสละทิ้งก็ต้องทิ้ง อย่าแบกรับทั้ง ๆ ที่ไม่มีกำไร อย่าเสียดายในสิ่งที่มันไปไม่รอด

การเงิน : ช่วงนี้ต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินให้ดี ๆ อย่าเอาแต่อารมณ์มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการประสานงาน หรือการเจรจาค่านายหน้าต่าง ๆ ระวังเสียเงินค่าปรับต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด เจอคนขยันขันแข็ง ตั้งใจ และเป็นที่ปรึกษาที่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพยายามหาช่องทางในการสร้างรายได้ หาเงินมาจุนเจือในครอบครัว

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้เกิดความวิตกกังวลกับสถานการณ์ที่คาดเดาลำบาก เจอแต่คนพูดเรื่องไม่จริงจนทำให้เกิดความเครียด ระวังการแข่งขัน หรือการแย่งทำยอด จนสร้างปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้งาน หรือมีปัญหากับบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า เจอคนดื้อไม่ฟัง สั่งอย่างนี้ แต่ได้งานอีกอย่าง อดทนสักหน่อยให้ผ่านสัปดาห์นี้ไปก่อน ปิดตาข้างเดียวได้ก็ปิด ยิ่งต่อกรยิ่งปวดหัว คนว่างงาน อย่าเอาตัวเองเป็นใหญ่ อย่าทรนงไม่พึ่งพาใคร นาทีนี้ต้องเดินหน้าของานจากคนรู้จัก ไม่งั้นไม่รอด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังลูกจ้างสร้างปัญหามาให้ปวดหัว จนลูกค้าหายได้

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องเสียภาษีที่ดี สิ่งปลูกสร้าง หรือจ่ายค่าบ้าน ค่าเช่าต่าง ๆ ที่ผ่อนผัน แต่ก็มีรายได้เข้ามาให้ชื่นใจ กับเขาบ้าง หรือมีแนวโน้มเอาโฉนดที่ดิน คอนโด ห้องแถว ค้ำกู้สินเชื่อ แต่อย่ากู้เงินนอกระบบเด็ดขาด

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้แฟนเด็กกว่า อายุน้อยกว่า หรือแฟนเก่ากลับมาติดต่อ พูดคุย คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังคนเก่า ๆ กลับมาสร้างความร้าวรานให้คนรัก

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สถานการณ์ในการทำงานตอนนี้คลุมเครือ คาดเดาไม่ได้ง่าย ๆ ทางที่ดี ชาวราศีพิจิก ตั้งใจทำสิ่งที่รับผิดชอบ หรือสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด ถ้าทำถูกต้องก็ไม่ต้องกลัวอะไร และมีเกณฑ์จะได้เจอโอกาสที่ดีแบบบังเอิญ จะทำอะไรที่ผิดที่ผิดกฎหมายเดือดร้อนเร็วแน่นอน อย่าทำอะไรไม่ดีเด็ดขาด คนว่างงาน เตรียมรับฟังข่าวดี ทิศทางที่จะได้งานมีโอกาสที่ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าประมาท สถานการณ์ไม่แน่นอน การมีสติจะช่วยให้เจอทางออก อย่าลงทุนเพิ่ม

การเงิน : ระวังเงินหาย สูญเสียเงินห้อน ถูกหลอก ถูกโกง อย่าไว้ใจใคร ใช้อะไรคิดเยอะ ๆ ไม่ต้องบอกว่ามีเยอะ ไม่ต้องให้ใครยืมเงิน นาทีนี้ไม่ได้คืนแน่นอน

ความรัก : คนโสด เจอคนไม่เปย์ ไม่ดู มีแต่เรื่องผลประโยชน์ต่อกัน คนมีคู่ คนรักหึงหวงจนอาจทำให้เกิดปัญหา ทะเลาะได้ง่าย

 

         ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ช่วงนี้ทำงานเหมือนเป็นแม่บ้าน ค่อย ๆ ทำ มีงานอะไรก็ทำ เลือกไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้ทุกข์ ปรับตัวได้ดี อะไรทำได้ก็ช่วย ๆ กันไปก่อน ดีกว่าไม่มีงาน ดีกว่าตกงานเหมือนคนอื่น ๆ และยังดีที่ผู้ใหญ่ เพศหญิง เข้ามาเป็นที่ปรึกษา แนะนำเรื่องงานให้ทำได้ดี สำเร็จ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้ผู้ใหญ่ที่เอ็นดู รัก สนิทสนมแนะนำ ให้งานใหม่ ๆ ได้ทำบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือยังมีจังหวะที่ดี ขายของยังได้บ้าง ประคับประคองไปได้ดี ยังมีคนสนับสนุนอยู่บ้าง

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลใจกับสภาพคล่องทางการเงิน ไม่รู้จะจัดการอย่างไร จะใจอ่อนตัวเองก็เดือดร้อนเอง จะฟันฝ่าก็เหนื่อยเหลือเกินกว่าจะได้เงินมา ทางที่ดีอยู่กับความเป็นจริง และใช้จ่ายอย่างมีสติ

ความรัก : คนโสด เจอคนขยัน เจอคนไม่เอาเปรียบ พร้อมดูแลคุณ คนมีคู่ เป้นสัปดาห์ที่ต้องขยันขันแข็งในการหารายได้เพิ่มเติมกันทั้งคู่ ช่วยเหลือกันดี

 




//........................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//........................