‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 3 - 9 พฤษภาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 3 - 9 พฤษภาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เตรียมตัวรับมือกับการแข่งขัน หรือต้องฝ่าฟันให้ได้งาน หรือยอดตามเป้า ทำอะไรช่วงนี้ เสนออะไรก็ดูจะใช้พลังในการเจรจาเยอะ เจออุปสรรคที่อยากให้ราบรื่น แต่ก็ไม่ได้ดั่งใจเลย เพื่อนร่วมงานชวนสร้างปัญหา จนคุณอาจเผลอเหวี่ยงจนทำคนหมั่นไส้ โดนกลั่นแกล้งได้ง่าย เอาเป็นว่าช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ไม่คงที่ที่อาจสร้างปัญหาให้งานไม่ราบรื่นได้ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้คงต้องคิดให้รอบคอบ อย่าเอาแต่อารมณ์เป็นใหญ่ อย่าตัดสินใจ คิดที่จะลาออกโดยที่ยังไม่มีงานรองรับ คนว่างงาน มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนประสานงาน หรือคนชวนให้ทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในสัปดาห์นี้ต้องตัดสินใจ หรือตัดใจเด็ดขาดว่าจะลุยต่อหรือจะหยุด ทางที่ดีถ้าลงทุนแล้วเจ็บตัวเพิ่มมากขึ้น ลองหยุดเพื่อไตร่ตรองหาช่องทางอื่นจะดีกว่า

การเงิน : อยู่ในช่วงที่ต้องคิดวางแผน อยากหาช่องทางรายได้เพิ่ม หรือเตรียมจะเข้าไปเจรจาตกลงเรื่องผลตอบแทนเพื่อมาประคองการใช้จ่ายในช่วงนี้ มีแนวโน้มที่ดี

ความรัก : คนโสด เกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวลใจกับความสัมพันธุ์ที่ยิ่งคบยิ่งหาความสุขไม่เจอ คนมีคู่ มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหาเข้ามาบั่นทอนจิตใจ

 

         ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : ชาวราศีกุมภ์ ในสัปดาห์นี้ ถือว่า ทำงานหรือได้รับมอบหมายงานอะไรก็ออกมาราบรื่นดี เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ มีเกณฑ์ทำงานได้ตรงตามเป้าหมาย หรือตามยอดที่วางเอาไว้ และยังมีโอกาสที่จะได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้เก็บออม ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่เป็นช่วงที่จะได้พบโอกาสดี ๆ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานก็อยู่ในช่วงต่อรองผลตอบแทนที่จะได้รับ คนว่างงาน ยังดีที่มีงานเข้ามาสร้างรายไดให้บ้าง ทำงานฟรีแลนซ์ถือว่ามีโอกาสดี ๆ อยู่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ยังประคับประคองไปได้ดี ราบรื่น มีกำไรเข้ามาแม้ว่าจะได้ไม่ได้ปัง แต่ยังดีว่าไม่มีเลย

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายที่ขาดการไตร่ตรอง ใช้เงินตามอารมณ์มากเกินไป ช่วงนี้ต้องวางแผนการใช้เงินให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรือมีคนใหม่ ๆ เข้ามาให้รู้จัก แต่กว่าจะผ่านอุปสรรคได้คบกันไม่ง่าย คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังเจอปัญหาเข้ามาให้ต้องจัดการแก้ไขร่วมกัน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน มีโอกาสที่จะได้ทำงานที่แปลกใหม่ สร้างความท้าทายความสามารถ หรือได้สร้างไอเดียใหม่ ๆ และยังมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ๆ เพื่อนร่วมงานใหม่ที่จะช่วยสร้างผลงานไปสู่ความสำเร็จได้ คนว่างงาน เตรียมรับโอกาสที่ดีได้เลย มีเข้ามาให้ได้เลือกอย่างที่ต้องการบ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ออเดอร์ หรือมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และยังมีโอกาสที่จะได้คอนเน็กชั่นเพิ่มเติมให้ธุรกิจราบรื่น

การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ลาภลอยเข้ามาให้เก็บออม มีเงินใช้คล่องตัว ราบรื่น แต่ก็อย่าใช้เงินเกินตัว มีมากก็ใช้น้อยไว้บ้าง เอาที่จำเป็น

ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ที่มีลักษณะเป็นคนที่มีเหตุและผล คนมีคู่ ระวังขาดการตัดสินใจด้วยเหตุผลจนทำความรักบั่นทอน ระวังเข้าไปเอี่ยวกับคดีความ หรือช่วยคนอื่นจนเดือดร้อนทั้งคู่

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ระวังบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานอายุน้อยกว่าสร้างปัญหาให้ปวดหัว หรือเกิดความหนักอกหนักใจ ต้องหาทางแก้ไขปัญหา ระวังข่าวลือข่าวไม่ดีเข้ามากระทบทำให้เกิดความเครียด หรือเกิดความวิตกกังวลใจ จนอาจเกร็งไปหมด ทำอะไรไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนว่างงาน อย่าดื้อรัน อย่าเอาแต่ใจตัวเอง อย่าเอาแต่เลือกงาน อะไรทำได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังบริวารเข้ามาสร้างปัญหาให้ธุรกิจยุ่งยาก เกิดติดขัด ไม่ราบรื่น

การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ยังถือว่าการเงิน สภาพการเงินคล่องตัว มีคนค่อยช่วยเหลือในยามติดขัด หรือขัดสน แต่ก็ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายที่เกินตัว ใช้มือเติบเกินไป

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์พบรักใหม่ที่กว่าจะชัดเจนในความสัมพันธ์ใช้เวลานาน คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน แต่กว่าจะสำเร็จไปได้อาจเกิดการทะเลาะกันได้ ระวังคำพูดคำจาไว้บ้าง

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับความเครียดได้เลย มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ หรือได้โปรเจ็กใหม่ที่สร้างความท้าทาย งานที่ผู้ใหญ่คาดหวังจนอาจสร้างความเครียดให้กับ ชาวราศีพฤษภ แต่ถ้าตั้งใจ มุ่งมั่นไม่มีอะไรที่ทำไมได้ แค่ไม่ได้ราบรื่นเหมือนราศีอื่น ๆ ฟันฝ่าสักหน่อย สู้ต่อไปแล้วผลลัพธ์ความสำเร็จจะดีเอง ใครคิดจะเปลี่ยนงาน ถือว่าสัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะได้รับการติดต่อ หรือดีลผลตอบแทน คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานได้เลย มีเกณฑ์สัมภาษณ์ผ่านออนไลน์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าท้อถอย เจออุปสรรคแค่ไหน ห้ามท้อ เพราะมีเกณฑ์ได้ออเดอร์ แม้ขั้นตอนจะยุ่งยาก ลูกค้าจุกจิก เหนื่อยหน่อยแต่ได้ผลตอบแทน กำไร เข้ามาหายเหนื่อย

การเงิน : ใช้คล่องพอตัว มีเกณฑ์ได้รับค่าตอบแทน หรือกำไรจากการลงทุน เงินปันผล ไปจนถึงโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ 

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์จบลงไปแล้ว เริ่มเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ เปิดใจเพื่อรับสิ่งที่ดีกว่า คนมีคู่ ระวังปัญหาเดิม ๆ เข้ามาสร้างความบั่นทอนให้ความรักไม่ราบรื่น อย่าเอาแต่เรื่องเดิม ๆ มาพูด แค่สถานการณ์โรคระบาดก็เครียดอยู่แล้ว

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : ถือว่า เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน มีเกณฑ์ได้โอกาสดี ๆ มีความสำเร็จจากการทำงาน ทำอะไรก็ราบรื่น ได้รับการยอมรับทั้งจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร เจ้านาย ไปจนถึงลูกค้า ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานสัปดาห์นี้ถือว่ามีเกณฑ์ที่ดีที่จะได้รับการติดต่อ หรือตกลงผลประโยชน์ ดิวข้อเสนอผ่านฉลุยอย่างที่ต้องการ คนว่างงาน ได้งานใหม่ งานที่ถูกใจ เหมาะกับ Skill ความสามารถที่มีอยู่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ลูกค้า ได้ออเดอร์เข้ามาชนิดที่คุณเองก็ไม่คาดคิด แต่ก็อย่าประมาท ทำคุณภาพทุกขั้นตอนให้ดีที่สุด และยังมีเกณฑ์ได้พาร์ทเนอร์ หรือหุ้นส่วน ลูกค้าที่ดีสนใจดีลร่วมลงทุน

การเงิน : งานดีแต่สภาพคล่องทางการเงินต้องระวังสักนิด ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้คงต้องคิดให้รอบคอบ เพราะอาจมีเกณฑ์ใช้เงินติดขัดไม่คล่องมือ มีรายจ่ายเข้ามาให้ต้องจัดการ

ความรัก : คนโสด เจอหนุ่มสาวสายเปย์ ทุ่มเทกับคุณไม่อั้น คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใช้จ่ายเกินตัว เบรก ๆ กันบ้างนะเพราะสถานการณ์แบบนี้ช่วยกันเก็บออมดีกว่า

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกรกฎ อยู่ในช่วงที่ราบรื่น ทำงานตามตรงเป้า หรือที่วางแผนเอาไว้ และยังมีโอกาสได้งานใหม่ ๆ หรือได้เริ่มงานใหม่ที่ตรงกับความสามารถมาก ๆ มีโปรเจ็กเข้ามาให้รับผิดชอบทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว แต่ต้องระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่อาจกลายเป็นปัญหาในการทำงานได้ อย่าเอาแต่ใจ อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองจนไม่เปิดใจ หรือเปิดรับความคิดใหม่ ๆ จากเพื่อนร่วมงาน บริวาร ใครคิดเปลี่ยนงานถือว่า มีสัญญาณที่ดีได้รับการติดต่อ เป็นงานที่ตรงกับความถนัดของคุณมาก ๆ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานใหม่ มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้ลูกค้าใหม่ ได้ออเดอร์เข้ามาแบบรัว ๆ บริหารจัดการให้ดี ๆ อย่าให้เกิดความผิดพลาด ไม่อย่างนั้นเสียทั้งลูกค้า และผลตอบแทน 

การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับรายจ่ายที่ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่วางเอาไว้ ระวังถูกยืมแล้วไม่ได้คืน หรือคิดจะค้ำประกันใครระวังเดือดร้อนใจ

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่คิดไม่พัฒนาเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ ปล่อยให้เวลาเป็นตัวช่วย คนมีคู่ รอแค่เวลา ให้ใจเย็น สถานการณ์ที่คลุมเครือเริ่มคลี่คลาย ชัดเจนไปในทางที่ดีขึ้น

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์ เจอปัญหาเข้ามาให้ต้องแก้ไข เกิดความเครียดต่อสถานการณ์รอบข้างที่คุณเองเกิดความลังเล หรือตัดสินใจไม่ได้ว่าจะจัดการอย่างไรให้ผ่านพ้นไปได้ ทางที่ดีลองค่อย ๆ คิด ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ แก้ปัญหาทีละอย่าง อย่าเหมารวมทุกอย่าง จะตัดสินใจรับงานอะไรช่วงนี้เอาที่มั่นใจว่าคุณถนัด ไม่อย่างนั้นทำงานที่ไม่ถนัดเกิดความเครียด งานเกิดล่าช้าได้ คนว่างงาน เกิดอาการลังเล ตัดสินใจไม่ได้กับการเจรจารับงาน ไม่มั่นใจอะไรเลย จนอาจพลาดโอกาสดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในสัปดาห์นี้ไม่ราบรื่น มีแต่เรื่องเข้ามาให้ต้องจัดการ ส่งของไปแล้วเกิดการล่าช้า ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ควบคุมไมได้ ต้องเอาแต่แก้ปัญหา

การเงิน : อย่าเอาเงินเก็บออกมาใช้จนหมด หรือกำลังจะใช้เงินไปกับการซ่อม รีโนเวท หรือซื้อที่ดิน ช่วงนี้จะใช้เงินคงต้องคิดให้รอบคอบ เพราะสถานการณ์ไม่มีอะไรแน่นอนมากนัก

ความรัก : คนโสด ได้เพื่อน หรือได้ที่ปรึกษามาเป็นคนรู้ใจ คนมีคู่ เป็นอีกสัปดาห์ที่ต่างคนต่างช่วยหาทางออกกับสิ่งที่เผชิญอยู่

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ มีการปรับการทำงาน หรือความรับผิดชอบ หรืองานใหม่เข้ามาให้คุณได้ลงมือทำ อาจไม่ค่อยถนัดมากนัก อาจมีอุปสรรค ใครปรับตัวได้ก่อนก็อยู่รอดได้ก่อน อดทนสักนิดกับสิ่งใหม่ ๆ ที่ต้องปรับตัวเยอะ แต่ผลลัพธ์ที่จะได้คุ้มค่าเหนื่อยแน่นอน ใครทำงานด้านเซลล์ มีโอกาสที่จะได้ลูกค้าเพิ่ม แต่ต้องลงแรง มันสมองไอเดียเยอะ ตามตื๊อเยอะ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่เข้ามาให้ทำ หรืองานจ๊อบสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือได้ลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามา ปังเข้ารัว แต่ก็ทำให้ดีที่สุด

การเงิน : ได้รับการช่วยเหลือ หรือสนับสนุนเรื่องเงินๆ  ทองๆ จากผู้ใหญ่เพศหญิง แต่ก็ระวังการใช้เงินที่เกินตัว มีรายได้เข้ามาเยอะ แต่ก็อย่าใช้เยอะ จะลงทุนต้องคิดดี ๆ

ความรัก : คนโสด ไม่ค่อยมีเวลาดูแล หรือเปิดรับใครใหม่เข้ามา เพราะต้องรับผิดชอบเรื่องอื่นมากกว่า คนมีคู่ พยายามหาช่องทางในการสร้างความมั่นคง ความรักเลยหมดโปร

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เคร่งเครียด มีแต่ปัญหา หรือข่าวลือเข้ามาให้กังวลใจ เกิดความวิตกกังวล ทำงานอะไรก็ไม่ราบรื่น ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ชวนอึดอัดใจ แต่ต้องฝืนอดทนไปก่อน อยากอิสระ อยากออก แต่ทำไมได้ คนว่างงาน เคร่งเครียด ไม่มีงาน หรือการเจรจาเงียบ ไม่มีคำตอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่ปัญหา สถานการณ์รอบข้างไม่ปกติ ไม่เป็นไปอย่างที่คิด เจรจาลูกค้า หรือหายอด มีแต่ขาดทุน

การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ หรือเสียเงินไปกับสิ่งที่คุณวาดฝัน ตั้งเป้าเอาไว้ จนเงินที่มีหมดเร็ว ทางที่ดีใช้เงินในเรื่องที่เป็นประโยชน์ดีกว่า

ความรัก : คนโสด ได้เจอคนที่มีหัวคิดทางธุรกิจ เป๊ะกับการใช้ชีวิต คนมีคู่ อย่าเอาแต่คิดใช้เงิน ให้คิดหาเงินกันบ้าง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ที่ ชาวราศีพิจิก ประเมินอะไรไม่ได้ บางวันก็เจองานที่ราบรื่น บางวันก็เจองานที่มีปัญหา ทางที่ดีปรับตัวให้ได้ และตั้งใจกับสิ่งที่ทำให้ดี แล้วผลลัพธ์ที่ดีย่อมเกิดขึ้นแน่นอน ถือเป็นช่วงที่ ชาวราศีพิจิก ถ้าทำเรื่องถูกต้องก็ไม่ต้องกังวลอะไร คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเข้ามาในช่วงที่มืดมน หาทางออกไม่เจอ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ควรปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่ที่เป็นอยู่ อย่าทำอะไรที่เกินตัว อย่าลงทุนโดยไม่ศึกษาสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ตัว

การเงิน : มีเกณฑ์ได้ลาภลอยก้อนโต มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือมีงานสร้างรายได้เสริมดีเข้ามาบ้าง หมั่นเก็บออมไว้นะ

ความรัก : คนโสด อย่ารีบตัดสินใจ ปักใจรักใครรวดเร็วจนขาดการศึกษา คนมีคู่ ช่วงนี้อารมณ์ร้อนนะ ระวังเกิดปากเสียง คนรักงอนได้

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : มีเกณฑ์ที่ ชาวราศีธนู ถูกผู้ใหญ่เพศหญิงเรียกคุย หรือต้องประสานงาน ทำงานร่วมกัน การเตรียมพร้อม การอ่อนน้อมจะช่วยให้งานราบรื่น อย่าเอาแต่ใจ อย่าเอาแต่ความคิดตัวเองเพราะคุณอาจยิ่งทำงานยากขึ้นกว่าเดิม คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องไถ่ถาม หรือติดต่อผู้หลักผู้ใหญ่เก่า ๆ ของานดู อาจได้รับการช่วยเหลือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังถือเป็นช่วงที่ต้องค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำ อย่ารีบร้อน ใครขายออนไลน์คงต้องหาวิธีให้ลูกค้าสนใจ

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลกับรายได้ รายจ่ายที่ไม่เป็นไปอย่างที่คิด เงินไม่พอใช้ หนี้ก็เยอะ ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ หาวิธีแก้ หมั่นใช้เงินอย่างประหยัด

ความรัก : คนโสด เจอคนที่หวังผลประโยชน์ ระวังเสียใจทีหลัง จะเปิดรับใครเข้ามาศึกษาให้นาน ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพยายามหาลู่ทางในการสร้างความมั่นคง หรือหาช่องทางเพิ่ม จนไม่มีเวลาให้กันและกันเท่าไหร่

 




//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................