‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 26 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 26 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ถนัด เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารถือว่าไม่งอแง เอาเรื่องร้อนเนื้อร้อนใจมาให้ แต่เป็นลักษณะการช่วยเหลือกันและกันได้เป็นอย่างดี แต่ก็อย่าไว้ใจให้ทำอะไร หรือฝากฝังงานทุกสิ่งอย่างหมด เพราะมีช่องโหว่ที่จะทำให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย ๆ และมีโอกาสที่ต้องเข้าเสนอขายงานกับคนรู้จัก หรือลูกค้าคุ้นเคย มีเกณฑ์ราบรื่นดี แต่ก็ระวังเรื่องการต่อรองที่คุณอาจเสียเปรียบนิดหน่อย คนว่างงาน มีเกณฑ์คนรู้จักส่งต่องานให้ แต่ระวังเรื่องการตกลงเรื่องค่าจ้าง อาจไม่เป็นไปอย่างที่ตกลงกันไว้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังได้รับการช่วยเหลือจากครอบครัว ยิ่งใครทำธุรกิจครอบครัวยังดีที่ได้รับการประคับประคองให้ผ่านพ้นสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีได้

การเงิน : ระวังถูกหักหลัง หรือลูกหนี้เงียบหาย เงินที่ให้ยืมไปไม่ได้คืน หรือถูกประวิงเวลา จนคุณเองเดือดร้อน ใช้เงินไม่คล่อง หนี้สินยังเคลียร์ไม่คล่อง ระวังถูกหักหลัง ถูกโกง หรือเสียผลประโยชน์ ใช้จ่ายอะไร หรือเซ็นเงินค้ำประกันให้ใคร หยุดไปเลยนะ อย่าเด็ดขาด เดือดร้อนแน่นอน

ความรัก : คนโสด ครองความโสดสนิท อิสระไม่อยากผูกมัดกับใคร คนมีคู่ รู้สึกอิสระได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ต่างคนต่างเข้าใจในสถานะที่เป็นอยู่

 

         ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ มีโชคเรื่องงาน ทำอะไรก็ดูจะเข้าที่เข้าทาง เป้นไปอย่างราบรื่นดี และมีเกณฑ์ที่จะทำได้ตามยอด หรือตาม KPI ที่วางเอาไว้ สู่เป้าหมายอย่างสำเร็จ และยังมีโอกาสที่จะได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาอย่างเป็นกอบเป็นกำ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้ ถือว่า มีสัญญาณที่ดีอย่างมาก คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี หรือมีคนกลางติดต่อส่งงานที่สร้างรายได้ดีเข้ามาให้ ใครที่ทำฟรีแลนซืในช่วงนี้ถือว่างานเยอะ บริหารเวลาให้ดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นโอกาสดี ๆ ที่ธุรกิจสร้างกำไร สร้างผลตอบแทนเข้ามาให้ชื่นใจ หรือมีหุ้นส่วนเพิ่มขึ้น ออเดอร์เข้ามาเยอะสำหรับใครที่ค้าขายออนไลน์

การเงิน : ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่การเงินคล่องตัวมาก ๆ ใช้จ่ายอะไรก็ราบรื่น เริ่มเคลียร์หนี้สินได้อย่างลงตัว เป็นไปอย่างที่คุณบริหารจัดการทางการเงินไว้ แต่ก็อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เก็บออมไว้บ้าง และยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ หรือมีรายได้เสริมเข้ามาอีกทาง

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ใช่ที่ถูกใจ เป็นความรักครั้งใหม่ที่หัวใจพองโตเป็นสีชุมพู คนมีคู่ โปรไม่หมด หวานมาก เอาอกเอาใจกันและกันดี

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เตรียมรับความเคร่งเครียด รับมือสารพัดงาน สารพัดปัญหาที่จะเข้ามาให้คุณต้องจัดการทุกขั้นตอน หรือถูกโยนงานให้ต้องรับผิดชอบ ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่หน้าที่ แต่ไม่อาจเลี่ยง หรือปฏิเสธได้ เหนื่อยหนักหนาเอาการ เบื่อหน่าย งานเร่ง งานด่วนจนเวลาคิดแทบจะไม่มี อาจสร้างผลงานได้ไม่ดีในสายตาหัวหน้า และอาจเป็นจุดด้วยที่เพื่อนร่วมงานอาจโจมตีได้ง่าย บริหารเวลา หรือทำ to do list ในการทำงาน จัดลำดับความสำคัญ อะไรก่อนหรือหลังที่ต้องทำ อาจช่วยให้กระบวนการทำงานมีระบบ ลดเครียดลงไปได้บ้างนะ คนว่างงาน ช่วงนี้เตรียมรับมือกับงานที่เข้ามา อาจทำไม่ทันตามกำหนดเวลาที่ตกลง จนอาจกลายเป็นผลเสียได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ทุกสิ่งเยอะแยะเต็มไปหมด ทั้งปัญหา ทั้งงานล้น ฝากฝังใครให้จัดการไม่ได้เลย ทุกขั้นตอนตั้งแต่หาของ ยันส่งสินค้าเอง เหนื่อยมากสัปดาห์นี้

การเงิน : รายได้เสริมยังคงต้องรอต่อไป หรือให้ใครยืมเงินก็อาจเกิดความล่าช้า หรือใครรอเงินตกเบิกบอกเลยว่า ช้ามา แต่ยังได้นะ ช่วงนี้ก็ใช้เงินอย่างระมัดระวัง เอาที่จำเป็น

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์คนรักเก่ากลับมาหา หรือคนมาจีบเป็นรุ่นน้อง อายุน้อย หรืออายุห่างมาก ๆ คนมีคู่ ระวังมือที่สามเข้ามาสร้างความบั่นทอนให้ความรัก หรือคนรักได้

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด มีแต่ปัญหา หรือถูกใส่ร้าย เพื่อนร่วมงานหักหลัง หรือแทงข้างหลัง เป็นสัปดาห์ที่ไม่ราบรื่น เจอแต่อุปสรรค ปัญหาให้ต้องแก้ไข ไว้ใจใครไม่ได้ ระวังการเซ็นเอกสาร หรือเสนอขายงาน อาจเกิดความผิดพลาดจนเสียเปรียบ และอาจมีเกณฑ์อยู่ ๆ อาจตกงานแบบไม่ได้รับแจ้งล่วงหน้า เจอสถานการณ์ที่ทำเอาช็อค แต่ทำอะไรไม่ได้ คนว่างงาน ระวังเจองานหลอกให้เสียเงิน เสียผลประโยชน์ เช็ครายละเอียดบริษัทดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เจอแต่ปัญหา สถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดี มีเกณฑ์ธุรกิจอาจล้มพังไม่เป็นท่า บริหารล้มเหลว ขายของไม่ได้ ถูกยกเลิกออเดอร์ หรือถูกโกง ถูกหลักหลัง

การเงิน : ตัดสินใจในการบริหารจัดการเงินไม่ได้ดี มืดมน เงินไม่คล่องตัว อย่าคิดกู้เงินนอกระบบอย่างเด็ดขาด ค่อย ๆ คิด แต่อย่าคิดหาเงินทางลัด เดือดร้อนแน่นอน เป็นหนี้หัวโต หรือถึงขั้นติดคุกเลยนะ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เพื่อนรุ่นเดียวกันที่ไมได้เจอกันมาติดต่อมาหา มาสร้างความสัมพันธื หรือเป็นคนทางไกลมาทำความรู้จัก หรืออยู่ต่างถิ่นทักมาทางแอปฯ หาคู่ คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน แยกกันอยู่ ไม่ค่อยมมีเวลาให้กันและกันเท่าไหร่

 

         ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ จะได้เริ่มทำอะไรใหม่ ๆ หรือมีโปรเจ็กใหม่เข้ามาให้ได้ใช้ความสามารถ เป็นงานใหม่ที่ไม่ได้ตรงกับ Skill หรือสิ่งที่คุณเรียนรู้มามากนัก แต่มันจะพัฒนาคุณได้ดีเลยทีเดียว ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน มีข่าวดีได้รับการติดต่อกลับ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ได้เลย มีโอกาสที่ดีเกิดขึ้นบ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ธุรกิจ หรือโปรดักซ์ตัวใหม่ที่คุณคิดทำ ได้รับการตอบรับดี หรือมีออเดอร์เข้ามาบ้างแล้ว

การเงิน : ยังไม่เป็นไปอย่างที่คิด มีแต่รายจ่ายเข้ามาให้เคร่งเครียด หมุนไม่ทัน เกิดความวิตกกังวลกับหนี้สินต่าง ๆ ที่ต้องแบกรับ ใช้จ่ายช่วงนี้คงต้องรัดเข็มขัด ได้รายได้มาแต่ไม่เคยได้ใช้ มีเหตุให้ต้องเสีย เก็บไว้ไม่ได้นาน

ความรัก : คนโสด เกิดอาการเซ็งกับความไม่ชัดเจน คนมีคู่ เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อม หรือสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ความรักหมดโปร ต่างคนต่างเบื่อกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ไม่มีเวลาเติมหวาน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้คุณมีเกณฑต้องเจรจา หรือประสานงาน ติดต่อลูกค้า เจอโอกาสใหม่ ๆ หรือการดิวงาน ขายงานในรูปแบบใหม่ที่ท้าทายความสามารถ มีเกณฑ์ราบรื่นดี และยังมีโอกาสที่ดีที่ได้รู้จัก หรือสร้างคอนเน็กชั่นให้ตัวคุณเองเพิ่มมากขึ้น คนว่างงาน ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ที่ต้อง work form home อาจทำให้เบื่อหน่าย จะออกไปรับงานก็อาจไม่ได้งาน มีแต่ปัญหา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องติดต่อลูกค้า หรือดิวงาน ขายงานทางออนไลน์มากขึ้น

การเงิน : กระแสการเงินเริ่มพัดผ่านมาให้ใช้คล่องตัวมากขึ้น มีเก็บออมมากขึ้น บริหารจัดการได้ดี และยังมีเกณฑ์ได้รายได้เสริมก้อนโต

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้น ต่างเป็นที่ปรึกษาที่ดีต่อกัน คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างใช้เวลาพัฒนาตัวเอง เพื่อสร้างความมั่นคงด้วยกัน

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำอะไรก้ไม่ราบรื่น เจอแต่อุปสรรค เจอแต่ปัญหายุ่งยาก สร้างความเคร่งเครียด เพื่อนร่วมงานเอาแต่ปัญหา หรือถูกหักหลัง ถูกโยนความรับผิดชอบต่าง ๆ ตอบโต้ก็มีแต่จะเดือดร้อน ทำได้แค่นิ่งเฉย เพราะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต่อให้ทำถูกใจ ถูกต้องก็กลายเป็นผิด คนว่างงาน ยังต้องอยู่ในสถานการณ์ว่างงานไปก่อน ไม่มีโอกาสเข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ดี ไม่ราบรื่น ระวังถูกโกง ตกอยู่ในความเครียด มีแต่ปัญหา 

การเงิน : มีเกณฑ์ต้องเจรจา หรือไกล่เกลี่ยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีแนวโน้มราบรื่นดี แต่อย่าใช้จ่ายเกินตัว

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า เป็นคนละเอียด ใส่ใจ คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เพราะมีอย่างอื่นต้องโฟกัส ความรับผิดชอบที่ยังต้องแบกรับ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีอะไรจีรัง เหมือนทำงานไปหวั่น ๆ ไม่มีเป้าหมาย เพ้อฝัน ไม่อยู่กับความเป็นจริงมากนัก งานก็เลยออกมาไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น อย่าเอาแต่เลือกงาน มีอะไรทำได้ทำไปเถอะ ดีกว่านั่งว่างงาน คนว่างงาน ยังติดอยู่ในความคิดเดิม ๆ ไม่หางาน แล้วจะมีงานได้อย่างไร สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องติดตามสถานการณ์บ้านเมือง อย่าเพิ่งลลงทุนเพิ่ม ทำเท่าที่มีไปก่อน เพราะลงทุนไปมีแต่เจ็บตัว

การเงิน : ราบเรียบ ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นดีที่สุด อยากได้รายได้เพิ่ม แต่ไม่หาเพิ่มมันจะมีได้อย่างไร

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาสนใจใครทั้งนั้น สนใจชีวิตความเป็นอยู่ของตัวเองมากกว่า คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่เคร่งเครียด ต่างหาช่องทางในการเพิ่มรายได้เพื่อประคับประคองครอบครัว

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณได้พักความคิด พักไอเดียในการคิดงาน หรือสร้างสรรค์งานต่าง ๆ งานเสริมไม่มีเข้ามาให้ได้ทำมากนัก หรือยังต้องนั่งว่าง ๆ รอโปรเจ็คงานที่อยากทำไปก่อน ใครคิดจะเปลี่ยนงานตอนนี้ยังไม่ใช่โอกาสที่ดี คนว่างงาน ยังต้องว่างงานสมชื่อจริง ๆ ไม่มีงานเลย ไม่มีใครส่งงานต่อให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย โพสต์ขายอะไรก็เงียบฉี่ ไม่มีลุกค้าสนใจ

การเงิน : อย่าเอาแต่ใช้เงินซื้อแต่ของที่อยากได้ อย่าแฟชั่นมาก ทั้ง ๆ ที่สถานการณ์ตอนนี้ควรเก็บออมเงิน รู้จักใช้เงินดีที่สุด

ความรัก : คนโสด ได้ที่ปรึกษา หรือเพื่อนร่วมงานมาแอบชอบ แอบเป็นที่ปรึกษาให้ คนมีคู่ ต่างช่วยเหลือกันและกัน ต่างให้กำลังใจในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมรับข่าวดี หรือสิ่งที่คุณได้ใช้ความสามารถได้รับการตอบรับดี หรือรับคำชื่นชมที่ดี และหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น มีโอกาสได้เอจคนมีชื่อเสียง หรอืได้ร่วมงานในระยะสั้น ๆ ใครคิดจะเปลี่ยนงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย คนว่างงาน มีเกณฑ์เกี่ยวกับเรื่องงานใหม่ ๆ เข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครขายของออนไลน์มีแนวโน้มได้ออเดอร์จำนวนมาก ขายได้กำไร

การเงิน : เตรียมรับเงินก้อนโตได้เลย หรือได้รายได้เสริม ลาภลอย โชคลาภเข้ากระเป๋า

ความรัก : คนโสด เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว อาจพบรักแบบปุ๊ปปั๊ป คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์อาจต้องโยกย้าย ไมได้อยู่ด้วยกันในช่วงนี้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เตรียมรับความสำเร็จ หรือมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานโปรเจ็กยักษ์ที่ถ้าตั้งใจจะสร้างชื่อเสียง และได้รับการยอมรับจากทุกคน ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ ถือว่ามีสัญญาณที่ดี มีโอกาสดี ๆ งานใหม่ที่ท้าทาย คนว่างงาน ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานใหม่มาแล้ว เตรียมสัมภาษณ์ ต่อรองงานได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้สวย ยังดี ไม่ได้มีปัญหามากวนใจ ลูกจ้างอยู่ในระเบียบ ขายของออนไลน์ถือว่าปังมาก

การเงิน : ใช้คล่องมือ มีรายได้เสริมเข้ามาให้เก็บออม หรือมีโชคลาภ เข้ามาให้ชื่นใจ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ราบรื่นมาก ๆ

ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ที่เอาใจใส่ดูแล อบอุ่นใจ คนมีคู่ คนรักทำตัวน่ารัก เทคแคร์ทุกสิ่ง

 

         ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : ระวังสถานการณ์ที่มีแต่ความยุ่งยาก มีแต่ปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้างที่เอาแต่สร้างเรื่อง มีแต่ความขัดแย้ง จนอาจเกิดการทะเลาะทำให้งานล่าช้า ติดขัด เจอแต่ปัญหา เป็นสัปดาห์ที่ปวดหัวเรื่องคนมากกว่าเรื่องงาน คนว่างงาน ระวังเกิดความยุ่งยากในการรับงาน มีแต่คนเรื่องมาก เอางาน แต่ให้เงินน้อย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังมีปัญหากับลูกค้า การส่งสินค้าที่เกิดผิดพลาดจนเสียผลประโยชน์ ระวังถูกโกง

การเงิน : ยังถือว่าราบรื่นดี มีเกณฑ์ขอความช่วยเหลือ หรือติดต่อสถาบันการเงิน กู้เงินมีเกณฑ์ได้รับการอนุมัติ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอคนอายุมากกว่า หรือเป็นชาวต่างชาติ คนมีคู่ อย่าเจ้าระเบียบกับคนรักมากนัก เป็นคนรัก ไม่ใช่เป็นพ่อนะ คุมจัง เจ้าระเบียบมากไปทำคนรักเบื่อหน่ายอึดอัด

 




//.....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 

//.....................