ชวนส่งอาหาร “อิ่มชนะ” ให้บุคลากรทางการแพทย์

“อิ่มชนะ” Food For Share ชวนร่วมสมทบทุนส่งอาหาร “เชฟแคร์ส” Chef Cares เสริมพลังกายส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการให้บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19

          สองหนุ่มสุดคูล ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ และนักเขียนเจ้าของผลงานเบสต์เซลเลอร์ “เปลี่ยนแผล เป็นพลัง” จับมือ “เชฟนิค” ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ เชฟแถวหน้าของเมืองไทย ส่งโครงการ “อิ่มชนะ” มอบอาหารแช่แข็งจาก “เชฟแคร์ส” และอาหารปรุงสุก ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ระบาดโควิด-19  โดย ดร. พงษ์รพี และเชฟนิค ยังได้ชวนน้องๆ จาก โครงการ “สานฝันปั้นเชฟ” ซึ่งเป็นเยาวชนจากสถานพินิจฯ และเยาวชนด้อยโอกาส ร่วมแสดงฝีมือปรุงอาหารสุก ภายใต้มาตรฐานเชฟแคร์อีกด้วย

 

 

        ดร.พงษ์รพี และเชฟนิค กล่าวถึงความตั้งใจที่ต้องการส่งอาหารอร่อยและมีคุณภาพดีในโครงการ “อิ่มชนะ” ว่า อาหารแช่แข็งของเชฟแคร์ จะเป็นตัวแทนในการส่งความอร่อย ความปรารถนาดี คำขอบคุณและกำลังใจ ไปยังบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังทำงานอย่างหนัก  ในขณะที่อาหารปรุงสุกจะส่งให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ระบาดโควิด-19 เพื่อเป็นกำลังกายและกำลังใจให้พวกเขาเหล่านั้นร่วมต่อสู้และก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

        ตัวอย่างเมนูของ “เชฟแคร์ส” ในโครงการ “อิ่มชนะ” ได้แก่ “สปาเกตตี้ซอสเขียวหวานและอกไก่-เชฟนิค” , “ไก่ทิกก้ามาซาล่าและข้าวหุงขมิ้น-เชฟดีปังเคอร์” , “หมูครีมซอสและมักกะโรนี-เชฟแฮง” และ “แกงป่าปลาข้าวไรซ์เบอรี่-เชฟชุมพล” ในราคาเพียงชุดละ 69 บาท

 

 

        ผู้สนใจสามารถร่วมสนับสนุนโครงการ “อิ่มชนะ” ได้ โดยการโอนเงินไปที่ บัญชี นางสาวไข่มุกข์ ปั้นแตง ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 425-094897-1 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @Imchana