‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 12-18 เมษายน 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 12-18 เมษายน 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ต้องสะสางงานที่คั่งค้าง หรืองานที่ดองมานานให้ทันเวลา อาจสร้างความเคร่งเครียด กดดัน จนอยากรีบทำให้มันจบในเร็ววัน แต่ไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวังเอาไว้ สถานการณ์รอบตัวดูจะไม่ค่อยเอื้ออำนวยให้ทำอะไรราบรื่นมากมัก มีปัญหาใหม่ ๆ เข้ามาให้ต้องแก้ไขตลอด ปัญหาเก่าแม้ว่าจะสิ้นสุดแต่ก็กลับมาทำให้กลุ้มใจอีกครั้ง ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน ยังมีเกณฑ์ดี ๆ ที่อาจคาดไม่ถึง คนว่างงาน ตอนนี้ต้องคิดริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ บ้าง อย่าเอาแต่กินบุญเก่า ลองปรับตามสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ยังต้องประคับประคองไปให้ได้ เพราะมีทั้งดีและร้ายเข้ามาให้รับมือ จะขายอะไร หรือจะลงทุนเพิ่มคงต้องคิดอย่างหนัก เพราะดูไม่คุ้มเสียเลย แถมอาจจะขาดทุนด้วยซ้ำไป

การเงิน : ช่วงนี้ถือว่าย่ำแย่เอามาก ๆ รายได้ รายจ่ายสวนทางกันชนิดที่เครียดกันเลยทีเดียว ไม่พอใช้ ลูกหนี้ที่รับปากว่าจะคืนกลับนิ่งเฉย ๆ เผลอ ๆ อาจถูกชักดาบ เจรจาการเงิน หรือต่อรองเรื่องเงินทองดูจะเป็นฝ่ายที่ ชาวราศีมังกร เสียเปรียบมาก ๆ จะงัดเงินออม เงินเก็บอย่าใจร้อน หมดแน่นอน และอาจหาไม่ได้เท่านี้ ใช้อะไรต้องรัดเข็มขัดเป็นสิบเท่า สัปดาห์นี้การเงินไว้ใจไม่ได้ ผิดพลาดได้ตลอดเวลา

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาอายุแก่กว่ามาก และดูจะเข้มงวด จนอาจสร้างความอึดอัดให้สถานะที่เป็นอยู่ได้ คนมีคู่ ช่วงนี้ถูกกดดันจากคนรัก จนเริ่มไม่มีความเป็นตัวเอง ไม่มีความสุข ค่อย ๆ ปรับกันนะ

 

         ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ทำงานได้อย่างราบรื่นดี ไม่มีเรื่องเข้ามาให้ต้องแก้ปัญหามากมาย หรือต่อให้มี ชาวราศีกุมภ์ ก็จัดการได้อย่างอยู่หมัด เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่จะมีเรื่องดี ๆ ข่าวดี หรือโอกาสดี ๆ ให้ได้ท้าทายความสามารถ แถมได้รับคำชื่นชมจากหัวหน้า เพื่อนร่วมงาน ไปจนถึงลูกค้าได้ ถามหางานเสริมสร้างรายได้ถือว่า มีจังหวะที่จะได้รับจ๊อบ แต่ก็ควรแบ่งเวลาให้ดี ๆ อย่าให้กระทบกับการทำงานประจำ ใครคิดจะเปลี่ยนงงาน ยังมีแนวโน้มที่ดี อาจมีคนมาชักชวนให้ทำงานด้วย ลองเจรจาต่อรองดู คนว่างงาน ข่าวดีเรื่องงานมาให้ชื่นใจ หรือมีโอกาสที่จะได้เซ็นเอกสารสัญญาจ้างผ่านออนไลน์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ได้กำไร ได้ผลตอบแทนจากธุรกิจ มีออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ แต่ก็อย่าประมาท เพราะบทเรียนที่ผ่านมามันทำให้รู้ว่าต้องบริหารจัดการอย่างพอเพียง อย่าโลภมาก เดี๋ยวลาภหาย

การเงิน : เริ่มคล่องตัวมากขึ้น เริ่มบริหารจัดการเงินได้อย่างลงตัว ทั้งรายได้ รายจ่าย หนี้ต่าง ๆ กำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น สภาพการเงินเริ่มคล่องตัวขึ้น

ความรัก : คนโสด มีคนเขามาจีบ เป้นคนที่มีลักษณะไม่ชอบพูด นิ่ง ๆ ชอบแสดงให้ชัดว่ารู้สึกอย่างไร คนมีคู่ อย่าเคร่งเครียด อย่าเอาเรื่องนอกบ้านมาสร้างปัญหาให้คนรักต้องหนักใจ สบาย ๆ ชิล ๆ บ้าง

 

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน เตรียมรับมือกับการทำงานที่ต้องทำงานหลายคน หลายมือ จนอาจสร้างความยุ่งยากไม่ราบรื่นได้ แม้ว่าจะเจองานใหม่ ๆ สร้างความท้าทาย แต่ยังดีที่มีเพื่อนร่วมงาน หรือที่ปรึกษาคอยชี้แนะ แนะนำให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีเกณฑ์ต้องยกหูเจรจา หรือประสานงานกับลูกค้า การเตรียมความพร้อมจะช่วยให้คุณผ่านสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่คนรู้จัก หนือสนิทชิดเชื้อมาชวนทำงาน หรือมาเสนองานจ้าง ลองไตร่ตรองให้ดี ๆ อย่าใช้อารมณ์หรือความเกรงใจ จนทำให้อึดอัดเรื่องค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในสัปดาห์นี้ของชาวราศีมีน บอกได้เลยว่าต้องใช้ปากพูดหาเงิน หาลูกค้า ยิ่งพูดยิ่งมีออเดอร์ รู้จักขายของ 

การเงิน : มีแนวโน้มคิดจะใช้เงินที่มีต่อยอดให้งอกเงย มีปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ แต่ระวังสักนิดเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร อย่าลงทุนโดยที่ไม่มีความมั่นใจ หรือมีเกณฑ์ถูกชักชวนให้ลงทุน หรือหุ้น ทางที่ดีดูสถานการณ์ในช่วงนี้ด้วย อย่าใช้เงินเกินตัว อย่าไว้ใจใครง่าย ๆ

ความรัก : คนโสด สถานะเริ่มจะชัดเจนขึ้นพอให้คุณได้ตัดสินใจว่า จะสานความสัมพันธ์ต่อไป หรือหยุดแค่นี้ คนมีคู่ ช่วงนี้อะไรที่เป็นปัญหาเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความใจเย็นจะช่วยให้อะไรดี ๆ ขึ้น

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่งานไม่เยอะ เรื่องไม่แยะ เพื่อนร่วมงานต่างทำหน้าที่ตัวเองไม่ได้เอาปัญหามาให้ต้องคิดหาทางแก้ไข หรือปวดหัว และยังรวมไปถึงมีเกณฑ์ได้ work form home ที่บ้านมากขึ้น หรือใครลาพักร้อนก็ได้พักแบบไม่ต้องขนงานไปทำด้วย ถือเป็นสัปดาห์ที่ได้พักควาามคิด ผ่อนคลายชีวิตหลังจากที่ทำงานหนักมานาน คนว่างงาน ยังอยู่ในช่วงพักฟื้น หรือพักยาว ๆ ไม่มีงานเข้ามาให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เงียบมาก ไม่มีลูกค้า ไม่มีรายได้ หรือเป้าไม่ตรงตามที่วางไว้ อดทนสักหน่อย โควิด-19 ระลอก 3 นี้เราต้องรอด

การเงิน : เกิดความกดดัน เกิดความหนักใจกับการใช้จ่ายเงิน ดูไม่คล่อง ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ลูกหนี้เบี้ยวนัด จนตารางการเงินรวนไปหมด ทางที่ดีค่อย ๆ บริหารจัดการดี ๆ จะทวงเงินใครก็อย่าใจอารมณ์เด็ดขาด มีผลเสียต่อตัวเองมาก ๆ แม้ว่า จะเป็นเงินของเราก็ตาม

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์คนอายุน้อยกว่า ดูใส่ใจ เข้ามาสร้างความปั่นปวนใจ หรือน้องที่ทำงานมาตีสนิทให้หวั่นไหว คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าเอาแต่ละเอียดกับงาน จนไม่ละเอียดกับการดูแลคนอื่น อย่าเอาเรื่องคนอื่นมาทำให้ความรักบั่นทอน

 

         ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพฤษภ ต้องแข่งขันกับการทำงาน แข่งขันหาลูกค้า แข่งขันหายอดจนอาจเกิดการตัดสินใจที่ผิดพลาด เป็นสัปดาห์ที่อารมณ์ในการทำงานมีเยอะมากกว่าใช้เหตุและผลในการตัดสินใจ ทางที่ดีอย่าทำอะไรผลีผลาม หรือทำอะไรที่เอาตัวเองเป็นใหญ่ อาจล้มไม่เป็นท่า ถูกเจ้านายเพ่งเล็งได้ง่าย ๆ เสียหายเปล่า ๆ คนว่างงาน ระวังการตัดสินใจที่ขาดการไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน การรับงานฟรีแลนด์ที่ไม่ดูรายละเอียด เงื่อนไข ข้อตกลงเกี่ยวกับรายได้ให้ชัดเจน เสียผลประโยชน์แน่นอน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่คู่แข่งทางการลงทุนเยอะ เหนื่อยเอาการ กว่าจะได้ออเดอร์ หรือกำไร ลูกค้า เหนื่อยสักนิด แต่ต้องประคับประคองไปก่อนในช่วงนี้

การเงิน : ใช้จ่ายอะไรต้องระวังมาก ๆ อย่าประมาท เพราะรายได้สวนทางกับรายจ่าย แถมเจอลูกหนี้เบี้ยว หรือให้คนอื่นหยิบยืม ช่วยเหลือเรื่องเงินทอง มีแต่เสียผลประโยชน์ จนเดือดร้อนเอง และระวังเรื่องการค้ำประกัน การกู้เงินต่าง ๆ อาจถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกหลอกให้เซ็นเอกสารรับกรรมชดใช้เงินแทนคนอื่นได้

ความรัก : คนโสด เจอพ่อ แม่หม้าย หรือกลุ่มคน LGBT เพศที่สามเข้ามารู้จัก มาสานความสัมพันธ์ หรือไม่ก็ได้แฟนที่แก่มากกว่า คนมีคู่ ระวังปัญหารักสามเส้า มือที่สามเข้ามาให้หนักอกหนักใจ เกิดการทะเลาะได้ หรือมีคนนอกมาทำให้ต้องทะเลาะกัน

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องใช้พลังทั้งแรงกาย แรงใจ มันสมองในการคิดไอเดียต่าง ๆ ทุ่มเทกับการทำงาน หรือความรับผิดชอบที่ได้รับ กว่าจะสำเร็จบอกเลยใช้พลังอย่างคุ้มค่าแลกกับความสำเร็จที่งดงามมาก ๆ เหนื่อยวันนี้สบายวันหน้า และยังมีเกณฑ์ที่ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรคุณสามารถพลิกแพลงให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อดทนสักนิด ส่วนบริวาร หรือคนรอบข้างที่จะแข็งกระด้างกับคุณก็ยอมรับในตัวคุณแล้วล่ะ จัดการได้อยู่หมัด คนว่างงาน ยังคงต้องต้องทุ่มเทพลังกับการหางาน อย่าย่อท้อ ช่วงนี้อุปสรรคเยอะสักหน่อย แต่เดี๋ยวก็จะมีจังหวะที่ดีเอง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้า ในสัปดาห์นี้ ชาวราศีเมถุน ถือว่ายังประคับประคองให้ธุรกิจราบรื่น มีเกณฑ์ที่ดีมากขึ้น แต่ต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยหลายเท่ากว่าจะถึงความสำเร็จ

การเงิน : ใช้จ่ายถือว่ายังคล่องตัว แต่จะให้เงินกับคนรัก หรือคนในครอบครัวเยอะสักหน่อย หรือใช้จ่ายไปกับการดูแลคนที่รักมากกว่าดูแลตัวเอง บริหารจัดการให้ดี ๆ นะ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนรัก

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์พบรักนอกสถานที่ หรือพบในหมู่เพื่อฝูง ระวังการเว้นระยะห่างกันสักนิด ช่วงนี้โรคระบาดไวเวอร์ คนมีคู่ อยู่ห่างกัน หมั่นโทร หรือส่งข้อความผ่านออนไลน์กันบ้าง จะได้รู้สึกว่าใกล้ชิดกันอยู๋

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ ได้ปลีกวิเวก หรือได้ทำงานในมุมส่วนตัว ทำงานที่บ้านมากขึ้น มีเวลาได้ใช้ความคิด ได้ทบทวนเนื้องานที่ทำ ไม่มีเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ลูกค้า มาบี้ มาจี้ มาชวนสร้างปัญหาให้ต้องหนักอกหนักใจ ถือเป็นสัปดาห์ที่ได้ทำงานกับตัวเองจริง ๆ สันโดด ได้ใช้วิชาความรู้ที่มี คนว่างงาน ยังคงต้องว่างงานไปก่อนช่วงนี้ ยื่นใบสมัครทางออนไลน์ไปยังเงียบมาก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีกรกฎต้องประคับประคองผ่านไปให้ได้ ออกเดอร์ไม่มา ลูกค้ายังไม่สั่งซื้อ กำไรเลยไม่มี เงียบจริง ๆ ใครค้าขายตามตลาดนัด ก็เงียบ แต่ขอให้สู้ ๆ ไว้

การเงิน : อยู่ในช่วงที่ต้องรัดเข็มขัดการใช้จ่ายเงินอย่างรุนแรง ย่ำแย่มีแต่รายจ่ายเข้ามาให้สะสาง เคลียร์หนี้สิน ไม่ราบรื่น เงินขาดมือ

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า มีลักษณะเป็นผู้นำ มีวินัย และออกจะเข้มงวด หรือไม่ก็เป็นชาวต่างชาติ คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักดูจะกดดัน หรือไม่หวานอย่างที่แล้วมา อยู่ ๆ ถูกจับผิดเรื่องการใช้ชีวิต การใช้เงิน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : ระวังบริวารสร้างปัญหามาให้หนักใจ ต้องแก้ไขทุกขั้นตอน และข่าวคราวรอบด้านที่อาจสร้างความวิตกกังวลให้กับคุณอย่างมาก ระวังทำงานได้ออกมาไม่ดีอย่างที่ต้องการ เจออุปสรรคที่แก้ไขไม่ได้ง่าย ๆ เจรจากับใครในช่วงนี้ไม่ราบรื่นอย่างที่ควร คนว่างงาน อย่าดื้อดึง อย่าคิดว่าตัวเองแน่ จนไม่ทำอะไรเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องแข่งขันหายอด หาลูกค้า กว่าจะได้มาเล่นเอาเหนื่อยกายเหนื่อยใจ สถานการณ์ต่างๆ  มีแต่อุปสรรคให้ต้องจัดการและประคับประคองให้ผ่านไปให้ได้ 

การเงิน : ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ต้องรัดกุม อย่าฟุ่มเฟือย เพราะไม่มีอะไรแน่นอน วันนี้มีเงิน พรุ่งนี้อาจจะไม่มีก็ได้ มีเงินก็ต้องรู้จักใช้ รู้จักเก็บออม

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาเอาแต่เรื่องเดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะหาผลประโยชน์ คนมีคู่ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ระวังมีปากเสียงเรื่องเงิน ค่าใช้จ่าย หรือหนี้สินต่าง ๆ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องรับผิดชอบงาน หรือต้องได้งานที่เกี่ยวกับการเจรจา ประสาน การติดต่อกับผู้คน การไหว้วานคนอื่นให้ช่วย ทั้ง ๆ ที่ทำงานแบบจบตัวคนเดียวย่อมดีกว่ามาก แต่ยังดีที่ไม่มีอะไรเข้ามาให้คุณต้องกลัดกลุ้มใจ หรือเกิดความกังวลใจมากนัก คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่จะได้งานจากคนรู้จัก หรือมีคนเอางานมาให้ทำช่วงสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ในสัปดาห์นี้ ดีที่มีผู้ช่วยคิด ช่วยทำ ให้อะไรราบรื่นกว่าที่ผ่านมา

การเงิน : เกิดความวิตกกังวลในเรื่องของรายได้ รายจ่าย ที่ดูจะสวนทาง ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผน มีเกณฑ์ต้องเสียเงินกับสิ่งที่คิดว่าเป็นปัญหา และมันเกิดขึ้นจริง ๆ รับมือให้ดี ๆ ล่ะ อะไรที่ไม่มีประโยชน์ ตอนนี้ต้องงดก่อน

ความรัก : คนโสด อย่ารีบตัดสินใจในความสัมพันธ์ ค่อย ๆ ศึกษาไปก่อน คนมีคู่ ระวังเรื่องการตัดสินใจที่รวดเร็ว หรือไม่ถามความคิดเห็นจากคนรัก อาจเป็นปัญหาจนเกิดการทะเลาะกันได้

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : ช่วงนี้ลงพื้นที่ หรือต้องทำงานนอกสถานที่ที่ต้องเจอผู้คน อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อย ๆ และเว้นระยะห่างกันสักนิด จะได้อุ่นใจบ้างกัน มีเกณฑ์อาจต้องเข้า office บ้าง ทำงานที่บ้านบ้าง ลองวางแผนการเดินทางด้วย มีเกณฑ์ต้องเจรจา หรือประสานงานกับแผนกงานอื่น ๆ คนว่างงาน ช่วงนี้พักยาว ยังไม่มีงานเข้ามา เพราะยังไปไหนไม่ได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จะหาลูกค้าก็หวั่นเชื้อโรค ทางที่ดีตอนนี้ทำได้คือติดต่อคอนเน็กชั่นเก่า ๆ ไปพลาง ๆ ก่อนนะ    

การเงิน : เงินที่หามาได้ไม่ได้ใช้ ต้องบริหารจัดการไปให้คนอื่น รายได้ที่เข้ามาก็จะหามาได้แต่ละบาท ทำเอาแลกกับความทุ่มเทมาก ไม่สบายเหมือนราศีอื่น ๆ ช่วงนี้ใช้อะไรอย่าเกินตัว

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ดำเนินอย่างช้า ๆ ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ ไม่ค่อยเติมความหวาน ต่างคนต่างรับผิดชอบในภาระของตัวเองที่รออยู่

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : สถานการณ์ช่วงนี้ไม่เป็นไปอย่างที่คิด ทำอะไรก็ดูจะมีปัญหาเดือดเนื้อร้อนใจไปหมด อุปสรรคมีมาให้ต้องแก้ไข งานที่ทำก็ไม่ราบรื่น ไม่มีคนยื่นมือช่วยเหลือ แถมอาจเดือดร้อนทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ปัญหาของคุณได้ ช่วงนี้เก็บตัว เก็บคำพูดคำจา เก็บความคิดดีกว่า เสนออะไรไปไม่ได้รับการยอมรับ ระวังการตกลงข้อเสนอ หรือสัญญา อย่าไว้วางใจอะไรทั้งนั้น อาจถูกหักหลัง เดือดร้อนได้ง่าย คนว่างงาน ระวังการเซ็นเอกสาร หรือข้อตกลงที่คุณถูกเอาเปรียบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการเซ็นสัญญา การรับออเดอร์ ควรมีหลักฐาน ระวังถูกโกง มีปัญหามาให้ต้องแก้ไขจนปวดหัว

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนแต่ก็อาจหมดไปกับสิ่งที่คุณต้องการ หรือหมายมั่นเอาไว้แล้ว ทางที่ดีเก็บเงิน และหาช่องทางใหม่ ๆ ในการต่อยอดเงินไว้บ้างนะ

ความรัก : คนโสด ลดสเปก และเปิดใจบ้าง เขาหรือเธอคนนั้นรอจังหวะมาทำความรู้จักคุณอยู่ คนมีคู่ อยากทำอะไรเยอะแยะร่วมกัน แต่ติดที่เอาแต่คิดไม่ลงมือทำสักที

             

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่มีความท้าทาย ความแปลกใหม่ที่คุณต้องปรับตัว ปรับความคิด ปรับทัศนะคติเพื่อให้สิ่งที่ได้ทำ หรือรับผิดชอบผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ใครที่คิดเหลี่ยนงานมีแนวโน้มได้งานใหม่ที่ท้าทาย อิสระ คนว่างงาน มีข่าวดีเรื่องงาน ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาส หรือจังหวะที่ได้ลูกค้า ได้ออเดอร์ เข้ามาบ้าง

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องเป็นเหตุผล จะช่วยเซฟเงินได้ดี ระวังการเสียเงินไปกับการติดต่อราชการ หรือเอกสารราชการต่าง ๆ

ความรัก : คนโสด เริ่มพัฒนามากขึ้น ความสันพันธ์ค่อย ๆ ดีขึ้น คนมีคู่ ค่อย ๆ เติบโต คิดทำอะไรร่วมกันเริ่มพัมนาไปในทางที่ดีมาก ๆ

 




//....................

 หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................