‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 5 - 11 เมษายน 2564

ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี วันที่ 5 - 11 เมษายน 2564

 

ราศีมังกร (14 .. - 12 ..)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ต้องเจรจากับผู้ใหญ่เพศหญิง หรือได้รับการติดต่อเรื่องงาน ต้องตกลงเงื่อนไข หรือขอความช่วยเหลือให้สิ่งที่ต้องการผ่านไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค ใครที่คิดเปลี่ยนงานใหม่ คงต้องยกหูโทรถาม อาจได้รับข่าวดี คนว่างงาน อยู่เฉย ๆ คงไม่ได้งาน ต้องยกหู หรือส่งข้อความติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่คุ้นเคย ต้องของาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป้นสัปดาห์ที่คงต้องรับมือกับความจุกจิก หรือต้องคอยตอบคำถามลูกค้า เอาใจเพื่อให้สินค้าขายได้ดี ถือเป็นสัปดาห์ที่ต้องพยายามอย่างมากในการพูดคุยให้ธุรกิจไม่สะดุด

การเงิน : ราบเรียบมาก ไม่มีรายได้เสริมอย่างที่ต้องการเข้ามาให้หมุนคล่อง หรือจับจ่ายอย่างที่ต้องการ อยากอู้ฟู่ แต่สภาพการเงินไม่คล่องอย่างที่คิด

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักใหม่ รักที่ถูกตาต้องใจมาก ๆ คนมีคู่ หวานมาก ดูแลกันและกันดีมากช่วงนี้

 

ราศีกุมภ์ (13 .. - 12 มี..)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกุมภ์ ต้องระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ในการทำงานสักนิด อย่าใจร้อนตามอากาศ ทำอะไรก็ควรค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ตัดสินใจ ระวังบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานสร้างปัญหาให้รู้สึกหงุดหงิด ได้รับฟังอะไรมาก็หนักแน่นหน่อย ฟังหูไว้หูบ้าง และยังเป็นสัปดาห์ที่ต้องฟันฝ่า แข่งขันกับเวลา เพื่อให้งานออกมาราบรื่นที่สุด คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องลุยหางาน หรือของานจากคนรู้จัก ระวังการรับงานที่ขาดการไตร่ตรอง หรือไม่รอบคอบต่อรายละเอียดเงื่อนไขต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องบริวารสร้างปัญหาให้หนักอกหนักใจ เกิดการชะงัก ไม่ราบรื่น แต่อย่ายอมแพ้

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รายได้เสริมจากงานเสริมต่าง ๆ และยังมีเกณฑ์ได้ลาภลอย หรือมีคนส่งงานต่อให้ หรือได้โอทีเพิ่ม ใช้จ่ายช่วงนี้ก็ระวังอย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย อย่าประมาท เก็บเงินออมไว้ดีที่สุด

ความรัก : คนโสด เจอคนจิตใจดี ใจบุญ เป้นคนอบอุ่น เข้ามาให้รู้จัก ชวนทำเรื่องดี ๆ ที่ดีต่อใจ คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ชวนไปทำบุญ ทำทาน เติมความรักให้เข้าใจกัน 

 

         ราศีมีน (13 มี.. - 12 เม..)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจว่า จะเลือกทางไหนดี อยากทำงานที่ชอบ ที่สบายใจ แต่ความท้าทายจากอีกงานก็เข้ามาให้รู้สึกอยากแสดงความสามารถ เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลง หรือต้องรับมือกับความลังเลในความรับผิดชอบ ระวังเจอลูกค้าเอาแน่เอานอนไม่ได้ จนอาจทำให้งานเกิดสะดุด ไม่ราบรื่น แถมช่วงนี้อย่าเอาอารมณ์เป็นใหญ่ ตัดสินใจลาออก ทิ้งทุกอย่าง ทั้ง ๆ ที่ยังไม่มีงานใหม่รองรับเด็ดขาด คนว่างงาน อยู่ในสถานการณ์ที่เกิดการลังเล เอาแน่เอานอนไม่ได้ ตัดสินใจไม่ได้ว่า จะทำอย่างไรดี ค่อย ๆ คิดนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่แน่นอนกับรายได้ หรือกำไรที่จะได้รับจากการค้าขาย อย่าโลภมากเดี๋ยวลาภหาย อย่าทำอะไรเยอะ นั่นก็จะทำ นี่ก็จะลงทุน ไม่สุดสักทางก็อาจพลาดท่าได้ง่าย ๆ

การเงิน : มีเกณฑ์ที่ต้องใช้เงินไปกับการซื้อของเข้าบ้าน หรือมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโตจากงานเสริม ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้

ความรัก : คนโสด เพื่อนสนิทมาทำให้รู้สึกดี หรือคนกำลังรู้สึกดีกับคนที่คอยให้กำลังใจ เพื่อนร่วมงานที่คอยให้คำปรึกษาที่ดี คนมีคู่ ต่างคนต่างให้การช่วยเหลือ คอยซัพพอร์ตในสถานการณ์ที่ไม่ราบรื่น

 

ราศีเมษ (13 เม.. - 14 ..)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมษ ต้องระวังเรื่องการทำอะไรที่รวดเร็ว หรือตัดสินใจทำอะไรเพียงลำพังไม่ถามความคิดเห็นของคนอื่น อาจเจอปัญหาและสุดท้ายเดือดร้อนได้ ทางที่ดีช่วงนี้ทำงานตามหน้าที่ อย่าเหวี่ยง อย่าเอาแต่ใจพาลจะทำคนรอบข้างหมั่นไส้ งานไม่ราบรื่นได้ คนว่างงาน ระวังการรับงานที่อาจเกิดความขัดแย้งจนเดือดร้อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อาจเจอลูกค้าเหวี่ยง ทำให้บางขั้นตอนการทำธุรกิจไม่ราบรื่น เจอปัญหาที่ต้องตามแก้ไขตลอดเวลา

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้อาจหมดไปกับการเจ็บป่วย การดูแลสุขภาพร่างกาย แบ่งเงินใช้จ่ายให้ดี ๆ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอสายเปย์เข้ามาให้รู้จัก แต่ศึกษาให้ดี ๆ ระวังถูกเอาเปรียบ คนมีคู่ ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินกองกลาง เกิดปัญหา เกิดการทะเลาะได้

 

         ราศีพฤษภ (15 .. - 15 มิ..)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ เจองานสารพัดประเดประดังเข้ามา ทั้งงานหลัก งานเสริมสร้างรายได้ เข้ามาไม่หยุดหย่อน จนอาจทำให้การบริหารจัดการไม่ราบรื่น แต่ยังถือว่า มีงานทำยังดีกว่าไม่มี ช่วงนี้ถือว่า เป็นเวลาที่ต้องกอบโกยงาน เพระางานเข้าจริง ๆ เข้าชนิดที่จะหาเวลาผ่อนคลายไม่ได้ง่าย ๆ ใครคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ มีเกณฑ์ตกลงเรื่องค่าตอบแทน คนว่างงาน มีโอกาสดี ๆ หรือสัญญาณดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานใหม่บ้างแล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าค้าขายดี ใครขายของออนไลน์เป็นสัปดาห์ที่ได้ลูกค้าเยอะ ได้ออเดอร์เยอะ

การเงิน : งานเยอะ เงินเข้าเยอะแต่ทำไมไม่พอใช้ เพราะรายจ่ายที่มีสวนทางกับรายได้ที่ได้รับ เยอะจนเบื่อ อยากเคลียร์หนี้สินแต่ไม่หมดง่าย ๆ และเจอปัญหาเดิม ๆ ที่ไม่จบไม่สิ้นสักทีให้ต้องใช้เงินไม่เลิก

ความรัก : คนโสด มีแนวโน้มได้พบรักครั้งใหม่ที่ต้องฟันฝ่าความรัก ความชัดเจน คนมีคู่ เป็นช่วงที่ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน ฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อไปสู่ความสำเร็จด้วยกัน จับมือเอาไว้

 

ราศีเมถุน (16 มิ.. - 15 ..)

การงาน : มีโอกาสดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานแล้ว สิ่งที่รับผิดชอบเป็นไปตามที่วางแผน ใครทำงานด้านงานขาย หรือดูแลลูกค้า ขายงานผ่านฉลุย ยอดเป็นไปตามเป้า ถือเป็นสัปดาห์ที่ปิดยอดได้เกินกว่าที่คาดคิดเอาไว้ ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน บอกเลยว่ามีเกณฑ์ดีมาให้ชื่นใจมาก ๆ  ได้ข่าวดีเรื่องงาน คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดี หรือได้งานจ๊อบพิเศษที่มีรายได้ก้อนงานเลยทีเดียว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่นและมีผลตอบแทนที่ได้รับมาอย่างคุ้มค่า คิดจะลงทุนเพิ่มเติมก็ไปได้สวย แต่อย่าประมาทกับสถานการณ์ก็พอ จะติดต่อพาร์ทเนอร์เพื่อลงทุนก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี

การเงิน : ปังปุเรเย่มาก รายได้หลัก รายได้เสริมเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องมือ มีโอกาสดี ๆ รายได้เสริมเข้ามาให้เก็บออม อย่าใช้จ่ายเกินตัวเป็นพอ

ความรัก : คนโสด เจอคนใหม่ที่อายุมากกว่า แต่ยังอยู่ในสถานะที่ไม่ชัดเจน คนมีคู่ ได้แต่ทำสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ จนอาจไม่มีเวลาให้กันและกัน

 

ราศีกรกฎ (16 .. - 15 ..)

การงาน : เตรียมรับความเคร่งเครียดจากการทำงาน หรือหน้าที่ที่ต้องแบกรับยอดให้ตรงตามเป้าได้เลย งานสารพัด ความรับผิดชอบประเดประดังเข้ามาให้ต้องทำ เลี่ยงไม่ได้ เครียดมากจนอาจส่งผลต่อสุขภาพได้ แต่สุดท้ายคุณก็ผ่านพ้นไปได้ดี อย่าท้อถอยเป็นพอ คนว่างงาน ถือว่างานชุกงานเยอะ บริหารเวลาให้ตัวเองได้ทำอะไรที่ชอบบ้าง เลือกงานที่คุ้มค่าเหนื่อยด้วยละ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้รับข่าวดีจากการลงทุน ได้ผลตอบแทนที่ดี สมกับความคุ้มค่าที่ตรากตรำทำ

การเงิน : ใช้จ่ายคล่องมือมาก ๆ มีเงินรายได้เสริม รายได้หลักเข้ามาเยอะ แต่ก็ต้องวางแผนการใช้เงิน อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย ไม่ใช่ได้เงินเยอะต้องใช้ให้หมด ยิ่งสถานการณ์แบบนี้ด้วยแล้ว

ความรัก : คนโสด ระวังอกหัก หรือเจอความรักที่ไม่สมหวัง ไม่เป็นไปอย่างต้องการ สูญเสียคนรัก คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะจนอาจต้องแยกทางสักระยะ มีแต่ปัญหา

 

ราศีสิงห์ (16 .. - 16 ..)

การงาน : สัปดาห์นี้เป็นช่วงที่ ชาวราศีสิงห์ ทำอะไร หรือรับผิดชอบอะไรที่หนักหนาสาหัสก็ผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่น เพราะมีผู้ใหญ่ใจดีคอยให้การช่วยเหลือ สนับสนุน แนะนำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น จะเจรจากับลูกค้าก็ถือว่าราบรื่น ไม่มีอะไรติดขัด หรือเกิดปัญหาอะไรที่ทำให้ต้องเคร่งเครียด เป็นสัปดาห์ที่ได้คลายความเครียด มีความสุขกับการทำงานระดับหนึ่งเลยทีเดียว คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานจากผู้ใหญ่ที่รู้จัก หรือเคารพแนะนำให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ได้ลูกค้าเพิ่ม เจรจาอะไรก็ดูจะเป็นผลดีต่อธุรกิจมาก ๆ

การเงิน : เตรียมรับผลตอบแทน ผลประโยชน์จากสิ่งที่คุณทุ่มเท เช่น รายได้จากการลงทุนซื้อกองทุนรวมต่าง ๆ ปันผลออกมาให้ชื่นใจ หรือได้เงินปันผล กำไรจากธุรกิจเสริม

ความรัก : คนโสด ได้พบรักที่ทำให้หัวใจกลับมาชุ่มชื่นอีกครั้ง คนมีคู่ ต่างดูแล เอาอกเอาใจ เติมความสุขให้กันและกันเป็นอย่างดี

 

ราศีกันย์ (17 .. - 17 ..)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีกันย์ ต้องขยันขันแข็งทั้งงานหลักที่เข้ามาเยอะ จนต้องบริหารจัดการเวลาให้ดี ๆ แถมงานเสริมสร้างรายได้ที่เข้ามาเยอะด้วย รายได้ดีด้วย ถือเป็นช่วงที่ต้องใช้พลังจากร่างกาย ความคิดในการทุ่มเทจริง ๆ ระวังทำงานมากจนเกินไปอาจส่งผลต่อสุขภาพ และส่งผลต่อคนรอบข้างได้ อย่าทำงานจนลืมหูลืมตาไม่สนใจอะไร คนว่างงาน ยิ่งขยันเข้าไว้ งานมีเข้ามาแน่นอน รับอะไรได้ที่คุ้มค่ากับความเหนื่อยรับไป เพราะเป็นช่วงที่งานเยอะจริง ๆ ถ้าถามหางานประจำก็มีเข้ามาให้เลือก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หนักเบาเอาสู้เข้าไว้ รายได้งานธุรกิจเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น  ใครขายของออนไลน์ก็ได้กำไร

การเงิน : ระวังมีคนมาขอหยิบยืม หรือเพื่อนเก่า คนที่ไมได้เจอกันมานานมาขอให้ช่วยเหลือ ช่วงนี้ต้องใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะปัญหารายจ่ายเดิม ๆ ยังวนเวียนให้ต้องจัดการ

ความรัก : คนโสด อยู่ในความสัมพันธ์เดิม ๆ ที่ไม่ชัดเจน คนที่เข้ามาไม่ตรงปก คนมีคู่ เกิดอาการเบื่อหน่าย เซ็งกับความสัมพันธ์ 

 

ราศีตุลย์ (18 .. - 15 ..)

การงาน : เตรียมรับมือกับงานที่ไม่ใช่งานตัวเองได้เลย เป็นงานที่ต้องยื่นมือช่วย เพื่อนร่วมงานขอร้องให้ช่วย แต่ก็ควรจะเลือกช่วยไม่ใช่ช่วยแล้วงานตัวเองเกิดสะดุด จนกลายเป็นปัญหาได้ในภายหลัง ช่วงนี้ถือเป็นงานการกุศลซะเยอะ คนว่างงาน มีงานเข้ามาแต่รายได้ไม่ได้อย่างที่ต้องการ เป็นงานช่วยมากกว่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่นดี พยายามประคับประคองธุรกิจให้ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ได้กำไรน้อยแต่ยังพออยู่ได้ 

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตมาใช้จ่าย หรือเก็บออม ยุคนี้ควรเก็บออมให้มากกว่าจ่ายฟุ่มเฟือย ถามหารายได้เสริมมีเข้ามานิดหน่อย 

ความรัก : คนโสด เจอแต่คนมาวุ่นวายเรื่องความรัก มาแนะนำคนที่ไม่ได้รู้สึกดีด้วย คนมีคู่ ระวังคนรอบข้างเอาแต่ปัญหามาให้ความรักสั่นคลอน เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง

 

         ราศีพิจิก (16 .. - 15 ..)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีพิจิก เตรียมรับมือกับการทำงานร่วมกับคนอายุมากกว่า หรือได้รับมอบหมายงานใหม่จากหัวหน้า ให้งานโดยที่ไม่มีรายละเอียด จนอาจทำให้งานล่าช้า เกิดความเครียดได้ง่าย ๆ แต่ยังดีที่คุณยังสามารถต่อรอง หรือเจรจาได้ราบรื่น คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานจากผู้ใหญ่ที่รู้จัก อาจไมได้ค่าตอบแทนเยอะ แต่ยังดีกว่าไม่มีงานทำนะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องคิดให้รอบคอบ หากจะขอความช่วยเหลือจากคนอื่น อาจเกิดปัญหาได้ในภายหลัง อะไรที่จัดการได้พึ่งตัวเองดีกว่า

การเงิน : ยังถือว่า เป็นสัปดาห์ที่สภาพการเงินคล่องตัว มีโอกาสดี ๆ เข้ามาได้เงินใช้ไม่มีปัญหาอะไรมาให้ต้องปวดหัว

ความรัก : คนโสด ระวังรถไฟชนกัน สับรางให้ดี ๆ ล่ะ คนมีคู่ อย่าคิดมีคนอื่นเพราะถูกจับได้อย่างแน่นอน และระวังมีปากเสียงเรื่องเงิน ค่าใช้จ่ายที่ตกลงกันไว้

 

ราศีธนู (16 .. - 13 ..)

การงาน : เตรียมรับความสำเร็จ หรือข่าวดีจากเรื่องงานได้เลย มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ที่ชอบ หรือเป็นโปรเจ็คที่มีความถนัดมาก ๆ เข้ามาให้ท้าทาย ได้รับคำชื่นชม ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ใครคิดจะเปลี่ยนงานใหม่ มีเกณฑ์ได้งานอย่างสมใจ คนว่างงาน รับข่าวดีเรื่องงานประจำได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดี ราบรื่นมาก ๆ และมีโอกาสได้กำไร หรือการลงทุนได้รับการยอมรับจากลูกค้า

การเงิน : อยากเพิ่มช่องทางรายได้ แต่ยังหาวิธีไมได้ ทางที่ดีใช้เงินเท่าที่จำเป็น ค่อย ๆ ศึกษา หากลงทุนเพิ่มคงต้องเบรกก่อน

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ เป็นคนมีหัวทางธุรกิจ คนมีคู่ คิดมองหาโอกาสหรือต่อยอดธุรกิจด้วยกัน

 




//.......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.......................