‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 22 - 28 มีนาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 22 - 28 มีนาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน :  ชาวราศีมังกร ในสัปดาห์นี้ ตกอยู่ในสถานการณ์สุดเครียด มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องกลัดกลุ้มใจ เกิดความกังวลใจ ไม่มีความสุข ทำงานเหมือนทำไปวัน ๆ งานเยอะ คนเยอะเรื่องแยะ แต่ต้องอดกลั้น ระวังเป็นไมเกรน นอนไม่หลับได้ คนว่างงาน เจอแต้เรื่องเครียด ไม่มีงานให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ดี มีปัญหา ไม่เป็นไปอย่างที่คิด หรือเกิดสะดุด มีแต่ปัญหาให้ต้องแก้ไขเฉพาะหน้า

การเงิน : ระวังเกิดปัญหาที่ตกลงเรื่องเงิน หรือการลงทุนไม่ได้ ใช้จ่ายไม่คล่อง เงินตัวเองไม่ได้ใช้

ความรัก : คนโสด แอบเล็ง ๆ ไว้ แต่ยังไม่พร้อมลุยจีบ คนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ไม่มีเวลาเติมความหวาน เพราะต้องเคลียร์ปัญหาที่ต่างคนต่างต้องจัดการ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ความตื่นเต้นใหม่ ๆ โอกาสใหม่ ๆ ที่จะทำให้คุณได้พัฒนาตัวเอง ขอแค่อย่ายึดติดต่อสิ่งใด ลุยกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้เต็มที่ ลดความกังวล หรือการกดดันตัวเองบ้าง แล้วจะทำให้สิ่งที่คุณทำสนุก และราบรื่น คนว่างงาน เตรียมรับงานใหม่ หรือได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ แล้ว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ที่ได้ลูกค้า หรือเริ่มต้นธุรกิจ

การเงิน : ระวังสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเข้ามาให้คุณต้องควักเงินจ่าย หรือจ่ายเงินกับการซื้อสุขภาพ เจ็บป่วย ช่วงนี้ระวัง ๆ การใช้เงินสักนิด มีเกณฑ์กระเป๋าเงินรั่วได้

ความรัก : คนโสด อย่าลังเล เลือกสักคน เพราะถ้าเลือกมากจะไม่เหลือใครสักคน คนมีคู่ ทำอะไรให้มันชัดเจน อย่าให้คนรักต้องระวัง เดี๋ยวจะทุกข์กันเปล่า ๆ

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เตรียมรับโปรเจ็คใหม่ ๆ หรือหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ ๆ สภาพแวดล้อมใหม่ที่จะเข้ามาจนคุณเองก็ไม่คาดคิด ถือเป็นสัปดาห์แห่งการได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น คนว่างงาน มีข่าวดีเรื่องงานประจำ หรือถูกเรียกให้เซ็นสัญญาทางออนไลน์ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นธุรกิจ หรือการก้าวเข้าสู่ธุรกิจใหม่ ๆ แต่อย่าประมาท เพราะไม่มีอะไรแน่นอน

การเงิน :  ระวังหมุมเงินไม่ทัน หมุนเงินไม่คล่องตัว ใช้จ่ายไม่เป็นอย่างที่วางแผน

ความรัก : คนโสด เกิดรักสามเศร้า หรือเจอพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือรักเพศที่สาม LGBT หรือไม่ก็รักรุ่นใหญ่มาก ๆ  คนมีคู่ ระวังเกิดมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวาย

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ต้องออกหา หรือพบปะ เจรจาลูกค้ามากขึ้นก็ระวังโควิด - 19 ใส่หน้ากากาอนามัย ล้างมือบ่อย ๆ และเว้นระยะห่างด้วย และยังมีเกณฑ์ต้องเดินทางบ่อย ทำงานนอกสถานที่มากขึ้น เกิดปัญหาด้านการเจรจาบ้าง แต่ผ่านได้ คนว่างงาน ได้งานลงพื้นที่ หรืองานประสานงาน ดิวพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ระยะสั้น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ต้องออกบูธขายของ ตามงานต่าง ๆ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ลาภลอยเข้ากระเป๋า หรือได้เงินปันผล เงินตอบแทนจากการลงทุน หรือซื้อหุ้น กองทุนรวมต่าง ๆ มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาไม่ตรงปก แถมสร้างความรำคาญใจมาก แต่ไม่รู้จะสลัดให้พ้นยังไง คนมีคู่ คนรักเหวี่ยงใส่ ไม่ว่าทำอะไรก็ถูกหงุดหงิด ทั้งที่ยังไม่ทำอะไร

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้เหนื่อยเอามาก ๆ งานสารพัดประเดประดังเข้ามา ต้องทำคนเดียว ทั้งงานตัวเองและคนงานคนอื่น งานเยอะ ปัญหาก็เยอะ และไม่มีใครช่วย ต้องแบกทุกความรับผิดชอบ ถือว่างานเข้าเยอะมากช่วงนี้ คนว่างงาน ยังต้องเคลียร์งานเดิม ๆ หรืองานติดค้าง งานเก่า สลัดไม่หลุด งานใหม่ที่รอก็ไม่ใช่อย่างที่ต้องการ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย แบกรับภาระต่าง ๆ มากจนเกินไป สุดท้ายเกิดปัญหา

การเงิน : งานหนักแต่เงินยังพอมาเติมให้ใจชื้นบ้าง แต่ก็อย่าเติมความสุข ลดความเครียดด้วยการใช้เงิน เก็บ ๆ บ้าง เดี๋ยวจะลืมตัว

ความรัก : คนโสด เกิดความวิกตกกังวลใจในความสัมพันธ์ คนมีคู่ เริ่มเครียด เริ่มกังวลกับสถานการณ์รอบ ๆ ตัว

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีเมถุน ต้องรับผิดชอบงานเพียงลำพัง งานเยอะ งานที่ต้องแข่งขัน หรือต้องจัดการด้วยตัวเองทุกขั้นตอน กว่าจะสำเร็จสัปดาห์นี้บอกเลยว่าเหนื่อย แต่ผลลัพธ์คุ้มค่าแน่นอน ถามหาเพื่อนร่วมงานให้ช่วย หยุดความคิดได้เลย นาทีนี้ต้องเอาตัวรอดลำพัง คนว่างงาน ยังต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแข่งขัน อย่ายอมแพ้ อะไรทำได้ก็ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย จัดการทุกขั้นตอน ใครขายออนไลน์ก็ทำตั้งแต่รับออเดอร์ แพ็คสินค้า ส่งของ

การเงิน : มีโชคเรื่องเงิน ๆ ทองๆ  อย่างมาก ได้รับเงินก้อนโต หรือมีคนเอาเงินมาให้ใช้ หมุนคล่อง ๆ

ความรัก : คนโสด เจอคนไม่จริงใจ หรืออยู่ในสถานการณ์ที่รู้สึกไม่ดี คนมีคู่ ช่วงนี้สงบปากสงบคำไว้ เพราะคนรักเหวี่ยงแบบไร้เหตุผลมาก

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : ชาวราศีกรกฎ สัปดาห์นี้ ถือว่า ได้รับคำชื่นชม หรือได้รับโปรเจ็คงานที่ถนัด หรือเข้าทางกับความสามารถมาก ๆ มีเกณฑ์ถูกเรียกเจรจาต่อรอง เรื่องการย้ายความรับผิดชอบที่ตรงกับนิสัยมากกว่า ได้เพื่อนร่วมงานใหม่ คนว่างงาน ได้รับงาน หรือมีคนคอยส่งงานฝิ่น งานเสริมมาให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ปังพอสมควร ขายดิบขายดี ลูกค้าแวะเวีบนมาสั่งออเดอร์

การเงิน : จัดการภาระที่ต้องแบกเพียงลำพังดี ๆ เพราะเงินอาจไม่พอจนต้องวิ่งเต้นหามาเคลียร์ หาเท่าไหร่ไม่ได้ใช้เอง

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์หลงรักเพื่อนสนิท คนมีคู่ ต่างเป็นที่ปรึกษาที่ดี หรือเตรียมเจรจาหาช่องทางทำอะไรด้วยกัน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้ทำสิ่งที่ชอบ หรือได้รับมอบหมายงานที่มีความถนัดอย่างมาก และคุณสามารถทำมันออกมาได้ดีทีเดียว มีเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือ และรับฟังที่ดี เจ้านายให้การสนับสนุนความคิด คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกเรียกสัมภาษณ์งานใหม่ เจรจาถือว่าราบรื่นดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ได้รับออเดอร์ ธุรกิจราบรื่น

การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตแต่กว่าจะได้มาก็ไม่ง่าย ไม่ราบรื่น แลกมากับความเครียด ความเหนื่อย ใช้จ่ายระวัง ๆ บ้าง อย่าเอาแต่ตามอารมณ์

ความรัก : คนโสด มีแต่คนรอบข้างวุ่นวาย เจ้ากี้เจ้าการ คนมีคู่ ระวังคนรอบตัวเอาปัญหาความยุ่งยากมาทำให้ปวดหัว

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : ช่วงนี้คงต้องระวังเรื่องการเจรจา หรือทำงานกับเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า ถูกเอาเปรียบให้รับผิดชอบในสิ่งที่คุณไม่อยากทำเท่าไหร่ รู้สึกอึดอัด หรือถูกว่าจ้างให้ทำงานที่รู้สึกไม่คุ้มค่าแรง คนว่างงาน ระวังเรื่องการเจรจาการรับจ้างงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ลงทุน หรือหาช่องทางเพิ่มรายได้ 

การเงิน : ระวังการใช้จ่ายเงิน มีคนมาช่วยใช้ หรือขอยืมแล้วไม่ได้คืน

ความรัก : คนโสด เจอคนลักษณะหุ่นนักกีฬา หรือคนต่างชาติมาให้รู้จัก คนมีคู่ ระวังเกิดการทะเลาะ หรือความใจร้อนจนหัวร้อน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เตรียมรับมือกับการทำงานใหม่ ๆ งานที่คุณชื่นชอบ ได้เพื่อนร่วมงานดี ที่คอยให้การช่วยเหลือบ้าง จะรับงานเสริมก็มีเกณฑ์ที่จะได้ค่าตอบแทนที่ดี คนว่างงาน ได้เริ่มทำสิ่งที่ชอบมากขึ้นกับเพื่อนสนิท สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าราบรื่น ได้ออเดอร์รัวเข้ามาให้บริหารจัดการ

การเงิน : ใช้จ่ายคล่อง เตรียมลงคอร์สที่สนใจต่าง ๆ แต่ระวังการถูกยืมจากคนอายุน้อยกว่า

ความรัก : คนโสด เกิดความเครียดในความสัมพันธ์ คนมีคู่ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เครียดจนอาจทะเลาะ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น หรือมีความรับผิดชอบ โปรเจ็คใหม่ ๆ เข้ามา แต่สัปดาห์นี้เคร่งเครียดพอควร อาจถูกกดดันจากผู้ใหญ่ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้เจรจา ต่อรองสัญญาการจ้างวาน สำหรับธุรกิจ กิจการ ค้าขาย ราบรื่น มีช่องทางในการต่อยอดมากขึ้น หรือมีลูกค้าชาวต่างชาติเพิ่มขึ้น

การเงิน : ระวังหมดเงินไปกับของสวยงาม ของเพ้อฝัน ของต้องมีแต่ไม่มีประโยชน์มากเท่าไหร่ เก็บเงินดีกว่า

         ความรัก : คนโสด ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีกครั้ง คนมีคู่ มีเกณฑ์คนรักเปย์เงินทอง

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ งานใหม่ หรือใครเปลี่ยนงานก็ได้รับการติดต่อให้เซ็นสัญญา เรียบร้อย ใครทำงานขายลูกค้า ลูกค้าก็ซื้อ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเรื่องงานได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ปังมาก มีออเดอร์เข้ามา หรือเติบโตมากขึ้น

การเงิน :  เงินไม่ค่อยพอใช้ พยายามหาช่องทางในการต่อยอดเงินให้งอกเงย เพราะไม่อยากเอาเงินเก็บใช้

ความรัก : คนโสด เจอคนใจดี น่ารัก อบอุ่น แต่แก่กว่ามาก คนมีคู่ อย่าเอาแต่เป็นที่ปรึกษาคนอื่น จนความรักตัวเองเอาไม่รอด

 



 

 

//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................