‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 15 - 21 มีนาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์หมอธีร์ ไพ่ยิปซี วันที่ 15 - 21 มีนาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ดูเหมือนว่า จะต้องคอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร จนคุณอาจทำสิ่งที่รับผิดชอบไม่ทันเวลา หรือส่งงานไม่ทันตามที่หัวหน้าต้องการ จนอาจสร้างความเดือดร้อนให้ตัวเองได้ง่าย ๆ อย่าเอาแต่รักษาภาพพจน์ให้ทุกคนยอมรับจนงานตัวเองไม่เดิน ไม่สำเร็จลุล่วง และมีแนวโน้มที่จะถูกเรียกคุย หรือเจรจาข้อเสนอต่าง ๆ กับผู้ใหญ่ ซึ่งแนวโน้มคุณเป็นพวกใจอ่อน แต่ให้คำนึงถึงสิทธิประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก อย่าให้คนอื่นเอาเปรียบในสิ่งที่ไม่ถูกต้องได้ ใครคิดจะเปลี่ยนงาน อยู่ในขั้นตอนการเจรจาแต่มีเกณฑ์ดี รอจังหวะอีกนิด แถมมีผู้ใหญ่หรือคนกลางคอยหนุน คนว่างงาน เจอแต่งานขอร้องให้ช่วย แถมเลี่ยง หรือไม่กล้าปฏิเสธได้เลย และค่าจ้างน้อย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ต้องเจรจาลูกค้า หรือต้องดิวกับพาร์ทเนอร์ มีเกณฑ์ถือว่าราบรื่น คุณได้ผลประโยชน์อย่างสมควร

การเงิน : ใช้จ่ายช่วงนี้เหมือนเครียดแล้วต้องช้อปแก้เครียด แต่ก็ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายสักนิด แบ่งไว้ยามฉุกเฉินบ้าง เพราะเดือนมีนาคมมีห้าสัปดาห์แน่ะ เดี๋ยวจะเงินหมดซะก่อน และอาจมีเกณฑ์เสียงเงินไปค่าเดินทาง หรือวางแผนเที่ยวไว้ ออกทริป หรือลงคอร์สเรียนภาษาเพิ่มทักษะ

ความรัก : คนโสด ตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ทำให้รู้สึกอึดอัด ยังหาทางออกให้ตัวเองไม่ได้ เกิดความกังวลกับการตัดสินใจในความรักครั้งนี้ คนมีคู่ เกิดความสับสนในความรู้สึก เกิดความกังวลใจ หาทางออกไม่ได้จนทำให้คนรักไม่เข้าใจ ลองหาเวลาพักผ่อนเพื่อให้ได้ผ่อนคลายความเครียดรอบด้านบ้าง จะได้เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : ถือเป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้เริ่มต้นกับสิ่งที่ชอบ ที่ถนัดมาก ๆ และยังมีโอกาสได้รับผิดชอบงาน หรือมีเพื่อนร่วมงาน บริวารที่พร้อมมองทิศทางเดียวไปกับคุณ แต่ก็ระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ที่อาจมองไม่รอบด้าน อาจทำให้งานที่ทำสะดุดไปบ้าง แต่ภาพรวมถือว่า ราบรื่น ใครคิดจะเปลี่ยนงาน มีจังหวะดี มีเกณฑ์ได้เจรจา คนว่างงาน มีเกณฑ์คนสนิทหรือคนคุ้นเคยมาชวนทำงาน หรือส่งงานมาให้คุณได้ทำ ใครที่รอเรียกสัมภาษณ์มีเกณฑ์ดี ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่คุณมีโอกาสได้ออเดอร์สำหรับใครที่ขายของออนไลน์ และมีเกณฑ์ได้หุ้นส่วน หรือพาร์ทเนอร์ที่ดีมาให้คำปรึกษาธุรกิจ

การเงิน : ช่วงนี้ต้องระวังการใช้จ่ายเงินสักนิด แม้ว่าจะใช้คล่องตัวแต่ก็ดูจะเป็นรายจ่ายมากกว่ารายได้เข้ามา เดี๋ยวจะหมุนเงินไม่ทัน รัดเข็มขัด หรือรู้จักใช้เงินเท่าที่จำเป็นจะดีที่สุด หักห้ามใจ และอย่ามือเติบตามอารมณ์

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากการทำงาน หรือแอบชอบ เขาหรือเธอเป็นคนที่ดูสนุกสนาน ร่าเริง เป็นกันเอง คนมีคู่ มีเกณฑ์ออกทริปเติมหวานกับเขาบ้างแล้ว แต่ก็ระวังชนกับกิจกรรมที่ทำงาน เช็คคิวดี ๆ จะได้ไม่ถูกคนรักงอนทีหลังได้

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เตรียมรับคำชื่นชม ความสำเร็จจากสิ่งที่คุณทุ่มเท ตั้งใจ มุมานะได้เลย ทั้งจากหัวหน้า เพื่อนร่วมงาน บริวาร ที่ต่างชื่นชม และยังพร้อมสนับสนุนสิ่งที่คุณเสนอ โปรเจ็คต่าง ๆ แต่ก็อย่าหลงระเริง อย่าประมาท ให้ยึดหลักความเป็นจริง และทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่มากที่สุด ใครที่คิดจะเปลี่ยนงาน เป็นอีกช่วงเวลาที่มีเกณฑ์ได้ข่าวดี คนว่างงาน จังหวะและโอกาสดี ๆ เริ่มเข้ามาแล้ว มีแนวโน้มถูกเรียกสัมภาษณ์ในช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ราบรื่นดี อุปสรรคที่เข้ามา ถือว่า จัดการได้เร็ว และยังดีที่มีคนรอบข้างคอยให้การช่วยเหลือให้ธุรกิจไม่สะดุดมากนัก

การเงิน : ไม่เป็นดั่งใจ ดั่งที่หวังมากนักกับรายได้ที่ได้รับอยู่ เพราะมีรายจ่ายที่คุณเองก็คาดไม่ถึงเข้ามาให้กลัดกลุ้ม ต้องบริหารจัดการเสียใหม่ จะใช้เงินตัวเองก็มีแต่รายจ่ายของคนอื่นมาให้หงุดหงิดใจ ไม่เคลียร์ก็ไม่ได้

ความรัก : คนโสด เจอคนสายเปย์ ทุ่มเทไม่อั้น แถมตัวเลือกเยอะ เสน่ห์แพรวพราวช่วงนี้ มีแต่คนเข้าหา คนมีคู่ แม้ว่าจะเครียดเรื่องอื่น แต่ยังดีที่คนรักเอาอกเอาใจ ช่วยเหลือตลอด

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ลับฝีมือไว้เลยเพราะโปรเจ็ค หรือความรับผิดชอบใหม่ ๆ จะเข้ามาให้คุณได้แสดงฝีมือ และยังถือว่าเป็นงานถนัดพอสมควร อาจได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ หรือคนที่อายุน้อยกว่ามาช่วยเสริมทัพ ใครคิดจะเปลี่ยนงาน มีจังหวะที่จะได้รับการติดต่อ หรือเซ็นสัญญา คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับงานประจำ มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานใหม่ หลังจากที่ผ่านมารอแล้วรออีก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสที่ธุรกิจจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง เติบโตอีกครั้ง แต่ก็อย่าประมาท อย่าลงทุนในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ และไม่มีความมั่นใจ

การเงิน : ต้องรัดเข็มขัดในการใช้เงินให้ดี ๆ อาจกระเป๋าเงินรั่วชนิดที่ย่ำแย่พอควร ถือเป็นสัปดาห์ที่สภาพการเงินไม่คล่องอย่างที่ปรารถนา มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน ระวังถูกโกง หรือถูกเชิดเงิน ลูกหนี้เบี้ยว

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาดูใจใคร หรือศึกษาใครเพิ่ม เพราะเวลาหมดไปกับการโฟกัสเรื่องงาน หรือสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากกว่า คนมีคู่ อย่าเอาแต่ทำงาน จนไม่รู้จักแบ่งเวลาให้คนรัก เดี๋ยวจะกลายเป็นรักที่ยิ่งจืดชืด

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ไม่ว่าคุณจะหยิบจับอะไร หรือได้รับมอบหมายให้ทำอะไร ทั้งงานจากหัวหน้าโดยตรง หรืองานจากลูกค้า ไปจนถึงงานเสริมสร้างรายได้ บอกเลยว่าราบรื่นมาก ไม่มีอุปสรรคหรือปัญหาที่เข้ามาให้ต้องหนักใจ เพราะทุกอย่างราบรื่น จังหวะของคุณมากจริง ๆ มีเกณฑ์เจอความสำเร็จและได้รับการยอมรับความสามารถ ความคิดเห็นที่เสนอได้รับการยอมรับ หากคิดจะเปลี่ยนงาน ก็มีโอกาสถูกซื้อตัว หรือถูกชักชวน คนว่างงาน เตรียมโอกาสที่ดีได้เลย มีเกณฑ์ได้งานประจำที่ชอบ ได้ใช้ความรู้ ความสามารถ ความถนัดของคุณมาก ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ได้เรียนรู้ หรือเพิ่มพูล ประสานงาน ร่วมสัมมนาออนไลน์เกี่ยวกับธุรกิจที่จะมาต่อยอด และยังถือว่าสัปดาห์นี้มีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับการค้าขาย มีกำไรมากขึ้น

การเงิน : เตรียมรับงานเสริมสร้างรายได้ดี โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการออกแบบ หรืองานที่ต้องใช้ความละเอียดมาก ๆ จะได้รับค่าตอบแทนสูง และช่วงนี้ถือว่าสภาพคล่องทางการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์ลงคลาสเรียนเพิ่มทักษะ

ความรัก : คนโสด เจอความรักที่อบอุ่นใจ เจอคนอายุมากกว่ามาก ๆ คนมีคู่ เอาอกเอาใจ ให้กำลังใจกันดี มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ข่าวมงคล

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องเจรจา หรือประสานงาน ดิวงาน ไม่ได้อยู่ติดโต๊ะ หรือต้องยกหูเจรจา ตอบเมล์ตลอดเวลา ไม่ได้มีเวลาไปทำอย่างอื่นมากนัก ถือเป็นช่วงเวลาที่การทำงานต้องพบปะ เจอะเจอผู้คน แถมยังมีเกณฑ์ต้องออกไปประชุมลูกค้า หรืองานสังสรรค์เล็ก ๆ ที่ต้องระวังเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคมไว้ด้วย หรือต้องลงไปเช็คสต็อกสินค้าด้วยตัวเอง เหนื่อยเอามาก ๆ ในสัปดาห์นี้ แต่ความสำเร็จที่จะได้รับไม่ธรรมดาเลยล่ะ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานฝิ่น งานฟรีแลนซ์ที่ต้องลงพื้นที่ หรือต้องออกไปทำงานนอกสถานที่ ไม่ได้ work Form Home สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้คงต้องเร่งออกไปหาลูกค้า หรือออกบูธ ออกจากอีเว้นท์ต่าง ๆ ถึงจะได้ลูกค้า หรือสินค้ามีคนอุดหนุน 

การเงิน : ต้องระวังคนรอบข้างเอาปัญหา หรือเอาเรื่องเดือดร้อนมาให้คุณช่วย ต้องเคลียร์ให้ ต้องจ่ายเงินให้ เงินตัวเองไม่ค่อยได้ใช้ มีแต่คนรอบข้างใช้ หรือถูกหยิบยืมบอกว่าจะคืน แต่ไม่ได้คืนอย่างที่ตกลง ช่วงนี้คงต้องรัดเข็มขัดให้มาก ๆ ปฏิเสธซะบ้างว่าไม่มี

ความรัก : คนโสด ยังรักความสันโดษ ยังรักที่จะอยู่กับตัวเองมากกว่าที่จะเปิดรับใครใหม่ ๆ คนมีคู่ อยู่กับตัวเองมากขึ้น ไม่ค่อยเติมความหวานเหมือนที่ผ่านมา รู้สึกโดดเดี่ยว    

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สถานการณ์ยังถือว่า ราบรื่นดี เพื่อนร่วมงาน บริวารให้การช่วยเหลือ แบ่งเบางานไม่ให้คุณได้รับผิดชอบ หรือแก้ปัญหาเพียงลำพัง เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ลงมือทำอะไรก็ราบรื่น อุปสรรคมีบ้างแต่ก็จัดการได้ มีเกณฑ์ได้ผู้ใหญ่ใจดีมาคอยแนะนำ หรือเป็นที่ปรึกษาให้งานสำเร็จลุล่วงได้ คนว่างงาน ตอนนี้ยังทำอะไรที่ชอบ หรือยังไม่ได้รู้สึกอยากทำงานประจำ อยากพักมากกว่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ได้โดดเด่น แต่ยังไปได้อย่างราบรื่น ค่อยเป็นค่อยไป กำไรมีบ้าง

การเงิน : ระวังการตัดสินใจใช้จ่าย หรือลงทุน หรือแก้ปัญหาด้วยเงินที่ขาดการไตร่ตรองมาก ๆ ระวังลูกหนี้เบี้ยวเงิน อาจขึ้นโรงพัก เป็นคดีความ

ความรัก : อยู่ในความสัมพันธ์ซับซ้อน แบบลับ ๆ ระวังเจ้าของเขาจับได้ และช้ำชอกจนไม่มีที่ยืน คนมีคู่ อย่าทำอะไรที่แอบซ่อน หรือเป็นความลับต่อคนรักเด็ดขาด เพราะเขาหรือเธอจับผิดคุณได้แน่นอน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : ในช่วงนี้บอกได้เลยว่า ต้องนิ่งสงบ สงบปากสงบคำเอาไว้ ไม่ว่าอยากจะเสนอไอเดีย หรืออยากเสนอการแก้ปัญหาแค่ไหน เพราะสิ่งที่เสนอไปไม่มีใครยอมรับ ไม่ได้รับความสนใจ เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารก็ดูมีทีท่าโยนงานสารพัดมาให้ทำ หรือโยนปัญหามาให้คุณกลุ้มอกกลุุ้มใจ ทำอะไรในช่วงนี้ทำดีแค่ไหนก็ถูกหมั่นไส้ หรือผิดในสายตาคนรอบข้าง ทำอะไรไม่ถูกใจไปหมด ถูกบีบจนอาจอยากลาออก แต่ขอให้อดทนไว้ก่อน ให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ อย่าด่วนตัดสินใจอะไรลงไป เพราะไม่เป็นผลดีต่อตัวคุณมาก ๆ คนว่างงาน ไม่มีดวงได้งาน ทั้งงานประจำ หรืองานฟรีแลนซ์ระยะสั้น ๆ หรือได้มาค่าจ้างน้อย หรือถูกโกงค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คิดจะลงทุนเพิ่ม หรือสต๊อกสินค้าต้องเบรก สถานการณ์ไม่ค่อยดี มีแต่เรื่อง มีแต่ปัญหามาให้แก้ไข ระวังถูกโกง หรือถูกหักหลัง

การเงิน : มีแต่รายจ่าย มีแต่หนี้สินที่เพิ่มพูนมากขึ้นจนอาจทำให้เกิดความเครียด หาทางออกไม่ได้ ระวังเสียเงินไปกับอุบัติเหตุ หรือค่าซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ไปจนถึงเสียเงินกับสุขภาพได้ ต้องรัดเข็มขัดมาก ๆ มีเกณฑ์ถูกลูกหนี้เชิดเงิน หรือใครเล่นแชร์อาจถูกโกง ถูกหลอก

ความรัก : คนโสด แฟนเก่ามีเกณฑ์กลับมาติดต่อ หรือกลับมาสร้างความสัมพันธ์อีกครั้ง คนมีคู่ การได้เจอเพื่อนเก่าที่ห่างหายไปนานเป็นสิ่งที่ดี แต่ระวังความสัมพันธ์ที่คลุมเครือไม่ชัดเจนจนทำคนรักไม่ไว้วางใจ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้สถานการณ์การทำงานอยู่ในกฎเกณฑ์ อยู่ในระเบียบเยอะจนคุณอาจเกิดความเครียด เกิดความวิตกกังวล กดดันตัวเองจนอาตทำให้เกร็งไปหมด จนทำงานออกมาไม่ได้ดีอย่างที่ต้องการมากนัก มีเกณฑ์ต้องเจรจา พูดคุยกับผู้ใหญ่ในข้อตกลง หรือระเบียบต่าง ๆ และยังมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานโปรเจ็คใหญ่ที่ต้องใช้ภาษาเพิ่มมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีที่หากคุณตั้งใจ ผลที่ออกมาดีต่อตัวคุณอย่างแน่นอน และมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือมีความรับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้น ใครคิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ดี ๆ รออยู่ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานประจำ หรือมีผู้ใหญ่ชักชวนให้ร่วมงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นสถานการณ์ที่มีโอกาสดี ๆ ได้หุ้นส่วนใหม่ หรือลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามา หรือมีดิวพาร์ทเนอร์ต่างประเทศ

การเงิน : ยังถือว่าใช้จ่ายคล่องตัว แต่ก็มีเกณฑ์ต้องแบ่งเงินออกไปซัพพอร์ตผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว แต่ถือว่าสภาพคล่องการเงินยังราบรื่น

ความรัก : คนโสด เกิดความเครียดในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้ ยิ่งคบยิ่งไม่มีความสุข คนมีคู่ มีแต่เรื่องให้เคร่งเครียด เกิดการทะเลาะได้ง่าย ๆ มีแต่ปัญหาที่ยังไม่ลงตัว ไม่มีความสุข

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ หรือมีโปรเจ็คยักษ์ที่จะท้าทายความสามารถของคุณ แต่ทุกอย่างคุณต้องปรับความคิด ปรับตัวเพื่อเริ่มสิ่งใหม่ ๆ ที่อาจมีทั้งความถนัดบ้าง ไม่ถนัดบ้าง แต่หากคุณทำสำเร็จผลลัพธ์ส่งผลดีในแง่การเติบโตขึ้น หรือเพื่อนร่วมงาน บริวาร ลูกค้า ต่างให้การยอมรับและเชื่อมั่น ใครคิดเปลี่ยนงานเตรียมรอโทรศัพท์การติดต่อกลับได้เลย คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ หรือมีเกณฑ์ได้งานประจำที่ชอบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าราบรื่น เป็นไปอย่างที่วางแผน หรือตั้งเป้าไว้ ใครค้าขายออนไลน์ถือว่าขายได้ดี มีออเดอร์เข้ามา

การเงิน : สภาพการเงินยังคล่องตัวอยู่และมีเกณฑ์แบ่งเงินทำบุญให้คนยากไร้ หรือมีเกณฑ์มีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่เอาที่พอดี อย่าหน้าใหญ่ เพราะเงินทองช่วงนี้หายากมาก

ความรัก : คนโสด พ่อสื่อแม่ชักแนะนำคนใหม่ ๆ ให้รู้จัก คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างช่วยกันหาช่องทางเพิ่มรายได้ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนรัก

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ระวังมีปัญหากับบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าสร้างความยุ่งยาก สร้างปัญหาที่คุณต้องลงมาจัดการแก้ไขเกือบทุกขั้นตอน กว่าจะจัดการได้ กว่าจะผ่านไปได้ไม่ง่ายเลย เพราะเป็นงานที่ต้องใส่ใจ เป็นโปรเจ็คที่ต้องละเอียดรอบคอบ วางใจใครแล้วทำไม่ได้อย่างที่คุณต้องการ สุดท้ายเหนื่อยเป็นสามเท่า สี่เท่า คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานที่ต้องอาศัยฝีมือเฉพาะ ทักษะเฉพาะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อาจเกิดการสะดุด อาจมีปัญหาที่เกิดจากลูกจ้างจนคุณต้องลงไปจัดการทุกขั้นตอน

การเงิน : ยังถือใช้จ่ายเงินได้คล่อง แต่ก็ต้องำรองเงินฉุกเฉินบ้าง เพราะมีเกณฑ์ที่ต้องเสียเงินไปกับเรื่องคดีความ หรือการประสานงานราชการต่าง ๆ

ความรัก : ได้พบรักครั้งใหม่ ป๊อปปูล่ามาก มีแต่คนเข้าหา และเป็นคนที่อยู่ในแวดวงมีชื่อเสียง หน้าตาดี คนมีคู่ หวานมาก ดูแลเอาใจใส่กันและกัน ทำอะไรด้วยกันมีแต่คนอิจฉาตาร้อน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องทำงานต่อรอง หรือเจรจา ดิวงาน พาร์ทเนอร์กับลูกค้า หรือติดต่อ ประสานงานกับคนอายุมากกว่าที่ต้องเข้าหาในแบบที่คุณรู้สึกอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง และอาจมีเกณฑ์ต้องเจรจาเรื่องผลประโยชน์ หรือข้อตกลงต่าง ๆ ความรับผิดชอบต่าง ๆ ที่เปลี่ยนไป คนว่างงาน ผู้ใหญ่จะมาชักชวนไปทำงานด้วย แต่ต้องต่อรองเรื่องค่าจ้างให้เข้าใจ จะได้ไม่ผิดใจทีหลัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นอีกช่วงที่ค้าขายคล่องตัว พูดอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ขายได้ ลูกค้าเชื่อถือ

การเงิน : ระวังเงินที่ถูกหยิบยืม หรือใจดีช่วยคนอื่น อาจไม่ได้คืนอีกต่อไป ไม่ต้องหวังว่าเขาจะนึกขึ้นได้ ระวังปัญหาเดิม ๆเข้ามาให้ต้องเร่งจัดการ เงินที่มีก็ลดลงกว่าที่คิด บริหารจัดการดี ๆ

ความรัก : คนโสด เจอหนุ่มใหญ่ สาวใหญ่ อายุแก่กว่ามากเข้ามาหา มาวร้างความสัมพันธ์ มาจีบ คนมีคู่ อย่าเจ้าระเบียบอย่าเอาแต่ใจ อย่าเอาแต่ตัวเอง คนรักยิ่งอึดอัด และตีตัวออกห่าง ไม่สนใจ

 




//.......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.......................