‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 8 - 14 มีนาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์หมอธีร์ ไพ่ยิปซี วันที่ 8 - 14 มีนาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร เตรียมรับมือกับเพื่อนร่วมงาน บริวาร อายุน้อยกว่าที่จะคอยสร้างปัญหา หรือความยุ่งยากให้ต้องปวดหัว หาทางแก้ไขตลอดเวลา จนอาจเกิดความเครียดได้ง่าย ๆ เพราะต้องลงมาจัดการทุกขั้นตอน ๆ ทั้ง ๆ ที่งานก็ล้นมือ ใครคิดจะเปลี่ยนงานอาจต้องร้องเพลงรอไปก่อน ยังไม่ถูกเรียกสัมภาษณ์ คนว่างงาน ยังดีที่ได้งานฝิ่น งานจ๊อบในช่วงนี้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังลูกจ้างทำแต่เรื่องปวดหัวมาให้ต้องแก้ไข หรือดิวลูกค้า ออเดอร์ซ้ำซ้อนจนทำให้ส่งถึงมือลูกค้าช้าได้

         การเงิน : ถือว่าราบรื่นดี มีข่าวดีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ใครที่ติดต่อสินเชื่อต่าง ๆ จากสถาบันการเงินก็ดูวี่แววว่า จะได้รับการอนุมัติให้มาหมุนได้คล่องมือ แต่จะใช้จ่ายอะไรที่ฟุ่มเฟือย หรือจะให้รางวัลตัวเองในความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานก็เบา ๆ อย่าตัดหนักจนเงินไม่เหลือเก็บ

         ความรัก : คนโสด พักก่อน อยากอยู่กับตัวเองมากกว่า ไม่มีก็ไม่ได้รู้สึกหนักหนาอะไรมาก คนมีคู่ ต่างคนต่างให้พื้นที่่ของตัวเองมากกว่าจะออกทริปเติมความหวาน ก็สถานการณ์รอบตัวเครียดขนาดนี้จะหวานยังไงไหว

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : ยังคงเป็นสัปดาห์ที่คุณต้องลงพื้นที่ พบปะ หรือต้องออกไปเจรจาหาลูกค้า ประสานงานต่าง ๆ เหนื่อยเอาการ แต่สิ่งที่ได้กลับคืนคือ คอนเน็คชั่น หรือได้รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ที่จะค่อยยื่นโอกาสที่ดีในอนาคต ใครที่ทำงานด้านเซลล์ขายของ ถือเป็นช่วงที่ต้องตระเวนขายงาน อย่าลืมใส่แมส เว้นระยะ จะได้ไม่เสี่ยงเกิดโรค คนว่างงาน ได้งานที่ต้องลงแรงกายมากกว่าไอเดีย งานประสานต่าง ๆ ทำไปก่อน ดีกว่าไม่มีงานทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ช่วงนี้ต้องวิ่งหาลูกค้า หายอด หาออเดอร์ เข้ามา หรือออกบูธ ยังดีที่มีคนสนใจอุดหนุนบ้าง 

         การเงิน : ระวังการใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ มีมากก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องใช้จนหมดเกลี้ยง อย่าหลงกับของไม่จำเป็น ไม่ต้องมีคนเหมือนคนอื่นมากนัก และยังเป็นช่วงที่มีของที่คุณอยากได้ ต้องการมาทำให้หวั่นไหว เงินนะรักให้มากเข้าไว้ ยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ 

         ความรัก : คนโสด ไท้ทีเวลาดูใจใคร หรือเปิดโอกาสหาคนใหม่ ๆ คนที่เข้ามาก็ไม่ตรงปก คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจ อย่าเอาแต่ความคิดตัวเอง เดี๋ยวคนรักจะเบื่อเอาง่าย ๆ 

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

         การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เตรียมรับมือกับความยุ่งยากที่คุณไม่ได้ก่อได้เลย มีแต่เพื่อนร่วมงาน หรือบริวารที่อายุน้อยกว่า เอาเรื่องมาให้คุณต้องปวดหัว หรือจะฝากฝังงานในแผนกก็ดูจะไม่เป็นไปอย่างที่คิด เกิดความล่าช้าจนต้องเอามาแบกรับทำคนเดียว จบง่ายกว่า แต่ระวังอะไรที่มันมากจนเกินไปก็มักจะขาดความละเอียด รอบคอบ จนอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกติดต่อให้รับงานข้างช่วงสั้น ๆ เป็นงานที่ต้องใช้ความละเอียดมาก ๆ เช่น งานบัญชี งานที่เกี่ยวกับตัวเลข สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ต้องฮึดสู้สักนิด กับการประสานงาน หรือติดต่อหาสินค้าเข้ามา

         การเงิน : ไม่เป็นดั่งใจ ใช้จ่ายไม่คล่องมือ มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ต้องเคลียร์ ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังการใช้เงินไม่ยั้งคิด ใช้แบบไม่มีเหตุผล 

         ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์เจอสายเปย์ เจอคนทุ่มเท แต่เขาก็ไม่ได้ทุ่มเทให้คุณฟรี ๆ หรอกนะ คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสจะจููงมือไปศึกษาการลงทุน หรือธุรกิจต่าง ๆ 

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

         การงาน : สัปดาห์นี้ปังมาก งานล้นมือ  งานเยอะมาก ๆ จนต้องหาวิธีการทำงาน และบริหารจัดการให้ดี ๆ ใครที่ต้องพรีเซ็นต์งานขายก็เตรียมตัวให้พร้อม เพราะมีเกณฑ์ได้งานโปรเจ็คยักษ์เข้ามาให้ท้าทายความสามารถ หรือมีโอกาสที่ลูกค้าจะเซ็นตกลงทำงานร่วมกัน คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานได้เลย จะทยอยติดต่อนัดสัมภาษณ์ ใครที่ทำฟรีแลนด์ถือว่า งานเยอะมาก ๆ ทำไม่หวาดไม่ไหว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้สวย มีกำไรดี ใครขายออนไลน์ก็ถือว่าขายดี หมุนได้คล่องตัว มีลูกค้าเยอะ     

         การเงิน : มีเกณฑ์หมดเงินไปกับการพักผ่อน หรือยังรวมไปถึงเสียเงินไปกับการรักษา ตรวจสุขภาพต่าง ๆ ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุที่ครบการชำระแล้ว  

         ความรัก : คนโสด เช็คสักนิดคนที่คุยเขามีเจ้าของหรือยัง ระวังไปเป็นรักซ้อน เดี๋ยวจะเจ็บช้ำเปล่า ๆ คนมีคู่ ความลับไม่มีในโลก อย่าคิดว่า ทำอะไรแล้วคนรักจะไม่รู้ไม่เห็น   

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพฤษภ มีเกณฑ์ได้ร่วมงาน หรือต้องดิวงานกับผู้ใหญ่เพศหญิง สิ่งสำคัญที่จะทำให้ทุกอย่างราบรื่น ผ่านไปได้ คือ การเตรียมตัว ใส่ใจทุกรายละเอียดให้ดี ๆ เพราะขาดตรงนี้ปัญหาตามมาชนิดที่ทำเอาคุณเคร่งเครียดอย่างแน่นอน ใครคิดจะเปลี่ยนงานลองติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ คนว่างงาน มีเกณฑ์ที่จะถูกชักชวนให้รับงานใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องเตรียมพร้อม เอกสรต่าง ๆ ที่จะต้องเสนอเพื่อชวนกลุ่มมาลงทุนเพิ่ม

         การเงิน : เกิดการติดขัด ใช้เงินไม่คล่อง มีแต่รายจ่ายที่ไม่ได้ก่อขึ้นมาเอง ระวังการถูกยืมที่ไม่ได้คืน แถมเป็นหนี้สินไม่รู้ตัว 

         ความรัก : คนโสด อย่าคาดหวังอะไรมากกับคนที่เขามา ให้อยู่บนความเป็นจริง เพราะไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น ความสัมพันธ์ก็เช่นกัน คนมีคู่ ช่วงนี้ก็ควรประคับประคองอารมณ์สักหน่อย อย่าใจร้อน คุยกะอะไร จะทำอะไรก็นึกถึงเรื่องดี ๆ บ้าง อุปสรรคที่เจอก็จะผ่านไปด้วยดี

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เตรียมรับมือกับความรับผิดชอบที่มีตัวเลข หรือยอดเข้ามาเกี่ยวข้องได้เลย เป็นงานที่คุณต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ทั้้งการเจรจา การประสานงานเพื่อให้ผลประโยชน์ที่คุณต้องได้รับสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และยังเป็นช่วงที่เจ้านายอาจจะกดดัน บี้เอายอด คนว่างงาน ถือว่ามีโอกาสที่ดีที่ผู้ใหญ่ที่คุณสนิทติดต่อชวนทำงาน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย หากคิดจะหาเงินหมุน หาเงินมาลงทุนคงต้องคิดให้รอบคอบ ดูสถานการณ์รอบตัวด้วย  

         การเงิน : ใช้จ่ายตล่องตัวมากขึ้น มีเกณฑ์ได้ลาภลอย โชคลาภเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามา อู้ฟู่เลยทีเดยว แต่เก็บออมไว้ดีที่สุด

         ความรัก : คนโสด ผิดหวังกับความสัมพันธุ์ หรือมีเกณฑ์สูญเสียของรัก ไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง คนมีคู่ ค่อย ๆ พูดจา อย่าตัดสินใจจบความสัมพันธ์  

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : ในสัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ เตรียมรับมือกับความกดดัน รู้สึกอึดอัดต่อความคาดหวังจากหัวหน้างาน ทางที่ดีคุณควรมองมุมบวกและทำงานด้วยความเต็มที่ ตั้งใจ และมีเกณฑ์ต้องเข้าไปเจรจา หรือประชุมกับลูกค้ารายใหญ่ อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม หรือมีเกณฑ์ต้องดิวงานต่างประเทศเพิ่มเติม คนว่างงาน มีเกณฑ์ข่าวดีจากงานประจำ หรือมีผู้ใหญ่ฝากงานให้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่า อะไรทำได้ต้องลุยทำ ต้องลุยติดต่อหาลูกค้า และอาจมีข่าวดีได้ยอด หรือออเดอร์จากชาวต่างชาติ

         การเงิน : เตรียมหมดเงินไปกับการเดินทาง รายจ่ายที่ไม่ได้อยู่ในแพลน หรือที่จดเอาไว้   

         ความรัก : อยู่ ๆ ก็มีคนมาทำความรู้จัก จนตั้งตัวไม่ติด คนมีคู่ สถานการณ์ปรับเปลี่ยนรวดเร็ว จนอาจไม่ค่อยมีเวลา หรือต่างคนต่างชีพจรลงเท้า  

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถ ได้ใช้ไอเดีย หรือความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ไม่จำเจให้รู้สึกเบื่อเหมือนที่แล้วมา และมีเกณฑ์ต้องลงพื้นที่ หรือทำงาน ติดต่อ ประสานงาน ออกนอกพื้นที่มากขึ้น แต่ถือเป็นสัปดาห์ที่สนุกกับงานมาก ๆ คนว่างงาน ได้ทำงานที่ต้องออกนอกสถานที่ หรือรับจ๊อบออกต่างจังหวัด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ ต้องออกไปขายของตามสถานที่ต่าง ๆ ถึงจะขายดีมากกว่าอยู่ติดที่  

         การเงิน : เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ ที่เงินเข้ามาให้เก็บออม หรือมีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากหลาย ๆ ช่องทาง แต่ก็อย่าใช้เงินเกินตัว เก็บออมบ้าง  

         ความรัก : เริ่มต้นความรักครั้งนี้ก็มีอุปสรรคความไม่เข้าใจกว่าจะจูนกว่าจะคลิกกันได้ ต้องใช้เวลา คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่ได้ทำอะไร่วมกันมากขึ้น 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : ระวังการทำงานที่ไม่เป็นตัวของตัวเองมากนัก รู้สึกอึดอัดกับการทำงานรูปแบบที่คุณไม่ถนัดมากนัก แต่เลี่ยงไม่ได้ ถือเป็นสัปดาห์ที่คุณต้องระวังเรื่องภาวะทางอารมณ์ ความใจร้อน ความดื้อดึงที่ไม่ฟังเหตุและผล คนว่างงาน มีแต่ปัญหา รับงานอะไรก็มีแต่อุปสรรค ไม่ราบรื่น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแข่งขัน ต้องเอาชนะ ต้องหาลูกค้า เหนื่อยกว่าจะได้มาก  

         การเงิน : ต้องมัธยัสถ์ให้มาก ๆ จะใช้จ่ายอะไรก็ต้องคิดให้ดี เงินหายากมากในช่วงนี้ 

         ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอพาร์ทเนอร์ที่ดี เป็นคู่คิด คอยให้คำปรึกษา คนมีคู่ อยู่กันเหมือนเพื่อน ต่างให้คำปรึกษาที่ดีค่อกัน  

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : งานเยอะ ทั้งงานหลัก งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้ต้องบริหารจัดการ ทางที่ดีจัดลำดับความสำคัญให้ดี ๆ อย่าเอาแต่มองรายได้เป็นหลักแต่คุณภาพงานเสีย คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งาน รายได้ดีเข้ามาทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นสัปดาห์ที่ขายคล่อง ใครขายออนไลน์ถือว่ากำไรดีเข้ามาให้ชื่นใจ

         การเงิน : ระวังการใช้เงินขาดสติ ขาดการไตร่ตรองความสำคัญ หรือความจำเป็น ใครหยิบยิมก็ดูให้ดี ๆ เพราาะอาจจะไม่ได้เงินคืน   

         ความรัก : คนโสด อกหัก ผิดหวังในความรัก คนมีคู่ ระวังมีเกณฑ์สูญเสียของรัก ใจเย็น ๆ ในการพูดจา

 

         ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : ปังปุริเย่มาก ได้รับผิดชอบ หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานที่ถนัด เพื่อนร่วมงาน บริวาร หัวหน้าให้การช่วยเหลืออย่างดี ดูจะราบรื่น อุปสรรคน้อย แต่ก็อย่าประมาททำอะไรก็ตามต้องรัดกุม และมีหลักฐานไว้ยืนยัน คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานข่าวดีเรื่องงานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าราบรื่นดีมาก มียอดเข้ามาให้อบอุ่นใจ ขายอะไรก็คล่อง ไม่ติดขัด     

         การเงิน : ระวังเสียเงินไปกับค่ารักษาพยาบาล หรืออุบัติเหตุต่าง ๆ ก้อนใหญ่

         ความรัก : มีเกณฑ์เจอความรักครั้งใหม่โดยบังเอิญ ทำให้หัวใจพองโต คนมีคู่ หวานมากจนเหมือนเพิ่งรักกันใหม่ ๆ 

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : สถานการณ์ในช่วงนี้คาดเดาอะไรไม่ได้มาก ทำได้แค่ทำหน้าที่ตัวเองให้ดี อย่าสนใจเรื่องไม่เป็นเรื่องที่เข้ามาบั่นทอนจิตใจ คนว่างงาน ยังคงต้องรองานไปก่อน ต้องรอจังหวะอีกนิด สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อย่าประมาทกับสถานการณ์ช่สวงนี้ ประคับประคองไปก่อน

         การเงิน : พยายามที่จะหาช่องทางในการเพิ่มรายได้ เพราะเท่าที่มีไม่พอใช้แล้ว 

         ความรัก : คนโสด อยากบอกรัก อยากบอกชอบแต่ไม่กล้า คนมีคู่ อยากทำอะไรให้คนรักอย่าเอาแต่พูด ลงมือทำให้เขาเห็นบ้าง 

 



 

//..................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//..................