‘ดวงรายสัปดาห์ – หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 1 - 7 มีนาคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ หมอธีร์ ไพ่ยิปซีวันที่ 1 - 7 มีนาคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมังกร ได้พักความคิด ได้พักร่างกาย ได้พักจิตใจ กับเขาบ้างแล้ว หลังจากที่งานเข้ามารัวจนไม่ได้หยุดพัก หรือใครที่คิดลาพักร้อน ก็ถือเป็นช่วงที่ได้พักแบบพักจริง ๆ ไม่มีงานด่วน งานเร่งเข้ามาให้ต้องรับมือ และยังรวมไปถึงอาจมีเกณฑ์ถูกพักงานระยะสั้น ๆ หรืองานเสริมที่หวังก็มีอันไม่ได้ทำ ถูกปฏิเสธ คนว่างงาน ยังว่างงานอยู่ ไม่มีงานอะไรเข้ามาให้ได้ใช้ความสามารถเอาเสียเลย จนอาจเกิดความกังวลได้ง่าย สำหรับ ธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ซบเซาลงมาก ไม่มีลูกค้า หรือรายได้เข้ามาให้หมุนคล่อง ๆ อย่างที่ใจต้องการ

              การเงิน : ถือว่ายังต้องใช้จ่ายตามเท่าที่จำเป็น ฟุ่มเฟือยไม่ได้ ยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่ซับพอร์ตการเงินให้หมุนได้ ไม่ขัดสนมากนัก

              ความรัก : คนโสด เจอคนจิตใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่น คนมีคู่ เล็งทำบุญ ทำทาน ช่วยคนด้อยกว่า เสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตคู่

 

              ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

              การงาน : สัปดาห์นี้ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ โปรเจ็คทั้งงานหลัก งานเสริมเข้ามาให้คุณได้แสดงฝีมืออย่างเต็มความสามารถ ใครที่มองหางานใหม่ หรือคิดเปลี่ยนงานใหม่ ถือว่าโอกาสดี ๆ เข้ามาแล้ว จะทำอะไรก็มือขึ้นมาก ๆ 

เพื่อนร่วมงาน หัวหน้า บริวารให้การยอมรับ คนว่างงาน เตรียมฉลองได้เลย มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ๆ ตรงตามความสามารถ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าเติบโตดี มีออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ หรือหาพาร์ทเนอร์ หุ้นส่วนได้ ตรงตามที่ต้องการมาช่วยให้ธุรกิจขยับขยายตัวดีขึ้น

              การเงิน : อยากหารายได้เพิ่ม หรือหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มแต่ยังไม่มีโอกาสเข้ามามากนัก แต่ก็ยังมีเงินให้ใช้ แต่อย่าเอาเงินเก็บมาใช้จนหมด บริหารเงินให้ดี ๆ 

              ความรัก : คนโสด เจอรักที่ไม่สมหวัง ระวังคนที่เข้ามาหลอกให้เจ็บช้ำใจ คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง หรือเกิดการทะเลาะจนถึงขั้นแตกหัก ใจเย็นสักนิด 

 

              ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

              การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแบกรับความรับผิดชอบสารพัด ทุกปัญหามาที่คุณเพียงคนเดียว ไม่มีใครช่วยเหลือ จะหาใครพึ่งพิงก็ถูกปฏิเสธ โดนโยนงานที่ไม่ใช่หน้าที่ให้ทำ ถือเป็นสัปดาห์ที่รับมือกับความเคร่งเครียดได้เลย กับสถานการณ์ที่มีแต่ปัญหา คนว่างงาน ยังต้องแบกรับกับภาระที่คุณเองก็เหน็ดเหนื่อย ได้งานที่ทั้งหนักกาย หนักใจ รายได้ไม่คุ้มค่า สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังอยู่ในช่วงที่ต้องบริหารจัดการเพียงลำพัง ทุกขั้นตอนคุณต้องแบกภาระทุกอย่าง กว่าจะผ่านพ้นไปได้ความเครียดก็ส่งผลต่อสุขภาพ

              การเงิน : เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ที่คุณต้องปรับตัว ปรับความคิด ปรับพฤติกรรมการใช้เงินในช่วงนี้ อย่าเอาแต่ตามอารมณ์ เงินจะไม่มีเหลือใช้เอาได้

              ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ถือว่าเป็นความรักดี ๆ สีชมพูจนคนรอบข้างอิจฉา คนมีคู่ ยังเติมกำลังใจให้กันและกันดี ได้เริ่มต้นทำอะไรด้วยกันบ้าง 

 

              ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับการทำงานที่ต้องคอยประสานงาน หรือต้องคอยเจรจา ดิวงานพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ การเจรจาลูกค้า ซึ่งคุณทำออกมาได้ดี แต่ก็อย่าลืมเตรียมเอกสารให้พร้อม ใครที่ต้องทำงานขาย มีเกณฑ์ได้ข่าวดี ลูกค้า

ตอบตกลง ส่วนใครทำงานด้าน sale ขายของต่าง ๆ ได้ยอดเข้าแผนก คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานสร้างรายได้ดีเข้ามา แต่ควรรับงานอย่างมีระบบ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีโอกาสทางธุรกิจอย่างมาก มีข่าวดีเรื่อง

การลงทุน หรือมีออเดอร์เข้ามาจนทำไม่ทัน  

              การเงิน : ใช้จ่ายถือว่ายังคล่อง แต่ก็อาจมีเกณฑ์มีคนหยิบยืม หรือต้องคืนเงินให้คนที่เราไปยืมเขามา เขาไม่พูดอะไรก็อย่าทำเป็นนิ่งเฉย

              ความรัก : ดูดี ๆ ว่าคนที่เข้ามา เขาหวังผลประโยชน์จากเราหรือเปล่า อย่าซื้อความรักด้วยการเปย์คนอื่น คนมีคู่ มีเกณฑ์ต้องเจรจา หรือทำข้อตกลงเรื่องการลงทุนร่วมกัน หรือเซ็นสัญญาด้วยกัน 

 

              ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

              การงาน : อะไรที่เป็นปัญหา อะไรที่คุณรู้สึกไม่โอเค สถานการณ์ที่ชวนแต่ทำให้เกิดความเคร่งเครียด งานที่กดดันเช้าเย็น เริ่มค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว แค่อดทนรอคอย ใครที่รองานมานานมาก มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี คนว่างงาน ทุกอย่างเริ่มจะเข้าที่เข้าทาง เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น เตรียมรับงานใหม่ ๆ ได้เลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการค้าขาย เป็นอีกสัปดาห์ที่คุณต้องรับมือ หรือปรับตัวไปตามสถานการณ์ อย่ารีบร้อนลงทุน แต่ควรรับมือตั้งรับกับสิ่งที่ต้องทำ

              การเงิน : เกิดความเคร่งเครียด เกิดความกดดันกับการใช้จ่ายที่ไม่เป็นไปตามแผนมากนัก จะใช้เงินต้องคิดให้เยอะ เอาที่จำเป็น และมีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ 

              ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าก่อน หรือเพื่อนสนิทที่ห่างหายไปนาน กลับมาทำให้ใจหวั่นไหว คนมีคู่ ระวังคนเก่า แฟนเก่า คนรักเก่า กลับมาสร้างปัญหาให้หนักอกหนักใจ 

 

              ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

              การงาน : เตรียมรับมือกับความสำเร็จจากสิ่งที่คุณทำได้เลย เป็นไปตามที่คุณวางเป้าหมายไว้ ได้รับคำชื่นชมจากหัวหน้า เพื่อนร่วมงาน บริวาร และลูกค้า หรือพาร์ทเนอร์ที่คุณประสานงาน เจรจาได้ตามที่ตกลงลุล่วงเลยทีเดียว 

ใครที่ทำงานที่ต้องเจรจาลูกค้าบอกเลยว่าผ่านฉลุย คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานสร้างรายได้ดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เตรียมรับออเดอร์ หรือลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามา จนคุณทำไม่ทัน กำไรดีซะด้วย 

              การเงิน : ใช้จ่ายคล่องตัว หมุนคล่องมาก แต่ก็ลองหาช่องทางสร้างรายได้บ้าง เพื่อต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงย มีเกณฑ์ต้องเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือผลประโยชน์กับสถาบันการเงิน หรือผู้ใหญ่ ถือว่าราบรื่น

              ความรัก : คนโสด ระวังเกิดอาการอกหัก สูญเสียคนรัก ความรักไม่สมหวัง คนมีคู่ ระวังเสียของรัก ของหวง ไม่ได้กลับคืนมา

 

              ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

              การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีความสุข ทำอะไรก็ดูติดขัดไม่ราบรื่น ไม่มีใครช่วยเหลือ หรือไม่มีที่ปรึกษา เป็นสัปดาห์ที่มีแต่ปัญหามาให้ต้องกลุ้มอกกลุ้มใจ ต้องหาแต่ทางแก้ไขชนิดที่หันหน้าหาใครไม่มีคนให้พึ่งพิง ทาง

ที่ดีมีสติในการรับมือ และไม่ว่าใครจะพูดอย่างไร ถ้าคุณทำถูกต้องก็ไม่ต้องกลัววันพรุ่งนี้ คนว่างงาน เกิดความเครียดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ไม่มีงาน หรืองานที่รับจ้างมาเกิดปัญหาจนไม่ได้รับรายได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการค้าขาย ไม่เป็นอย่างที่วางแผน มีแต่ปัญหา เกิดความวิตกกับสถานการณ์ที่คาดเดา หรือวางแผนไมได้เลย 

              การเงิน : หมดเงินไปกับค่าเดินทาง หรืออยู่ ๆ ก็มีรายจ่ายเพิ่มเข้ามาแบบที่ไม่ได้วางแผน หรือคาดคิดเอาไว้ แต่ก็ยังประคับประคองได้บ้าง 

              ความรัก : พบรักจากการเดินทาง หรือได้เจอคนที่คุยสนุก ร่าเริง คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้ออกไปทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน แต่ก็ต้องระวังโรคระบาดด้วยนะ 

 

              ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณจะได้แสดงความสามารถ ได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ ไอเดียที่คุณสะสมมานานได้ใช้ให้เพื่อนร่วมงาน บริวาร หัวหน้าได้เห็นว่าคุณมีดีแล้ว แต่ก็ระวังเรื่องความรอบรู้ที่มีมากจนเกินไป อาจทำให้ถูกหมั่นไส้

ได้ง่าย ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ได้งานที่ตรงความสามารถของคุณจริง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครเจรจาลูกค้า หรือขายของออนไลน์มีเกณฑ์ออเดอร์เข้ามารัวจนทำไม่ทัน

              การเงิน : มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ได้เงินรายได้เสริมก้อนงามมาเก็บออม แต่ก็อย่าลืมวางแผนลงทุนให้เงินงอกเงยบ้าง ใช้อะไรก็อย่าฟุ่มเฟือย

              ความรัก : ระวังรถไฟชนกัน สับรางไม่ทัน จนวุ่นวายไปหมด คนมีคู่ ระวังคุยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ทีไรทะเลาะทุกที และอย่าคิดมีคนอื่นมาทำให้ครอบครัวแตกแยก 

 

              ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

              การงาน : เข้าสู่การเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ หรือเข้าสู่สถานการณ์การทำงานใหม่ ๆ ที่ต้องปรับตัว ปรับความคิด ไปตามสถานการณ์ ใครปรับตัวได้ก่อนก็มีโอกาสอยู่รอด และมีเกณฑ์ได้งานเสริม จนต้องบริหารเรื่องเวลา จัดลำดับความ

สำคัญให้ดี ๆ หากคิดจะเปลี่ยนงานถือว่ามีโอกาวได้งานใหม่ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีเรื่องงานใหม่ได้เลย มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อ หรือเริ่มทำสัญญา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่ได้เริ่มต้นธุรกิจ มีเกณฑ์ราบรื่น เติบโต กำไรมาบ้างแล้ว  

              การเงิน : ระวังเสียเงินไปกับการเจรจา หรือประสานงาน รับงานที่ไม่มีหลักฐาน หรือเสียเงินไปกับรายจ่ายที่นอกเหนือจากที่วางแผน ระวังการเป็นนายหน้าที่ออกปาก หรือออกเงินไปก่อน ไมได้คืนแน่นอน

              ความรัก : คนโสด เจอคนไม่เปย์ แถมงกไม่ยอมออกอะไรเลย คนมีคู่ ระวังเกิดความหึงหวง คนรักระแวง

 

              ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องปรับตัวในการทำงานมาก ๆ ทั้งสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไป เพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ ที่อายุน้อยกว่า แต่ถือว่าได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ เลยทีเดียว ทำอะไรก็ราบรื่น ปัญหาน้อยไม่ยุ่งยากกว่าที่ผ่านมา ใครที่จะคิดจะเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดีแล้ว คนว่างงาน โอกาสได้งานใหม่เข้ามาให้คุณได้ชื่นใจ หรือมีความหวัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่าไปได้ดี ราบรื่น ยิ่งปรับตัวก็ยิ่งมีโอกาสรอด

              การเงิน : คงต้องค่อย ๆ บริหารจัดการเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไปก่อน ช่วงนี้ อย่าเอาแต่ใช้ และมีเกณฑ์ได้รายได้เสริมเข้ามา

              ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า อบอุ่น มีความสุขเป็นรักที่ดี คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ข่าวมงคล 

 

              ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

              การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังการทำงานที่มีเอกสารเข้ามาเกี่ยวข้อง หรือต้องเป็นตัวกลางประสานงานจนอาจเดือดร้อนเพราะปัญหาที่ไมได้ก่อได้ เจรจาอะไรควรมีเอกสาร คนว่างงาน อย่ารับงานที่ไม่มีเอกสารสัญญาจ้างต่าง ๆ 

อาจถูกโกง ถูกหักหลัง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการติดต่อ การเจรจาซื้อขายที่ไม่มีเอกสาร ระวังถูกโกง   

              การเงิน : ตกอยู่ในความวิตกกังวล เกิดความเครียดในการจัดการการเงินต่าง ๆ มีแต่รายจ่ายที่ยังควบคุมไม่ได้ ใช้อะไรช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัดมาก ๆ 

              ความรัก : เกิดการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว พบรักแบบฉับไว ไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่ ชีพจรลงเท้า อาจไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันมาก

 

              ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

              การงาน : มีแต่ปัญหาจุกจิก มีแต่ปัญหาให้ต้องเครียดมาก ๆ ทำอะไรก็ติดขัด ไม่ราบรื่น ต้องหาทางแก้ไขตลอดเวลา มีปัญหาทั้งเพื่อนร่วมงาน บริวาร หัวหน้า จนทำอะไรก็ผิดไปหมด ช่วงนีคงต้องระวังคำพูด การทำงาน ที่อาจทำ

ให้คนหมั่นไส้ เดือดร้อนได้ และมีเกณฑ์ที่อาจถูกให้ออก หรือสถานการณ์บีบบังคับให้จำใจ คนว่างงาน ยังต้องรองานเก้อ ไม่มีวี่แววข่าวดี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง ถูกหักหลัง ไม่ราบรื่น มีแต่ปัญหาให้เคร่งเครียด

              การเงิน : จะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ระวังเรื่องการถูกยืม หรือถูกขอความช่วยเหลือ จนเงินไม่มีใช้จ่าย อย่าใจอ่อน รักเงินให้มาก ๆ

ความรัก : คนโสด รู้สึกดีกับคนที่คอยให้กำลังใจ หรือแอบรักเพื่อนสนิท คนมีคู่ ยังดีที่คอยให้คำปรึกษากันและกัน เป็นกำลังใจให้กันและกัน

 



 

//....................

              หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................