‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ วันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี วันที่ 22 - 28 กุมภาพันธ์ 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

         การงาน : สัปดาห์นี้เจอสถานการณ์ที่เข้ามาให้เกิดความลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ หรือไม่กล้าปฏิเสธความรับผิดชอบที่คุณเองรู้สึกอึดอัดใจ ทางที่ดีควรไตร่ตรองด้วยเหตุผล ใครที่คิดจะตัดสินใจเปลี่ยนงานแบบทันทีทันใด โดยที่ยังไม่มีงานสำรองรองรับ ควรหยุดความคิด อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นเดือดร้อนแน่ ๆ คนว่างงาน ไตร่ตรองให้ดี ๆ หากจะรับงานจ้างจากคนสนิทที่คุณก็รู้ว่าทำงานยากแบบไหน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงต้องไตร่ตรองดี ๆ หากคิดจะลงทุนเพิ่มเติม หรือสต๊อคสินค้าไว้ขายออนไลน์ เพราะอาจไม่ได้กำไรอย่างที่คุณต้องการได้

การเงิน : รายจ่ายเดิม ๆ หรือหนี้สินที่ยังคั่งค้าง หรือยังบริหารจัดการไม่ได้ ติดขัดจนคุณอยากหนีปัญหา ทางที่ดีลองมาเอาจริงเอาจังในการใช้เงินอย่างรอบคอบ และรู้จักเก็บเงิน ประหยัดดีกว่า

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่า ต้องเอาใจ ตามใจสารพัด จนคุณอาจไม่เป็นตัวของตัวเอง คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจมากนักเลย เอาที่พอดีพอให้ความรักชุ่มชื่น เพราะเอาแต่ใจมากมันก็น่าเบื่อหน่าย

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

 

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่คุณต้องต่อสู้กับงานที่ล้นมือ สารพัดปัญหาที่ต้องฟันฝ่าแก้ไข เหนื่อยหน่อยแต่คุณทำมันออกมาได้ดี ไม่ต้องพึ่งพา หรือขอความช่วยเหลือจากใคร เพราะคนรอบข้างก็เอาตัวเองแทบไม่รอด นาทีนี้คุณต้องสู้เพียงลำพัง อย่าท้อถอยเป็นพอ คนว่างงาน ยังคงต้องสะสางงานเดิม ๆ หรือรับจ้างงานที่ใช้พลังกาย กำลังความคิด เป็นสัปดาห์ที่ต้องเอาตัวรอด ประคับประคองให้พอมีรายได้ไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สัปดาห์นี้ถือว่าเหนื่อยเอาการ ใครที่ขายของออนไลน์ต้องทำทุกขั้นตอน ทั้งหาลูกค้า แพ็คของ ส่งของ แต่สิ่งที่ได้กลับมาคุ้มค่าความเหนื่อยมาก ๆ สู้เข้าไว้

การเงิน : ถือว่ายังหมุนเวียน หมุนเงินได้คล่อง แถมมีคนคอยซัพพอร์ต ให้คำปรึกษาในการลงทุนต่าง ๆ ให้กำไรดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

ความรัก : คนโสด เตรียมตะโกนบอกว่า ไม่โสด ได้เลยจ้า คนมีคู่ ยังถือว่าเป็นคู่ที่มีความหวานตลอดจนประชาชีพากันตาร้อน อิจฉา

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

 

การงาน : เกิดอาการเบื่อหน่ายซะแล้วกับงานที่จำเจ เป็นรูทีนชนิดที่อาจทำให้พลังไฟการทำงานมอดลงได้ เริ่มมีความคิดว่าแรงที่ลงไป หรือความตั้งใจที่ลงไปไม่คุ้มกับเงินเดือนที่ได้รับ แถมเจองานเยอะแต่เงินน้อย ถามหางานเสริมสร้างรายได้อย่ารอโอกาสแต่ต้องเดินหาโอกาสมากกว่า คนว่างงาน เสาะแสวงหาช่องทางในการสร้างรายได้ ช่วงนี้อย่าเอาแต่เลือกงาน หยิบจับอะไรที่ได้เงิน จะน้อย จะมากก็ทำไว้ก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นสัปดาห์ที่คุณเองก็พยายามหาช่องทางในการเพิ่มกำไร หรือหาช่องทางในการขายสินค้าเพิ่ม เพราะกำไรยังไม่ได้ตามเป้า

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินปันผล หรือเงินที่คุณสะสม เก็บออมกับสถาบันทางการเงินไว้ หรือกองทุน แต่ยังไงก็หาช่องทางต่อยอดเพื่อเงินที่งอกเงยไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด มีพ่อสื่อแม่ชัก หรือคิวปิดแนะนำคนใหม่ ๆ ให้คุณได้รู้จัก คนมีคู่ ยังดีที่ความหวานยังมีอยู่ แต่อาจจะตีกันเรื่องเงินทองที่อาจแบ่งไม่ลงตัวบ้าง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

 

การงาน : ต้องบอกว่า สัปดาห์นี้ ชาวราศีเมษ จะรู้สึกไม่มีความสุข เกิดปัญหาต่าง ๆ ทั้งเรื่องคน เรื่องงานที่ยุ่ง และมีเกณฑ์จะเดือดร้อนได้ อย่าเซ็นเอกสาร หรือรับงานโดยที่ไม่มีเมลมาแจ้งรายละเอียด หรือหลักฐาน เพราะมีหวังเจอโดนโยนความรับผดชอบให้ดื้อ ๆ ทั้งทีคุณไม่ได้ทำอะไรผิด จะพูดถึงใครที่ทำงานก็ระวังสักนิด ขึ้นชื่อว่าคนไม่ควรไว้วางใจ คนว่างงาน เอกสารสัญญาจ้างเก็บไว้ให้ดี ๆ ระวังถูกยกเลิกจ้างได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง ถูกหลอกให้สั่งสินค้าไม่มีคุณภาพมาขายต่อ หรือถูกหลอกให้เซ็นเอกสาร สัญญาต่าง ๆ จนเดือดร้อน อย่าทำอะไร หรือลงทุนอะไรที่ขาดสติ ไม่ได้ไตร่ตรองอย่างละเอียดเด็ดขาด 

การเงิน : แม้ว่าจะกดดัน กังวลเรื่องรายจ่าย แต่ก็ยังเอาตัวรอดได้อยู่ แต่ระวังมีปากเสียง หรือต้องเจรจาเรื่องเงินทองกับลูกหนี้ ที่ทวงเท่าไหร่ก็เหมือนเป็นลูกหนี้เอง

ความรัก : ราบรื่นดีและลงตัวพอสมควรกับความสัมพันธ์ทีมาในรูปแบบเพื่อนสนิทกันไปก่อน คนมีคู่ ช่วงนี้อย่ามัวแต่เอาเวลาไปทำอย่างอื่น จนหลงลืมเอาใจคนรัก

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

 

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องเตรียมตัวรับกับสถานการณ์รอบด้าน ที่มีแต่ปัญหาเข้ามาให้ปวดหัว ทั้งปัญหาจากเพื่อนร่วมงาน บริวาร หรือแม้กระทั่งหัวหน้าเอง จะหันหน้าขอความช่วยเหลือบอกเลยว่า เป็นสัปดาห์ที่หัวเดียวกระเทียมลีบมาก ๆ ไม่มีใครช่วยแถมเจอซ้ำเติม หรือถูกโยนงานดื้อ ๆ ถูกหักหลัง ถูกหลอกเอาไอเดีย ทางที่ดีมีสติในการทำงาน ทำหน้าที่และรับมือกับปัญหาอย่างใจเย็น คนว่างงาน เจอถูกหลอกให้สมัครงาน จนถูกดูดข้อมูลส่วนตัว หรือถูกหลอกให้สัมภาษณ์ที่ไม่ใช่งานที่ต้องการจริง ๆ อย่ารับจ้างงานทั่วไปโดยไม่มีหลักฐาน เพราะอาจโดนเบี้ยวค่าจ้างได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่ปัญหา ถูกโกง สถานการณ์รอบ ๆ ไม่เป็นใจให้ลงทุน เจอแต่เรื่องขาดทุน เป็นหนี้

การเงิน : ปัญหาหนี้สินต่าง ๆ เริ่มคลี่คลาย หรือเจรจาต่อรองมีผลเป็นบวกกับคุณอย่างมาก ถือว่าการเงินค่อย ๆ ดีขึ้น เครียดน้อยลง แต่ยังคงต้องประคับประคองการใช้เงินอย่างมัธยัสถ์ไปก่อน อย่าฟุ่มเฟือยในช่วงนี้

ความรัก : มีแต่คนมาวุ่นวาย จะรักใครสักคนก็มีแต่คนอยากรู้จัก ถามนั่นโน้นนี่ ไม่ได้รักอย่างสงบซักที คนมีคู่ ระวังคนรอบข้างเจ้ากี้เจ้าการสร้างปัญหาจนความรักคุณสั่นคลอน กลายเป็นทะเลาะเบาะแว้งกัน คนอื่นเอาเรื่องมาให้ชัด ๆ

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

 

การงาน : ให้ระวังเรื่องการตัดสินใจที่เร่งด่วน รีบร้อนอาจสร้างปัญหากลับมาให้ต้องแก้ไข กว่าจะจัดการได้ก็ทำให้คุณต้องหงุดหงิด ปวดหัวได้ ทางที่ดีควรมีสติในการทำงาน และเป็นช่วงที่คุณต้องใช้พลังอย่างมากในการทำงาน ใครที่ทำงานเกี่ยวกับการหายอด บอกได้เลยเป็นสัปดาห์ที่ต้องอึด ถึก ทน เพื่อให้ได้ยอดเข้ามา คนว่างงาน อย่าตัดสินใจรับงาน หรือตกปากรับคำงานทันที ลองเช็คบริษัท หรือนายจ้างบ้าง จะได้ไม่ถูกหลอก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแต่เรื่องเร่งด่วน หรือเรื่องยุ่ง ๆ เข้ามาให้จนคุณปวดหัว ต้องตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน หากคิดลงทุนเพิ่มเบรกก่อนเลย

การเงิน : ยังมีให้ใช้จ่าย แต่ก็หมดไปกับค่าเดินทาง หรือใครสายปาร์ตี้ก็หมดไปเยอะ เงินทองหายาก หมั่นใช้แต่เรื่องจำเป็น ประหยัดบ้าง

ความรัก : คนโสด อยากได้คนเปย์ แต่ทำไมเป็นฝ่ายเปย์ขึ้นมาซะงั้น ระวังเขา หรือเธอรักเงินของคุณ ไม่ได้รักคุณ คนมีคู่ เตรียมออกทริปหวาน เพิ่มความรัก แต่ระวังโควิด และอย่าไปพื้นที่เสี่ยง

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

 

การงาน : เจอแต่การเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา หรือมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดที่ ต้องออกขายงานลูกค้าบ่อย ๆ หรือมีเกณฑ์ได้โยกย้าย ปรับเปลี่ยนความรับผิดชอบที่เป็นไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่คิดเปลี่ยนงาน อยากได้งานใหม่ มีเกณฑ์ข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจบ้าง หรือถูกทาบทาม หรือถูกยื่นข้อเสนอดี ๆ คนว่างงาน ถือเป็นช่วงที่ชีวิตพลิกจากร้ายเป็นดี มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงานประจำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย สถานการ์ณเหมือนจะไม่สู้ดี แต่กลับมีเรื่องดี ๆ จากการลงทุน ค้าขายมากขึ้น แต่อย่าลืมรับมือด้วยสติ

การเงิน : จะใช้จ่ายอะไรท่องเอาไว้ว่าต้องรักเงินตัวเองให้มาก ๆ อย่าเอาแต่ใช้ฟุ่มเฟือย เดี๋ยวจะไม่เหลือให้เก็บออม อย่าใจปล้ำเลี้ยงคนอื่น เอาตัวเองให้รอดก่อนนะ เงินยิ่งหายากในยุคนี้

ความรัก : เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้น ค่อย ๆ เติบโต ค่อย ๆ รัก คนมีคู่ ชวนกันไปหาคอร์สเรียน หรือคอร์สพัฒนาคู่รัก หรือมีบุตร

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

 

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี ถูกย้ายแผนก ถูกโยนงาน หรือถูกหักหลัง ถูกนินทาจนคนรอบข้างเข้าใจผิด ไม่มีความสุข อึดอัดมาก ๆ แต่ทำอะไรไม่ได้ มีเกณฑ์ถูกยื่นซองขาว หรือถูกต่อรองผลประโยชน์ที่จะได้รับ มีเกณฑ์เสียตำแหน่ง หน้าที่การงานได้ คนว่างงาน ช่วงนี้ยังคงคอตก ไม่มีบริษัทไหนติดต่อเข้ามา อยากได้งานแต่ไม่ใช่จังหวะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ขายไม่ดี ขายขาดทุน ออเดอร์ถูกยกเลิก ถูกเบี้ยวหนี้

การเงิน : คงต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงินในช่วงนี้ให้มาก ๆ อย่าเอาแต่ใจมีเงินเท่าไหร่ก็ใช้ให้หมด เพราะคุณอาจจะกระเป๋ารั่วชนิดที่ไม่มีเงินเหลือจริง ๆ

ความรัก : ระวังรถไฟชนกัน มีแต่ปัญหา สับรางไม่ทันแล้ว คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงในเรื่องรายได้หมุนเวียนในครอบครัว

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

 

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณจะรู้สึกตื่นเต้น รู้สึกท้าทายกับความรับผิดชอบใหม่ ๆ หรืองานที่ได้ใช้ความสามารถ ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ได้เจอผู้คน หรือทำงานกับแผนกอื่น ๆ มีคอนเน็คชั่นเพิ่มมากขึ้น แต่ระวังความสามารถที่แสดงออกมากจนเกินไป อาจทำเพื่อนร่วมงานแอบหมั่นไส้ได้ คนว่างงาน มีจังหวะดี ๆ โอกาสดี ๆ เข้ามาพร้อมกันอย่างไม่ทันตั้งตัว สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ มีแต่ออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ ถือว่าผลกำไรไม่ไกลเกินเอื้อม

การเงิน : ยังคงต้องบริหารจัดการรายได้ รายจ่ายที่ต้องเคลียร์ จุกจิก เยอะแยะเต็มไปหมด หนี้สินต่าง ๆ ที่ต้องแบกรับ อยากอิสระทางการเงินแต่ก็ยังไม่พ้นกับภาระที่แบกรับสักที

ความรัก : คนโสด เกิดความกังวล เกิดความลังเลใจในความสัมพันธ์ทีไม่ชัดเจนสักที  ระแวงไปหมด จนไม่เป็นตัวของตัวเอง คนมีคู่ เกิดความระแวง จนกลายเป็นตระหนก จับผิด ไม่มั่นใจ ไม่ไว้วางใจคนรัก อย่าหูเบา

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

 

การงาน : มีเกณฑ์ได้รับโปรเจ็ค หรือได้รับความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่หัวหน้ามอบหมายให้ ถือเป็นสัปดาห์ที่คุณได้เริ่มต้นที่จะไปสู่ความสำเร็จ เพื่อนร่วมงาน บริวารพร้อมลุย พร้อมสนับสนุนไปกับคุณ ใครที่คิดเปลี่ยนงานบอกเลยว่าเป็นจังหวะดี ๆ คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นงานประจำ ได้งานใหม่ หรือเซ็นเอกสารสัญญาจ้างเรียบร้อย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีมาก ๆ มีกำไรมากขึ้น ลูกค้าเริ่มรู้จักสินค้า จะลงทุนธุรกิจใหม่ ๆ ก็มีโอกาสดี ๆ รออยู่

การเงิน : ใช้เงินคล่องตัว มีเงินจากรายได้เสริม หรือจากงานขายของต่าง ๆ มากกว่านั่งขายอยู่ที่เดิม ๆ

ความรัก : คนโสด เจ้าชู้ขนาดนี้ระวังสับรางไม่ทัน รถไฟชนกันไม่รู้ด้วยนะ คนมีคู่ อย่าคิดจะมีใครเพิ่ม มันไม่คุ้มเลยหากต้องสูญเสียความรัก อย่าทำตัวเหมือนไม่มีคนรัก

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

 

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์มืดมน หาทางออกไม่ได้ ไม่กล้าเสี่ยง ไม่กล้าตัดสินใจ หรือต่อรองใด ๆ จนเกิดความเครียด เกิดความกังวลใจ ไม่มีความสุขกับการทำงาน มีแต่ปัญหาทั้งเรื่องงาน เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย เยอะแยะเต็มไปหมด จนอาจทำให้ไฟการทำงานยิ่งมอดลง คนว่างงาน เลือกไม่ได้ว่าจะเอายังไงต่อกับชีวิตดี ทางที่ดีอะไรที่ทำได้ทำเถอะ ดีกว่าอยู่เฉย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังหาทางออกไม่ได้ ยังออกจากปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้ ระวังธุรกิจล้ม หรือติดขัด

การเงิน : มีรายจ่ายเยอะมากกว่าที่ผ่านมา แต่ยังดีที่มีคนคอยซัพพอร์ต คอยให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทอง

ความรัก : มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่แล้ว เป็นความรักที่อาจต้องดูกันยาว ๆ อย่าเปย์ อย่าใจใหญ่ ให้เขาหรือเธอรักที่คุณเป็นตัวคุณเอง คนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เงินก้อนมาใช้จ่ายจากคนรัก เซอร์ไพรส์มาก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

 

การงาน : ระวังเข้าไปพัวพันกับปัญหาเดิม ๆ หรือปัญหาที่ทำให้เดือดร้อน อย่าไปเป็นคนกลาง หรือออกหน้าประสานงาน ออกหน้าการันตีงานให้ใครเด็ดขาด อย่าทำดีกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะมีแต่คนเอาตัวเองรอดทั้งนั้น ระวังถูกโยนให้รับความผิด ให้ยอมรับปัญหาที่คุณไม่ได้ก่อเอาไว้ และมีเกณฑ์ถูกหลอกให้เซ็นสัญญา คนว่างงาน ระวังคนกลาง หรือนายหน้าว่าจ้างงานเชิดเงินหนี หรือถูกโกงเงินค้าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกเชิดเงิน หรือขายของแล้วไม่ได้รับเงินอย่างที่ตกลงกันไว้

การเงิน : ยังถือว่าใช้จ่ายคล่องไม่ได้เครียดเหมือนการงาน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนมาหมุนให้ผ่านสถานการณ์ที่เลวร้ายได้

ความรัก : คนโสด เจอคนอบอุ่น รู้สึกดี อายุมากกว่า หรือมีลูกติด คนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจดีมาก ให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี

 




//.......................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.......................