‘แบ่งฝัน-ปันบุญ’ ร่วมสร้าง ‘ชีวิตใหม่’ ให้ ‘เด็กด้อยโอกาส’ ในสังคม

แบ่งฝัน-ปันบุญร่วมสร้าง ชีวิตใหม่ ให้ เด็กด้อยโอกาส ในสังคม

 

“บ้านทานตะวัน มูลนิธิเด็ก” บ้านหลังที่สอง ของ “เด็กด้อยโอกาส” เชิญชวนผู้ใหญ่ใจดี “แบ่งฝัน-ปันบุญ” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง “ชีวิตใหม่” ให้กับเด็กเล็กด้อยโอกาส อายุตั้งแต่แรกเกิด -4 ปี ที่มาจากทั่วประเทศ ด้วยการแบ่งปันทุนทรัพย์ หรือสิ่งของจำเป็นอื่น ๆ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “บ้านทานตะวัน มูลนิธิเด็ก” ได้เผยแพร่รูปภาพและข้อความ เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคทุนทรัพย์ หรือสิ่งของจำเป็น ให้กับ “เด็กด้อยโอกาส” ซึ่งเป็นเด็กเล็กที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด จนถึง 4 ปี ที่มาจากทั่วประเทศ โดยมีเนื้อหา ดังนี้

 

บ้านทานตะวัน” **บ้านหลังที่สองของเด็กด้อยโอกาส**

 

สถาณการณ์โควิดที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบให้เงินบริจาค ที่ใช้จ่ายในการดูแลเด็ก บ้านทานตะวัน ลดน้อยลงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งกระทบต่อค่าใช้จ่ายและกิจกรรมต่าง ๆ ของ บ้านทานตะวัน

 

เพื่อให้เด็กได้รับการดูแลรักษาสุขภาพ กินอิ่ม นอนหลับ และพร้อมเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่อง

 

บ้านทานตะวัน จึงขอเชิญชวนผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปัน รอยยิ้ม สุขภาพ และเสียงหัวเราะ โดยการบริจาค ทุนทรัพย์ เป็นค่านม ค่าอาหาร ค่ารักษาพยาบาล ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ  หรือบริจาคสิ่งของที่จำเป็นเร่งด่วน อาทิ ตู้เหล็กเก็บเสื้อผ้าของใช้เด็ก / เสื้อแขนยาวกางเกงขายาว / ปุ๋ยหรือดินปลูกพืช / นม / แพมเพิส ไซส์ l xl / เดตตอล / อาหารสด หรือของใช้ต่าง ๆ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของ บ้านทานตะวัน

 

เด็ก ๆ และผู้ใหญ่ บ้านทานตะวัน ทุกคน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีผู้ใหญ่ใจดี เข้ามาช่วยแบ่งปันให้เด็ก ๆ ผ่านวิกฤตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ 

 

** ขอบคุณที่ท่านเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชีวิตใหม่ให้เด็ก ๆ **

 

สนับสนุนเข้าบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาหนองแขม ชื่อบัญชี มูลนิธิเด็ก เลขที่ 308-1-133828 (ระบุเพื่อเด็กบ้านทานตะวัน)

พร้อมส่งหลักฐานการโอนที่ ID : BTW1979 (ใบเสร็จสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ค่ะ)

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0943045028 (กอล์ฟ) 0639525111 (ยุ้ย)

 

หรือ ท่านสามารถ ส่งของบริจาคมาให้เด็ก ได้ที่...

 

โครงการบ้านทานตะวัน มูลนิธิเด็ก 

เลขที่ 95/24 หมู่ 6 ซอยกระทุ่มล้ม 18

ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน

จ.นครปฐม  73220

 




 

“เพราะสุขภาพเด็กเป็นสิ่งสำคัญ” “เราจึงอยากให้ท่านมาช่วยดูแล”

 

บ้านทานตะวัน มูลนิธิเด็ก บ้านหลังที่สองของเด็กด้อยโอกาส

 

ช่วยเหลือเด็กเล็กที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด ถึง 4 ปี มาจากทั่วประเทศ ซึ่งเด็ก ๆ มาจากหลากหลายปัญหา ที่ บ้านทานตะวัน ต้องเข้าไปช่วยเหลือ อย่างเร่งด่วน อาทิ เด็กถูกใช้ความรุนแรง ตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ เลี้ยงดูแบบปล่อยปะละเลย กำพร้า เด็ก ๆ เหล่านี้ไม่มีทั้งพ่อและแม่ ไม่รู้จักความรักความอบอุ่นจากครอบครัว ขาดการเลี้ยงดูที่เหมาะสม ไม่มีอาหารที่ดีทาน และไม่ได้เรียนหนังสือ บางคนถูกใช้ความรุนแรงและถูกล่วงละเมิด พวกเขาจึงมีบาดแผลฝังลึกในจิตใจตั้งแต่ยังเล็ก และมีจำนวนไม่น้อยเป็นเด็กพิเศษ

 

และที่สำคัญ เด็ก ๆ ที่เราช่วยเหลือเกือบทุกคน มีปัญหาเรื่องสุขภาพจากการตั้งครรภ์ไม่พร้อม และใช้สารเสพติดในขณะตั้งครรภ์ หรือ ใช้ความรุนแรงขณะตั้งครรภ์ มีโรคประจำตัว ที่จำเป็นต้องได้รับการดูแลรักษา อย่างเร่งด่วนและต่อเนื่อง

 

บ้านทานตะวัน จึงขอเชิญชวน ผู้ใหญ่ใจดี ร่วมส่งมอบสุขภาพที่ดี ให้กับเด็กเล็กที่มีอายุตั้งแต่ แรกเกิดถึง 4 ปี จำนวน 40 คน โดยสนับสนุนทุนทรัพย์ ช่วยค่ารักษาพยาบาล และกระตุ้นพัฒนาการแบบเหมาจ่าย เพื่อให้เด็กมีสุขภาพและจิตใจที่พร้อมเรียนรู้และทำกิจกรรมได้อย่างต่อเนื่อง

 

ร่วมสนับสนุนผ่านบัญชี ธ.กรุงศรีอยุธยา 308-1-13382-8 ชื่อบัญชี มูลนิธิเด็ก

(ระบุ เพื่อสุขภาพเด็กบ้านทานตะวัน)

 

ร่วมสนับสนุนเป็นสิ่งของสำหรับทำอาหาร / ของใช้ภายในบ้านที่จำเป็น โดยส่งมาได้ที่...

 

บ้านทานตะวัน

เลขที่ 95/24 หมู่ 6 ซ.กระทุ่มล้ม 18

ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน

จ.นครปฐม 73220

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Line ID : btw1979

063-9525111 กอล์ฟ

094-3045028 ยุ้ย

 



 

//...................

              CR : บ้านทานตะวัน มูลนิธิเด็ก

//...................