‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 25 - 31 มกราคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี25 - 31 มกราคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร ยังคงต้องรับมือกับความรับผิดชอบที่ต้องอาศัยลูกบ้าพลัง เพราะงานมีขั้นตอนมากกว่างานที่ผ่าน ๆ มา กว่าจะสำเร็จได้ก็เล่นเอาคุณต้องเหนื่อยกาย เหนื่อยการใช้พลังสมองในการคิดไอเดีย หรือการเตรียมงานทุกขั้นตอน ไม่สามารถไว้วางใจ หรือขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือบริวารได้มากนัก เพราะคุณไม่ไว้ใจใคร จึงไม่แปลกที่คุณต้องเหนื่อยมากกว่าคนอื่นเป็นเท่าตัว เป็นสัปดาห์ที่ต้องพบแต่งานเคร่งเครียด กดดัน กว่าจะผ่านมาได้ก็ทำเอาคุณนอยด์ หรือหมดกำลังใจ คนว่างงาน ได้ทำงานที่ต้องลงทุนทั้งแรงกาย และไอเดีย กว่าจะได้รับค่าจ้างก็ทำเอาคุณล้ามาก ๆ แต่คิดในทางที่ดี มีงานยังดีกว่าไม่มี สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย อยู่ในช่วงที่ต้องทุ่มเท ต้องลงแรงทุกขั้นตอน หรือใครที่ค้าขายมีต้องลงพื้นที่ หาแหล่งขายของแหล่งใหม่ ๆ ต้องจัดการทุกขั้นตอน บริวารช่วยได้บ้างแต่คุณต้องลงมาคอยติดตาม

การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้ลาภลอย หรือได้ผลตอบแทนจากการเป็นตัวกลาง หรือได้ผลตอบแทนจากธุรกิจที่คุณลงเอาไว้ และยังมีแนวโน้มที่จะได้รายได้เสริมจากงานเสริม ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่การเงินมีทิศทางที่ดี ไม่มีปัญหาเข้ามาให้คุณต้องหนักอกหนักใจ หรือเกิดความกังวลใจ

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้แฟนแก่มาก อายุห่างมาก หรือได้แฟนที่มีหน้าที่การงาน ตำแหน่งสูง หรือเป็นชาวต่างชาติ คนมีคู่ รู้สึกกดดัน หรือต้องอยู่ในกรอบที่คนรัไม่ปล่อยให้คุณได้คิดอิสระ หรือทำตามใจที่ต้องการ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : สำหรับ ชาวราศีกุมภ์ สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ผู้ใหญ่เรียกคุย มอบหมายงานที่เกี่ยวกับเรื่องตัวเลข หรือใครที่ทำงานสายออนไลน์ หรือทำงานสาย Content มีโอกาสที่จะได้ทำงานด้านเศรษฐกิจ การเงิน เตรียมรับมือดี ๆ เพราะหัวหน้าดูจะคาดหวังในตัวคุณมาก ๆ กับโปรเจ็คนี้ ใครที่เปลี่ยนงานใหม่มีโอกาสที่จะถูกเรียกคุย ตกลงถึงผลตอบแทนที่ต้องการได้อย่างลงตัว คนว่างงาน มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ เพศชาย ติดต่อว่าจ้าง หรือส่งงานนอกมาให้คุณได้ใช้ความสามารถ แต่ก็ควรตกลงเรื่องค่าจ้างให้ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ามีจังหวะดีที่ทำกำไรได้สำหรับใครที่ค้าขายออนไลน์ มีเกณฑ์ได้หุ้นส่วนเพิ่มมาลงทุนให้กิจการขยับเติบโตอีกนิด ใครที่คิดจะขอสินเชื่อเพื่อลงทุนเพิ่มมีเกณฑ์ได้รับการอนุมัติ 

การเงิน : เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีรายได้เข้ามาเพิ่มจนคุณอาจต้องมานั่งทำบัญชีรายรับรายจ่าย เพื่อที่จะได้มีเงินเก็บไม่เป็นเหมือนที่่ผ่านมา มีเกณฑ์ได้โชคลาภ หรือลาภลอยก้อนโตที่จะทำให้สภาพการเงินที่ติดขัด หมุนคล่องขึ้น

ความรัก : คนโสด อยู่ในสถานการณ์ที่คุณไม่ควรรีบร้อน ควรค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไปในความสัมพันธ์นะตอนนี้ อย่าเอาแต่คิดว่า ต้องชัดเจนกับคนที่คุยอยู่ในทันทีอย่างที่ต้องการ คนมีคู่ ปัญหาที่คุณทั้งคู่เจออยู่ กำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น อย่าสร้างปัญหาเพิ่มให้ต้องกลับมาเป็นแบบเดิมที่ไม่มีความสุข

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีมีน ตกอยู่ในสถานการณ์ที่รอบ ๆ ตึงเครียด กดดัน หัวหน้ามีท่าทีเพ่งเล็ง หรือสร้างกรอบให้คุณรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง เสนอไอเดียอะไรในช่วงนี้ก็มีแต่ต้องหมดกำลังใจ เพราะไม่ผ่านความเห็น กลายเป็นไม่มีความสุขกับการทำงานมากนัก แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้ ใครที่คิดเปลี่ยนงาน ยังไม่มีวี่แวว ยังต้องอดทนปรับตัว ปรับใจ ปรับความคิดและทำทุกวันนี้ให้เต็มที่ เบื่อแค่ไหนก็ต้องอดทน คนว่างงาน ยังอยู่ในสถานการณ์ที่คุณกดดัน งานที่รับมาก็ดูจะเร่งรัดเรื่องเวลา จนคุณทำไม่ทัน และเกิดความผิดพลาดได้ง่าย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่ราบรื่นอย่างที่คุณคาดการณ์เอาไว้ การเจรจาต่อรองกับพาร์ทเนอร์ หรือลูกค้าเกิดสะดุดจนอาจทำให้ธุรกิจเสียหายได้ ใครค้าขาย จะปิดการชายไม่ง่าย เจอลูกค้าความต้องการเยอะ

การเงิน : การงานมีติดจัด แต่การเงินยังให้คุณวางใจได้ มีใช้คล่องมือเลยทีเดียว แต่ก็อย่ามือเติบใช้ไม่ทันระวัง ไม่ทันคิด เก็บออมไว้บาง และมีแนวโน้มที่จะได้รับการช่วยเหลือ หรือลาภลอยจากผู้ใหญ่ เพศหญิง

ความรัก : คนโสด มีชาวต่างชาติ หรือหนุ่มหล่อ ล่ำ บึก เข้ามาทำให้หวั่นไหว คนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ ๆ ก็เหวี่ยงไม่มีปี่ไม่มีขลุยจนกลายเป็นทะเลาะได้ อย่าเอาแต่ตัวเองเป็นที่ตั้ง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีความสุข มีแต่ปัญหาที่แก้ไม่จบไม่สิ้น เจรจากับเพื่อนร่วมงานเพื่อขอให้ช่วยเหลือก็ถูกปฏิเสธ หรือขอคำแนะนำจากหัวหน้าก็ไม่มีคำตอบ กลายเป็นสัปดาห์ที่พลังใจ ไฟแห่งการทำงานมอดลง จนส่งผลถึงงานที่คุณทำอยู่เกิดความเสียหาย และถูกจ้องจับผิด ทางที่ดีอยู่กับความเป็นจริง และทำหน้าที่ให้เต็มที่ อย่าให้เขาว่าได้ว่า คุณไม่มีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน จะต่อรองอะไรช่วงนี้ บอกได้เลยไม่เป็นผลดี คนว่างงาน ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีความสุข ยังไม่มีงานที่ต้องการเข้ามาจุนเจือเรื่องรายได้อย่างที่ต้องการมากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังกลับมาประคับประคองไม่ได้อย่างที่ต้องการ เจอแต่ปัญหาเดิม ๆ ใครค้าขายออนไลน์จะสต๊อคสินค้าคงต้องเบรกไปก่อน และระวังถูกยกเลิกออเดอร์ ทุนจมได้

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการซ่อมแซมบ้าน ประกันต่าง ๆ หรือเสียภาษีที่ดิน และระวังเรื่องการลงทุนเพิ่มเติมในสถานการณ์ไม่ปกติแบบนี้ ศึกษารายละเอียดให้ดี ๆ ใครที่ทำการผ่อนจ่ายช่วงโรคระบาดมีแนวโน้มผ่าน

ความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ซ้ำซ้อน หรือเป็นกิ๊กน้อย แฟนน้อย คนมีคู่ อย่าทำอะไรที่ไม่ดี หรือคิดไปโปรยเสน่ห์ให้คนอื่น เพราะคนรักจับได้

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ คงต้องสงบปากสงบคำ ก้มหน้าทำหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบ จะหันหน้าขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้เลย มีแต่จะถูกเอาเปรียบกลับ และไม่ควรออกความคิดเห็น หรือเสนอไอเดียอะไร เพราะไม่มีใครยอมรับความคิดของคุณ แถมหัวหน้าก็ดูจะมองข้าม ไม่ให้การสนับสนุนเหมือนที่แล้วมา ทำอะไรก็ดูผิดในสายตาไปหมด ถือเป็นสัปดาห์ที่คุณไม่มีความสุข อึดอัดกับการทำงานมาก ๆ แต่ทำได้แค่ต้องอดทนไปก่อน คนว่างงาน มีเกณฑ์ถูกหลอกให้ทำงานฟรี ไม่ได้รับค้าจ้าง หรืองานที่สมัครไว้ นัดสัมภาษณ์ แต่ถูกยกเลิกด่วน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่กำไรหาย ทุนหมด ทำอะไรไม่ค่อยขึ้น เจอแต่ปัญหา อย่าลงทุนเพิ่มมีแต่เสียกับเสีย

การเงิน : ยังมีเงินหมุนคล่อง แต่ก็ต้องระวังการใช้จ่าย อย่าลงทุน อย่าใจใหญ่ อย่าสปอร์ต เก็บเงินไว้ดีที่สุด เพราะสถานการณ์ไม่เป็นไปอย่างที่คิด โชคยังดีที่มีผู้ใหญ่ยื่นมือช่วยให้สภาพคล่องทางการเงินไม่ติดขัด

ความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์จะค่อย ๆ ชัดเจนมากขึ้นเรื่อย ๆ อย่าไปกะเกณฑ์อะไร ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ยิ่งเร่งรัดมีแต่พัง คนมีคู่ ปัญหาต่าง ๆ ที่คุณเจอเริ่มเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น มีทางออกมากขึ้น แค่รอเวลา

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัด กฎระเบียบต่าง ๆ เข้ามาทำให้คุณเกิดอาการเกร็ง ทำอะไรไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร หัวหน้ากดดัน เพ่งเล็งการทำงานของคุณ จนทำให้คุณเกิดอาการประหม่า กว่าจะผ่านไปได้ก็ทำเอาคุณเครียด กังวล คนว่างงาน มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ส่งงานให้ทำ ส่วนงานประจำที่หวังไว้คงต้องรอไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่จะมีเกณฑ์เจรจาผู้ใหญ่ หรือเสนอต่อรองซื้อขาย

การเงิน : ยังดีที่การเงินคล่องตัว มีให้ใช้จ่าย ไม่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจเข้ามาให้ต้องเสียเงิน แต่ก็ควรแบ่งเก็บไว้บ้าง

ความรัก : คนโสด เจอแต่คนหลอกลวงให้ช้ำใจ ถูกหักหลัง คนมีคู่ ระวังเกิดปากเสียง เกิดการทะเลาะจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ รับมือกับเพื่อนร่วมงานที่เอะอะก็เอางาน หรือให้คุณช่วยนั่นโน้นนี่แบบไม่ได้คิดว่า คุณทำสิ่งที่อยู่ในมือเสร็จหรือยัง แถมจะเลี่ยงไม่ช่วยก็ไม่ได้ ทางที่ดีถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็เอาสิ่งที่ต้องรับผิชอบของตัวคุณเองให้จบเสียก่อน คนว่างงาน เจอแต่งานกุศล ขอให้ช่วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ยังไปได้ดี มีลูกค้าเข้ามาซื้อขาย หรือต่อรอง ถแต่อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่ม หรือหากคิดจะต่อยอดควรศึกษาให้ดีก่อน และไม่ควรลงเงินทั้งก้อน

การเงิน : ระวังเข้าไปพัวพันกับสิ่งไม่ดีจนต้องเสียเงินเสียทอง และอย่าค้ำเงินประกัน หรือออกหน้าเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับใคร มีเกณฑ์เดือดร้อน

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ ความรักครั้งใหม่ที่อายุห่างกันมาก หรือมีโอกาสเจอชาวต่างชาติ คนมีคู่ ถูกเข้มงวดมากเกินไปจนความรักค่อย ๆ จืดไม่หวานเหมือนที่แล้วมา มีแต่ความเคร่งเครียด ไม่อิสระ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีสิงห์ ทำงานไปตามที่ได้รับมอบหมาย ไม่ค่อยกระตือรือร้น หมดพลังไฟในการทำงาน ทำแค่ให้ผ่านไปวัน ๆ เพราะสิ่งที่คุณได้รับคุณรู้สึกไม่คุ้มกับค่าแรง ทำงานเยอะแต่ค่าแรงไม่เยอะตาม คนว่างงาน ตอนนี้อะไรทำได้คงต้องทำไปก่อน สถานการณ์ตอนนี้งานไม่ได้หาง่าย ๆ ต้องรอ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไม่โดดเด่น ไม่มีกำไรอย่างที่ตั้งเป้า เหมือนทำไปวัน ๆ ทำไปตามสถานการณ์ อย่าคิดลงทุนเพิ่ม

การเงิน : ระวังเสียเงิน อยู่ ๆ ก็โดนเสียเงิน หรือโดนโกง ถูกหักหลัง เงินไม่ใช้ เป็นหนี้

ความรัก : คนโสด เจอคนที่อายุมากกว่า แต่กว่าจะชนะใจได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจมากนัก เพราะคนรักไม่ได้ทนคุณได้ทุกเรื่อง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ได้ ต้องทำงานตามหน้าที่ แม้จะไม่ชอบและไม่อยากทำ ระวังมีปัญหาเรื่องการประสานงาน การดิวงานต่าง ๆ ที่ต้องใช้เอกสารอาจเกิดการตกหล่น หรือตัวเลขไม่แน่นอน จนกลายเป็นเรื่องเดือดร้อนได้ในภายหลัง จะออกหน้ารับผิดชอบอะไรควรเลี่ยง อยู่เฉย ๆ ดีที่สุด คนว่างงาน ระวังการเซ็นเอกสาร หรือรับงานต่าง ๆ อาจถูกหลอก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ตรวจเช็คเอกสารให้ดี ๆ ทั้งเอกสารซื้อขาย หรือรับเงิน เพราะมีเกณฑ์เข้าไปพัวพันกับคดีความได้

การเงิน : อย่าเอาแต่ใช้เงินไปกับสิ่งที่ฟุ่มเฟือย เพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง เพราะตอนนี้ฐานะทางการเงินก็ไม่สู้ดีราบรื่นอยู่แล้ว

ความรัก : คนโสด เข้าสู่สถานการณ์ใหม่ๆ  อย่างรวดเร็ว ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ที่เจอปุ๊ป ติดปั๊ป คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างชีพจรงลงเท้าไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน หรือทกำอะไรดี ๆ ร่วมกัน

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีตุลย์ เตรียมรับมือกับความรับผิดชอบทั้งงานเดิม และงานใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ต้องบริหารจัดการดี ๆ ระวังความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ง่าย ๆ เพราะทำหลายอย่าง ปํญหาเยอะ เพื่อนร่วมงานก็ดูจะเป็นภาระมากกว่าเข้ามาช่วยให้ราบรื่น คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ๆ แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณถนัดมากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย คงที่ ยังประคับประคอง มีออเดอร์เข้ามาบ้าง

การเงิน : มีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้ก้อนโต แอย่าลืมเก็บออม มีเกณฑ์ซื้อที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติม

ความรัก : คนโสด ได้สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ รู้สึกอิสระ คนมีคู่ ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน ต่างคนได้ใช้เวลาค้นหาตัวเอง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีพิจิก ได้ขยับขยายการทำงาน หรือได้รับหน้าที่ใหม่ ๆ สิ่งที่ทำเริ่มพัฒนา และเติบโตไปในทางที่ดีขึ้น ถือเป็นช่วงที่มีสัญญาณดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องการงาน มีโอกาสเติบโตในสายงาน คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ๆ ได้งานตรงตามที่ต้องการ พัฒนาไปอีกขั้น สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีแนวโน้มที่ดีกว่าที่ผ่านมา ขยับขยายไปในทางที่ดี ใครค้าขายก็มีขยายสาขาเพิ่มขึ้น

การเงิน : เงินจะเข้าต้องออกไปหา อยู่กับที่ไม่มีได้ มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากการเดินทาง

ความรัก : คนโสด ระวังเจอคนเพอร์เฟ็ก ตรงสเป็ก แต่เจ้าชู้มาก คนมีคู่ ระวงรถไฟหลายขบวนที่แอบสร้างไว้ จะถูกจับได้ไม่รู้ตัว

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ ชาวราศีธนู ได้ทำงานอย่างราบรื่น มีความสุขดี เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือให้งานที่ทำร่วมกันไปสู่ความสำเร็จได้โดยเร็ว ใครที่คิดจเปลี่ยนงานรอฟังข่าวดีได้เลย โอกาสมาถึงแล้ว คนว่างงาน อยากได้งาน งานก็มา ถือว่ามีโอกาสดี ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ใครที่ต้องติดต่อลูกค้ามีเกณฑ์เจรจาการลงทุนสำเร็จ ค้าขายก็ได้กำไรที่ดีขึ้น ปัญหาน้อยลง

การเงิน : มีเกณฑ์เงินทยอยเข้ามาเรื่อย ๆ แต่หวังเป็นเงินก้อนโตคงต้องรอไปอีก ระวังเสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพตัวเองและคนในครอบครัว

ความรัก : คนโสด คนที่ไม่ชอบมาวุ่นวาย คนที่ชอบกลับไม่สนใจ คนมีคู่ ระวังภาวะทางอารมณ์ที่ขึ้นลง ไม่คงที่สร้างปัญหาจนกลายเป็นทะเลาะกันใหญ่โต 

 




//....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//....................