‘ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 4 - 11 มกราคม 2564

ดวงรายสัปดาห์ - หมอธีร์ ไพ่ยิปซี’ 4 - 11 มกราคม 2564

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมังกร มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเจรจา ประสานงานต่าง ๆ ทั้งการเสนอราคา หรือขายงานลูกค้า วางบิล หรือเรียกเก็บหนี้คงค้าง มีโอกาสราบรื่น หรือเจรจาผ่านฉลุย เป็นไปด้วยดี คนว่างงาน มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนจากสิ่งที่คุณทำ หรือได้รับเงินชดเชย หลังออกจากงาน ครบจำนวน แถมยังมีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้ทำไปก่อนบ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่มีโอกาสที่จะได้รับเงินปันผลเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการค้าขาย หรือการเจรจาติดต่อธุรกิจ

การเงิน : ได้รับรายได้ก้อนโต และมีรายได้เสริมจากการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ หรือจากงานเสริมที่คุณเพิ่งรับและได้เงินมาล่วงหน้า

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์พบรักใหม่ เป็นคนสุภาพ พูจาดน่าฟัง เข้ามาทำให้ใจหวั่นไหว คนมีคู่ ยังคงเข้าใจให้กำลังใจเพื่อฟันฝ่าสถานการณ์ที่ไม่ปกติ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 12 มี.ค.)

การงาน : ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำอะไรไม่ได้มาก นอกจากทำอะไรที่ทำได้ ทำตามความรับผิดชอบ ระวังเรื่องการประสานงาน การเซ็นเอกสารต่าง ๆ ที่อาจทำให้งานเกิดการตกหล่นได้ง่าย ๆ ระวังการถูกกดึงเข้าไปทำงานที่คุณไม่เต็มใจมากนัก ต้องทำงานที่ลัดขั้นตอน คนว่างงาน ระวังนายหน้า หรือคนกลางหลอกให้คุณลงแรง แต่ไม่ได้รับค่าจ้าง สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เกิดการสะดุด ไม่ราบรื่น เจรจาค้าขายมีแต่ปัญหาให้ต้องแก้ไข ระวังการซื้อขายที่อาจถูกโกงได้ง่าย

การเงิน : มีเกณฑ์เคลียร์รายจ่ายเดิม ๆ ได้ลงตัว แต่ก็มีรายจ่ายใหม่ ๆ เข้ามา ควรทำบัญชีรายราบรายจ่าย รัดกุมไว้บ้าง แต่ก็ยังมีเกณฑ์ได้งานเสริมใหม่ ๆ เข้ามาจุนเจือในสัปดาห์นี้

ความรัก : คนโสด ได้รู้จักคนที่อายุมากกว่า เป็นทั้งที่ปรึกษาและทำให้คุณรู้สึกประทับใจได้ง่าย คนมีคู่ พยายามวางแผน หรือหาช่องทางที่จะทำอะไรให้ครอบครัวมั่นคง หรือมองหาธุรกิจใหม่ ๆ แต่ก็ไม่กล้าลงทุน

 

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีมีน มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย หรือมีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่มากขึ้น มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งให้ดูโปรเจ็คที่ใหญ่ขึ้น ถือเป็นโอกาสที่ดี แต่ก็ต้องปรับตัว ปรับวิธีการทำงานเช่นกัน คนว่างงาน หากใครที่จะสอบราชการ หรือลงสมัครไว้ คงต้องรอไปก่อน ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติ ระลอกใหม่เข้ามา สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังเข้าไปเกี่ยวพันกับการเซ็นเอกสาร หรือมีเรื่องคดีความ อาทิ เรียกเก็บเงินค่าสินค้าไม่ได้ จนต้องฟ้องร้อง

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนโต รายได้เสริมเข้ามาให้ใช้จ่ายคล่องมือ แต่ก็ต้องระวัง อย่าประมาท เพราะสถานการณ์ที่ผ่านมาทำให้ต้องคิดได้ว่า เก็บเงินไว้สำรองฉุกเฉินดีที่สุด

ความรัก : คนโสด เสน่ห์แรง มีตัวเลือกเยอะ รอแต่คนที่สมบูรณ์แบบ จนอาจไม่เหลือใครเลย คนมีคู่ อย่าเอาแต่รับปาก หรือเอาใจว่าจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ให้คนรัก แต่การกระทำตรงกันข้าม คนรักเบื่อ และงอนแน่นอน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.)

การงาน :  เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่เกี่ยวกับงานราชการต่าง ๆ หรือได้รับงานโปรเจ็คใหม่ ๆ ที่ต้องอาศัยความละเอียด ความรอบคอบ ต้องดิวงานกับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือคนอายุมากกว่ามาก คนว่างงาน ใครที่สมัครงานเอาไว้ มีเกณฑ์ถูกเรียกคุย หรือเจรจา ข้อเสนอต่าง ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เป็นสัปดาห์ที่กิจการค้าขายต้องสะดุด ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติ จนลูกค้าอาจลดน้อยลง กำไรน้อย

การเงิน : มีแต่คนมาช่วยใช้เงิน เกิดการทะเลาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับคนรอบข้าง และมีเกณฑ์ลูกหนี้ชักดาบ

ความรัก : คนโสด ได้เจอรักใหม่ ความรักที่ถูกจับจ้อง จนอาจอึดอัดได้ คนมีคู่ ได้เจอคนใหม่ ๆ ที่อาจดึงเข้ามาสร้างความบั่นทอนให้คนรัก

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่งานประจำ และงานเสริมเข้ามาให้ทำไม่หยุดไม่หย่อน วางแผนบริหารจัดการเวลาดี ๆ ไม่อย่างนั้นผิดพลาด กระทบไปหมด คนว่างงาน คนขยันไม่อดตาย งานอะไรในช่วงนี้ทำได้ทำไปก่อน ดีกว่าไม่มีทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือว่ายังไปได้ดี ราบรื่น ได้ออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจบ้าง

การเงิน : ระวังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันจนต้องเสียเงินก้อนโต หรือเสียเงินไปกับการซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ของเสีย หรือของหาย

ความรัก : คนโสด เจอคนที่มีชื่อเสียงเข้ามาทำให้หวั่นไหว มีแต่คนจับจ้อง คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี คอยช่วยเหลือกันในยามที่ทุกข์ใจ หรือมีปัญหา ก็แก้ไขผ่านไปได้

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่รู้สึกอึดอัดกับสถานการณ์ที่ไม่สามารถกระโตกโวยวายให้ใครรับฟัง หรือปรึกษาเพื่อนร่วมงานได้ ต้องเก็บเงียบ เพราะหากพูดออกไปก็ยั่งส่งผลให้คุณเดือดร้อนได้ง่าย คนว่างงาน อึดอัดกับสถานการณ์ที่ไม่ปกติแบบนี้ ไม่มีอะไรให้ทำ เริ่มรู้สึกกังวล สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการเจรจา อะไรที่เป็นข้อตกลง หรือทำเอกสารเอาไว้ให้ตรวจสอบให้ละเอียด เจรจากับลูกค้าอย่าใจร้อน

การเงิน :  มีเกณฑ์ได้รับเงินจากรายได้เสริมเพิ่มขึ้น แต่ก็มีรายจ่ายเกี่ยวกับการประสานงาน หรือต้องติดต่อราชการ

ความรัก : คนโสด ไม่มีเวลาดูใจใครเอาแต่มุ่งทำงาน คนมีคู่ ช่วงนี้แบ่งเวลาดี ๆ อย่าเอาแต่ทำงานจนลืมหน้าที่ของคนรัก

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

การงาน : สัปดาห์นี้ ชาวราศีกรกฎ มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงาน หรือต้องดูงานขาย เจ้านายบี้ยอดให้เร่งหา กว่าจะได้ลูกค้าก็เล่นทำเอาคุณเครียด ไม่มีความสุขมากนัก คนว่างงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้องบริหารจัดการงานที่รับดี ๆ เพราะนั่นหมายถึงรายได้ที่ได้รับที่ต้องเอามาหมุน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ไปได้ดีพอตัว ยังประคับประคองให้พอมีเงินหมุนไม่ให้ธุรกิจสะดุด

การเงิน : รายจ่ายเยอะ เพราะมีแต่ภาระที่คุณต้องรับผิดชอบเพียงลำพัง ไม่ว่าอะไรที่ได้เงินเป็นสัปดาห์ที่คุณทำหมด เพราะรายจ่ายเยอะจริง ๆ

ความรัก : คนโสด ระวังสับรางไม่ทัน เจ้าชู้ ชอบหวานเสน่ห์คนหลงรัก คนมีคู่ อย่าริอาจมีกิ๊ก หรือคิดจะมีใครเพิ่ม ไม่คุ้มแน่นอน

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้เกิดความลังเล เกิดการตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาดว่าคุณจะเดินหน้าต่อ หรือหยุดอยู่กับที่ เลือกไม่ได้จนอาจส่งผลกระทบกับงานที่รับผิดชอบได้ง่าย ๆ คนว่างงาน เลือกไม่ได้ว่าจะตัดสินใจอย่างไรดี ไม่รู้จะไปทางไหน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติ มีเกณฑ์ตัดสินใจว่าจะปิดชั่วคราว หรือจะเปิดทำธุรกิจก่อน เพราะกังวลเงินทุน

การเงิน : รู้สึกเหนื่อยกับการหาเงิน เพราะรายจ่ายที่สวนทางกับรายได้ที่ได้รับ มีเกณฑ์ทำงานเยอะไม่คุ้มเหนื่อย

ความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง หรือการประสานงาน การติดต่อต่าง ๆ คนมีคู่ จะเดินทางไปไหนช่วงนี้ต้องระวัง ใส่แมส ล้างมือบ่อย ๆ เว้นไปพื้นที่เสี่ยง จะได้หยุดการแพร่เชื้อโรค

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่คุณได้ที่ปรึกษา หรือได้บัดดี้ในการทำงานที่ดี ที่ช่วยเหลือกันให้งานไปสู่ความสำเร็จ ถือว่ามีคนช่วยแบ่งเบาความรับผิดอบมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานฟรีแลนซ์จากคนสนิท สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ถือเป็นสัปดาห์ที่ต้องหาลูกค้า ต้องเจรจาพาร์ทเนอร์ในการทำธุรกิจเพิ่มเติม

การเงิน : เกิดความมืดมิด หาทางออกไม่ได้ กับรายจ่ายที่แบกรับ ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ เงินออกตลอดจนเกิดความเครียด

ความรัก : คนโสด เจอคนอายุมากกว่า ดูสุขุม พูดน้อย เดาใจยาก คนมีคู่ อย่าเอาแต่เคร่งเครียด จนอาจทำให้คนรักอึดอัดใจ

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน : สัปดาห์นี้ยังคงต้องรับผิดชอบงาน หรือต้องดิวงาน ประสานงานราชการต่าง ๆ หรือมีเกณฑ์ได้เลื่อนความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่หนักเอาการ แต่ถ้าทำได้ดีผลสำเร็จย่อมส่งผลดีต่อตัวคุณแน่นอน คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้งานเกี่ยวกับราชการ หรือเข้าไปรับงานกับภาครัฐ สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังมีปัญหาในเรื่องการวางเอกสารที่อาจทำผิดขั้นตอน จนอาจเกิดการฟ้องร้องได้ง่าย ๆ

การเงิน : มีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้ เป็นงานอดิเรกที่คุณก็ไม่คิดว่าจะทำรายได้ได้ดี

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ อบอุ่นใจ มีความสุข คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี ช่วยเหลือ ให้กำลังใจกันดี 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด หรือไม่อยู่ในสิ่งที่คุณวางแผนเอาไว้ ทำอะไรอาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย เจอสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้ ทำได้แค่ตั้งสติและทำเท่าที่ทำได้ ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ คนว่างงาน ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ทำได้แค่นิ่ง ยังไม่มีจังหวะที่ดีเข้ามามากนัก สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังถูกโกง หรือลูกค้าเชิดเงินสินค้าไม่ยอมจ่าย หรือยืดเวลาจ่าย

การเงิน : มีเกณฑ์ที่ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ให้เงินทองมาใช้ มาหมุนได้คล่องมือ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายไปกับการเดินทาง

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาพร้อมวาดฝันวางแผนไปถึงอนาคต คนมีคู่ เป็นสัปดาห์ที่คุณมีแนวโน้มได้รับข่าวดี ข่าวเป็นมงคลมาก ๆ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน : อยู่ในสถานการณ์ที่รอบด้านมีแต่คนให้ร้าย นินทา รู้สึกอึดอัดใจ แต่ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่ทำหน้าที่ตรงหน้า หรือสิ่งที่ได้รับผิดชอบให้ดี ยิ่งพูด หรือแสดงความไม่พอใจแบบชัดเจนยิ่งเดือดร้อน คนว่างงาน ยังต้องรองานไปก่อน ไม่มีวี่แววจะมีข่าวดีมากนัก อะไรที่ได้ทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ติดขัดไม่เป็นอย่างที่คิด มีแต่ปัญหาให้หนักอกหนักใจ กลุ้มใจ

การเงิน : ระวังเสียเงินไปกับค่าประกันอุบัติเหตุต่าง ๆ เจ็บป่วย ระวังเงินหาย กระเป๋าเงินหาย สูญเสียเงินก้อนแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก : คนโสด เจอคนร่าเริง อารมณ์ดี คุยสนุก พาให้ใจเป็นสุข คนมีคู่ มีเกณฑ์อยากเดินทางไปเติมความหวาน แต่ติดตรงเจอสถานการณ์ที่ไม่ปกติ เลี่ยงได้ จะได้ไม่เสี่ยง

 



 

 

//.....................

หากอยากเช็คดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”

Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/

หรืออยากเช็คดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

//.....................